ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My princess เจ้าหญิงของฉัน (yulsic)

    ลำดับตอนที่ #3 : part2 50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      0
      26 ต.ค. 53

            "นี่ สิก้าไปไหนมาเนี่ยพี่รอตั้งนาน"แทยอนบ่นใส่น้องสาวทันที ที่เห็นน้องเดินกะเพกมา
            "แล้วนี่ไปโดนไรมาเนี่ย มาๆพี่ช่วย"แทยอนวิ่งไปพยุงน้องสา

              "พอดีล้มนะ"

                  "ไปเดินอิท่าไหนละเนีย ปะๆ มานั่งๆ"แทยอนว่างรางบางลงที่ม้านั่งก่อนจะนั่งลงข้าง

          ทำไมทั้งๆที่เธอเองก็ไม่ได้รู้จักกับคนๆนั้นแต่ทำไมดูเธอจะคุ้นเคยกำเขาซะเหลือเกิน ฉันคงมีโอกาสได้เจอกับเขาอีกสัก    ครั้งเถอะนะ


    "ไปโรงพยาบาลปะ เดี๋ยวพี่พาไป"เฮ้อ อดเที่ยวเลย น่าจะให้ซอพามาซะเลยดีกว่า


    "แก๊ก~"เสียงประตูสีขาวบ้านใหญ่ดังขึ้นก่อนที่ร่างสองร่างจะเข้ามาข้างในบ้าน

    "อ้าว สิก้าลูก เท้าไปโดนอะไรมา ตาย ตาย" คุณนายจอง ที่เห็นสภาพของลูกสาวคนกลางจึงวิ่งเข้ามาดู

    "เอ่อ อ พอดีสิก้าแค่หกล้มนะค่ะ ไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะแม่ พี่แทพาไปโรงพยาบาลแล้ว^^" เจสสิก้าโกหกแม่เพราะไม่อยากให้แม่เป็นห่วง

    "อืมก็ดีแล้วละที่หลังก็หัดระวังบ้างนะ"คุณนายจองดุลูกสาว

    "ค๊า แม่ งั้นหนูขอตัวก่อนนะค่ะ"ร่างบางเอ่ยก่อนจะค่อยๆเดินไปพยุงตัวเองไปด้วย

    "เฮ้อ ไม่รู้จักดูแลตัวเองเลยจริงๆ" คุณนายจองเอ่ยก่อนจะกลับเข้าไปในครัวเพื่อไปหาอะไรมาดื่ม



    "แก๊ก~ปัง"

    ร่างบางล้มตัวลงนอนบนเตียงก่อนจะนึกถึงตอนที่เข้าเดินชนผู้หญิงคนนึง

    'ทำไมยูลถึงไม่มาตามหาสิก้าสักทีละ ไหนยูลบอกว่าถ้าเกิดเราต้องพรากจากกันยลก็จะมาตามหาสิก้าให้เจอไงละ ถ้าเรารัก

    กันจริง เป็นเนื้อคู่กันจริง เราต้องได้เจอกันอีกแน่ยูล' ร่างบางคิดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินออกมาเป็นสาย จากนั้นร่างเลยก็   ผลอยหลับพร้อมกับน้ำตา



     ร่างสูงก้าวเข้ามาภายในคฤหาส ทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาก่อนจะหลับตาลง พรางกับคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในตอนกลางวัน

    "พี่ ยูล ฟานี่ขอขึ้นไปล้างเนื้อล้างตัวก่อนนะค่ะ ร้อนมากเลย"ทิฟฟานี่เอ่ยเสร็จก็รีบวิ่งเข้าห้องไปทันที


    "เอ่อ คุณยูลครับ คือคุณท่านเรียกไปพบนะครับ"บอดี้การ์ด2คนเดินเข้ามาบอกร่างสูงที่นั่งอยู๔บนโซฟา

    "เรื่องอะไร"ร่างสูงเอ่ยถามโดยที่ยังไม่ได้ลืมตา

    "เอ่อ อ มะ ไม่ทราบครับ"บอดี้การ์ดหน้าซีดทันทีที่ได้ยินน้ำเสียงเย็นชาของร่างสูง

     ร่างสูงลุกขึ้นจากโซฟสแล้วเดินมุ้งหน้าไปที่ห้องทำงานของพ่อตัวเองทันที

    "แก๊ก~ปัง"

    "ป๊ามีอะไรหรือป่าวค่ะถึงเรียกยูลมาพบ"ร่างสุงเอ่ยถามผู้เป็นพ่อตนที่ยืนหันหลังมองออกไปนอกระเบียงอยู่

    "คือป๊ามีเรื่องอยากจะบอกยูลเผื่อจะได้เตรียมตัวได้บ้าง"

    "ค่ะ"
    "ป๊าก็อายุมากแล้วนะ ป๊าต้องดูแลทั้งบริษัท และ แก๊งมาเฟียของเราอีกด้วย"

    "ค่ะ"


    "ป๊าอยากจะให้ยูล มาสืบทอดหัวหน้าแก๊งมาเฟียของเราคนต่อไปน่ะ ยูลว่าไงละ ป๊าก็ไม่ได้บังคับอะไรลูกหรอกนะ แต่ป๊าก็

    ยากให้ยูลดูแลมันเพราะป๊าเชื่อว่ายูลต้องทำได้ หวังว่าลูกคงเข้าใจป๊านะ"ผู้เป็นพ่อเอ่ยก่อนจะเดินออกไปจากห้อง



    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ที่แรกไรเตอร์นึกว่าจะไม่มีคนอ่านซะแล้ว เลยไปบอร์ดแทน

    ขอโทษด้วยนะค่ะ Y Y ถ้างั้นจะอัพต่อแล้วน๊า ^^

    ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะค่ะไรเตอร์ ชื่อ มิ้นท์ นะค่ะ พึ่งอายุ 12 เอง Y Y อาจจะแต่งไม่ค่อยดีแต่ยังไงก้จะพยายามปรับปรุงน๊า ^ ^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×