ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]Crazylove รักบ้าๆ [ChenBaek,KrisKai,TaoHun F.EXO]

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 3 ก็แค่ใส่กางเกงสั้น!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 505
      2
      19 พ.ย. 64


     

    ตอนที่ 3 ก็แค่ใส่กางเกงสั้น!

     

    ย้อนไปตอน 12:00 น.

     

    ณ ห้างแห่งหนึ่ง(แถวนั้นแหละ)

     

    [Sehun talk.]

     

         "นี่จะซื้อไปทำไมนักหนา"

         "ก็ฉันชอบกินนี่"

         "แต่ฉันไม่ชอบ"

         "นายไม่ชอบก็ไม่ต้องกินสิ"

         "นายทำมาให้กินฉันก็ต้องกินสิ"

         "ฉันไม่ได้บังคับให้นายกินซะหน่อยนี่ จะกินอะไรก็กินไปสิ ฉันทำตั้งหลายอย่างไม่ได้ทำอย่างเดียว"

         "แต่ไอหลายอย่างของนายที่ทำมันก็มีผักปะ"

         "โอ้ย!แค่ผักมันจะอะไรนักหนา กินๆเข้าไปจะตายรึไงฮะ!" ผมชักอยากฆ่าไอคนตรงหน้านี่แล้วนะทุกคนที่เห็นพวกผมทะเลาะกันระหว่างที่กำลังซื้อของไปทำอาหารอยู่อาจจะคิดว่าเป็นคู่รักกัน แต่ความจริงก็แค่รูมเมทกันเท่านั้นแหละ แต่ว่านะมายืนเถียงเรื่องผักกันแบบนี้ ทำให้ตอนนี้มีแต่คนมองพวกผมอยู่เยอะเลย แต่สนที่ไหนล่ะ หน้าด้านครับ

         "ก็ไม่ชอบอะ"เทาพูด

         "นี่ ไม่ทราบว่าตอนเด็กๆคุณชายเทาแดกมะระเข้าไปรึไงครับ ถึงแอนตี้ผักเนี่ย"ผมพูด

         "รู้ได้ไงอะ"เทาพูด

         "ถูกด้วย! นี่ ผักมันไม่ได้ขมทุกอย่างนะ กลับห้องไปนายลองกินดูแล้วจะรู้ว่ามันไม่ได้ขม เลิกงอแงเป็นเด็กไม่กินผักสักทีเถอะ"ผมพูด แล้วหยิบผักใส่รถเ็นที่เทาเข็นอยู่

         "นี่หยิบเยอะแล้วกินไม่หมดเสียดายของแย่ หยิบเอาเท่าที่จะกินสิ"เทาพูด

         "ฉันกินหมดน่า บ่นเป็นคนแก่ไปได้"ผมพูด

         "นายก็บ่นเป็นคนแก่เหมือนกันนั่นแหละ"เทาพูด

         "ย่าห์! ฮวางจื่อเทา ฉันยังไม่แก่ซะหน่อย เห็นอย่างนี้ 18นะยะ"ผมพูด

         "งั้นฉันก็แก่กว่านายน่ะสิ เพราะฉัน 19 งั้นนายนายก็ต้องเรียกฉันว่าพี่ใช่มะ"เทาพูด

         "แก่กว่าแค่ปีเดียวฉันไม่เรียกนายว่าพี่หรอก"

         "ไม่มีมารยาท"

         "คิดว่าตัวเองดีตายล่ะ จูบกับคนที่พึ่งรู้จักกันไม่ถึงครึ่งวันน่ะ"

         "คนๆนั้นคือนายไม่ใช่รึไงเล่า ว่าแต่คนอื่นตัวเองก็เหมือนกันแหละ"

         "ไอบ้า! ใครให้นายพูดเรื่องนี้กัน"

         "เอ้า! นายเป็นคนเริ่มพูดเรื่องนี้ก่อนแท้ๆ ฉันไม่ผิดนะ"

         "ฉันไม่คุยกับนายแล่ว เชอะ!"ผมพูดแล้วเดินหนีเทามาทางอื่น

         "อ่าวเห้ย!งอนอ่อ"เสีงเทาดังไล่หลังผมมา เชอะ!ใครงอนกัน ผมไม่ได้งอนคนนึงอะ จริงๆนะ! จริงจริ๊งงง~(เสียงสูง) เชื่อผมสิ

     

    หมับ!

