พจมาน2020 - นิยาย พจมาน2020 : Dek-D.com - Writer
×

    พจมาน2020

    คำเตือน ก่อนเปิดอ่านนิยายเรื่องนี้ กรุณาช่วยลบความทรงจำเกี่ยวกับนางเอกละครไทยที่ผ่านมาให้หมด แล้วเรามาผจญภัยร่วมกับพจมานในเวอร์ชั่นใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    302

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    302

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ย. 64 / 11:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พจมาน2021



    คนจร   จรัส



        ใครๆก็สบประมาทหล่อนว่าจะไปได้สักกี่น้ำ โอกาสแจ้งเกิดหรือดับมีพอๆกัน ขึ้นอยู่กับว่าแก้มเนียนนุ่มจะทนมือทนตีนตัวอิจฉาไปได้ซักกี่ตอน ช่างกล้ามากที่บังอาจมาสวมบทพจมานทั้งๆที่ไม่เคยผ่านมือตัวอิจฉานางไหนมาก่อน และคุณชายกลางก็ได้ชื่อว่าติดหนึ่งในสี่พระเอกบ้ากามที่สุดเท่าที่ประเทศไทยเคยมีพระเอกมา มันแลกตบแลกจูบได้วันละสามครั้งหลังอาหาร ถึงจะดูติ๋มๆแบบลูกผู้ดีก็เถอะ แต่หื่นได้อย่างไม่อายคนดูเลยถ้ามีโอกาส ไหนจะแม่พระเอกกับอีคนใช้จอมสอพลออีกเล่า เฮี้ยนไม่แพ้นางร้ายเรื่องไหนทั้งนั้น แต่ก็เอาเถอะ สู้ต่อไปพจมาน ถ้ารอดตายออกมาได้คงแจ้งเกิดได้อย่างสมศักดิ์ศรีนางเอกหน้าใหม่

       

        เข็มสั้นบนหน้าปัดขยับเข้าหาเลขสิบแล้ว แต่เจ้าของเรือนร่างระหงยังคงหลับเป็นตาย หล่อนกำลังหลับฝันถึงใคร ฝันถึงเจ้าชายหรือเลขท้ายสามตัว เรือนผมดำสลวยซึ่งครั้งหนึ่งได้พาผู้เป็นเจ้าของไปรับค่าตัวจากการเป็นนางแบบโฆษณาให้กับแชมพูเจ้าดังมาแล้วเป็นตัวเลขเจ็ดหลักปลายๆเมื่อไม่กี่วันก่อน ขณะนี้กลับอยู่ในสภาพไม่ต่างจากรังไก่ที่ถูกนำมาครอบศีรษะไว้ ปากรูปกระจับเผยอเล็กน้อย แย้มกลีบพ่นลมผสมกลิ่นเหล้านอกคุณภาพดีออกมาแผ่วเบาเป็นจังหวะเนิบนาบ 

        เหตุมาจากค่ำคืนอันสุดเหวี่ยงในงานวันเกิดลูกชายนักการเมืองคนดัง(ผู้ยกระดับนางเอกไทยให้กลายเป็นของเล่นไฮโซ) กับแกล้มอย่างดี สุราเมรัยและของมึนเมาอีกหลายประเภทที่ได้ยัดเยียดมันเข้าไปในตับไตไส้พุงของตัวเองตลอดทั้งคืน มันคอกเทลกันจนได้ที่ก่อนจะถูกระบายออกมาเลอะเรี่ยราดไปตามที่นอน 

        ความง่วงและความเมาทำให้ไม่สามารถจัดระเบียบร่างกายให้อยู่ในท่วงท่าที่นางเอกควรจะทำขณะกำลังนอนหลับ ขาทั้งสองข้างกางทำมุมเก้าสิบองศาและโผล่ออกมาจากผ้าห่มซึ่งเลอะไปด้วยของเสียซึ่งถูกระบายออกมาทางปาก หล่อนเผยให้เห็นเรียวขายาวขาวนวลเนียนเปื้อนคราบอาเจียนแต่พองาม

        พฤติกรรมแบบนี้ชาวบ้านคงไม่เคืองอะไรถ้าหล่อนไม่ใด้สวมบทเป็นพจมาน 

    แค่ปรากฎตัวฉากแรกก็ทำเอาสถาบันนางเอกไทยมัวหมองเสียแล้ว  

        แม้จะไม่ได้ประกอบอาชีพการงานที่แน่นอน แต่มันผิดธรรมเนียมปฏิบัติของนางเอกผู้ที่จะต้องมีภาพลักษณ์ของความเป็นแม่ศรีเรือนอยู่ในตัว นางเอกควรจะตื่นแต่เช้าตรู่ทำการปัดกวาดเช็ดถูบ้านและหุงหาอาหาร นางเอกไม่ควรเมาค้าง นางเอกควรมีความเป็นกุลสตรีแม้กระทั่งเวลานอนหลับ ซึ่งภาพที่เห็นนั้นหล่อนช่างไม่คู่ควรต่อบทบาทนี้เอาซะเลย หล่อนยังคงอยู่ห่างไกลจากความเป็นพจมานในระดับที่คนดูคาดหวัง

        และตอนนี้หล่อนอยู่ในโลกส่วนตัวที่ไม่ได้มีเพียงหล่อนคนเดียวเท่านั้น

        ทุกกิริยาท่าทางของสาวน้อยผู้ซึ่งยังไม่หลุดออกมาจากอำนาจครอบงำของน้ำเมาได้ตกเป็นเป้าสังเกตการของใครคนหนึ่งซึ่งกำลังยืนมองอยู่ แววตาและรอยยิ้มของใครคนนั้นส่อให้เห็นถึงความสะใจในชัยชนะของผู้ซึ่งได้กุมความลับบางอย่างของฝ่ายตรงข้าม

