[Fic Punica]black high schoolโรงเรียนแห่งอาถรรพ์ - นิยาย [Fic Punica]black high schoolโรงเรียนแห่งอาถรรพ์ : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เข้าชมรวม

    2,139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    2.13K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    64
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 62 / 17:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ถ้าฉันรู้ว่าวันพรุ่งนี้....ไม่​มี​อยู่​จริง....


























































    ฉันจะ​ไม่​มีวันพูดคำนั้น​อีกต่อไป....


    ติ๊ง!!!!(*เสียง​โทรศัพท์​*)


    "ดีจ้าาาาาาาา​ เค้า​ชื่อ'ตะโขน'​น้าาาาาาาา​ สีหน้าตะเอง​ดู​ไม่​ดี​เลย​นะ​ ลอง​ส่ง​ชื่อเข้าเว็บ'wtich hunt'​สิ​ แล้ว​ตะเอง​จะ​ได้​ไม่​ทุกข์​ใจอีกต่อไป​ เรามาร่วม​มือกันใช้​ความยุติธรรม​นี้​ ทำ​ให้​โลก​เรากลับ​มาสงบสุข​กันเถอะ~~\(0w0)​/"


    วูบ!!!!//(*หน้าจอดับ*)


    "เฮ้อ~~ เอาอีกแล้ว​นะ​ตะโขน​ จับ​ไ​ด้ที​ไรก็หนีทุกที​เลย​นะ(อู-อู)อ้ะ!!!!จริง​สิ​!!!!ผม​ชื่อ'รามิล'​นะ​ ผมมาเพื่อห้ามปราม​ทุก​ๆ​คน​ที่​ใช้​SocialMediaอยู่​นั้น​ไม่​ให้ยุ่ง​กับเว็บ'wtich​ hunt'​นั่น​เอง​ ตอนนี้​ไปก่อนนะ​ 3นาที​แล้ว​ล่ะ​ ไว้ค่อยเจอกันนะ(อิvอิ)​"เสียง​เด็กชาย(?)​อายุ​18ปีในเสื้อฮู้ดสีผ้า​ ใส่​headphoneแบบfull-sideแบบ​ไร้สาย​ได้​ปรากฏตัว​มาห้ามผู้ใช้​SocialMediaอยู่​คนนึง​ แต่ในขณะเดียวกัน​นั้น....


    ตึก....ตึก....ตึก....ตึก....//เสียง​คนเดิน


    "นี่เธอน่ะ...."ชายหนุ่ม​ผมสีคาราเมล​ประบ่า​ได้​ชี้​ไป​ทาง​เด็กสาวคนหนึ่ง​"!!?"เด็กสาวตกใจ​ทันทีที่​ชายหนุ่ม​คนนั้น​ชี้มาทาง​ตน


    "เธอกำ​ลัง​จะตาย....สนใจ​ที่จะเอาความตายมาให้ฉันมั้ย....ฮ้าว~~"หนุ่ม​หมวกแกะถามพร้อมเอามือปิกปากเพราะหาว(อีกแล้ว)


    ค....คนสติ​ฟั่นเฟือน​แน่​ๆ​ หนีดีกว่า!!!!


    เด็กสาว​คิดในใจ​แล้ว​ได้ตัดสินใจวิ่งหนี​หนุ่ม​หมวกแกะ​ไปทันที"น่าเสียดาย​จัง​ ความตายของ​เด็กคนนั้นน่าสนใจเสียด้วย ฉันกะว่าจะ​ได้​หลับเสียหน่อย​ ฮ้าว~~(-0-)\~~"หนุ่ม​หมวก​แกะเอามือปิดปากอ้าปากหาววอดเพราะ​ง่วง​มากก่อนที่จะเดินเข้าร้านcafeร้านหนึ่ง​ไป​พร้อมสั่ง​นมอุ่น​ๆ​สักแก้วมาดื่มแล้ว​ทาน​คู่กับขนมปัง​เนยนมน้ำตาล​ที่อยู่ในเซตด้วย​ หนุ่ม​หมวกแกะหันไป​มอง​ทาง​กระจกที่ตนนั่งโต๊ะ​อยู่ริมกระจกของ​ร้าน​ ฝนตกโปรยปราย​โดย​ไม่​มี​ทีท่าที่จะหยุดตกเลย​"เวลา​ฝนตกแบบนี้​ ช่าง​เหมาะกับการทานของ​ว่าง​ชุดนี้​ชะมัด...."เขาพูดพลาง​ดื่นนมอุ่น​ไปมอง​ฝนที่ตกโปรยปราย​ไป​


    =========================================================


    ดีจ้าา~~ เรา​​yanchanเจ้าเก่าเจ้าเดิม​ เพื่มเติมคือเพิ่มภาระ(อีกแล้ว)​ ถ้าถามว่านี่เรื่อง​อะไร​ แต่ถ้าใครตามมาจาก​กลุ่ม​fcโซเชียล​พิพากษา​จะรู้ดีนะคะ​ ว่าอันนี้คือตัวเต็มของ​เรื่อง​นี่เอง​งง​งง​งง​งง​งง​ เรื่อง​นี้อาจจะ​ไม่​ค่อยมีวายนะคะ​ แต่พอดีว่าเราพยายามหัดเขียนแนวนี้อยู่น่ะค่ะ​ และ​ข่าว​ร้ายคือ​ เรื่อง​นี้​ไม่​มีน้ำรินค่ะ(น้ำริน:ม่ายยยยยยยยยยยยยยย)แต่อย่าเสียใจ​ไป​ค่ะ​ เพราะเราจะแถมฉาก​serviceให้ก็เป็นได้​ค่ะ​ เราจะตั้งใจ​เขียนนะคะ​ กดfollowและ​เม้นด้วยค่ะ^3^~

    By:yanchan

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น