ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It's a diary.

    ลำดับตอนที่ #1 : What?

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 64


    "เฮ้ย!! แก​ ดูคลิปนี้สิแก​ ฉันเห็นแกโสดมานานเผื่อจะมีกำลังใจหาสามีในอนาคตนะดูดวงเนื้อคู่ลองสังเกตุ​คนรอบแกดูนะแล้วจับปู้ยี้ปู้ยำไปเลย"

     

    "ตลกละ​ หาสามีบ้าบออะไรเนื้อคู่ฉันก็ไม่มีหรอกย่ะ​ ฉันชอบผู้หญิง!! ตอแยชะมัด" 

     

    มือถือสมาร์ทโฟน​สีดำคลับถูกเหวี่ยง​ลงบนที่นอนจนเกิดเสียงกระทบ​ ก่อนที่เจ้าของมันจะหันกลับมามองหน้าจอคอมพิวเตอร์​อย่างใจจดใจจ่อกับภาพบนจอที่มีตัวละครกำลังถือปืนวิ่งไล่ล่าและหลบซ่อนเพื่อเป็นที่หนึ่งของเกมตามฉบับ​ Battle Royale เสียงเกมแกมเสียงบ่นพึมพำยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆเป็นระยะเวลายาวนาน

    ร่างกายที่อ่อนล้าจากการนั่งท่าเดิมนานๆเปลี่ยนอิริยาบถ​เพื่อยืดเส้นยืดสายจ​นเกิดเสียงเสียดสีกันของกระดูกภายในร่างกายที่อิดโรย พร้อมกับเอื้อม​มือปิดสวิตช์​ไฟที่พ่วงด้วยสายของอุปกรณ์​อิเล็กทรอนิกส์​หลากชนิดหลายเส้นจนแทบแยกไม่ออกว่าสายไหนเป็นของอุปกรณ์​ไหน

     

    "บ้าเอ้ย.. ยัยนี่ก็ยัดเยียด​จังเลย" 

     

    ฉันกลับมานอนเอนหลังบนที่นอนสปริงแสนนุ่มเด้งก่อนจะหยิบมือถือมาดูก็พบว่ายัยเพื่อนตัวดีส่งข้อความหาฉันอย่างรัวๆ​ ราวกับกำลังขายประกันชั้นหนึ่งให้ลูกค้า​ ทั้งข้อมูล​ ข้อเสนอ​มาครบจัดเต็ม​ตามสัญชาตญาณ​ของนักล่าไพ่ทาโรต์​ 

    ใช่แล้ว! เพื่อนฉันเสพติดการดูดวงไพ่ทาโรต์​จนโน้มน้าว​ให้ฉันหลงไหลกับไพ่นั้นไปสักพักได้เหมือนกัน​ แต่ไม่ถึงกับเชื่องมงายมากมายแค่ขำๆสนุกๆเท่านั้น​ ด้วยพลังงานความตื้อของนางมันรุนแรงจนฉันโอนอ่อนตามจึงกดเข้าไปดูลิ้งค์ตามที่นางได้จัดสรรมาให้ไว้มากมาย

     

    "ไร้สาระจริงๆ​ มันจะมีได้ไงเนื้อคู่สำหรับฉัน​ ผู้หญิงก็ต้องคู่กับผู้ชายอยู่ดี​ ฉันยอมโสดดีกว่า" 

     

    เสียงพึมพำกับตัวเองตลอดการฟังการบรรยายสรรพคุณ​ ลักษณะ​หัวข้อเนื้อคู่คือใคร​ มันช่างเป็นอะไรที่ฉันคิดว่ามันเกินจริงไปเยอะมากๆ​ ฉันไม่ลบหลู่​ในความเชื่อของใครแต่ฉันก็ไม่ได้อยากจะเชื่อสักเท่าไหร่​มันจึงทำให้ฉันฟังแค่เพียงผิวเผิน​ อนาคตใครจะกำหนดได้นอกจากตัวเราเอง

     

    ____________________​__________

     

    "เป็นไงมั่งแก​ แกเลือกแล้วมันตรงไหม" 

     

    "อือ.. ลองฟังดูแล้วไร้สาระชะมัด​ ช่วงนี้สถานการณ์​ก็แย่ออกไปไหนก็ไม่ได้​ แล้วจะเจอได้ไง​ บังเอิญเจอกันหรอ​ บ้าบอ!" 

     

    "แกก็หาเวลาว่างไปเที่ยวมั่งสิเผื่อเจอนะ" 

     

    "โว้ะ.. ไอบ้าฉันโดนยิงเลยไม่มีสมาธิ​แล้วเนี่ย​ ไร้สาระอย่ามาตื้อให้ยากเลย​ มันจะมีก็มีเองฉันไม่ได้สนใจเรื่องความรักสักหน่อย"

     

    เสียงตวาดอย่างอารมณ์เสียเมื่อถูกตื้อจากปลายสายพร้อมกับเกมที่กำลังไปได้สวยกลับต้องเสียท่าเพราะมัวแต่เถียงเรื่องไม่เป็นเรื่อง​ ฉันตัดสายทิ้งอย่างไม่ใยดีเนื่องด้วยเริ่มเกิดความรำคานกับเสียงเล็กแหลมทะลุแก้วหู

