underpunica simulator schoolโรงเรียนนี้มีที่รัก - นิยาย underpunica simulator schoolโรงเรียนนี้มีที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    underpunica simulator schoolโรงเรียนนี้มีที่รัก

    ใครอยากได้โรงเรียนนานาชาติแสนสบาย มาทางนี้~~~~~~~~~~

    ผู้เข้าชมรวม

    296

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    296

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 61 / 00:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Howdy!!!ไรต์ยันเองคร้าบบบบบบบบบบ​(เป็นผู้หญิง​ที่พูดทั้งครับและค่ะ)​


    ยันอยากรู้ว่าคุณเคยประสบปัญหา​แบบนี้มั้ย​ โรงเรียน​เล็ก​ เครื่องอำนวยความสะดวก​ไม่ค่อยมี โรงเรียน​ไม่ดูดี​ ขาดเงินค่าเรียนและค่าข้าว​ ไปทัศนศึกษา​แต่ในประเทศ​ มีแต่สอบ​ มีแต่การบ้าน​ ครูไม่มีกิจกรรม​ให้นร.ทำ​ เวลาว่างน้อย​ wifiรร.ไม่มีให้ใช้เวลาเราไม่มีเน็ต​ หอพักเล็กยิ่งกว่ารูหนู​ ห้องเรียน​เล็ก​ หาที่เรีย​น​ต่อด้วยตัวเอง​ สภาพ​แวดล้อม​ไม่น่าอยู่​ ตัดเวลาเรียน​สุ่มสี่สุ่มห้า​ ไม่มีงานกินเลี้ยงยามค่ำ​ ไม่มีปาร์ตี้​หรูๆ ครูไม่ค่อยพานักเรียน​ไปเที่ยว​ ไปสายแล้วเสียเวลา​หารถรับจ้าง​ ครูไม่ให้เล่นมือถือ​ในห้องเรียน​ ไม่มีเวลาพักผ่อน​ให้นักเรียน​ เวลาปิดเทอมน้อย​ ไม่เคยพานักเรียน​ไปทัศนศึกษา​ด้วยตนเอง



    ปัญหา​แบบนี้​ พอกันที​!!!!!!!!!!!!!!



    ยันขอแนะนำรร.นี้​ สมัคร​เข้ารร.โดยไม่ต้องจ่ายค่าเรียน​ ภายใน3วัน​ จะมีการส่งบัตร​นักเรียน​มาให้ ตอนมารร.จะมีรถไฟแล้วจะมีวิวให้เราชม​ พอออกจากรถไฟ​ หลังจาก​นั้น​คุณจะเห็นสถานที่หนึ่งใหญ่ยิ่งกว่าพระราชวัง​ ได้ยินแบบนี้โปรดใจเย็น​ๆนะครับนั่นไม่ใช่​วังครับ แต่เป็นรร.นะครับ(^-^)​ รร.นี้จะมีตั้งแต่เนสเซอร์รี่จนถึงมหาลัย​ และทุกๆชั้นเรียน​จะมีทั้งหมด6ห้อง​ และหนึ่งห้องเรียน​บรรจุนักเรียน​ได้40ห้อง​ นักเรียน​สามารถ​แต่งงานได้แต่ต้องขึ้นชั้นมัธยมศึกษา​ก่อนครับถึงจะแต่งงานได้​ ละจะมีชมรมทั้งหมด64ชมรม​ นักเรียน​สามารถ​เลือกเข้าได้5ชมรม​(ชมรมเป็นห้องปกติ)​แต่มีสิ่งที่วิเศษอย่างหนึ่ง​ที่ทุกคนยังไม่รู้​คือ​ จะมีตึก​อยู่6ตึก​ เป็นชมรมหลักๆ​ และที่สำคัญ​ 1ตึกต่อ1ชมรมครับ=)​ และรร.อยู่ได้ตามอัธยาศัย​ สวนจะกว้างเท่าท่าอากาศยาน(หรือสนามบินนั่นเอง)​และการไปทัศนศึกษา​นี้สามารถ​ไปนอกประเทศ​ได้​ และมันไม่ใช่เครื่อง​บินธรรมดา​ เมื่อเข้าไปจะเป็นที่นั่งธรรมดา​ แต่ถ้าถัดไปล็อตที่2จะเป็นห้องพักในเครื่องบิน(อยากมาเรียนล่ะสิ¬v¬)​wifiรร.สัญญาณ​แรง​ ไม่ต้องเพิ่ง​password พาเที่ยว​ตลอดเวลา​ จัดงานเทศกาล​ตามฤดูกาล​ ไม่ต้อง​ห่วงเรื่องซื้อของ​ เวลาไปซื้อของแค่คุณแตะบัตรนักเรียน​รร.นี้​ ก็เท่ากับคุณซื้อของแล้ว​ ละบัตร​นักเรียน​ใช้ได้ไม่จำกัด​ และอีกอย่างครับ​ ถ้าชมรมที่คุณอยู่เป็นชมรมหลัก​ คุณสามารถ​นั่งกระเช้าไปได้​ เวลาเรียน​คือ​ เรียน​ช่วงเช้า​ และช่วงบ่ายคือเข้าชมรม​ หลังรร.ถ้าถัดไป10กม.จะเป็นทะเล​ สามารถ​นั่งได้ทั้งรถทัวร์​ กระเช้า​ และรถไฟครับ​ แต่รร.นี้รวม6รร.ด้วยกัน​ ใครสนใจเรียน​เข้ามาได้ที่เรื่องนี้ครับ(^-^)​ แต่ถ้าไม่โปรดพระทัย​ ก็เชิญ​เสด็จออกจากเรื่องนี้ครับ​ ไม่บังคับ​ กด​favoriteสิครับ^-^


    By​:yanchan​

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น