     

         อยู่ๆก็มีคนมาจับข้อมือผมแล้วกระชากให้หันไป แรงอย่างกับคอย เมื่อกี้ผมเกือบจะต่อยแล้วนะถ้าผมไม่เห็นซะก่อนว่าเป็นเทา

         "เซฮุนงอนหรอ"เทาพูด

         "('^' )"ไม่ตอบแถมทำหน้าเงี้ย

         "เซฮุนนา หายงอนนะ คืนดีกันๆ"เทาพูดแล้วยื่นนิ้วก้อยมาตรงหน้าผม ง้อน่ารักว่ะแม่ง><

         "('///' )"

         "นะที่รักหายงอนนะ"เทาพูด

         "ท...ที่รักบ้าอะไร ฉันไม่ได้เป็นแฟนนายซะหน่อย-////-"ผมพูด ที่รักบ้าไรว่ะ ก็แค่เพื่อนเท่านั้นแหละ แล้วนี่กูจะเขินทำไมเนี่ย

         "หึ ที่ร้ากกก~หายงอนนะ นะ นะๆๆๆ"

         "โอเคๆ หายงอนแล้ว พอใจยัง"ผมพูดแล้วเอานิ้วก้อยตัวเองไปเกี่ยวกับนิ้วก้อยเทา

         "พอใจครับ ซื้อของเสร็จยังอะ จะได้กลับห้องหอของเราสองคนสักที"เทาพูด

         "จ้ะ เสร็จแล้วจ้ะ กลับกันเถอะเนอะ"ผมพูดแล้วเดินหนีเลยครับ

         "ที่ร้ากกกกก~รอเค้าด้วยสิ"เทาตะโกนไล่หลังผมมาอีก โอ้ย!ป่านนี้เขาคิดว่าเราสองคนเป็นแฟนกันทั้งห้างแล้วมั้งเนี่ย กลับไปหอเมื่อไหร่ผมฆ่าเทาแน่ เอ๊ะ! หรือจะแกล้งดีนะ J

     

    ณ หอพัก

     

         ก็ตอนนี้ผมกลับมาที่หอแล้วนะครับ มาถึงผมก็เข้ามาในห้องนอนแล้วเปลี่ยนชุดทันที ตอนไปบ้านแบคผมใส่กางเกงยีนส์ขาเดฟกับเสื้อเชิ้ตสีขาวพับแขนถึงศอกตัวใหญ่ชายเสื้อออกนอกกางเกง ผมชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆน่ะ ไปบ้านมันต้องแต่งตัวดีๆครับ แต่ถ้าให้มาใส่เวลาอยู่ที่หอก็ไม่ไหวอะ หมายถึงกางเกงอะนะ เสื้ออะตัวนี้ก็ได้ ผมเปลี่ยนกางเกงเป็นกางเกงขาสั้น สั้นชนิดที่ว่าเกือบเทียบเท่าจ๊ะคันหูกันเลยทีเดียว ก็ผมชอบใส่สั้นนี่นา มันสบายดีอะ ผมเดินออกมาจากห้องนอนก็เห็นเทากำลังจัดของเข้าตู้อยู่

         "นี่ ทำมื้อเที่ยงคงไม่ทันแล้วล่ะ ไปกินข้าวใต้หอดีกว่า ค่อยทำมื้อเย็นทีเดียว"ผมพูด เทาก็หันมามองผมแล้วก็นิ่งไปเลยครับ เป็นอะไรอะ "นี่เทา เป็นไรอะ"

         "อ...เปล่า ไม่มีอะไร จะไปกินข้าวใต้หอใช่มะ"เทาพูดแล้วปิดตู้เย็น ดูเหมือนว่าจะจัดของเสร็จแล้วแฮะ

         "อืม ให้ทำเองคงไม่ทันอะ"ผมพูด แล้วเดินไปหยิบกระเป๋าตังค์กับโทรศัพท์ที่วางอยู่บนโต๊ะหน้าโซฟา

         "แล้ว.... จะใส่ชุดแบบนี้ไปหรอ"เทาพูดแล้วมองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า

         "ใช่ ทำไมอะ หวงเราหรอ"ผมพูดแล้วเดินเข้าไปใกล้ๆเทา

         "ป...เปล่า แค่สงสารคนที่มาเห็นอะ ใส่สั้นแบบนี้แถมเป็นผู้ชายอีก"

