ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    soulmate เนื้อคู่อยู่ที่ไหน KaiBaek

    ลำดับตอนที่ #6 : Soulmate : Part 5

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 57


    Part 5

     

     

    “แล้วทีมันพูดกับแบคละ แล้วสิ่งที่พวกพี่ทำละ มันสมควรให้ผมต้องพูดดีไหม ทำมาเสแสร้งตอแหล พี่เองก็ด้วย ไหนพี่บอกว่าพี่ไม่มีใครคนอื่น ไหนพี่บอกให้แบคไว้ใจพี่ แล้วนี่หรอสิ่งที่พี่ให้แบค !” ........



    .

    .

    .

    “แบคฮยอน ! แบคฮยอน ! !”  เสียงเรียกข้างหู ทำให้คนที่กำลังคิดถึงสิ่งที่เกิดกับตัวเองหลุดจากความคิดนั่น

    “ ห .. ห๊ะ ๆ จะตะโกนทำบ้าอะไรเนี่ย –w- หูฉันยังดีอยู่นะเฟ้ย” แบคฮยอนหันไปโวยใส่จงอิน ก่อนจะยกมือเรียวฟาดเข้าที่แขนอีกคนอย่างแรง

    “โอยยย ! ช้างยกงวงฝาด แขนหักแล้ว ..” จงอินทำท่าสลบลงตักเล็ก

    - - ช้าง .. ?? เคยโดนช้างเหยียบไหมเด็กดำ ลุกเลยนะ ไอ่บ้านี่เดี๋ยวโดน ”

    “ฮ่าๆๆ ทำเป็นของขึ้น อยากโดนเหยียบจังเลย ๆๆ” จงอินพูดแต่ยังนอนซบตักเล็กอยู่อย่างนั้น

    “ฮึยยย เดี๋ยวเหยียบกระดูกแตกแน่ !” คนตัวเล็กเอาแต่โวยวายจนลืมว่าคนตัวโตกำลังซบตักอยู่

    “ฮ่าๆๆ อะไรนะ ไม่ได้ยิน”

     

    ตริ๊งงง ..

    ขณะที่ทั้งคู่กำลังจะเหยียบกัน (?) เสียงเมลในโทรศัพท์ของแบคฮยอนก็ดังขึ้น

    แบคฮยอน ..

    พี่ขอโทษ

    ออกมาคุยกับพี่หน่อยได้ไหม..

     ขอร้องละ ถึงแม้ว่าจะให้อภัยหรือไม่ก็ตาม

    พี่จะรอเราที่คอนโดนะ .

    .... คริส...

     

    แบคฮยอนที่อ่านเมลจบก็ทบทวนทุกอย่าง อย่างรอบคอบ และตัดสินใจ

    “ไคๆๆ พาแบคไปที่ที่เราเพิ่งไปมาหน่อยได้ไหมอ่า ..”

    “หื้ม ? ที่ไหนครับ ?”  

    แบคฮยอนไม่พูดอะไรรีบดึงจงอินขึ้นรถ แล้วสั่งให้ขับไปตามทางที่ตนบอก

     

     

    .................... ตอนนี้เขาทั้งคู่ก็ได้มาถึงจุดหมายแล้ว

    “แบคครับ แบบนี้จะดีหรอ หื้ม ?” จงอินที่ยืนอยู่หน้าลิฟท์เอ่ยถามคนตัวเล็ก

    “ไม่เป็นไรหรอกน่า นี่บยอนแบคฮยอนนะ ปลอดภัยหายห่วง ไครอแบคข้างล่างนี่ละ แบคไปแป๊ปเดียวว”

    “แต่ ..”

    “ น่า  ไคอะ ไว้เจอกัน” แบคฮยอนตัดบทก่อนจะปิดลิฟท์แล้วกดขึ้นไปชั้นเป้าหมาย

    ตอนนี้แบคฮยอนได้แต่คิดว่าคนที่นัดเขามาต้องการอะไร แล้วเขาควรจะทำยังไงต่อไปดี

    “เฮ้อ ..” แบคฮยอนถอนหายใจน้อยๆ ก่อนจะเคาะประตูเรียกเจ้าของห้อง

    ก๊อกๆๆ .. ก๊อก ๆๆ

    “พี่คริสครับ .. ! แบคฮยอนครับ”

    ..........

