ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] THE WIZARD (KRISLAY)

    ลำดับตอนที่ #1 : ll THE WIZARD ll Character

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 56






    ...THE WIZARD...

    Character









    เลย์ เด็กหนุ่มชาวจีนผู้ซึ่งไม่รู้อะไรเกี่ยวกับความเป็นไปรอบตัว มักฉลาดในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเสมอ
    นักเรียนจากปราสาทดราก้อนหากแต่ไม่ใช่แค่ดราก้อนอย่างเดียวเท่านั้น

    "ไหนพ่อจะไม่ทิ้งผมไง แล้วทำไมต้องพาผมมาอยู่โรงเรียนบ้าๆนี่ด้วย"
    "ผมเริ่มจะเชื่อละว่าโรงเรียนนี้คัดหน้าตาเข้ามาเรียน"









    คริส เด็กหนุ่มหน้าตาดีผู้ซึ่งฉลาดในทุกๆเรื่อง เว้นก็แต่เรื่องความรักที่มักทำให้ความเป็นตัวเองหมดไป
    น้องชายในสายเลือดคนเดียวของแม็กหรือชางมิน นักเรียนของปราสาทดราก้อน ผู้ช่วยเหลือเลย์อยู่เสมอ

    "ในที่สุดก็เจอ เจอเขาจนได้ คนที่ผมคิดถึงอยู่ตลอดสองปีเขาอยู่ตรงหน้าผมแล้ว"








     

    แม็กชางมิน ผู้อัจริยภาพด้านสติปัญญา อินดี้เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าใครในเดอะวิซาร์ดก็ไม่กล้ากับเขา
    นักเรียน ม.ปลายปี 2  นักเรียนดีเด่นแห่งเดอะวิซาร์ดจากปราสาทดราก้อน

    "โห้ยพี่ น้องชายผมมันก็มีน้ำยานะ"
    "บอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่ให้เรียกแม็ก"













    ไคหรือจงอิน เด็กหนุ่มผิวเข้มหน้าคม เพื่อนสนิทของคริส
    พ่อสื่อรักของเพื่อนสนิท นักเรียนจากปราสาทดราก้อน
    "ก็ที่ชั้นโดนหนังสือฟาดหน้า ก็เพราะ....ชั้น...ไปจูบมันก่อน"


    ดีโอ เด็กหนุ่มตากลม ผู้คลั่งไคล้ในตัวหนังสือ หนอนหนังสือตัวจริง
    ถามอะไรตอบได้หมด นักเรียนจากปราสาทดราก้อน

    "ถ้าไม่ได้รู้สึกอะไร ก็อย่าทำแบบนี้ เพราะคนอื่นก็เสียใจเป็น"











    ยูโนว์ยุนโฮ นักเรียน ม.ปลาย ปี3 เด็กหนุ่มไฟแรง ประธานปราสาทดราก้อน รูปหล่อพ่อรวย
    "ปราสาทของเราคือปราสาทดร้าก้อน สัญลักษณ์ก็คือมังกร สีประจำปราสาทสีแดง" 


    ฮีโร่แจจุง นักเรียน ม.ปลายปี3 ประธานปราสาทยูนิคอร์น นางฟ้าแห่งเดอะวิซาร์ด
    พ่วงตำแหน่งแฟนของประธานปราสาทดราก้อน
    "อย่าเครียดไปเลยนะเด็กน้อย"















    มิกกี้ยูชอนนักเรียน ม.ปลายปี3 ประธานปราสาทฟีนิกซ์ ลูกพี่ลูกน้องของเลย์

    เซียจุนซู นักเรียน ม.ปลายปี3 จากปราสาทฟีนิกซ์
    พ่วงตำแหน่งแฟนประธานปราสาท นักร้องเบอร์หนึ่งแห่งเดอะวิซาร์ด

    ริกกี้ยูฮวาน นักเรียน ม.ปลายปี2 จากปราสาทยูนิคอร์น คนรักของชางมินน้องชายคนเดียวของมิกกี้ยูชอน

    ซีวอน นักเรียน ม.ปลายปี3 ประธานปราสาทเซนทอร์ คำพูดติดปาก "ในโลกนี้ ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ"

    เทา นักเรียน ม.ปลายปี1 จากปราสาทเซนทอร์ เด็กหนุ่มผู้แตกต่าง








    ...THE WIZARD...








     





    TALK!

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ซีเรียสและไม่เครียดเกินไปนะคะ
    เป็นแนวแบบสบายๆมากกว่า
    แล้วก็จะบออีกครั้งว่ามันไม่ได้ออกไปทางแฟนตาซีมากไป
    จะอยู่กึ่งกลางระหว่างแฟนตาซีกับโลกแห่งความเป็นจริง 555
    ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี เรื่องนี้ก็ยังไม่ได้โปรโมทที่ไหน
    ยังไงใครเข้ามาอ่านก็เม้นเป็นกำลังใจกันหน่อยนะคะ
    ถือว่าให้ไรท์เตอร์ได้หายใจต่อ ^^
    ปล. ตัวละครยังไม่หมดนะคะ มีอีกเยอะ คิคิ







     
    pop _Kato ขอบคุณธีมสวยๆค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×