ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]Crazylove รักบ้าๆ [ChenBaek,KrisKai,TaoHun F.EXO]

    ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที 21 งานแต่ง [END]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 431
      2
      19 พ.ย. 64


     

    ตอนที่ 21 งานแต่ง [END]

     

    3 ปีผ่านไป

     

    19:30 น.

     

    ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในห้องจัดงานเลี้ยง

     

    [Kai talk.]

     

    หวัดดีครับทุกคน ในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้างานเลี้ยงแต่งงานก็จะเริ่มขึ้นแล้วครับ ถ้าอยากรู้ว่าใคร แต่งละก็ ไม่ต้องสงสัยอะไรเลยครับ ก็พวกผมนี่แหละ ผมกับฮุนและแบคแต่งงานพร้อมกันครับ วันเดียวกันเลยงานเดียวกันด้วย ไม่ได้งกนะครับ แต่กลัวเสียเวลาเพราะตอนนี้ก็ต่างคนต่างมีงานทำ แล้วครับ กว่าจะหาวันหยุดที่ตรงกันได้ พวกผมก็แทบจะ 4ปีหลังจากวันที่แบคกลับมาละครับ พิธีแต่ง งานเราเริ่มกันตั้งแต่เช้าละครับ ตอนนี้เป็นช่วงงานเลี้ยงครับ ออกแนวงานเลี้ยงสละโสดนิดนึงครับ

    "สวัสดีครับท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ผมปาร์คชานยอลเพื่อนเจ้าบ่าวคริสอู๋ครับ รับหน้าที่เป็นพิธีกร ในวันนี้ครับ งานแต่งงานในวันนี้ผมคิดว่าคงมีให้เห็นกันไม่บ่อยนักนะครับที่จะแต่งงานพร้อมกัน สามคู่แบบนี้นะครับ ผมจะไม่เรียกพวกเขาขึ้นมาหรอกนะครับ เพราะมันเสียเวลาสนุก งานเลี้ยงนี้มี คอนเซปว่า อายุไม่เกี่ยวครับ ก็คืองานนี้ก็เหมือนปาร์ตี้ย้อนวัยอะนะครับ วัยไหนก็ช่างจะเต้นจะบ้า เท่าไหร่ก็ได้ ขอให้ลืมไปให้หมดว่าตัวเองเป็นใคร อายุเท่าไหร่แล้วมามันส์กระจายกันเลยครับ!" อีหยอยพูด แลดูมันส์มากครับ และก็ยังคงมีคนบ้าไปกับมันครับ เพราะมีเสียงกรี๊ดเสียงเฮมาเต็ม พวกผู้ใหญทั้งหลายดูสติสตังไปหมดตั้งแต่ได้ยินคอนเซปละครับ ละพออีหยอยพูดจงเสียงเพลง แดนซ์มันๆก็ดังขึ้นครับ แล้วก็มีผู้ชาย 4คนเดีนมาหยุดตรงหน้าพวกผม

    "งานหน้าสนุกนี่หว่าอีติ๋ม"ผู้ชายคนนึงพูดขึ้น

    "ก็ช่วยๆกันคิดน่ะ ขอบคุณพวกมึงมากนะที่มา"เซฮุน

    "ที่จริงกะจะยกขโยงกันมาทั้งแก๊งค์แล้ว แต่กลัวห้องจัดงานเลี้ยงรับไม่ไหวและกลัวคนอื่น จะแตกตื่นด้วยเลยมาแค่ระดับบิ๊กๆพอ"ผู้ชายคนนั้นพูด

    "ครับ เจ๊มาดามฮิมชาน เอ้อ!! นี่เพื่อนกู จงอินกับแบคฮยอน ส่วนคนนี้พี่คริสสามีจงอิน คนนี้จงแดสามีแบคฮยอน ส่วนนี่เทา สามีกูเอง"เซฮุน

    "อ้อ!! ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ พวกผม 3กษัตริย์แห่ง'fikty' ผมฮิมชาน ส่วนด้านขวาผมคือ มินโฮ และด้านซ้ายคือเจลโล่ครับ ส่วนที่อยู่ข้างหลังผมคือแฟนผมเองชื่อบังยงกุ๊กครับ ส่วนกษัตริย์ คนที่ 4ก็คือโอเซฮุนเพื่อนของพวกคุณ วันนี้พวกผมมาในถานะคนธรรมดาที่มางานแต่งงานเพื่อน ไม่ต้องกลัวว่างานจะล่มเพราะพวกผมนะครับ"คนที่ชื่อฮิมชานพูด เดี๋ยวนะ อีฮุนเป็นหนึ่งในหัวหน้า แก๊งค์นักเลงที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีงั้นหรอ นี่ผมไม่โดนอีฮุนมันกระทืบเวลาทำมันโมโหก็ดีแค่ไหน แล้วครัลเนี่ย

