คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : คุณอย่าพูดว่ารักซุปเปอร์จูเนียร์เลยถ้าคุณไม่ได้รักเท่ากันทุกคน
คุณอย่าพูดว่ารักซุปเปอร์จูเนียร์เลย ถ้าคุณไม่ได้รักเท่ากันทุกคน"
12.07.2008 - 15:44:00"คุณอย่าพูดว่ารักซุปเปอร์จูเนียร์เลย ถ้าคุณไม่ได้รักเท่ากันทุกคน"
ไม่ได้อัพเพราะลีโคฟเป็นชินดง ไม่ได้อัพเพราะอยากให้หันมามองลี
แต่อัพเพราะ...ลีรักซุปเปอร์จูเนียร์
นี่เป็นบทความที่ลีไปเจอมา ของแฟนคลับเอสเจคนหนึ่ง
(จำชื่อบล็อกไม่ได้ ขอโทดนะตุเอง =_=")
ไม่รู้นะว่าบทความนี้มันนานมายัง
แต่อยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความรู้สึกของสมาชิกคนนึงในเอสเจ
-------------------------------------------------
ฉันชอบซุปเปอร์จูเนียร์ แต่ฉันเพิ่งจะมารู้ตัวว่า
ฉันคงไม่ได้รักซุปเปอร์จูเนียร์จริงๆหรอก เมื่อฉันได้อ่าน cyworld ของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ฉันได้บังเอิญไปเจอ
...นั่นทำให้ฉันรู้สึกผิดต่อ ลี ชินดง 1 ในสมาชิกวงซุปเปอร์จูเนียร์
ซึ่งในไดอารี่เธอได้เขียนเอาไว้ว่า
เธอและเพื่อนๆของเธอที่โรงเรียนต่างก็ชอบวงบอยแบนด์อย่างซุปเปอร์จูเนียร์
นั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หากแต่ว่าศิลปินที่เพื่อนเธอชื่นชอบนั่นก็คือ อี ชินดง!?
เพื่อนของเธอคนนี้มักจะ ออกโรงปกป้องชินดงยามที่เพื่อนๆพูดถึงชินดงในทางที่ล้อเลียนหรือเห็นชินดงเป็นตัวตลก
(ฉันเองก็ชอบทำนิสัยแย่ๆ แบบนี้เช่นกัน ขอโทษนะพี่ชาย ) และที่ฉันจะพูดต่อไปนี้
นั่นก็คือข้อ ความคำพูดส่วนหนึ่งในไดอารี่ของเธอ
ทุกคนต่างก็พูดได้เต็มปากว่ารัก
ทุกคนต่างก็พูดได้เต็มปากว่ารักซุปเปอร์จูเนียร์
แต่ทำไมถึงไม่ทำอย่างที่พูดกันนะ ฉันรักพี่ชายคนนี้มันผิดนักเหรอ
ทำไมพวกเธอถึงได้ล้อเลียนพี่ชายแบบนั้น ฉันรู้สึกเสียใจและ
อยากร้องไห้ ที่มีคนมาว่าคนที่ฉันชอบ
และฉันก็ยิ่งเสียใจมากขึ้นไปอีกทวีคูณ
เมื่อยามที่ฉันได้ฟังเรื่องเล่าเกี่ยวกับเรื่องที่พี่ชายได้เผชิญในชีวิต
มันเป็นเรื่องราวที่เจ็บปวด
มาถึงตอนนี้ฉันก็เริ่มรู้สึกผิดขึ้นมานิดๆแล้วล่ะ แต่ว่าเรื่องเจ็บปวดมันคืออะไรล่ะ
และฉันก็ยิ่งรู้สึกผิดมากขึ้นไปอีก เมื่อได้รับรู้เรื่องราวที่ ลี ชินดงได้เผชิญในชีวิต
- ชินดงถูกล้อว่าไออ้วน แต่เขากลับยิ้มแล้วพูดจาติดตลกว่า
ฉันอ้วนแต่ฉันก็หน้าตาดีก็แล้วกัน! ^^ แต่ใครจะรู้เลยว่า เขามักจะแอบไปร้องไห้คนเดียวอยู่เสมอ
