ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    soulmate เนื้อคู่อยู่ที่ไหน KaiBaek

    ลำดับตอนที่ #3 : Soulmate : Part 2

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 57


    Part 2

     

     

     

    “ใช้น้องแบคฮยอนหรือป่าวครับ” ร่างสูงโปร่ง หน้าตาดีดูภูมิฐาน ส่งรอยยิ้มกว้างให้แบคฮยอนเจ้าของชื่อ

    “อ่า .. ใช่ฮะ พี่เป็นใคร.... ” แบคฮยอนโค้งให้น้อยๆก่อนจะถามกลับไป

    “พี่ชื่อคริสครับ อยู่ปีสาม” ร่างโปร่งเอยตอบแล้วยิ้มให้อย่างสุภาพ

    “อ่ออ ฮะ พี่คริส แล้ว .. เอ่อ มีธุระอะไรกับแบคหรอ ?” ด้วยความสงสัยและเป็นคนซื่อตรง แบคฮยอนจึงยิงคำถามตรงจุดออกไป

    “ฮ่าๆๆ ตัวเล็กครับ พี่มองเราอยู่ห่างๆมาอาทิตย์กว่าๆแล้วนะครับ ไม่รู้เลยหรอหื้ม?”

    “อ้าววว ถ้าพี่เดินมามองตรงๆ หรือมองให้แบคเห็น แบคก็เห็น แต่นี่แบคไม่เห็นแสดงว่าพี่ซุ่ม -.- 

    “ฮ่าๆๆ เข้าใจพูดนะเรา เอาเป็นว่าเราคงมีเรื่องต้องคุยกัน เย็นนี้พี่จะรอที่หน้าประตูมหาลัยนะครับ ไว้เจอกัน” ว่าจบก็ส่งยิ้มให้แล้วเดินจากไป

    “เอ่อออ .. เอ่อ .. เอ่อ .. ???? ค .. คยองซู นี่ฉันตกลงแล้วงั้นหรอ ? -///- ย๊า เขินจังอะ ออกเดทๆ ” แบคฮยอนยังงงกับเหตุการณ์ตรงหน้าที่เกิดขึ้น ในสมองตอนนี้วาดฝันไปไกลลลลลลลลลลลลล

    ไม่ใช่ผมไม่เคยเห็นพี่คริสหรอกนะ แต่ในเมื่อเขาเข้ามาหาก่อน ก็ต้องเล่นตัวสักหน่อยตามภาษาคนหล่อแอ๊บแบ๊ว -/- ฮิฮิฮิ จริงๆพี่คริสเป็นคนที่ดูดีมากๆ ไม่ว่าทำอะไร ผมเองก็เคยแอบๆมองพี่เขามาเหมือนกัน แต่ไอ่บ้าจงอินสิ ชอบขัดตลอด !

    “แบคฮยอน .. แบคฮยอน ! แบคฮยอน !!” เซฮุนตะโกนลั่นในขณะที่แบคฮยอนกำลังวาดฝันอะไรเพลินๆ

    “ห .. ห๊า อะไรหรอเซฮุน นายจะตะโกนทำบ้าไร กลัวคนอื่นเขาไม่รู้ชื่อฉันหรอ - -

    “โถ่แบคฮยอนของพี่เซฮุนนนน ฉันเรียกนายรอบที่ร้อยละโว้ย นี่เย็นนี้จะไปกับไอ่พี่คงพี่คริสพี่ขีดนี่จริงหรอวะ ให้ฉันไปด้วยไหม -..-

    - - พี่เขาชื่อคริส นายจะไปทำไมไม่ทราบ พี่เขาชวนฉัน เราไปกันสองต่อสองแบบดินเนอร์ รู้จักป่ะดินเนอร์ ~” แบคฮยอนแค่พูดประชดเซฮุนขำๆ แต่หารู้ไม่ว่าเพื่อนอีกคนที่กำลังฟังอยู่ตอนนี้เกิดอารมณ์มากมายจนอยากระเบิด

    “เหอะ พอเถอะเซฮุน ปล่อยเขาไปสองคน นายไปกับฉันแล้วกัน” จงอินสวนขึ้นก่อนจะเดินนำขึ้นตึกเรียนไป

    “........................ อะไรอ่ะชานยอล เพื่อนนายเป็นไรไป” แบคฮยอนหันไปสะกิดชานยอลก่อนจะซุบซิบเบาๆ

    “ฮ่าๆๆๆ” ชานยอลหัวเราะออกมาก่อนจะตบบ่าแบคฮยอนแล้วเดินตามจงอินไป

    “อะไร .. ???? ไอ่พวกบ้า”

