คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ll THE WIZARD ll Intro
...THE WIZARD...
INTRO
“พ่อครับ นี่พ่อยังไม่บอกผมเลยนะว่าจะพาผมไปไหน?” เสียงคนเป็นลูกชายเอ่ยถามคนเป็นพ่อด้วยความสงสัย ขณะเดียวกันกับรถสปอร์ตคันหรูที่แล่นเข้าสู่เขตหวงห้าม สถานที่ที่ไม่มีใครสามารถผ่านเข้าไปได้โดยที่ไม่ได้รับอนุญาติ
“เดี๋ยวไปถึงลูกก็จะรู้เองล่ะน่า” คนเป็นพ่อเอ่ยก่อนจะตั้งหน้าตั้งตาขับรถต่อไปโดยไม่ได้หันมามองใบหน้าที่ฉายแววสงสัยของคนเป็นลูกชายเลยแม้แต่น้อย
“ THE WIZARD?… เดอะ วิซาร์ดที่แปลว่าพ่อมดหรือเปล่า? ชื่อถนนตลกดีแหะ” เสียงหวานพึมพำอ่านป้ายที่ชูสง่าอยู่ข้างทางซึ่งล้อมรอบไปด้วยป่าไม้สีเขียวขจีกับบรรยากาศที่เย็นยะเยือกชวนให้ขนลุกขนพองพลันมือเล็กก็ลูบแขนของตัวเองขึ้นลงไปมา นี่มันน่ากลัวจริงๆ
“พ่อว่าไหมครับ ชื่อถนนเส้นนี้ตลกดีเนอะ?”
“หื้ม? แล้วใครบอกว่ามันเป็นชื่อถนนกันล่ะ... อย่าสงสัยมากน่า เดี๋ยวจะถึงที่หมายแล้ว ลูกจะรู้ความจริงหมดทุกอย่าง” มือหยาบยกขึ้นลูบหัวทุยของคนเป็นลูกชายหากแต่สายตาก็ยังจับจ้องไปบนถนนเบื้องหน้าไม่วางตา
“พ่อจะพาผมไปทิ้งหรือเปล่าเนี่ย มีความลับกับผมแบบนี้?”
“ฮ่าๆ ทิ้งเทิ้งอะไร คิดมากแล้วนะลูกชายพ่อ” คนเป็นพ่อหัวเราะชอบใจกับความคิดของลูกชาย แต่คนเป็นลูกชายกลับยู่หน้าแล้วเบือนหนีไปอีกทาง มองวิวทิวทัศน์ที่ไม่ค่อยได้เห็นมากนักในเมืองหลวง ก่อนจะผล่อยหลับไปโดยไม่รู้ตัว
.
.
.
“พ่อรักลูกนะเลย์ เรามีกันแค่สองคนพ่อลูกเท่านั้น ไม่มีทางที่พ่อจะทิ้งลูกไปไหนแน่นอน แต่พ่ออยากให้ลูกรู้ว่า ลูกคือคนที่ถูกเลือก มันไม่สามารถเปลี่ยนโชคชะตาของลูกได้”
…THE WIZARD…
* อินโทรสั้นๆค่ะ คิคิ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ
อินโทรมาเลย์ก็ไม่รู้อะไรแล้วค่ะ เหมือนคาแรกเตอร์
ที่ได้แนะนำไป เลย์เป็นคนที่ไม่รู้อะไรรอบตัวเลย 555
ความคิดเห็น