คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ดาวดับ
เปรยเรื่อง
ณ การประชุมของหน่วยสายลับพิเศษ
"คดีนี้ไม่ใช่เด็กวัยรุ่นตีกันธรรมดา เพราะมียาเสพติดชนิดรุนแรงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เวลานี้อาจแพร่ระบาดเข้าไปในกลุ่มเด็กวัยรุ่นกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งก็ได้ เพื่อเร่งรัดกวาดล้างยาเสพติดพวกเราจำเป็นต้องอาศัยวินทร์” ผู้การอาชาอธิบายเสียงเข้ม
วินทร์ปรากฏตัวขึ้น เด็กหนุ่มวัย 18 ปี หน้าตาคมเข้ม แต่ผิวขาวชมพูราวกับลูกครึ่งเกาหลี สูงราวๆ 180 เซนติเมตร เขาเลือกนั่งตรงกลางโต๊ะประชุมยาว ทุกคนสีหน้างุนงงไปชั่วขณะ
“วินทร์นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 6 เกรดเฉลี่ย 4.00 คะแนน วินทร์ได้รับการฝึกมาอย่างดี ทั้งวิ่ง ว่ายน้ำ และการต่อสู้ จนได้ยูโดสายดำมาครอง และที่สำคัญยังเป็นหัวหน้าหน่วยสืบสวนทั้งภายในโรงเรียนและนอกโรงเรียน มีเครือข่ายที่ได้รับการฝึกอบรมจากเจ้าหน้าที่ของหน่วยรัฐโดยเฉพาะ มีหน้าที่สอดแนมนักเรียนประพฤติผิดทางวินัยของโรงเรียน เช่น ยาเสพติด ซิดีลามก วีดิโอคลิป นักเรียนตีกัน นักเรียนค้าประเวณี รวมไปถึงคนนอกที่ใช้ให้เด็กขายยาเสพติดในโรงเรียน รวมคดีแล้ว วินทร์สามารถร่วมจับกุมคดีได้ 100 กว่าคดี มีประการณ์มากกว่า 3 ปี” ผู้การอาชาอธิบายจบ
ทุกคนจ้องมองเด็กหนุ่มอย่างทึ่ง
“แล้วทำไมต้องเป็นเด็กคนนี้ด้วย” จ่าเสือดาวถามขึ้น
“เหยื่อส่วนใหญ่เป็นเด็กอายุสิบห้าปีขึ้นไป เราจะทำคดีเด็กวัยรุ่นก็ต้องใช้เด็กวัยรุ่น หรือพวกคุณจะปลอมตัวเป็นเด็กไปสืบเอง” ผู้การอาชาพูดน้ำเสียงประชดประชัน จ่าเสือดาวได้ฟังถึงกับกลืนน้ำลายเอื๊อก
เรื่องนี้แต่งขึ้นเอง ไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มใด ๆ
หากกระทบถึงผู้ใดก็ขอกราบอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
เรื่องนี้มีเจ้าของลิขสิทธิ์ หากลอกเลียนแบบมีโทษตามกฎหมายสูงสุด
ขอแสดงความนับถือ
ขอบคุณค่ะ
ตอนที่ 1 ดาวดับ
สถานที่บันเทิงยามราตรีแห่งหนึ่งตั้งอยู่ในอาคารพาณิชย์ 5 ชั้น 4 คูหา ตกแต่งอย่างหรูหราขึ้นชื่อที่สุดในย่านนั้น ทุกค่ำคืนมีนักท่องราตรีแวะเวียนมาไม่ขาด ด้านหลังของผับเงียบสงัดมีเพียงแสงสีและจังหวะเสียงดนตรีดังกระหึ่มลอดผ่านขอบบานประตู
คืนวันนั้นมีเหตุการณ์ผิดปกติเกิดขึ้น เสียงของวัยรุ่นหน้าตาคมเข้มอายุไม่เกิน 18 ตะโกนลั่นขอความช่วยเหลือแทรกเสียงดนตรีดังกระหึ่ม โดยมีชายต่างชาติร่างใหญ่ ผมสีบลอนด์สั่งให้ลูกน้อง 3 คน ลากเขาขึ้นไปบนชั้น 5 ลูกน้องแต่ละคนมีประวัติโชนโชก หนึ่งในจำนวนนั้นชื่อเช วัยรุ่นชายอายุไม่เกิน 20 ด้วยนิสัยทะเยอทะยานจนได้เป็นถึงหัวหน้านักซิ่งแก็งเด็กแว้นกลุ่มใหญ่ที่สุดในย่านนั้น
