Peaceful สันติภาพที่ไม่มีอยู่จริง. - นิยาย Peaceful สันติภาพที่ไม่มีอยู่จริง. : Dek-D.com - Writer
×

Peaceful สันติภาพที่ไม่มีอยู่จริง.

โดย chaninsun

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวิศวกรหนุ่มตกงานจากสภาพเศรษฐกิจอันย่ำแย่ จนวันหนึ่งเขาพบว่าเพื่อนของเขาเองเป็นนักฆ่าขององค์กรลับ Peacemaker ซึ่งกวาดล้างคนชั่วในสังคม ชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไปหลังจากวันที่เขาตอบตกลงเป็นสมาชิกนักฆ่าขององค์กรลับนี้

ผู้เข้าชมรวม

534

ผู้เข้าชมเดือนนี้

12

ผู้เข้าชมรวม


534

ความคิดเห็น


8

คนติดตาม


12
จำนวนตอน : 31 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 60 / 22:15 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สวัสดีครับ นักอ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผมลองแต่งขึ้นดู ดังนั้นถ้าหากอยากจะแนะนำอะไรสามารถบอกได้เลยนะครับ จะนำไปพิจารนาทุกความเห็นเลยนะครับ ขอบคุณครับ

เรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ เด็กคนหนึ่งที่แสนจะธรรมดา มีชีวิตเหมือนคนทั่วไป แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเรื่องที่ทำให้เขาต้องเปลี่ยนผันตัวเองมาเป็นนักฆ่า ทำไมเขาถึงตัดสินใจมาเป็นนักฆ่าล่ะ? อะไรคือเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้เขาต้องเข้าสูหนทางแห่งกองเลือด... ติดตามรับชมได้เลยครับ ขอบคุณครับ!


****** เมื่ออ่านนิยายเรื่องนี้ทุกครั้งต้องดูวันที่และเวลาด้วยนะครับ จะได้ไม่งงกับช่วงเวลาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่อง



เป็นเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในประเทศใหม่แห่งหนึ่งยังไม่มีชื่อเป็นทางการแต่ก็มีความเจริญก้าวหน้าเทียบเท่ากับประเทศเพื่อนบ้าน  ประเทศนี้อยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นประเทศที่มีลักษณะเป็นเกาะ  อยู่ทางด้านขวาของประเทศไทยทอดยาวถึงตอนใต้ของประเทศเวียดนาม พื้นที่ 345,366 ตารางกิโลเมตร(ประมาณประเทศลาว) มีคนหลากหลายเชื้อชาติ วัฒนธรรม ศาสนา ภาษา  เนื่องจากประเทศนี้ยังเป็นประเทศใหม่จึงอาจเกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง เกี่ยวกับรัฐบาล การบริหารประเทศหรือความมั่นคงของชาติ กฎหมาย ข้อบังคับก็ยังไม่ชัดเจนมากนัก เนื่องจากค่าครองชีพภายในประเทศนั้นต่ำมาก(ก่อนเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายปี ค.ศ.1992) จึงทำให้มีคนย้ายมาอาศัยอยู่มาก รวมถึงครอบครัวของ เลวิส แอนแดน ด้วย


***** การสื่อสารกันจริงๆในเรื่องจะใช้ภาษาอังกฤษ(English) นะครับ





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น