ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    “๐ [Fic EXO] ๐ Who’s Your Husband ?!?” ผัวนายคือใคร ?!?

    ลำดับตอนที่ #1 : [\P.r.o.l.o.g.u.e//] แรด ร่าน ยั่ว!

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 57


     [Fic EXO] ๐  Who’s Your Husband ?!?”

    ผัวนายคือใคร ?!?

    [\\Kris.LuHan.ChanYeol//] 15+

    intro

     

     

            อ๊วยยยยย~เจ็บปวดเหลือเกินนนช่วยข้าด้วย เอื้อออ....มากลูกเมีย(หรือผัว?)ข้าด้วยㅠㅠ   เหตุแค่ลืมเอาหนังสือมาก็โดนวิ่งรอบสนามนี่มันจะเลิกแล้วนะอาจารย์~

    ฮรื้ออออออ ใจร้ายกับนักเรียนตัวกลมๆเห้ยตากลมๆได้จั๋งได๋~ ;w; อีก ห้า สี่ สาม สอง หนึ่ง เย้กลับบ้านได้แล้ว~ ผมวิ่งไปหยิบกระเป๋าลายคิตตี้ลายโปรดเพราะ คิตตี้ตัวดำ~ Come come Kitty Kitty you’re so pretty pretty.~

     

    เดี๋ยว เสี่ยวลู่!”เสียงทุ้มๆออกห้าวๆเหมาะกับการเป็นแร็ปเปอร์ในเพลงเอ่ยชื่อคนตัวเล็กที่กำลังสะพายกระเป๋าคิตตี้ไว้ด้านหน้าและกำลังมัดจุกที่แลดูมุ้งมิ้งเหมือนเด็กอนุบาลไม่มีผิด

     

    หื้มมม? อะไรเหรอยอลลี่~ คึคึเด็กหนุ่มที่มัดผมเสร็จก็ทาแป้งเพราะรู้ดีว่า ชานยอลเน็ทไอดอลที่ดังไม่แพ้ ฮารุหนุ่มเกาหลีที่ตัวขาวราวกับไข่... มุก -/- ต้องเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยกันหลังเลิกเรียนลง SNS เพื่อรายงานตัวกับ Monkey (ชื่อแฟนคลับของชานยอล) ว่าเลิกเรียนแล้วกำลังกลับบ้านกับเพื่อนคนน่ารัก~(?)จะบอกอะไรให้นะทุกรูปที่ชานยอลลง SNSอะก็ยอดไลค์เยอะแล้วนะ ยิ่งถ่ายคู่กันยอดไลค์สูงปรี้ดเลย ! นี่ไม่ได้หลงตัวเองเลยนะจริงจริ๊ง~ >w<

     

    มานี่ๆมาถ่ายรูปมาเด็กน้อย~ร่างสูงกวักมือเรียกร่างเล็กมาโอบข้างๆแล้วแอคท่าที่ไม่เยอะกันเล้ย~ ปากจู่ออนลี่ แอร้ย~ น่ารกไหมล้า~ นับ 1 2 3 ชานยอลที่ยิ้มอยู่ดีๆก็รีบหอมแก้มอีกคนเพื่อแกล้งตัวเล็ก . . . รูปออกมาดูดีว้อยส์ ><

     

    หืม...... อะไรเนี่ยยยยยยยยย! ยอลทำไรอ่ะ! ชอบแต๊ะอั๋งเค้าอยู่เรื่อยเลย -*-ท่าทีเหมือนอีกคนจะงอนแต่ก็งอนไม่ลงเพราะเพื่อนรักก็น่ารักแล้วก็ชอบเลี้ยงข้าวบ่อยๆ โดยไม่กลัวเปลืองตัง ก็แหม่.....พ่อลูกเศรษฐี -3- ทันใดนั้นก็มีเสียงกรีดร้องโกรยกราวของพวกนักเรียนหญิงดังขึ้นมา

     

    แกร~เมื่อกี้ทันไหมๆ ><พี่เค้าหอมแก้มกันอะ ><”เด็กม.ปลายที่ดูเด็กกว่าเค้าแค่2ปี พูดถามหากันว่าถ่ายภาพทันไหมเนื่องจากต้องการเอาลงบอร์ด Y ที่กำลังดัง แต่ทั้งสองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะชานยอลไม่อยากถูกจับหมั้นเลยต้องสร้างกระแสให้ทั้งสองดังก่อนจนทำให้ญาติๆของเค้าต้องถอนความคิดไปได้...

     

    น้องฮ่ะถ้าอยากได้อีกติดต่อพี่มาได้นะฮ่ะฮริ้งงงงงงงงง~ชานยอลยื่นนามบัตรให้ทำเอาสาวๆกรี๊ดลั่นโรงเรียนยิ่งกว่าสวนสนุกกับตลาดสด -0- แหม่.... พ่อโลกโซเชี่ยล อิเน็ทไอดอล~ -3- อย่าทำให้หมั้นไส้จนต้องฆ่าคนนะ .3.