หนึ่งในนั้นเป็นชายร่างค่อนข้างท้วมท่าทางกระตุ้งกระติ้ง แต่งกายสีฉูดฉาดท่าทางเจนจัด อดีตกะเทยขายยาดองเหล้าประเภทปลุกใจเสือป่าริมถนน ต่อมาได้กลายเป็นเจ้าของผับหรูหราแห่งนี้ในพริบตา โดยมีชาวต่างชาติร่างใหญ่ ผมสีบลอนด์ ชื่อโรเจอร์ แวน หรือพวกมันจะเรียกเจ้าของผับหรูตัวจริงว่า “นายใหญ่” ใจป้ำลงทุนเปิดผับหรูขายยาดองไว้บังหน้า และยังเป็นที่กบดาน เนื่องจากมันเป็นอาชญากรรักร่วมเพศและค้ายาเสพติดตัวยงที่ทางการสหรัฐต้องการตัว
เจ้าของผับกำมะลอ อดีตกะเทยขายยาดองเหล้า จำพวกเมาหัวราน้ำ แล่นใบบนบก ชอบสร้างวิมานในอากาศ ถึงแม้ว่าความฝันจะเป็นจริง หล่อนถูกจัดอยู่ในกลุ่มคนมั่งมี มีหน้ามีตาในสังคม หันมาดื่มไวน์ราคาแพงลิบลิ่ว แต่หล่อนก็ยังชอบแอบโด๊บยาดองเหล้าบ่อยๆ จนทำให้ลูกน้องตั้งฉายานามให้ว่า “ยาดอง” เพราะหล่อนไม่เคยลืมกำพืดเดิม
ยาดอง เช เกม และบอล มีหน้าที่อย่างหนึ่งคือ จัดหาเด็กหนุ่มๆ หน้าตาดีๆ มาปรนเปรอความปรารถนาของนายใหญ่ในยามที่อดอยากปากแห้ง
ขณะพวกมันช่วยกันลากชายวัยรุ่นคนนั้นขึ้นไปจนถึงบริเวณชั้น 5
"เอามันเข้าไปในห้องนายใหญ่" ยาดองกระแทกเสียงสั่งพร้อมกับกระดกขวดยาชูกำลัง ในขวดเป็นยาดองเหล้ารสชาติพิลึกกึกกือ กระเดือกลงคอเสียงดังอึกๆ
เมื่อเหยื่อถูกลากเข้าไปในห้องพักตกแต่งหรูหรา
“จับรอนนอนลง” โรเจอร์เรียกเหยื่อว่า “รอน”
เช เกม บอลลูกน้องของมันก็ช่วยกันจับรอนตรึงไว้บนเตียง
โรเจอร์ยิ้มเย้ยหยันหันไปพยักพเยิดให้ยาดองหยิบหลอดยาเสพติด แต่ด้วยความรีบร้อนทำให้เผลอไปหยิบยาชนิดใหม่ที่มีสารออกฤทธิ์รุนแรงกว่าสารเสพติดทั่วไป
“แก! จะทำอะไรฉัน ” รอนกระชากเสียง
“ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก ! เพียงแต่ฉันอยากให้เธอมีความสุข” โรเจอร์ดัดเสียงจริตจะก้านอ่อนหวานกลายเป็นคนละคน
"ฉันไม่ต้องการ อย่า"
"ในเมื่อเธอไม่เล่นด้วย ฉันจำเป็นต้องใช้วิธีนี้" โรเจอร์พูด "ใครที่ได้เสพยาชนิดนี้เพียงครั้งเดียวก็สามารถติดได้ และจะทำทุกอย่างตามที่ฉันต้องการ แม้กระทั่งสั่งให้เธอไปตายก็ยังได้” โรเจอร์เน้นเสียงพร้อมกับยาดองแทงเข็มฉีดยาลงบนต้นแขน
รอนบิดตัวร้องโอดโอยเสียงลั่น เพียงครู่เดียว รอนดิ้นพล่านร้องด้วยความเจ็บปวดทุรนทุรายแล้วก็แน่นิ่งไปเฉยๆ
“รอน” เจ๊ยาดองเรียกเสียงหลง
เมื่อยาออกฤทธิ์ เสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดเหมือนถูกหักกระดูกทีละชิ้นทั้งตัว รอนปัดข้าวของกระจุยกระจายจนหมดเรี่ยวแรงนอนแผ่อยู่บนเตียง
“พวกแกออกไปก่อน” โรเจอร์ไล่ก่อนจะหันไปตะเพิดยาดอง “เธอด้วย!”