    .
    .
    .
    “แบคฮยอนอ่า . ไม่ให้ฉันไปเป็นเพื่อนแน่นะ” คยองซูเอ่ยถามเพื่อนสนิทอย่างเป็นห่วง

    “โหยยยย คยองซู ฉันนี่นะเรียนการต่อสู้มาน่า ถ้าเกิดอะไรขึ้นนะ พ่อจะเข้าคู่ศอกสั้น ถีบบๆๆ กระทืบๆๆเลย” แบคฮยอนทำท่าทางการต่อสู้ให้คยองซูหายห่วง

    “ฮ่าๆ ยังงั้นก็เถอะ พี่คริสตัวออกจะโต นายตัวนิดเดียวเองนะ”

    “ฮ่าๆๆ เอาน่า ไปกินข้าวเองฉันจะระวังตัวนะ”

    “เออนี่ บอกจงอินหรือยังว่าไม่ได้กลับด้วย เดี๋ยวเขาจะรอนะ”

    “อ่อๆ ฉันโทรหาเขาไม่ติดเลยอะ ลงจากตึกมาก็ไปไหนกับชานยอลไม่รู้ งั้นฉันฝากนายบอกด้วยนะ”

     

    .. ในขณะที่สองร่างกำลังคุยกันเพลินๆ ก็มีรถคันหรูมาจอดตรงหน้า ร่างสูงโปร่งที่เป็นเจ้าของก้าวลงจากรถก่อนจะวิ่งมาเปิดประตูอีกฝั่ง

    “แบคฮยอนครับ พี่มารับแล้ว” ร่างโปร่งยิ้มกว้างอย่างเคย

    “อ่า งั้นไปนะคยองซู เดี๋ยวเซฮุนคงมารับนายแล้ว ไว้เจอกันนนน” แบคฮยอนบอกลาเพื่อนก่อนจะก้าวขึ้นรถไปกับคริส

    “บายยยย”

    .
    .
    .

    “แบคฮยอนอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมครับ” คริสที่กำลังขับรถเอ่ยปากถามร่างเล็กที่นั่งข้างๆ

    “อืม .. พี่คริสชวนแบคมา ดังนั้น พี่คริสก็ต้องพาแบคไปที่ที่อร่อยที่สุด -.-“ แบคฮยอนพูดไปยิ้มไปโดยไม่ได้หันไปมองคนที่กำลังขับรถ

    “ฮ่าๆๆ ได้สิครับ ไปร้านพี่แล้วกัน”

    “พี่คริสมีร้านอาหารหรอฮะ -0- ว้าวว ดีจังอะ ต้องอร่อยมากแน่เลย”

    “ฮ่าๆๆ” คริสได้แต่หัวเราะกับการแสดงออกทางใบหน้าของแบคฮยอน

    ไม่นานรถคันหรูก็จอดสนิทหน้าร้านอาหารที่ไม่ถือว่าหรูใหญ่มาก แต่นับว่าเป็นร้านที่ดูมีสไตล์เป็นของตัวเองมากๆ

    ในร้านคริสพาแบคฮยอนไปนั่งในมุมที่ถ้ามองออกไปนอกร้านแล้วจะเห็นไฟที่ประดับประดาอยู่มากมาย ทำให้รู้สึกว่าบรรยากาศโรแมนติคขึ้นไปอีก  เวลาผ่านไปแบคฮยอนกับคริสก็นั่งคุยกันไปเรื่อย ทั้งสองดูจะคุยกันถูกคอ ทั้งหยอกล้อ แกล้งกันบาง จนลืมไปแล้วว่าเพิ่งจะได้คุยกันครั้งแรก จนกระทั่ง ..

                    ตี๊ดดด ๆ ๆ ...

    เสียงข้อความโทรศัพท์ของแบคฮยอนดังขึ้น เมื่อร่างเล็กยกขึ้นดูก็พบว่าเป็นข้อความจากจงอิน

    นี่ แบคฮยอนนายไม่มีนาฬิกาหรือไง กลับบ้านมานอนได้แล้วลูกหมา

    “หืออ .. ดึกแล้วหรอ” ร่างเล็กเหลียบมองนาฬิกาก็พบว่าสามทุ่มกว่าจนจะสี่ทุ่มแล้ว “โอยตายแล้ว แย่จริง ดึกแล้วนี่นา”