- แม้ว่าเขาจะหิว แต่เขาก็แบ่งขนมให้เพื่อนๆของเขาเสมอ
- เมื่อเพื่อนกินส่วนของเขาจนหมด แต่เขากลับไม่แสดงท่าทีว่าโกรธใดๆ
- เมื่อเขาหกล้มหรือได้รับบาดเจ็บ
เขาก็จะลุกขึ้นแล้วเล่นกับเพื่อนๆต่อ เนื่องจากเกมส์ที่เล่นต้องเล่นเป็นคู่
- ชินดงมีน้ำใจกับเพื่อนๆเสมอ
- ชินดงมีน้ำใจช่วยเหลือครู
- ชินดงพยายามลดความอ้วน
- ชินดงพยายามพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าคนอ้วนอย่างเค้าก็มีความสามารถ
เขาพยายามฝึกร้องเพลงและเต้น จนผ่านการออดิชั่น
- ชินดงต้องมีความอดทนอย่างมากกับแอนติแฟน
- แอนติแฟนชอบส่งข้อความมาหาเขาว่า ไม่มีใครเค้าสนใจแกหรอกเจ้าอ้วน
ใครก็ได้เอาเจ้าอ้วนรกหูรกตานี่ไปทิ้งที แกมาอยู่วงซุปเปอร์จูเนียร์ได้ยังไง ผู้จัดการตาบอดเหรอ
- เมื่อชินดงป่วย กลับมีคนพูดว่า อ้วนขนาดนั้น ป่วยเป็นด้วยเหรอ
- กระทู้ต่างๆ มักจะไม่มีรูปชินดง
- คอมเม้นที่เกี่ยวกับชินดงจะมีน้อย
- ชินดงเป็นสมาชิกคนเดียวที่จะได้รับของขวัญจากแฟนๆน้อยที่สุด
-ไม่ค่อยมีเวบไซต์ที่เกี่ยวกับชินดง
- เมื่อมีงานแจกลายเซ็น คนต่อแถวชินดงจะมีน้อยจนนับคนได้
- งานแจกลายเซ็นที่หนึ่ง ที่นั่นไม่อนุญาตให้เลือกลายเซ็นต์สมาชิกในวง
เด็กผู้หญิงคนนี้ได้ส่งปฏิทินที่ซื้อในงานให้ชินดงเซ็นต์ แล้วเธอก็ร้องไห้ไม่หยุด
แล้วก็มารู้ตอนหลังว่าที่เธอร้องไห้เพราะไม่อยากได้ของชินดง
ความจริงแล้วเธออยากได้ลายเซ็นของฮยอกแจต่างหาก
นั่นเป็นเหตุการณ์ที่ชินดงรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิด
- ชินดงเป็นสมาชิกคนแรกที่มีแฟนก่อนใครเพื่อน
เหตุเกิดเมื่อตอนที่เค้าเรียนอยู่ระดับมัธยมต้น แฟนของเค้าหน้าตาน่ารัก
แต่คนรอบข้างมักจะมองอย่างดูถูกและรังเกียจว่าเป็นคู่ที่ไม่เหมาะสม
ชินดงไม่อยากให้ผู้หญิงคนนี้ต้องมาแปดเปื้อนเพราะคบกับเค้า
ในเมื่ออยากจะให้คนที่ตัวเองรักไปเจอคนที่ดีกว่า
เค้ารักเด็กผู้หญิงคนนี้มากจึงจำเป็นต้องไปบอกเลิกอย่างไม่มีเหตุผล
เค้าจึงถูกเด็กผู้หญิงตบหน้า ชินดงใช้เวลาเกือบปีที่จะลืมเธอ
- จนถึงตอนนี้เขาก็ยังอยากจะลดความอ้วน
- สมาชิกในวงมักจะช่วยกันปลอบใจในยามที่ชินดงท้อแท้กับเรื่องที่ตัวเองอ้วนและเรื่องแอนติแฟน
- ชินดงเป็นตัวสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน
ฉันรู้สึกจิตใจห่อเหี่ยวไม่มีเรี่ยวแรง เมื่อได้ฟังเรื่องราวชีวิตที่เจ็บปวดของพี่ชาย