เมื่อทุกคนออกไป โรเจอร์ยิ้มกระหยิ่มหันมาสนใจคนที่นอนบนเตียง
“รอนรู้มั้ย ฉันหลงรักเธอตั้งแต่เห็นเธอชนะไอ้เชครั้งแรก" โรเจอร์พล่ามเสียงอ่อนเสียงหวานพร้อม
กับใช้มือลูบไล้บริเวณแผงอกของรอน
รอนปัดมือของมันออกด้วยความรู้สึกความขยะแขยง
“แกมาบอกฉันทำไม ฉันตายเสียดีกว่าจะทำแบบนั้นกับคนสวะอย่างแก” รอนตวาด
“นี่ยังน้อยไป! ต่อไปฉันจะจัดการกับพวกเด็กแว้นที่มันขัดขืนฉันอีก” โรเจอร์หัวเราะ
“ไอ้เลว!” รอนกระแทกเสียง
โรเจอร์ไม่โกรธ กลับหัวเราะย่อง ขณะเดียวกันโรเจอร์หารู้ไม่ว่าเมื่อยาออกฤทธิ์เต็มที่ ผู้เสพจะบ้าคลั่งฉับพลัน รอนถีบมันขณะกำลังยกขาข้างหนึ่งขึ้นคร่อม
"โอ้กกก” โรเจอร์จุกใต้ลิ้นปี่ ร้องแทบไม่ออก รอนเจ็บใจระดมเท้ากระทืบมันจนยับ
ลูกน้องของมันได้ยินเสียงร้องก็รีบเปิดประตูพรวดพราดเข้ามา รอนรีบหลบหลังประตูก่อนจะกระโดดถีบพวกมันจากด้านหลังล้มลงไปทับร่างของโรเจอร์ แล้วปิดประตูใส่อย่างรวดเร็ว
“ไปลากตัวมันมาให้ได้! " รอนได้ยินเสียงโรเจอร์คำรามสั่งลูกน้อง เขาไม่รอช้ารีบเผ่นหนีสุดชีวิต
จ่าเสือดาวขับรถตระเวนตรวจพื้นที่ผ่านซอยเปลี่ยวหลายซอย จู่ๆ เขาก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังมาจากที่ไหนสักแห่ง จ่าเสือดาวหันไปตามเสียง มองเข้าไปในซอยมืดสลัวซึ่งมีเพียงแสงฟ้าจากประตูหน้าบ้านหลังหนึ่งส่องให้เห็นทาง
เขาเห็นวัยรุ่นชายคนหนึ่งกำลังวิ่งหนีการไล่ล่าของวัยรุ่นชาย 3 คน
“ช่วยด้วย” เสียงเด็กคนนั้นร้องให้ช่วย พวกมันไล่เกือบใกล้จะถึงตัวเหยื่อ หนึ่งในนั้นชักปืนขึ้นมาก่อนจะเหนี่ยวไก
"พี่เช อย่า!" เกมร้อง
จ่าเสือดาวได้ยินเสียงห้ามดังมาจากพวกเดียวกัน แล้วเสียงปืนก็ดังขึ้น เขาเห็นเหยื่อล้มฮวบลงกับพื้น ชายวัยรุ่นคนนั้นน่าจะเห็นแสงไฟจากหน้ารถของเขาที่จอดอยู่ปากซอย ชูมือขึ้นขอความช่วยเหลือพยายามกระเสือกกระสนหนี
จ่าเสือดาวรีบลงจากรถ ชักปืนชูขึ้นฟ้าเหนี่ยวไกรวดเดียว 3 นัด เสียงดังสนั่น พวกมันชะงักงันไม่กล้าหือเข้าใกล้เหยื่อเพื่อจ่อยิงซ้ำอีก มันเห็นท่าไม่ดีพากันเผ่นแนบไป จ่าเสือดาวรีบวิ่งเข้าไปพยุง เลือดแดงฉานเต็มเสือยืดสีขาว สีหน้าซีดเซียว ลมหายใจรวยริน เด็กวัยรุ่นคนนั้นปรือตาขึ้นพยายามต่อสู้ดิ้นรนสูบลมหายใจเฮือกสุดท้าย
“ ช่วย..” เสียงแผ่ว
“น้องๆ.....ตื่น! อย่าหลับ ” จ่าเสือดาวพยายามเรียก “ท่าจะรอดยาก ไม่ได้การแล้ว” จ่าเสือดาวรีบโทรแจ้งรถพยาบาลให้มารับผู้บาดเจ็บทันที
ความคิดเห็น