    “มีอะไรหรือป่าวครับแบค” คริสที่เห็นอีกคนมองโทรศัพท์แล้วทำสีหน้าเปลี่ยนไปจากเดิม

    “เอ่ออ ..พี่คริส แบคว่าเรากลับกันเถอะฮะ พรุ่งนี้แบคนัดกับเพื่อนไว้แต่เช้าเลยอะ กลัวตื่นสายโดนเซฮุนบ่นๆๆๆ” ร่างเล็กพูดไปพร้อมกับทำท่าทางประกอบ

    “ฮ่าๆๆ พี่เชื่อแล้วครับ ไม่ต้องทำขนาดนั้นๆ งั้นเรากลับกัน”

     

    ............... คริสและแบคฮยอนมาถึงบ้านแบคฮยอนแล้ว ระหว่างทางทั้งแบคฮยอนชวนคริสคุยกันไม่หยุด ยกเรื่องนั้นมาพูดเรื่องนี้มาพูดเรียกเสียงหัวเราะตลอดทาง

    “เอ่อ .. แบคฮยอนครับ จะรังเกียจไหมถ้าพรุ่งนี้พี่จะมารับไปมหาลัยด้วยกัน” คริสเอ่ยถามร่างบางที่ทำท่าจะลงจากรถ

    “อ่า .. แต่ว่า”

    “ถ้าไม่สะดวกไม่เป็นไรครับ ^ ^ ฝันดีนะหมาแบค” คริสที่เห็นแบคฮยอนอ้ำอึ้ง เลยพูดตัดออกไปก่อนที่แบคฮยอนจะปฏิเสธ

    “เอ่อ .. ก็ได้ฮะ งั้นแปดโมงเช้าเจอกันฮะพี่คริส ฝันหวานนนนน บะบายๆ” ร่างเล็กบอกลาคริสพร้อมกับโบกมือก่อนจะยิ้มไม่หุบแล้วหันหลังเดินเข้าบ้าน แต่ ... เมื่อคิดถึงคนที่จะมารับพรุ่งนี้ก็ต้องหุบยิ้มไปเสียดื้อๆ

    “เฮ้ออออ .. จงอิน ฉันขอโทษนะ แต่ฉันไม่อยากปฎิเสธพี่คริส ฉันว่า ฉันกับพี่เขาต้องไปกันได้สวยแน่เลย > <” แบคฮยอนพูดพร่ำอยู่คนเดียวก่อนจะวิ่งขึ้นห้องอาบน้ำแล้วเข้านอนอย่างอารมณ์ดี อารมณ์ดีจนลืมโทรบอกจงอินว่าพรุ่งนี้ไม่ต้องมารับ ... 




    วันรุ่งขึ้น

    “วันนี้แปลกแฮะ แบคฮยอนไม่ยักกะโทรตาม หรืออาจจะทำใจปลงที่เรามาสายวะ” จงอินที่ตอนนี้ขับรถมาจอดที่หน้าแบคฮยอนเรียบร้อยแล้ว บ่นขึ้นกับตัวเองเบาๆก่อนจะเดินเข้าไปในบ้าน “แบคฮยอนนนน ! ผมรับแล้วครับ ตื่นหรือยัง !” ร่างสูงตะโกนหน้าห้องของแบคฮยอน แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงใดๆตอบกลับมา

    “คุณจงอินหรอคะ คือคุณแบคฮยอนออกไปเมื่อกี้นี้เองคะ ไม่ใช่คุณจงอินหรอคะที่มารับ” สาวใช้ที่กำลังจะเข้าไปทำความสะอาดห้องแบคฮยอนเอย

    “ห๊ะ ? ไปเมื่อกี้ ไปกับคนอื่น ! ?” ร่างสูงได้ยินอย่างนั้นจึงรีบวิ่งขึ้นรถแล้วเหยียบคันเร่งตามออกไป “บ้าที่สุด อย่าบอกยนะว่าไปกับไอ่พี่คริสนั่น แล้วทำไมเราต้องหงุดหงิดขนาดนี้วะ ไม่ดีหรือไงที่ไม่มีตัวป่วนมานั่งบ่น เฮ้อ ..”

    .
    .
    .

    ..
    .
    ..
    .




    ตอนนี้พอตเรื่องไม่ได้ใจเลย ;------; น้องกวน 
    ลืมไปหมดว่าจะเขียนไรมั้ง ฮืออออ 
    ไรท์ขอโทษ จะแก้ตัวพาร์ทหน้าาาา 
    ฟิคเรื่องนี้ไม่ยาวนะ สั้นๆได้ใจความ ฮิฮิฮิ (?)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×