พันธะรัก อสูรร้าย - นิยาย พันธะรัก อสูรร้าย : Dek-D.com - Writer
×

พันธะรัก อสูรร้าย

อุรัสยา จำต้องแต่งงานเพื่อทดแทนพระคุณต่อผู้มีพระคุณแต่แล้วก็ต้องกลายเป็นม่ายในวันแต่งงาน เลโอนาร์โด ฟื้นขึ้นมาจากความตายพร้อมความเพื่อทวงคืน ‘ค่ำคืนเข้าหอ’ และดื่มด่ำกับ ‘น้ำผึ้งพระจันทร์’ อันแสนหวาน

ผู้เข้าชมรวม

84,667

ผู้เข้าชมเดือนนี้

150

ผู้เข้าชมรวม


84.66K

ความคิดเห็น


115

คนติดตาม


625
จำนวนตอน : 48 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  17 ก.พ. 63 / 07:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


             

 
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

คำโปรย

เลโอนาร์โด คนบ้า ต่อไปห้ามมีเซ็กซ์ในที่ทำงานเข้าใจไหม คุณทำให้ฉันไม่ได้ทำงานและทำให้ฉัน คิดอะไรไม่ออก หญิงสาวโวย หลังจากที่พูดจาอ้อนวอนไม่ได้ผล

ก็คุณอยากจะน่าหม่ำไปทั้งตัวทำไมล่ะ แถมคุณยังสวมถุงน่องสุดเซ็กซี่ สวม รองเท้าอึ๊บฉันทีแล้วก็ทาเล็บเท้าสีแดงแบบนั้นมายั่วผมอีก ผมก็เลยอดใจไม่ได้

 

อุรัสยาจำยอมรับชะตากรรมเดินสู่แท่นพิธีแต่งงานในฐานะ เจ้าสาวจำยอม

เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวคือการตอบแทนผู้มีพระคุณของครอบครัว แต่เมื่อเจ้าบ่าวนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อจอมเสเพลผู้มีชื่อเสียงสุดอื้อฉาวกลับหายตัวไป... ทิ้งให้เธอกลายเป็นม่ายกลางงานแต่งหลังจากที่เพิ่งจะจดทะเบียนกับเธอไปไม่ถึงสี่สิบแปดชั่วโมง ท่ามกลางความอับอายต่อแขกเหรื่อนับพัน และความเป็นปริศนาว่าเจ้าบ่าวหนีหายไปไหน ทว่าอุรัสยาก็จำเป็นต้องยืนหยัดและรับมือกับ ลูกนอกสมรสวัยสามขวบ

รวมถึงกิจการมูลค่าหลายพันล้านที่เขาทิ้งเอาไว้ในความรับผิดชอบและบริหารมันไปให้ได้!


สองปีต่อมา... จู่ๆ เลโอนาร์โด เซนติโนเจ้าบ่าวที่ทุกคนเข้าใจว่าเสียชีวิตไปแล้ว

ก็กลับปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับ ความลับและ จุดประสงค์ที่ยังเป็นปริศนาแต่หนึ่งในความ ตั้งใจนั้นก็คือเพื่อที่จะทวงสิทธิ์ คืนเข้าหอและดื่มด่ำกับ น้ำผึ้งพระจันทร์อันแสนหวาน... ที่เขายัง

 ไม่เคยได้ลิ้มลองจากร่างกายของเธอในฐานะภรรยาด้วย!

 

ถ้าคุณซื้อชุดชั้นในตัวกระจิ๋วหลิวแบบจีสตริงกับชุดชั้นในแบบเปิดเต้าหรือเปิดเป้า ฉันไม่สวมจริงๆ นะ โดยเฉพาะลายเสือดาวนั่น อุรัสยาบอกเสียงเข้ม จิกตามองสามีเพื่อให้เขาได้รู้สำนึก นี่เหรอที่บอกว่า เปลี่ยนไปแล้ว เปลี่ยนบ้าอะไร ยังหื่น เผด็จการ เอาแต่ใจเหมือนเดิม หรืออาจจะมากกว่าเดิมก็ไม่รู้

ชายหนุ่มจุปาก ส่ายหน้าเหมือนกับขัดใจหรือระอากับพฤติกรรมเคร่งครัดศีลธรรมเกินไปของเธอ คุณนี่ยังไงน้า สามีซื้อของให้แทนที่จะขอบคุณ กลับทำตัวหวาดระแวงไปได้

 

     

Thank you

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558©ธีร์วรา ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือคัดลอก ทำสำเนาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของหนังสือนี้นำไปเผยแพร่ด้วยรูปแบบและวิธีการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้ประพันธ์ หากผู้ใดฝ่าฝืนจะถูกดำเนินที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

 

สามารถสั่งซื้อหนังสือ E-Book ของธีร์วรา ได้ที่ link นี้เลยค่ะ

                                                                  http://goo.gl/VU8OaH

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น