    ก๊อกๆๆ.. ก๊อก .. ก๊อก

    “ได้ยินหรือป่าวฮะ”

    ... ไม่นานประตูก็ถูกเปิดออก พร้อมร่างสูงที่โผลเข้ากอดแบคฮยอน

    “แบค .. พี่คิดถึงจะบ้าอยู่แล้วรู้ไหม”

    “เอ่อ .. พี่คริสฮะ” แบคฮยอนผลักร่างสูงออกเบาๆ “มีอะไรหรือป่าว ถึงต้องเรียกแบคมาที่นี้”

    “เข้ามาข้างในก่อนสิ” คริสจับมือเล็กดึงเข้ามาในห้องของตน

    “พี่ต้องการอะไรฮะ พี่พูดมาเลยดีกว่า ไม่ต้องยื้อเวลา”

    “ใจเย็นๆก่อนสิครับ  นั่งก่อนนะคนดี” แบคฮยอนที่ตอนนี้เดินหันหลังให้คริสไปนั่งที่โซฟา ในตอนนั้นเองคริสก็กดล็อกประตูแล้วเดินตามไป

    “รีบพูดมาดีกว่า ว่าพี่ทำแบบนั้นกับแบคทำไม ? สนุกมากไหม ? ปั่นหัวแบคเล่น”

    “พี่ขอโทษครับ แบคให้อภัยพี่ได้ไหม ? พี่ผิดไปแล้ว แล้วพี่เองก็รู้แล้วว่าพี่ผิด พี่ขาดแบคไม่ได้” คริสนั่งลงข้างแบคฮยอนที่ตอนนี้กำลังสับสนกับคำพูดของเขา

    “.......................”

    “พี่จะไม่ให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นอีกนะครับ .. ให้อภัยพี่เถอะนะ ขอร้องละ” คริสขยับเข้าใกล้ร่างเล็กที่ตอนนี้ในสมองกำลังสับสนไปหมด

    "แบค .. แบค..  แบครักพี่ .....” แบคฮยอนพูดออกไปโดยไม่มองหน้าคริส

    “พี่ก็รักแบค ในเมื่อเรารักกัน ทำไมเราไม่กลับมาเริ่มกันใหม่ละครับ” คริสถือโอกาสที่คนตัวเล็กกำลังสับสน สวมกอดช้าๆแล้วกดจูบที่แก้มเนียนเบาๆ

    “อ่ะ ! .. พี่คริส ปล่อยแบคนะ แบคยังพูดไม่จบ !” คริสกระชับอ้อมแขนกอดแบคฮยอนแน่น

    “ทำไมละครับ ก็พูดมาสิ พี่ยังไม่ได้ปิดปาก” แบคฮยอนออกแรงผลักคริส แต่คริสกลับกอดแน่นขึ้นกว่าเดิมเสียอีก

    “แบคจะบอกพี่ว่า ที่แบครักพี่น่ะ มันเป็นแค่อดีต ! พี่มันน่ารังเกียจ มั่ว !! ปล่อยได้แล้ว แล้วอย่ารู้จักกันอีกเลย” คริสที่ได้ยินอย่างนั้นก็กอดแบคฮยอนไม่ยอมปล่อย ทั้งที่ทีแรกคิดจะปลอบประโลมช้าๆ ให้เต็มใจ แต่ตอนนี้คงไม่ต้องแล้ว

    “เหอะ ! รังเกียจมากไหมครับ .. ?? อยากรู้เหมือนกัน ถ้ามีผัวเป็นคนน่ารังเกียจจะเป็นยังไง !!” คริสผลักร่างเล็กในอ้อมแขนลงกับโซฟาแล้วคร่อมทับไว้

    “ไอ่เลว .. จะทำอะไรน่ะ ! ปล่อยแบคไปนะ ฮืออ” แบคฮยอนออกแรงผลักคริสอย่างแรงแต่ไม่เป็นผล ทั้งดิ้น ทั้งผลักแต่ก็สู้แรงคนที่คร่อมเขาไว้ไม่ได้

    “หึ .. ปล่อยไปก็โง่สิครับ ใช่ครับพี่นี่ละเลวที่สุด ด่ามาเลยครับ ร้องมาเลย ยังไงก็ไม่รอด... ฮ่าๆๆ” คริสรั้งแชนเล็กทั้งสองข้างไว้แน่นแล้วก้มลงซุกไซร้ซอกคอหอม

    “ฮืออออ ๆ ๆ ปล่อยยย .. ปล่อยแบคไปเถอะ ขอร้องละ ..” ไคฮะ ไคอยู่ไหน .. ช่วยแบคที ช่วยแบคด้วย

    “เปลี่ยนจากร้องให้ปล่อย เป็นสียงครางเถอะแบคฮยอน.”

    คริสใช้ฟันขบเม้มซอกคอขาวจนเป็นรอยแดงช้ำหลายรอยแล้วไล่ริมฝีปากกดดูดลงมาตามแผ่นอกเนียนที่ปิดทับด้วยเสื้อตัวบาง .........................

     

    .
    .
    .



    #อะฮึยยยยยยยย ไคจ๋า มาไววๆๆๆ

    ;-------------------;

     

     

    ถึงช่วงวิกฤคแล้วแบคเอ้ยยยย

    ขอโทษที่ไรท์ไม่ได้อัพน๊า พอดีติดเข้าค่ายก่อนเปิดเทอม 7 วัน ซอรี่ๆๆๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×