         "หยาบคาย เดี๋ยวนี้โลกเขาเปิดกว้างแล้วย่ะ"ผมพูด

         "หรอ พึ่งรู้"เทาพูด

         "ถ้านายพึ่งรู้จริงคงไม่มีแฟนเป็นผู้ชชายหรอก จริงมั้ย"ผมพูดแล้วเดินไปประตูห้องแล้วใส่รองเท้า

         "นี่ นายรู้ได้ไงว่าแฟนฉันเป็นผู้ชาย"เทาพูดแล้วเดินมาพิงประตูข้างๆผม

         "โทรศัพท์นายไง เมื่อคืนตอนนายอาบน้ำมีคนโทรมาหานาย มันขึ้นรูปคนที่โทรมาแถมนายเมมชื่อว่า'ที่รัก'อีก คนที่มาเห็นถ้าไม่รู้ว่าแฟนเป็นผู้ชายก็คงตาบอดไม่ก็ควายแล้วล่ะ"ผมพูด

         "นี่นายดูโทรศัพท์ฉันหรอ"เทาพูด

         "เปล่า มันวางอยู่บนเตียง แล้วเสียงมันก็ดังจนน่ารำคาญฉันเลยเดินไปดู แต่ไม่ได้แตะอะไรโทรศัพท์นายเลย จะยืนพิงอีกนานมั้ยประตูอะ หิว จะไปกินข้าว"ผมพูด

         "คร้าบ"เทาพูดแล้วเลิกพิงประตูมาใส่รองเท้า พอใส่เสร็จเราสองคนก็เดินออกจากห้องลงมาด้านล่างกัน พอลงมาด้านล่างก็มีแต่คนมองเราสองคนครับ "เห็นมั้ยมีแต่คนมองนายแปลกๆทั้งนั้นเลย"

         "นายรู้ปะ สายตาแบบนี้หมายความว่าไง"ผมพูด

         "ไม่รู้อะ"เทาพูด

         "หื่นไง ดูคนที่เลียปากเวลามองฉันสิ หลายคนเลยล่ะ"ผมกระซิบบอกข้างๆหูเทา

         "(. . )"เทาก้มลงมองผมแล้วเอาแขนมาพาดบ่าผมเหมือนจะกอดคอ

         "ทำอะไรเนี่ย"ผมพูด

         "คนจะได้ไม่มองนายด้วยสายตาแบบนั้นไง"เทาพูด

         "หึงหรอ"ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้หน้าเทาแล้วพูด

         "เปล่า แค่ไม่อยากให้นายมีผัวก่อนเรียนจบน่ะ"เทาพูด

         "ชิ ขอบคุณสำหรับความหวังดี เอาแขนออกไปเลยไป"ผมพูดแล้วปัดแขนเทาที่พาดบ่าออก

         "ไม่"เทาพูดแล้วเอาแขนมาพาดบ่าผมเหมือนเดิม

         "ชิ แช่งให้แฟนนายมาเห็นตอนนี้แล้วเข้าใจผิดหลบหน้านายไปหลายวันเลย สาธุ"ผมพูดพลางพนมมือ

         "เห้ย!ไม่เอาดิ แฟนฉันยิ่งหายเข้าใจผิดยากอยู่"เทาพูดทันทีที่ผมพูดจบเลยครับ

         "ยากๆแหละดี สมน้ำหน้า"ผมพูดแล้วแลบลิ้นใส่เทา

         "สมน้ำหน้างั้นหรอ หื้ม ฟอดดดดด~"เทาพูดแล้วอยู่ๆก็มาหอมแก้มผมซะงั้น

         "อะไรของนายเนี่ย อยู่ๆมาหอมแก้มฉันซะงั้น"ผมพูดพลางกุมแก้มตัวเอง

         "หมั่นไส้ ทำไม หอมไม่ได้หรอ รักนวนสงวนตัวตั้งแต่เมื่อไหร่กัน มากกว่าหอมยังเคยทำมาแล้วเลย"เทาพูดแล้วทำหน้ากวนใส่ผม

         "ทำอะไรพูดให้มันดีๆ ฉันเสียหายนะ"ผมพูดพลางชี้หน้าเทา

         "ก็จูบไง"เทาพูด

         "ไม่ได้จูบซะหน่อย นั่นมันแค่อุบัติเหตุย่ะ แค่เกือบน่ะแค่เกือบยังไม่ทันโดนเลย นายนั่นแหละยื่นหน้าเข้ามาอยู่ได้ดีนะที่ฉันได้สติก่อนไม่งั้นโดนนายปล้ำไปแล้ว"ผมพูด

