ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My princess เจ้าหญิงของฉัน (yulsic)

    ลำดับตอนที่ #1 : InTro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 624
      0
      26 ต.ค. 53

     
        ควอน ยูริ
    ครอบครัวยูริเป็นมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย  ยูริเกิดที่อเมริกาแต่เพราะต้องมารับหน้าที่สือทอดทายาทแก๊งมาเฟียที่เกาหลี
    ควอน ยูริ หัวใจของเขาปิดตาย ตั้งแต่รักครั้งแรก เขาตามหาเธอคนนั้น ผู้หญิงที่เขาฝากหัวใจไว้ด้วย





     
             จอง ซูยอน / เจสสิก้า จอง
    ครอบครัวเธอย้ายมาอยู่เกาหลีตอนเธอ อายุ 10 ขวบ เธอเกิดที่อเมริกา เย็นชา หน้าเรียบ เข้มแข็ง แต่ใครจะไปรู้ว่าข้างในหัวใจเธอนี้กลับ อบอุ่น อ่อนแอ หวั่นไหว เธอรอคนคนนั้น คนที่เขาฝากหัวใจไว้ที่เธอ



     
    แทยอน
    พี่สาวแท้ๆของซูยอน แทยอนเป็นตำรวจ  แต่ดันซื่อบื่อ แถม ยังรั่วได้ตลอดเวลาอีก




     
             ทิฟฟานี่
    น้องสาวคนเล็กของยูริ ใจร้อน โมโหง่าย ขี้วีน เธอจะทำยังไงเมื่อต้องเจอกับตำรวจ ซื้อบื่อ



       
               ยุนอา
    น้องสาวอีกคนของยูริ เย็นชา หน้าเรียบ เบื่อโลก ใช้ชีวิตไปวันๆ ต้องเปลี่ยนแปลงเพราะเธอคนนี้
                                     

     
           ซอฮยอน
    น้องสาวอีกคนของแทยอน ใส่ซื่อ บริสุทธิ์ อ่อนหวาน มองโลกในแง่ดี 





         ซูยอง
               แฟนของซันนี้ เจ้าชู้ ขั้เล่น เป็นเพื่อนกับยูริ                            




      ซันนี้
    แฟนซูยอง  ขี้วีน เป็นเพื่อนกับยูริ และ เจสสิก้า






            ฮโยยอน              
    เพื่อนสนิท ทั้งยูริ และ เจสสิก้า

         
    InTro
    "ซูยอน แต่เราต้องไปแล้วนะ "เสียงผู้เป็นแม่เอ่ยด้วยน้ำเสียงดุลูกเล็กน้อยที่ไม่ยอมเชื่อฟังตน
    "พ่อ ค่ะ แม่ ค่ะ ซูยอนอยากอยู่กับยูล ซูยอนไม่อยากไป ฮึก ก"เด็กสาวร้องให้ทันทีที่ได้ยินผู้เป็นแม่บอกว่าต้องย้ายไปอยู่ที่เกาหลี
    "เราต้องไปแล้วลูก เดี๋ยวลูกโตก็ได้เจอกับยูลเอง อย่าร้องๆ ปะๆ เดี๋ยวเครื่องจะออกแล้ว พ่อออกรถเลย"สิ้นเสียงผู้เป็นแม่ รถก็ถูกขับออกไปอย่างรวดเร้ว
    "ฮึก ก ยูล"
    ------------------------------------------------
    "ป๊า แล้วยูลจะได้เจอ ซูยอนอีกไหม"เด็กสาวร่างสูงยืนมองรถที่แล่นออกไปพรางน้ำตาที่ไหลออกมาเป็นสาย
    "ลูกโต ลูกค่อยไปหาซูยอนก็ได้นิ ปะเข้าบ้าน"สิ้นเสียงผู้เป็นพ่อร่างสูงก็เดินเข้าบ้านไปอย่างว่าง่าย

    "ซูยอน เราคงจะได้เจอกันอีกครั้งนะ"





     




     


















                
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×