ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CHECKER ROOM

    ลำดับตอนที่ #4 : ลำดับตอนที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 53



    CHECKER DEK-D UFO
    เกี่ยวกับยูรุ่น และวงต้องห้าม



    ยูรุ่น
    เป็นปัญหามากสำหรับยูรุ่น ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะอะไรมากมาย ,,
    ผมจึงแก้ปัญหา และเคลียกฎใหม่ขึ้นมาหมด
    UFO มีหลายบอร์ด ดังนั้น ยูรุ่นที่ไม่ได้อยู่ในลิส CHECKER
    ถือว่าไม่มีสิทธิใด ๆ ที่จะมาสั่งยุบ หรือแม้แต่เรียกร้อง
    CHECKER UFO มียูรุ่นของบอร์ดเด็กดี ไม่เกี่ยวกับบอร์ดใด ๆ


    อธิบายเพื่อความแจ่มแจ้ง 
    ยูรุ่นเด็กดี ต้องมาจากคลับ ไม่ใช่มาจากการตั้งตัวเองว่าเป็นยูรุ่น
    เช่น สมมุติว่า . . . . . .
    คลับอีหล้าเปิดวง SJ , คลับอีหล้าต้องการเป็นยูรุ่น เพราะมั่นใจว่า คลับตัวเองเริด !
    จึงมาติดต่อกับโกดัง , โกดังก็จะำทำการเทส ตรวจสอบ คุณภาพของ คลับอีหล้า
    เมื่อผ่านแล้ว คลับอีหล้าก็จะเป็นยูรุ่น SJ ของเด็กดี

    แต่ .... อยู่มาวันหนึ่งมีการร้องเรียนว่าคลับอีหล้าไม่ดี งี่เง่า บลาบลาบลา
    เช็กเกอร์ก็จะทำการตรวจสอบ สอบถามจากยูและทงแซง
    หากเป็นจริง โกดังก็จะทำการปลด อีหล้า ออกจากการเป็นยูรุ่น
    อีหล้าก็จะกลายเป็นแค่ยูธรรมดา ๆ ในลิส หรืออาจจะถูกแบน เพราะ ทำตัวไม่ดี

    และคลับอื่น ๆ ก็จะสามารถเป็นยูรุ่นได้ต่อไป .....


    นิทานอวสานครับ เข้าใจมั้ย ?

    กติกาการเป็นยูรุ่น CHECKER
    ๑. คุณต้องเป็นยูในเครือ CHECKER เท่านั้น
    ๒. ยูรุ่นต้องมีแค่วงเดียวคือ ,,
    UFOSJ หากอยากเป็นยูรุ่น คลับคุณต้องมีแค่ SJ อย่างเดียว ไม่เปิดเพิ่ม
    ๓. E-MAIL ต้องมีชื่อคลับ ห้ามใช้ชื่อเมลล์ที่ส่อการเป็นยูรุ่นโต้ง ๆ
    เช่น
    SUPERJUNIOR.1@HOTMAIL.COM แบบนี้ไม่เอานะครับ
    เพราะผมคัดยูรุ่นจากคลับธรรมดา ไม่ได้คัดจากการเปิดวงนั้น ๆก่อน

    เมื่อเป็นยูรุ่นแล้ว

    ๑. ไม่มีสิทธิตั้งยูรุ่น ๒ ๓ หรือ ๔ ,,เพราะสิทธินั้นเป็นของผม
    ๒. ไม่มีสทิธิสั่งปิดคลับใด ๆ นอกจาก ,,
    ช่วยเป็นหูเป็นตาและเอาชื่อคลับที่ทำตัวเสื่อมเสียมาแจ้งเท่านั้น
    ๓. เป็นยูตัวอย่าง อย่าให้ใครมาด่าถึงเช็กเกอร์ได้ ว่าคัดยูรุ่นยังไง !

    คลับไหนอยากเป็นยูรุ่น ติดต่อกัผม(โกดัง)โดยตรงเท่านั้น







    วงต้องห้าม
    วงต้องห้ามม ทาง CHECKER จะเป็นคนพิจารณาและอีดิทเองนะครับ
    แต่ ,, ถ้าอยากมาเสนอ็แอดมาคุยเป็นการส่วนตัวได้เสมอ




    CHECKER : โกดัง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×