        สาวใหญ่ผู้มีเรือนร่างสูงโปร่ง ผิวคล้ำกรามหนาใหญ่ โคลงหน้าบ่งบอกพื้นเพว่ามาจากดินแดนซึ่งกินปลาร้าเป็นอาหารหลัก ลักษณะดวงหน้าส่อสันดานของคนเจ้าเล่ห์ ขี้ประจบ สอดรู้สอดเห็น สารรูปนั้นเป็นที่รู้ๆอยู่ว่าคงเอาดีกับบทบาทอื่นไม่ได้นอกจากคนใช้ และแม่คนนี้ก็เคยหากินกับบทนี้มาแล้วหลายเรื่อง ซึ่งทุกเรื่องก็ล้วนแต่อยู่ฝ่ายเดียวตัวอิจฉา

        หลังจากยืนมองพลางเชิดหน้ายิ้มหยันอยู่พักหนึ่ง ในที่สุดมือดำกระด้างก็ขยำแล้วกระชากผ้าห่มซึ่งห่อร่างระหงนั้นสุดแรง ส่งผ้าห่มลอยไปกองอยู่มุมหนึ่งของห้องจนเผยให้เห็นเรือนร่างระหงรัญจวนใจ ผิวขาวเนียนสมกับเคยผ่านงานโฆษณาครีมบำรุงผิวมาแล้วนั้นถูกปกปิดไว้เพียงชั้นในสองชิ้นเล็กๆ กางเกงในสีขาวลายลูกไม้ ชั้นในสีเดียวกันห่อสองเต้าขนาดมาตรฐานหญิงไทยซึ่งผู้เป็นเจ้าของได้หมายมั่นปั้นมือเอาไว้แล้วว่าหลังจากแจ้งเกิดเต็มตัวกับละครเรื่อนี้เมื่อไหร่ จะบินไปใช้บริการหมอเกาหลีเพื่ออัพขนาด จากนั้นก็จะสร้างความฮือฮาให้กับหนุ่มๆบนหน้านิตยสารชื่อดังซักเล่ม เพื่อเป็นบันไดขั้นแรกเพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยพร้อมเขย่าบันลังของเจ้อั้มให้สั่นสะเทือนวงการ

        นางเอกยังคงหลับใหลอยู่อย่างนั้นโดยไม่ได้รับรู้ถึงการกระทำอันหยาบคายของอีกฝ่าย ไอเย็นจากเครื่องปรับอากาศทำให้เรียวขาซึ่งเคยอ้าค้างไว้ก่อนหน้าได้หนีบเข้าหากัน แล้วเจ้าหล่อนก็พับขางอตัวนอนในท่าเดียวกับทารกที่นอนขดในมดลูก

        เมื่อการหาเรื่องยังไม่ได้ผล ผู้บุกรุกจึงเอื้อมมือไปจับข้อเท้านางเอกแล้วกระชากให้ขาเรียวงามเหยียดตรงและกระตุกอีกสองสามครั้งจนนางเอกสะดุ้งตื่นชะโงกมองตรงปลายเท้าด้วยความโมโห 

        นางเอกลุกขึ้นยืนขึงตาใส่แล้วยกขาหมายเตะก้านคอผู้บุกรุก 

        “อย่าเชียวนะหล่อน” ริมฝีปากบางคล้ำขยับรีดเสียงแหลมเล็กพลางชี้หน้า “นางเอกไม่นิยมความรุนแรงนะยะ อย่าเอาสันดานเด็กมัธยมใจแตกมาใช้ในบ้านทรายทองหลังนี้เด็ดขาด”

        คนเป็นนางเอกค่อยๆลดขาลงพร้อมๆกับการหายไปของความก้าวร้าวที่ฉาบทับหน้าหวานๆไว้เมื่อครู่ เธอจ้องมองอีกฝ่ายคล้ายยอมจำนนต่อหลักฐาน

        “แอบไปแรดแถวทองหล่อมาอีกละซินะ” หญิงหน้าพื้นบ้านได้ทีรุกไล่อย่างผู้เหนือกว่าด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูสะใจเหลือหลาย แต่ท่านผู้ชมทางบ้านคงรู้สึกหมั่นไส้ “ถ้าเรื่องนี้ถึงหูคุณผู้หญิงเมื่อไหร่ละก็ งานนี้สนุกแน่” หล่อนยื่นหน้าเชิดคางเข้าหานางเอกอย่างไม่กลัวตีน ฉีกปากยิ้มหยันค้างไว้อย่างนั้นราวสิบห้าวินาทีโดยประมาณ “เรื่องนี้ต้องขยาย” หล่อนขู่ “นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วยะหล่อน ถ้วยชามล้างรึยัง ห้องน้ำด้วย อย่าคิดว่าเป็นนางเอกแล้วจะมานั่งกินนอนกินได้นะยะ ตราบใดที่ยังไม่โดนพระเอกเจาะไข่แดงแล้วละก็ หล่อนก็เป็นคนใช้อยู่เหมือนเดิมแหละ เข้าใจมั๊ยยะ นังพจมาน” คนพูดสะบัดตูดเดินหนี กระแทกประตูดังเปรี้ยง

        คนหน้าบ้านๆออกจากห้องไปแล้ว คนหน้าหวานๆค่อยๆทรุดนั่งบนเตียง เธอรู้สึกเป็นกังวลและพยายามคาดเดาสถานการอันน่าหวาดกลัวที่กำลังจะมาถึงในตอนต่อไป


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น