ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟาโรห์ที่รัก ตอน จอมใจฟาโรห์

    ลำดับตอนที่ #29 : มะเดหวีมาตากล่าวถึง "ฟาโรห์ที่ีัรัก ตอน มหาราชยอดรัก" ภาคต่อของ" ฟาโรห์ที่รัก ตอน จอมใจฟาโรห์ "

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.99K
      2
      9 พ.ค. 56


           สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านที่ได้อ่าน "ฟาโรห์ที่รัก" มาจนถึงตอนที่สุดของภาคแรกแล้ว ต่อแต่นี้ไปจะพบกับฟาโรห์ที่รักในภาคต่อ คือ



    "มหาราชยอดรัก"

          ซึ่งเรื่องราวจะสนุกสนานแฝงด้วยแฟนตาซีอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ในการผจญภัยของเจ้าชายวาสุเทพ ซึ่งเป็นตัวละครมาจาก "ฟาโรห์ที่รัก" ในภาคแรก ที่จริง มะเดหวีมาตาเองก็มิได้ตั้งใจจะเขียนให้มันเป็นนิยายภาคต่อ ถึงขนาดไตรภาค แต่ด้วยเนื้อหาที่มันเยอะเกินไปและต้องผูกเรื่องกับอาณาจักรโบราณต่างๆที่ร่วมสมัยกับสมัยอียิปต์โบราณจึงต้องทำใจและเตรียมใจเขียนต่อเป็นภาคที่สอง คือ "มหาราชยอดรัก" ให้เชื่อมันคล้อยกับ "ฟาโรห์ที่รัก" มหาราชเป็นเรียกกษัตริย์อินเดียโบราณ ซึ่งภาคต่อนี้จะกล่าวถึงพรพิงค์น้อยลง และเป็นการยืดเวลาให้พรพิงค์อยู่ในสมัยอียิปต์โบราณต่อไป จึงต้องสร้างเรื่องราวต่อไปจนชักไม่แน่เสียแล้วว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป จึงอยากขอฝากท่านผู้อ่านที่ติดตามผลงานของมะเดหวีมาตามาโดยตลอดก็ขอฝาก นิยายเรื่อง "มหาราชยอดรัก" ไว้ในใจด้วย แต่อาจจะยังไม่รีบแต่งต่อนะจ๊ะ อดทนรอต่อไปเสียหน่อยนะ เพราะที่จริงแล้วมีโครงการเขียนนิยายไว้หลายเรื่องเลย เช่น





     
         มาลัยกลีบกุหลาบซึ่งเป็นแนวย้อนยุคไปสมัยรัชกาลที่ 5





     
     แค้นเทวี ซึ่งเป็นเรื่องราวความอาฆาตแค้นข้างภาพข้างชาติ






    รักเทหมดใจเจ้าชายเทวดา : เรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มลูกครึ่งเทวดากับหญิงสาวชาวโลก 





    วิญญาณรักในปราสาทขาว : เรื่องราวของปราสาทที่งดงามดังเทพนิยายแต่กลับแฝงด้วยเรื่องที่น่ากลัวชวนสยองขวัญ 





    และตำนานคัมภีร์ทะลุฟ้า : เรื่องราวกับการของวิเศษ "คัมภีร์สวรรค์"ที่สามารถบอกเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ 

     

          ซึ่งต้องขอเวลาให้กับนิยายเหล่านี้ก่อนนะจ๊ะ และขอโทษสำหรับผู้ที่ติดตาม "ฟาโรห์ที่รัก" ที่กำลังลุ้นต่อเหตุการณ์ว่า พรพิงค์จะได้กลับบ้านหรือเปล่า และเหตุการณ์อื่นๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้โปรดไม่คาดฝันมาก่อนสำเร็จพรพิงค์เอง แต่ขอรับรองว่า "มหาราชยอดรัก" นี้ ก็คือเรื่องเดียวกันกับ "ฟาโรห์ที่รัก" จ๊ะ แต่จะกล่าวถึงพรพิงค์บ้างไหม ก็มีเรื่องจ๊ะเพราะยังไงก็เป็นเรื่องเดียวกันอยู่แล้ว แต่เราจะยกให้กับทางชมพูทวีปเสียมากในตอนแรกๆจ๊ะ เลยต้องตั้งเป็น "มหาราช" แต่ "ฟาโรห์" ฟาโรห์หนุ่มอาจจะไม่มีบทบาทมากนักสำหรับนิยายภาคต่อนะจ๊ะ และผู้เขียนสร้างความผิดหวังอย่างไรก็ขออภัยด้วยนะจ๊ะ จากใจจริง 

         ขอขอบคุณมากๆที่ไม่ทิ้งกันและรักกันมานาน จึงทำให้ผู้เขียนมีกำลังใจที่จะสร้างงานเขียนต่อไป และจะออกงานเขียนออกมารับใช้ท่านผู้อ่านอยู่เรื่อยๆนะจ๊ะ ถ้าหายไปเรื่องไม่จบก็ของอภัย ณ ที่นี้ด้วย 

                                                              รักและห่วงใย 
                                                              มะเดหวีมาตา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×