คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : KISS 1
บทที่ 1
"ให้ตาย นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันวะเนี่ย !!" เท็นทึ้งหัวตัวเองอย่างบ้าคลั่งเมื่อนึกถึงตอนที่เพื่อนในห้องเอารูปคู่ที่เขาถ่ายกับ 'คนอื่น' ที่ไม่ใช่พี่ลีโอมาให้ดู ถ้าเป็นรูปคู่ธรรมดาคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอก แต่ติดที่มันเป็นรูปตอนที่ทั้งสองคนกำลังจูบกันอยู่นี่ดิ ปัญหาและประเด็น !!
เท็นได้แต่ภาวนาให้คนๆ นั้นไม่รู้ไม่เห็น เพราะถ้าขืนเขารู้เรื่องเข้า เขาเองคงได้เละเป็นโจ๊กคามือลีโออย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งเฉพาะกับคนหึงโหดแบบนั้นแล้วด้วย
เพราะกลัวจะทะเลาะกัน เท็นเลยได้แต่หลบหน้า และกลับบ้านเป็นครั้งแรกหลังจากที่คบกัน ให้ตาย เขาไม่ชินเลยซักนิดกันการที่เดินคนเดียวแล้วไม่มีคนๆ นั้นเดินอยู่ด้วย
ตอนนี้ก็ถือเป็นเวลาที่นักเรียนทยอยออกจากโรงเรียนกันหมดแล้ว ทำให้บรรยากาศดูวิเวกวังเวงแปลกๆ ชอบกล ขาทั้งสองข้างยังคงก้าวเดินไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง หวังเพียงให้ตัวเองรีบๆ เดินไปหน้าโรงเรียนให้เร็วที่สุด จะได้กลับบ้านเร็วๆ ซักที แต่ดูเหมือนสวรรค์จะไม่เห็นด้วย...
เท็นรู้สึกถึงสัมผัสที่ข้อมือด้านขวา ที่กระชากก่อนจะย้ายมากดไหล่ของเขาให้ขึงอยู่กับผนังอย่างไม่มีทางหลีกหนี แรงกระแทกของคนที่สูงกว่า ทำให้เท็นรู้สึกเหมือนแผ่นหลังแตกหักเสียให้ได้
ปึงงงง!!
ลมหายใจร้อนๆ เป่ารดที่คอของเท็นจนทำให้สติเริ่มไม่อยู่กับ นันย์ตาที่เคยส่อแววเจ้าเล่ห์คิดเอาเปรียบแปรเปลี่ยนไปจนเดาอารมณ์ไม่ถูก
"พี่ลีโอ...!"
เท็นเอ่ยออกมาอย่างไม่อยากจะเชื่อ ริมฝีปากพยายามจะเอ่ยปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะถึงยังไงมันก็เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดเท่านั้น แต่เมื่อสบประสานเข้ากับนัยน์ตาของอีกฝ่ายแล้วกลับไม่สามารถที่จะเอ่ย ...ราวกับต้องมนต์สะกดเหลือร้ายของเจ้าของนัยน์ตาที่เคยเจ้าเล่ห์คู่นี้
"..."
"..."
"...ทำไมไม่รับโทรศัพท์ หรือว่าไม่ได้เอามาอีกแล้ว" ลีโอพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบที่เดาว่าเจ้าตัวเองคงกำลังเก็บอาการ
เพราะความจริงแล้วเขาเองอยากจะระเบิดออกมาแทบตาย ตั้งแต่ตอนที่เห็นรูปคนที่ได้ชื่อว่าแฟนตัวเองจูบกับคนอื่น แต่ที่ต้องข่มอารมณ์ไว้ ก็เพราะอยากดูปฏิกิริยาของเท็นซะก่อน
"เท็น..." เท็นพูดอย่างแผ่วเบาราวกับเสียงกำลังหลุดลอยไปในอากาศ ยิ่งตอนที่ใบหน้าคมคายของลีโอเคลื่อนเข้ามาใกล้ในระยะที่อันตรายยิ่งรู้สึกเหมือนหายใจไม่ออก
แต่ดูเหมือนโรคชอบแกล้งของลีโอจะกำเริบขึ้นมาไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ริมฝีปากเจ้าเล่ห์เผยยิ้ม ก่อนจะค่อยๆ โน้มหน้าเข้าไปใกล้กลับคนตัวเล็กที่หายใจติดขัดจนแทบจะทรุดลงไปกองที่พื้นแต่แรก มือซุกซนค่อยๆ ลูบไล้ที่แผ่นหลังจนคนถูกแกล้งถึงกลับสะดุ้ง
ไอร้อนผ่าวจากลมหายใจของลีโอยังคงบั่นทอนสติอันน้อยนิดของเท็นให้หดหาย ริมฝีปากอมส้มที่เผยยิ้มเจ้าเล่ห์ครอบครองริมฝีปากของเท็นอย่างรุกล้ำในที่สุด สัมผัสของความเร่าร้อนราวกับจะกระชากจิตวิญญาณออกจากร่างกาย ความคิดในหัวขาวโพลนเมื่อริมฝีปากของลีโอเริ่มพรมจูบไล้ไปที่ลำคอ
"อื้อ.."
กระดุมแต่ละเม็ดถูกปลดออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ลีโอฉวยโอกาสที่อีกฝ่ายกำลังเคลิบเคลิ้มกับสัมผัสที่เกินต้านทาน เอามือลูบไล้ร่างกายที่ปราศจากชุดนักเรียน ไอร้อนจากฝ่ามือที่ปะป่ายไปตามลำตัวทำให้คนถูกรังแกอย่างเท็นแทบคลั่งทุกครั้งที่ถูกสัมผัส ในจิตใจได้แต่ภาวนาให้ลีโอพอใจและหยุดการกระทำพวกนี้ซะ แต่สมองกลับไม่มีแรงแม้แต่จะต่อต้าน
"...ในเมื่อเท็นหยุดพี่ไม่ได้"
"..."
"พี่ก็หยุดตัวเองไม่ได้เหมือนกัน..."
น้ำเสียงเย้ายวนกระซิบที่ข้างหู ก่อนจะพรมจูบอีกครั้งที่ริมฝีปาก ลีโอมอบจุมพิษอันหอมหวานทว่าเร่าร้อนดุจเปลวเพลิงแผดเผาผู้ที่ตกอยู่ใต้บัญชาให้ศิโรราบกับสัมผัสเย้ายวนนี้อย่างง่ายดาย เป็นจังหวะเดียวกันที่นิ้วเรียวยาวแกะตะขอกางเกงของอีกฝ่ายออกได้สำเร็จ...
"...!!!"
ความคิดเห็น