         "แล้วอยากโดนมั้ยล่ะ ฉันทำให้ได้นะ"เทาพูดพลางยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผม

         "ฉันขอปฏิเสธ"ผมพูดแล้วใช้มือข้างหนึ่งดันหน้าเทาให้ออกไปห่างๆ

         "มือหอมจังแฮะ"เทาพูดเท่านั้นแหละผมรีบชักมือกลับทันทีเลย

         "โรคจิต"ผมพึมพำเป็นภาษาเกาหลี

         "ไม่ได้โรคจิตซะหน่อย"เทาพูด ผมนี่หันขวับมองหน้าเทาเลยครับ

         "ฟังเกาหลีรู้เรื่องงั้นหรอ"ผมพูดภาษาอังกฤษ

         "ใช่ ฉันฟังรู้เรื่อง แต่พูดไม่ได้อะ พูดได้นิดหน่อย"เทาพูด

         "แล้วทำไมไม่บอกเล่า"ผมพูด

         "ก็นายไม่ได้ถามนี่"เทาพูด

         "นี่ฉันต้องถามใช่มะ"ผมพูด

         "ช่าย แต่ว่านะ นายเป็นคนแรกเลยนะที่รู้ว่าฉันฟังภาษาเกาหลีรู้เรื่องอะ ขนาดป๋ายเฮียจงแดและก็แฟนของฉันยังไม่รู้เลยว่าฉันฟังเกาหลีรู้เรื่อง"

         "ฉันควรจะดีใจมั้ย"

         "ก็แล้วแต่"

         "เห้อ~ นี่ ถึงร้านแล้วเอามือออกไปเลย"ผมพูดแล้วปัดมือเทาออก ก่อนจะเดินไปหาที่นั่งในร้านเทาก็เดินตามผมเข้ามาแล้วนั่งลงฝั่งตรงข้ามผม

         "ถ้างั้นก็แสดงว่าฉันสามารถพูดภาษาเกาหลีกับนายได้ใช่มะ"ผมพูดหลังจากที่สั่งอาหารไปเรียบร้อยแล้ว

         "ได้ แต่เวลาที่อยู่กันสองต่อสองนะ ฉันไม่อยากให้ใครรู้โดยเฉพาะแฟนฉัน"เทาพูด

         "ทำไมล่ะ"ผมพูด

         "มันก็สนุกดีออกนี่นา เวลาแกล้งไม่รู้เรื่องที่คนอื่นพูดทั้งๆที่รู้เรื่องทุกอย่าง เราจะได้รู้ด้วยว่าจริงๆแล้วอีกฝ่ายคิดยังไง"เทาพูด

         "ที่นายพูดมันก็ถูกนะ ถือว่าเป็นข้อดี ขอบคุณนะ"ผมพูด

         "ขอบคุณฉันเรื่องอะไร"เทาพูด

         "เปล่า ช่างมันเถอะ"ผมพูด ขอบคุณที่ช่วยให้ฉันคิดอะไรดีๆออกไง อย่างที่ทุกคนรู้ว่าผมน่ะ.....ฟังภาษาจีนออกแถมพูดเป็นด้วยJ

         "อืม สรุปแล้วนายห้ามบอกใครเรื่องนี้นะเซฮุน"เทาพูด

         "โอเค ฉันสัญญา"ผมพูดแล้วยื่นนิ้วก้อยไปตรงหน้าเทา

         "สัญญาแล้วนะ"เทาเอานิ้วก้อยมาเกี่ยวกับนิ้วก้อยผมแล้วพูด แค่แปปเดียวเราก็เลิกเกี่ยวก้อยกัน

     

    Trrrrrrrrrrrr~

     

         โทรศัพท์ใครหว่า ไม่ใช่ของผมอะ ผมมองเทาที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก็รู้ทันทีว่าเป็นของเทาเทารีบกดรับเลยครับพอเห็นว่าใครโทรมา สงสัยจะเป็นแฟนเทาละมั้ง