ตั้งแต่เด็กพี่ชายก็ถูกด่าล้อว่าอ้วน แต่สิ่งที่พี่กระทำตอบ
นั่นก็คือการ ยิ้มและหัวเราะ พยายามทำให้คนอื่นเห็นว่าพี่ชายไม่เป็นอะไร
แต่ในใจลึกๆแล้วพี่ชายคงจะเจ็บปวดมากเลยสินะ
หลายคนมักจะชอบพูดว่าพี่ชายทำตัวตลกเพื่อเรียกร้องความสนใจ
พยายามลดปมด้อยโดยแลกกับการเป็นตัวตลกของห้องเรียน แต่ฉันอยากจะรู้ซะจริงๆว่าสิ่งที่พี่
ชายกระทำอยู่ทุกวันนี้ มันเป็นความสุขที่แท้จริงหรือจอมปลอม
ฉันสงสารพี่ชายจัง ฉันอยากจะปกป้อง
แต่ฉันทำอะไรไม่ได้เลย ทำได้แค่เพียงร้องไห้เพราะสงสารพี่อย่างนี้น่ะหรือ
น้ำตาฉันไหลเมื่อฉันได้อ่านใน cyworld ของเธอ
ฉันอยากจะให้ทุกคนลองเปิดใจให้กว้าง และเลิกล้อเลียนเรื่องที่ชินดงอ้วนเสียที
รู้ไหมว่าความจริงแล้วพี่ชายรู้สึกเจ็บปวดมากนะ แต่ก็ต้องอดทนยิ้มสู้เพื่อให้ทุก
คนสบายใจ คุณอย่าพูดว่ารักซุปเปอร์จูเนียร์เลย ถ้าคุณไม่ได้รักเท่ากันทุกคน
อ่านแล้วรู้สึกแย่มากๆ... ความรู้สึกลึกๆของชินดงที่เราไม่เคยได้รับรู้มาก่อน
ในเอสเจลีชอบรยออุคที่สุด แต่ลีนับถือชินดงมากที่สุด
พอมาเจอแบบนี้รู้สึกแย่ตามกันไปกับเจ้าตัว
การที่จะมาเต้นโคฟเวอร์นั้น ไม่ว่าจะโคฟวงไหนก็ตาม
เราจะต้องศึกษาคนที่เราโคฟให้ดี เวลาดูคลิปลีจึงจะโฟกัสไปที่ชินดงก่อน
...และนั่นก็ทำให้ลีได้เห็นอะไรมากมายในตัวชินดง...
อะไรหลายๆอย่างที่ทำให้ลีรู้สึกชอบชินดงขึ้นมา
ชินดงเป็นคนที่ไม่เด่นบนเวที ถึงแม้จะตัวใหญ่ที่สุดในวงก็เถอะ
ชินดงหุ่นไม่ดี ร้องเพลงไม่เพราะ
แต่เขาใช้ความสามารถที่ว่าเต้นเก่งมาทดแทนได้
เป็นคนที่น่าเอาเป็นแบบอย่างมากๆ!!!
อ่านถึงตรงที่ว่า แฟนคลับได้ลายเซ็นชินดงแล้วร้องไห้
เพราะว่าไม่อยากได้ลายเซ็นของเขา
อ่านแล้วตัวชาวูบ นี่หรอ? แฟนคลับซุปเปอร์จูเนียร์
คนแบบนี้หรอ ที่พูดว่ารักซุปเปอร์จูเนียร์ได้เต็มปาก
สมาชิกทั้ง 13 คน ถ้าขาดใครไปสักคนก็ไม่ใช่ ซุปเปอร์จูเนียร์ แล้ว... ซุปเปอร์จูเนียร์ตอนนั้นคืออะไรล่ะ
"คุณอย่าพูดว่ารักซุปเปอร์จูเนียร์เลย ถ้าคุณไม่ได้รักเท่ากันทุกคน"
"คุณอย่าพูดว่ารักซุปเปอร์จูเนียร์เลย ถ้าคุณไม่ได้รักเท่ากันทุกคน"
นี่เป็นบทความที่ลีไปเจอมา ของแฟนคลับเอสเจคนหนึ่ง
(จำชื่อบล็อกไม่ได้ ขอโทดนะตุเอง =_=")
ไม่รู้นะว่าบทความนี้มันนานมายัง
แต่อยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความรู้สึกของสมาชิกคนนึงในเอสเจ
credit : hana
-------------------------------------------------
ความคิดเห็น