     

    ปะลู่กลับบ้านกันวันนี้ไปกินข้าวบ้านเค้ามาๆบร๊ะ =[++’]= คบตั้งแต่อนุบาลยังไม่เคยเยือนบ้านมันซักที~หึยยยยย บ้านยอลจ๋าพี่มาแล้ว~ >3<

     

     

    ไปกันแล้วซินะ....

     

            เด็กหนุ่มที่หล่อไม่แพ้เน็ทไอดอลยืนแอบอยู่หลังเสาตั้งแต่ตอนที่ชานยอลหอมแก้ม . . .  ในหัวของเค้าคิดว่า

     

    เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

     

     

            เด็กหนุ่มสองคนนั่งกอดคอกินไอติมโคนยาวๆด้วยกัน ... ทั้งสองช่วยกันกินกันดี แต่เมื่อกินหมดแล้ว หนุ่มน้อยหน้าผง่าเหมือนกวางน้อยน่ารัก ไอติมเปื้อนปาก ดูน่ารักมากแต่มันดูเกะกะใบหน้าสวยๆของอีกคน หนุ่มคนนี้ คริสจำต้องเช็ดปาก ให้เพื่อนคนที่ตัวเองคิดเกินเพื่อน ... ทั้งสองต่างตกลงจะไปบ้านของคริส เมื่อถึงห้องคริสจะให้ของขวัญ สารภาพความรู้สึกดีๆที่มีให้ต่อคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นถึง เพื่อนสนิทที่คิดเกินเลย...ก็เลยต้องไปเอาของที่เตรียมไว้อีกห้อง พี่ๆของคริสเมื่อรู้ว่ามีเพื่อนของน้องตนมาจึงเข้าไปทักทาย .... ตามนิสัยของลู่หานคนนี้เมื่อมีคนที่ไม่รู้จักทักทายมาก็แอ๊บให้ดูใสซื่อ เหมือนที่พ่อแม่เค้าสั่งสอนไว้ตอนเล็ก คริสผู้เป็นเพื่อนจึงแอบฟังเรื่องที่พี่ๆพูดกับลู่หาน เมื่อพี่ๆคุยกับลู่หานเสร็จพี่ๆของคริสก็เดินออกมาหาคริส แล้วพูดว่า ถ้านายไม่เอาเด็กคนนี้พี่ขอแล้วกันนะน่ารักดี :D’ คำพูดสั้นๆแค่ประโยคเดียวแต่ทำให้อีกคนถึงกับจุก หลังจากนั้นเค้าก็คิดตลอดว่าทำไมมีแต่คนจ้องจะคาบของเค้าไปแต่ก็มี3คำที่ผุดขึ้นมา3คำนั้นก็คือ แรด ร่าน ยั่ว. ทั้ง3นี้ทำให้คริสเข้าใจลู่ผิดแล้วเลิกคุยกับลู่หานตั้งแต่นั้นมา...

     

            คริสรู้สึกเจ็บใจมากถึงแม้เรื่องจะผ่านมานาน แต่สันดานแรด ร่าน ก็ยังอยู่...





     


    ติดตามบอทไรท์ด้วยน้า แอดมาก็ได้ที่ >> Chanyeol Species'z II
    ยังไงก็ แฮชแท็ก #ผัวนายคือใคร ในเฟซและทวิตเน้อออออ


    ถอกถอกเอ๊ย TalkTalk เป็นไงกันบ้างฮ่ะแค่บทนำเองรู้สึกยังไงกัยบ้าง~
    ช่วยเม้นท์กันหน่อยน้า~ ติๆชมๆกันมาให้เป็นกำลังใจฮึดมีแรงแต่งต่อบ้างน้าาาาา
    งงใช่ม๊าว่าตอนแรกบอกพี่คริสนิสัยดีแต่ในนี้เฮียด่าลู่ เพราะเหตุย้อนอดีตนี่เอง~ ใครอยากให้ลงเอยคู่ไหนก็บอกมาด้วยแล้วกักน ไรท์เลงไว้แล้วแหละคึคึ แนวนี้ส่วนมากจะให้ตัวเอกที่จิตคิดลบคู่กับนางเอกแต่งเรื่องนี้ขออุ๊บส์ไว้ก่อนน้าาาา อุ๊บส์ ><

    ตอนนี้มีอิมเมจทั้ง3มาให้ดูกัน~






     

     



    ขอบคุณ

    SQWEEZ สำหรับธีมสวยๆ ><
    ❀COUSE MODE สำหรับCursor Mouse
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×