    "แน่ใจ"เซฮุน

    "อ่าฮะ"คนที่ชื่อมินโฮพูด

    "แน่จริงพวกมึงกล้าเก็บมีดสปาต้ากับปืนที่ซ้อนไว้ข่้างหลังไปเก็บไว้ที่รถมั้ยล่ะ"ฮุน

    "รู้ทันตลอด"คนที่ชื่อมินโฮพูด แต่เดี๋ยวนะ พกมีดกับปืนมาด้วยคืออารายยย~

    "คบกันมากี่ปีแล้ว ทำไมกูจะไม่รู้ล่ะ เชิญตามสบายสนุกให้เต็มที่"ฮุน

    "จัดไป งานนี้จบเจอกันปีหน้านะอีติ๋ม ละก็ขอให้ทั้งสามคู่รักกันนานๆนะ ทะเลาะอะไรกันก็ให้ หายโกรธกันง่ายๆ ใจเย็นๆเข้าไว้ ความรักอะต้องใช้เหตุผลไม่ใช่อารมณ์ อวยพรแค่นี้แหละ ถ้ามีโอกาสแล้วเจอกันนะครับ"ฮิมชานพูด แล้วพวกเขาก็เดินไป

    "คิดยังไงถึงเชิญเขามาร่วมงานเนี่ย"ผม

    "ก็เพื่อนฉันนี่ ขืนฉันไม่ชวนนะ เดี๋ยวพวกมันได้ยกโขยงมาที่งานแน่"ฮุน

    "แล้วใครสั่งให้แกไปคบเพื่อนหน้ากลัวงี้วะ"แบค

    "ช่วงวัยรุ่นก็เงี้ย ที่สำคัญคือฉันเป็นคนเริ่มและก็ตั้งแก๊งค์เองแหละ เมื่อก่อนลองทุกอย่าง เหล้าเบียร์บุหรี่ แต่ไม่ลองยา พอก่อนขึ้นม.4 นายหญิงของแก๊งค์ขอให้พวกฉันเลิกและยุบแก๊งค์ซะ ฉันก็เลยยอมเลิกแล้วยุบแก๊งค์ลง แต่อย่างที่รู้กัน ทุกๆปีจะมีการรวมตัวเพื่อฉลอง เลยถือว่าไม่ได้ยุบ ตัวโดยถาวร"ฮุน

    "นายหญิงนี่ คนที่ชื่อฮิมชานปะ"เทา

    "อีมาดามฮิมอะนะ ไม่ใช่หรอก นายหญิงไม่ได้อยู่ใน 4กษัตริย์ นายหญิงของแก๊งค์มีแค่คน เดียวและเขาเป็นนายหญิงของฉัน เอาง่ายๆเป็นคนที่ฉันรักน่ะ นายหญิงเป็นคนที่มีอำนาจในแก๊งค์ เท่าๆกับ 4กษัตริย์ และพวกนายรู้จักกันดี เพราะเขาคือ ลู่หาน"ฮุน

    "ลู่หาน...เพื่อนซูโฮอะนะ!"พี่คริส

    "ใช่ แต่นั่นมันก็เมื่อก่อน พอยุบแก๊งค์ลง ฉันกับเขาก็ไม่ค่อยได้คุยกันอีกเลย ถ้าถามว่ารักอยู่มั้ย ก็รักนะแต่แบบพี่น้อง ตอนนี้คนที่ฉันรักคือเทาคนเดียว"ฮุน

    "รักเหมือนกันครับ"เทา

    "อย่าหวานกันแถวนี้ได้มะ ฉันว่าพวกเราไปเต็นกันดีกว่า"แบคพูดแล้วลากจงแดกับเซฮุนให้ไป เต้นกันตรงที่คนเต้นเยอะๆครับ เทาก็เดินตามไป ส่วนผมก็ยืนอยู่กับพี่คริส

    "แล้วเราทำไมไม่ไปเต้นกับเขาล่ะ หืม"พี่คริสหันมาถามผม

    "ปล่อยให้พวกมันเล่นกันไปเหอะ ผมอยากนั่งกินเครื่องดื่มและมองคนพวกนั้นอย่างเงียบๆ"ผม

    "เห้อออ~"พี่คริส

    "ไม่คต้องมาถอนหายใจเลย บอกเองไม่ใช่หรอว่าถ้าป๋ายแต่งงานแล้วจะปล่อยไม่ยุ่งอีกเลยอะ"

    "ก็....."