         "ครับตัวเอง....มากินข้าวใต้หอกับรูมเมทน่ะ..... คิดถึงสิครับ...... คืนนี้หรอครับ....... ให้พารูมเมทผมไปด้วยงั้นหรอครับ....... ให้รูมเมทพาเพื่อนไปด้วยหรอครับ........อืม งั้นผมขอถามเขาก่อนได้มั้ยครับถ้ายังไงเดี๋ยวผมโทรไปหาอีกทีนะครับ..... ครับรักนะครับ"เทาพูดแล้วกดวางสาย ผมสงสัยอย่างหนึงคือทำไมถึงมีชื่อผมอยูในบทสนทนาล่ะ เทาเงยหน้าจากโทรศัพท์แล้วยิ้มแห้งๆให้ผม

         "มีอะไรรึเปล่า"ผมพูด

         "คือว่าแฟนฉันเขาชวนไปผับคืนนี้น่ะ เขาบอกว่าอยากให้นายไปด้วยอะ เขาอยากเจอนาย"เทาพูด

         "อยากเจอฉันเนี่ยนะ"ผมพูด แล้วทำไมแฟนเทาถึงอยากเจอเขาล่ะ

         "ใช่ เขาอยากรู้จักกับทุกๆคนที่ฉันรู้จักน่ะ"เทาพูด

         "ได้สิ ถ้าเขาอยากเจอฉันก็จะไป"ผมพูด

         "จริงหรอ พี่เขาบอกว่าให้นายพาเพื่อนไปด้วยนะ" พี่งั้นหรอ?

         "ได้สิ แต่ฉันต้องถามพวกนั้นก่อนนะ แล้วเมื่อกี้นายเรียกแฟนนายว่าพี่ นายคบกับรุ่นพี่งั้นหรอ"

         "อืมใช่ อยู่ปี3คณะแพทย์น่ะ"เทาพูด ผมก็พยักหน้าเป็นเชิงรู้เรื่องแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ไลน์เข้ากลุ่มผม ชื่อกลุ่มผมคือ 'เซปเป้บิวตี้ดริ้งค์' [(นั่นมันชื่อทวิตฉันนี่ขนมปัง!:ชานม) (อ้าก~เจ๊มา:ขนมปัง)]

     

    Sehunnee~ beautydring: มีใครอยู่มายยยย~

    Kimkai baby cool: กู กำลังง่วงเลยสัสทักมัย จะนอน!!

    Baekky sweetycool: ฉันพึ่งตื่นเมื่อกี้ เช็คเฟสแลเวว่าจะนอนแต่แกทักมาก่อน

    Sehunnee~ beautydring: กูขอโทษ ขอเวลากู 5นาที กูมีไรจะถาม

    Kimkai baby Teacool: ได้

    Baekky sweetycool: มีไรอะ

    Sehunnee~ beautydring: แฟนเทาเขาอยากเจอกูอะ เขาอยากรู้จักกูเพราะกูเป็นรูมเมทเทา เขาบอกให้

    กูพาพวกมึงไปด้วยอะ พวกมึงไปกับกูได้ปะ

    Kimkai baby cool: ได้ดิ วันไหนตอนไหน

    Baekky sweetycool: ได้ วันไหนบอกกกก~

    Sehunnee~ beautydring: วันนี้คืนนี้อะ ว่างปะ ถ้าไม่เดี๋ยวขอเลื่อนเอา

    Kimkai baby cool: คืนนี้ไม่ได้ว่ะต้องไปทำงาน พรุ่งนี้ได้มะ พรุ่งนี้กูหยุด

    Baekky sweetycool: เอองั้นเอาพรุ่งนี้ละกัน วันนี้กูว่าจะไปเที่ยวเล่นหน่อยอะ

    Sehunnee~ beautydring: อ่า อะเคร ถ้ามีอะไรเดี๋ยวกูโทรบอกนะ บาย

    Kimkai baby cool: เคไปละกูง่วง

    Baekky sweetycool: กูไปนอนต่อละ บายส์

     

         ลางสังหรของผมมันบอกว่าต้องมีเรื่องแน่ๆในวันที่ไปหาแฟนของเทา ผมวางโทรศัพท์ลงบนโต๊ะอาหารก็มาเสิร์ฟพอดี

         "ฉันคุยกับเพื่อนแล้ว วันนี้ไม่มีใครว่างเลย มันบอกว่าขอเป็นพรุ่งนี้ได้มั้ยอะ"ผมพูด

         "น่าจะได้นะ เดี๋ยวฉันลองโทรหาดูก่อนก็แล้วกัน"เทาพูดแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาแฟน ผมก็นั่งกินข้าวรอสิครับ "ฮัลโหลตัวเอง.....อืม แต่วันนี้ไม่ได้อะ รูมเมทเค้าบอกว่าวันนี้เพื่อนไม่ว่างไปด้วยเลยสักคน เลยจะขอเป็นพรุ่งนี้แทนอะ.."

