ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC CHANKAI] รักร้ายกับนายประธาน

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro[รีไรท์]

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 61



    Intro

     
    [Kai talk.]

     
         สวัสดีครับผมชื่อคิม จงอิน เรียกผมว่าไคก็ได้ ผมอยู่ม.4 ครับ ตอนนี้ผมกำลังนั่งสูบบุหรี่อยู่ห
    ลังโรงเรียน ไม่ใช่ละ-_- ผมโดดเรียนมานั่งเล่นที่หลังโรงเรียนครับ วิชาที่โดดคือคณิต ผมขี้
    เกลียดเรียน ถึงผมจะโดดไม่โดดยังไงผมก็สอบผ่านอยู่แล้ว

         "ไคใกล้หมดเวลาแล้วว่ะ"เซฮุนพูด

         "อืม งั้นเตรียมตัวกินข้าวเลย"ผมพูดแล้วยืนขึ้น

         "ทำไมมาอยู่ตรงนี้กันล่ะ"เสียงของผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้น ซึ่งผมไม่คุ้นเลย ผมกับเพื่อนเลยหันไปมอง
    แล้วก็พบกับ....

         "เชี่ยยย!!!!"ผมร้องลั่นแล้วรีบรุกขึ้น ผมหันไปมองเพื่อนสองคนแต่มันไม่อยู่แล้วครับ แม่งวิ่ง
    ไปนู่นละ โคตรรักเพื่อนเลย พอผมทำท่าจะวิ่งหนีก็โดนผู้ชายคนนั้นจับมือไว้ซะก่อน

         "จะไปไหน"ผู้ชายคนนั้นพูด ผมเลยหันมายิ้มแหยๆให้

         "ว...หวัดดีครับพี่ประธานนักเรียน^+++^;" ใช่ครับ เขาคือประธานนักเรียนที่คนทั้งรร.พูดกัน
    ว่า นับวันยิ่งเหมือนอาจารย์ฝ่ายปกครองเข้าทุกที ผมโดดมาเกือบ2เดือนละ พึ่งจะเจอเขาก็วันนี้แหละ
    รอดมาได้ตั้งนาน มาโดนเอาวันนี้ซะได้

         "ก็รู้จักฉันนี่ ตอบคำถามฉันมาซะ" โคตรจะบังคับกันเลย

         "เอาตรงๆเลยนะ ผมขี้เกลียดเรียน"

         "อืม ตรงดีนะ ถ้างั้นไปห้องปกครองกันเลยดีกว่า ^_^+"

         "เห้ย!ผมไม่ไปห้องปกครอง อย่าพาผมไปห้องปกครองนะครับ"ผมพูดแล้วรั้งเขา
    ไว้สุดชีวิต

         "แล้วจะเอายังไงดีละ อืม.... เอางี้มั้ย ฉันมีเงื่อนไขหนึ่งถ้านายยอมทำตาม ฉันจะไม่พานายเข้าห้องปกคร
    อง รวมถึงเพื่อนของนายด้วย"

         "เพื่อนผมอะ เอาเข้าห้องปกครองไปเลยก็ได้ แม่งหนีไม่เคยรอเลย จับเข้าห้องปกครองซะก็ดี
    สะใจดี ว่าแต่เงื่อนไขเนี่ยอะไรหรอ"

         "เงื่อนไขก็ ฉันจะเป็นติวเตอร์ให้นายทุกวันจันทร์-ศุกร์ตอนเย็นหลังเลิกเรียนที่บ้านของนายและ
    วันเสาร์ฉันจะติวให้นายทั้งวัน วันธรรมดาฉันจะสอนแค่ 3ชั่วโมง โอเคมั้ย"
    นี่การที่ผมไม่เข้าเรียนไม่ใช่ว่าผมเรียนไม่เก่งนะ

         "ก็ได้ ถ้าสอนผมรู้เรื่องนะ"

         "งั้นเริ่มวันนี้เลยนะ"

         "พรุ่งนี้ไม่ได้หรอ วันนี้ผมมีนัดไปเที่ยวกับเพื่อน"

         "ไม่ได้ วันนี้หลังเลิกเรียนเจอกันที่ลานจอดรถนะไปละ โชคดีนะ จงอิน" แล้วเขาก็
    เดินไปเลย ให้ตายสินายท่าน นี่ผมต้องยกเลิกนัดใช่มั้ยเนี่ย ผมเดินไปที่โรงอาหารแล้วตรงไปที่
    นั่งประจำของผมกับเพื่อน ก็เจอพวกมันนั่งอยู่ ผมเลยเดินไปตบหัวพวกมันสองคน

         "หนีไม่รอกูเลยนะมึงสองคน"ผมพูดแล้วนั่งลงข้างๆเซฮุน ก่อนจะเอาจานข้าวของไอเทามากิน
    ผมมีเพื่อนอยู่สองคนครับ ไอฮุนกับไอเทา

         "แหมมึง วินาทีนั้นกูต้องเอาตัวให้ลอดก่อนดิ ประธานนักเรียนเลยนะมึงแถมเป็นพี่ชานยอลอีก
    โหดที่สุดแล้ว"เซฮุนพูด

         "ใช่ จริงอย่างที่ไอติ๋มพูด"เทาพูด

         "พวกมึงนี่โคตรรักเพื่อนเลยเนอะ"ผมพูด

         "ใช่"มันพูดพร้อมกัน ไอสองคนนี้นี่มันจริงๆเลยนะ ผมล่ะเพลีย









    Talk.ขนมปังแต่งแบบเลวๆไม่ค่อยเป็นเพราะงั้นเรื่องนี้ดราม่าแน่คะ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ รักคนอ่าน ปลื้มคนเม้น จุ้บๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×