    "ไม่ต้องมาก็เลย"

    "โอเคๆ พี่ปล่อยแล้วก็ได้"

    "ดีมาก^^"

    "รักนะครับ"

    "รักเหมือนกัน"

     

    1 เดือนต่อมา

     

    ดีครับทุกคน ตอนนี้พวกผม 3คนกำลังนั่งคุยกันอยู่ที่ร้านครับ วันนี้วันอาทิตย์บริษัทปิด พวกผมว่างๆเลยมาเที่ยวกัน ส่วนพวกคุณสามีก็ไปทำงานครับ พวกผมอยู่บริษัทเดียวกันครับ เวลาหยุดก็เลยหยุดพร้อมกัน

    "ฮันนีมูนพวกแกจะไปเที่ยวไหนว่ะ"แบค

    "ฉันว่าจะไปปารีสว่ะ ที่นั่นสวยดีที่นั่นสวยดีแถมโรแมนติกโคตร"ฮุน

    "ฉันว่าจะไปอเมริกา"ผม

    "ของฉันจะไปญี่ปุ่น การ์ตูนเยอะดีชอบ แถมสวนสนุกที่นั่นก็โคตรจะน่าเล่นอีกด้วย"แบค

    "ไปฮันนีมูนก็อย่าลืมซื้อของฝากให้กันล่ะ"ผม

    "ซื้ออยู่แล้ว"ฮุน

    "อยากย้อนเวลาว่ะมึง"แบค

    "เพื่อ???"ฮุน

    "อยากกลับไปช่วงที่พวกสามีของพวกเราจีบพวกเราใหม่ๆ มันมีสนุกดี"แบค

    "แล้วมันแตกต่างกับตอนนี้ตรงไหน"ผม

    "ก็เมื่อก่อนเรายังไม่รู้จักเขาดีเท่าไหร่ พอเขาทำอะไรให้ก็ตื่นเต้นไปหมด แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ตื่น เต้นมันมีความสุข"แบค

    "อยากมีความสุขมั้ยล่ะ เวลาทำให้แฟนหึงสนุกที่สุดแล้วJ"เซฮุนที่นั่งอยู่ตรงข้ามผมกับแบคพูดด้วยร้อยยิ้มเจ้าเล่ห์

    "หมายความว่า...J "แบคพูดพร้อมยิ้มออกมานิดหน่ิยแล้วยกมือขึ้นมาท้าวคาง"3 นาฬิกาของพวกแกไงJ"พวกผมหันไปมองพร้อมกัน เจอผู้ชายที่อยู่อีกฟากของร้านกำลังมอง พวกผมอยู่

    "หล่อๆทั้งนั้น 3คนครบเลย"

    "เคปะมึง"

    "เคสัสรัสเซียJ"

    "แล้วมึงอะ"

    "เชี่ยๆอะ"

    “งั้นจัดไป!”

    "สนุกแน่~J"

    "ยืดเส้นยืดสายรอเลยจ้า~J "

     

     

     

     

     

    The end.

     

     

     

     

     

     

    Talk.ยังไงซะนายเอกของเราก็เลิกแรดไม่ได้สักที จบแล้วนะคร้าาาาาา~ ที่รีบจบไม่อะไรหรอกค่ะ กลัวลืมพอตเรื่องต่อไป ที่จะแต่งค่ะ นั่นก็คือแอบชอบที่มีคนขอนะคะ ชื่อเรื่องคือ ชูวับปั๊บปะ ค่ะ!!! ชื่อเรื่องนี้เกิดจากความเกรียนของ ขนมปังและเจ๊ชานมค่ะ พรุ่งนี้ขนมปังอาจจะอัพอินโทรเรื่องนี้นะคะ ฝากติดตามด้วยน้า~   ละก็เรื่องนี้!!ขนมปังขอขอบคุณ คุณผู้อ่านทุกท่านที่คอยติดตามมาตลอดนะคะ!!! ขอบคุณค่ะ!!!

    ปล.เรื่องต่อไปไคไม่มีคู่นะคะ จะมีบทในเรื่องรึเปล่าก็ไม่รู้ค่ะ แต่ไม่ห้องห่วงค่ะไคมีอยู่ในเรื่องต่อไป นั่นก็คือมาเฟียแน่นอนค่ะ!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×