         "อะ กินเข้าไปเลย ฉันรีบ"ผมพูดพลางตักอาหารในจานเทาแล้วยัดเข้าปากเทาไป ที่จริงก็ไม่ได้

    รีบอะไรหรอกครับ แค่ง่วงอยากกลับไปนอนที่ห้องน่ะ

         "นี่ฉันคุยโทรศัพท์อยู่นะ ยัดเข้ามาได้คำใหญ่เลย"เทาบ่นหลังจากเคี้ยวอาหารที่ผมยัดให้หมดแล้ว "เปล่าครับ ไม่มีอะไรพอดีว่ารูมเมทเค้าแกล้งยัดข้าวเข้าปากเค้าอะ สงสัยจะอิจฉาเราสองคนแน่เลย.....ครับ.....สรุปพรุ่งนี้ได้ใช่มั้ยครับ.....ครับ รักนะครับตัวเอง"

         "รักนะครับตัวเอง~ ชิ! เลี่ยนเป็นบ้า"ผมพูดเป็นภาษาเกาหลี แล้วตักข้าวเข้าปาก หมั่นไส้ชิบ หวานกันเหลือเกิ๊น รักกันเข้าไป มดขึ้นละนั่น แต่เดี๋ยวนะ! เมื่อกี้ผมใช้ช้อนตัวเองตักอาหารแล้วป้อนเทาไปใช่มั้ย แล้วเมื่อกี้ผมก็ใช้ช้อนนั้นกินอาหารของผม นี่มันจูบทางอ้อมชัดๆ -/////- ทำไมหน้ากูร้อนๆว่ะครับ

         "หึงเค้าอ่อที่รัก ถึงได้พูดแบบนั้นอะ"เทาพูดแล้วตักอาหารตัวเองเข้าปาก

         "หึงบ้าอะไร หมั่นไส้ต่างหาก หวานกันเหลือเกิ๊น เลี่ยน!"ผมพูดแล้วข้าวเข้าปาก

         "อิจฉาล่ะสิ"เทาพูด

         "ไม่มีเหตุผลอะไรที่ฉันจะต้องอิจฉานาย"ผมพูด

         "ก็ตรงที่ว่านายไม่มี 'แฟน' ไง"เทาพูดเน้นคำว่า 'แฟน'  ใส่เต็มๆหน้าผมเลยครับ

         "หึ ระวังตัวเองไว้ให้ดีๆละกัน"

         "?"

         "ระวังจะ.."

         "..."

         "มีเมียแล้วแฟนจับได้นะ"

         "ฉันเป็นคนรักเดียวใจเดียว"

         "แล้วจะคอยดูJ"

     

     

    ......แล้วนายจะรู้สึก ฮวางจื่อเทา โฮะๆๆๆ (หัวเราะยิ่งใหญ่เหมือนนางมารร้ายในละคร #-*-)

     

     

     

     

    Talk. มาแล้วๆๆๆๆ น้องฮุนมีแผนนนนน~ แผนไรเดี๋ยวรู้กันครับ เอ้ย!ค่ะ! สงกรานต์แล้วเนอะทุกคนไรท์

    กะว่าจะขอหยุดสงกรานต์ไม่แต่งฟิคซะหน่อย แต่กลัวว่าเดี๋ยวคนอ่านทุกท่าจะรอนาน เพราะงั้นไม่ดีเอา

    ดีก่า แถมอีกอย่างสงกรานต์ปีนี้ก็คงจะอยู่บ้านไม่ไปเล่นน้ำที่ไหนหรอกค่ะ ไม่มีเพื่อนเล่น เหงาเลยอะแต่ไม่เป็นไรค่ะ แต่งฟิคให้ท่านผู้อ่านทุกคนก็เพลินดี ถึงแม้บางครั้งจะเพลินจนโดนแม่ว่าเพราะนอนดึก

    ก็เถอะ 555+ แต่ก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยน้า เม้นด้วยๆ รักคนอ่านจุ้บๆ]

     

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×