ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : เคล็ดลับวิธีการโปรโมทแฟนเพจให้ได้ผล 100%
เคล็ดลับวิธีการโปรโมทแฟนเพจให้ได้ผล 100%
- ใช้ connection ที่คุณมีอยู่แล้ว
วิธีการที่ง่ายดายและได้ผลมากที่สุดอย่างหนึ่งของการโปรโมทแฟนเพจ facebook นั่นก็คือ การแชร์ลิงค์แฟนเพจของคุณผ่านสื่อต่างๆ ไปยังคนที่คุณรู้จักอยู่แล้ว เช่น ญาติพี่น้อง เพื่อน เป็นต้น เพราะ connection เหล่านี้มีความไว้ในและเชื่อใจลิงค์จากคุณมากกว่าคนอื่นแน่นอน และมีแนวโน้มที่จะสนับสนุนธุรกิจของคุณอย่างมากด้วยค่ะ
- สร้างโฆษณาบน Facebook และ Google Ads
วิธีการนี้อาจเสียเงินเยอะหน่อย แต่ได้ผลที่คุ้มค่าค่ะ อย่างไรก็ตามควรเลือกปรึกษาผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการของเลือกกลุ่มเป้าหมาย และใช้คำที่ถูกต้องเหมาะสมในการลงโฆษณาเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยนะคะ
- เพิ่ม like box ให้หน้าเว็บของคุณ
อันนี้สามารถเพิ่มได้อย่างง่ายได้ บนหน้าเว็บของคุณเลยค่ะ หากคุณมีเว็บอยู่แล้ว ก็ใส่โค้ดนี้เข้าไปได้เลยนะคะ โดยคุณสามารถดัดแปลงโค้ดเพื่อใส่ like box เข้าไปได้ ตามเว็บนี้เลยค่ะ https://help.readyplanet.com/4663/%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87-facebook-page-plugin-like-box-%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%9A-r-web
- ใส่ link แฟนเพจของคุณในนามบัตร และ signature ของ Email
การโปรโมทแฟนเพจด้วยการใส่ลิงค์ของแฟนเพจของคุณลงไปในส่วนช่องทางติดต่อของคุณจะช่วยให้คนที่คุณติดต่ออีเมลไปหา มองเห็นลิงค์นี้มากขึ้น และมีโอกาสที่เค้าจะกดเข้าไป โดยนับเป็นการโปรโมที่ได้ผลมากๆ อีกทางหนึ่งแบบเนียนๆ เลยค่ะ เพราะคนที่คุณอีเมลไปหา มักจะเป็นคนที่คุณรู้จักและรู้จักคุณอยู่แล้วในระดับหนึ่ง ทำให้เกิดความเชื่อใจกัน และสามารถคลิกลิงค์ที่มาจากอีเมลของคนที่เชื่อใจได้มากกว่าลิงค์ของใครก็ไม่รู้จริงไหมคะ
- โปรโมทแฟนเพจของคุณแบบ offline ด้วย
แม้ว่า การโปรโมทแฟนเพจแบบออนไลน์จะเป็นวิธีที่ได้ผลมากๆ เพราะคนสมัยนี้ใช้การติดต่อสื่อสารผ่านทางออนไลน์กันซะเยอะแล้ว แต่อย่าเมินช่องทางการโปรโมทแบบ offline อย่างเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะอย่างไรเสีย คนเราก็ต้องออกไปมาใช้ชีวิตข้างนอกโลกออนไลน์ หากได้เห็นข้อความโปรโมทของแฟนเพจคุณ ผ่านสื่อ offline เช่น นิตยสาร หรือ ใบปลิว เป็นต้น ก็จะยิ่งทำให้เป็นการกระตุ้นให้อยากกดเข้าไปมากขึ้นเมื่อเปิดช่องทางการสื่อสารออนไลน์แล้วนั่นเองค่ะ ดังนั้น หากต้องการโปรโมทแฟนเพจของคุณให้ครบเครื่อง อย่าลืมโปรโมทแฟนเพจของคุณผ่านช่องทาง offline โดยเด็ดขาดค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น