รักข้ามรุ่น ตอน2 - รักข้ามรุ่น ตอน2 นิยาย รักข้ามรุ่น ตอน2 : Dek-D.com - Writer

    รักข้ามรุ่น ตอน2

    โดย Chloe\'

    ไม่มีอ่าเอาเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    292

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    292

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 50 / 14:53 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        ( ขอเปลี่ยนชื่อเรื่องจาก รักข้ามรุ่น เป็น สับสนกับรัก )หลังจากนั้น อ้อลืมบอกว่ามือที่3ชื่อ ฟ.ชื่อเล่น    ส. และศ.ก็เข้าใจผิดกันทำให้ จ. มีกำลังใจที่จะเข้าไปจีบ ศ. แต่สวรรค์ได้กำหนดชะตาชีวิตของ จ. ให้รันทด เพราะเมื่อ ศ. เข้าใจผิดกับ ส.  ศ.ก็ได้แต่หลบหน้าทุกคน   กระทั่งเย็นวันหนึ่ง จ.ได้ซื้อเป็ปซี่ให้ ศ. โดยฝาก อ. ชื่อจิง มาให้แต่ ศ. ได้ไปกบดานอยู่ที่ไหนไม่มีใครรู้ ทำให้กรรมทั้งหมดตกอยู่ที่ อ. เพราะว่ามันต้องถือ ถุงเป็ปซี่   17.00น. ก. ชื่อจิง เพื่อนของ ศ. ไดกลับบ้าน โดยไม่ได้บอก ศ. ศ.นั่งร้องไห้อยู่ที่โรงเรียน ทันใดนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเธอ เธอคิดว่าเป็น ส. แต่ไม่ใช่กลับเป็นภารโรง เค้าบอกกับ ศ.ว่า หนูอย่ามานั่งร้องไห้แถวนี้เดี๋ยวน้ำตามันจะหยดลงพื้น มันสกปรก  จากนั้น ศ.เดินกลับบ้านคนเดียว ทันใดนั้นเอง ฟ. แอบเดินตาม ศ. โดยที่ ศ.ไม่รู้ตัว เมื่อ ศ.หันหลังไป ฟ. รีบวิ่งเข้ามาหา ศ. แล้วก็ตบซ้ายที ขวาที ซ้ายอีกที ขวาอีกที ศ.ทนไม่ได้รีบวิ่งกลับบ้านพร้อมกับน้ำตาและบากแผล ส่วน ฟ. ก็กลับบ้านเช่นกันพร้อมกับ ความสะใจ    วันต่อมา ศ. มาโรงเรียนพร้อมกับหน้าตาอันแดงกร่ำ แล้วเธอก็หลบหายไป เพราะเธอกลัวว่า ส. จะมาหาเธอ   เมื่อ จ. รู้เช่นนั้นเค้าก็เริ่มทำตัวเข้าหา ศ.แต่ ศ. ไม่สนใจ ( ถ้าเปรียบ จ. ในตอนนี้ก็คงจะไม่แตกต่างกับหมาน้อยที่รอความรัก) เรื่องราวจะเป็นเช่นไรต้องติดตามตอนต่อไป....................***************************************************

      ทั้งปัญหาความรักก็ยิ่งทำให้ ศ. ปวดหัวแล้วดันมีปัญหากับเพื่อนในกลุ่มอีก แต่ปัญหาก็จบลงด้วยดี  กระทั่ง ศ. นั่งทานขนมอยู่เมื่อเธอเห็น ส. เธอก็วิ่งหลบหายไปอยู่ที่หลังอาคารเรียน ส. ตามหา ศ. อยู่นานจนพบกับ ก. นั่งอยู่ เค้าจึงถาม ก. แต่ ก. ไม่รู่ว่า ศ. อยู่ที่ไหน ก.จึงถาม ศ.ว่ามีปัญหาอะไรกันทำไมต้องหนีกันด้วย  ส. ยังไม่ทันได้ตอบอะไรเค้าก็ได้ยินเสียงคนตระโกนออกว่า ศ.อยู่หลังอาคารเรียน แล้ว ส. ก็ตามไปที่หลังอาคารเรียนเค้าพบกับ ศ. แต่เมื่อ ศ.เห็นเธอก็วิ่งหนี เมื่อ ส.เห็นว่า ส. วิ่งหนีเค้าเค้าก็วิ่งตาม ศ. พร้อมกับตะโกนตลอดว่า ขอโทษ กระทั่งถึงสนามฟุตบอล ศ. สะดุดกอหญ้า ส. ก็สะดุดเช่นกันทั้ง2 ล้มลง จ. เห็นเข้ารับไม่ได้จึงวิ่งหนีไป ศ. ลุกขึ้นมาแล้วตะโกนบอกกับ จ. ว่า จะมองหา...มึงหรอ จ.ได้ยินเช่นนั้น ก็วิ่งกลับไปตบ วอลเล่ฯ เค้าเริ่มมีอาการเกียจ ไอ ส.แล้ว ส. ก็ลุกขึ้นพร้อมกับขอโทษเธอ ส. จับมือ ศ. แล้วเดินไปที่หลังอาคารเรียน ศ.ถาม ส. ว่ารู้ได้ไงว่า เธออยู่ที่นี่

      ส. ก็บอกไปว่ามีคนตะโกนบอก แต่เรื่องนี้ก็ไม่สำคัญ ส. และศ. ได้ปรับความเข้าใจกัน แต่แล้ว ฟ.เดินเข้ามา พร้อมกับคุยกับ ส. ศ.ไม่พอใจจึงเดินหนีไป  แล้ว ศ.ก็ นัดกับ ส.และ ฟ. ว่าจะเอาอย่างไรกับเรื่องนี้ ส.จะเลือกใคร แล้วถ้าเลือก ฟ. ศ. จะเป็นเช่นไร แล้ว จ. ศ.เอาไปไว้ที่ไหน แล้วใครเป็นคนที่ตะโกน ศ.จะรู้ได้อย่างไร                         ต้องติดตามตอนต่อไป ใน  ถ้าเพื่อนต้องการอยาทราบประวัติตัวละคร เชิญที่   http://planet.kapook.com/emotionchang   เข้าไปที่ blog  น่ะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×