    ความรักสำหรับฉันแล้วในชาตินี้ฉันยืนยันว่าจะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน​ ถึงใครจะคิดว่ามันสวยงามแต่ฉันกลับคิดว่ามันคือความเจ็บปวด​ มีสุขมักมีทุกข์​ตามมาเสมอ​ อยู่อย่างเป็นโสดดีกว่า​ มีสุขก็ตัวเราจะทุกข์​มันก็เกิดจากเราเอง​ แต่ฉันชอบอยู่แบบโสดมากกว่าเพราะแทบจะไม่เคยได้สัมผัสความทุกข์​เลย

     

    "แกฉันรู้แล้วจะหาเนื้อคู่ให้แกได้จากไหน แกไปลองดูเว็บนี้นะ​ ชอบแบบไหนจิ้มไปคุยได้เลย" 

     

    "สรุปแกจะยัดฉันจนได้เลยใช่ไหม​ เฮ้อ.." 

     

    ลมหายใจที่ผ่อนลมออกจากปากดังทอดยาวอย่างเบื่อหน่ายกับคติประจำใจของเพื่อนซี้ที่ว่าด้วยตื้อเท่านั้นที่ครองโลก​ ฉันเอนกายพิงพนักเก้าอี้พร้อมกับบิดขี้เกียจ​ด้วยสายตาที่เอือมระอา​เต็มที่ก่อนจะคว้าเอาเมาส์สีดำคลับเลื่อนเคอร์เซอร์ชี้ไปยังลิ้งค์ที่เพื่อนส่งมาให้

    เมื่อหน้าเว็บถูกเปิดขึ้นจอก็ปรากฏ​เป็นรูปหน้าคนหลากหลายคนที่ลงรูปสุดเก๋ของตัวเองเพื่อโปรโมต​สรรพคุณ​ความดีความชอบของตนเองเป็นสาธารณะ​หวังให้มีผู้ติตามหรือเข้ามาเฟ้นหาคู่รักกัน​ ​ใช่แล้ว! นั่นคือเว็บหาคู่นั่นเอง​ ฉันยิ้มมุม​ปาก​พร้อมกับส่ายหัวเล็กน้อยกับความคิดของเพื่อนสาวที่พยายามสละโสดให้ฉัน

     

    "เอาก็เอา.. เป็นไงเป็นกันลงๆไปให้จบๆ​ พอใจคงจะเลิกตอแย" 

     

    ฉันบ่นพึมพำกับตัวเองพร้อมกับนิ้วมือที่ขยับลงน้ำหนักไปตามปุ่มของแป้นพิมพ์​เพื่อกรอกรายละเอียดตามที่เว็บกำหนดด้วยข้อความสุดกวนตีนตามแบบฉบับของฉัน​ เนื่องด้วยฉันคิดว่าคนที่เข้ามาคงจะไม่อยากคุยกับคนประสาทเสีย​ แต่สิ่งที่ฉันคิดกลับตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง​ เมื่อโพสฉันได้เผยแพร่ฉันกลับแทบไม่มีความสุขในการเล่นเกมอีกเลย​ ผู้คนมากมายหลากหน้าหลายตาต่างพยายามเข้ามาพูดคุยกับฉันทุกเพศทุกวัย​ แต่อย่างว่าเข้ามาแล้วก็ผ่านไปเพียงเวลาไม่นานผู้คนเหล่านั้นก็เริ่มเงียบหายและยังไม่มีใครสักคนที่ฉันจะรู้สึกถูกชะตาจนเวลาล่วงเลยไปเป็นอาทิตย์​มันทำให้ฉันได้ลืมเลือนไปเลยว่าฉันเคยทำบ้าๆแบบนั้นมาแล้วครั้งหนึ่ง

     

    ____________________​__________

     

    ติ้ง... ติ้ง... ติ้ง

    เสียงแอปพลิเคชัน​โลโก้สีเขียวในเครื่องมือถือสีดำคลับดังขึ้นขณะที่ฉันกำลังเล่นเกมแนวที่ฉันโปรดปรานอย่างเมามัน​ ขณะที่การละเล่นนั้นกำลังไปได้สวยอีกแค่เพียงนิดเดียวฉันกำลังจะได้กำชัยชนะ​ แต่เสียงที่มาพร้อมกับอาการกระตุกของเกมจนเกิดอาการค้างตามแบบฉบับมือถือราคาถูก​ ฉันเกิดความหงุดหงิดเล็กน้อยจึงตั้งใจจะปัดการแจ้งเตือนนั้นเพื่อผ่านมันไป​

     

    "ดีจ้า" 

    "ชื่ออะไรคะ" 

     

    อ้ะ!! เวรกรรม​ มือถือบ้ารวนเสียจนเผลอไปกดอ่านจนได้​ แต่ความรู้สึกนี้ฉันบอกไม่ถูกว่าทำไมถึงอยากจะคุยกับเธอคนนี้โดยไม่สนใจเกมอีกเลย

     

    ____________________​__________

    ความรู้สึกนี้คืออะไร? 

    คุณเชื่อเรื่องเนื้อคู่หรือเปล่า? 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×