ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] MAFIA VS MAFIA - CHANGMINHO

    ลำดับตอนที่ #5 : [Mafia Vs Mafia] - ตอนที่ 04 บาปของคนบาป

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 55


    [ตอนที่ 4] บาปของคนบาป

     

    ชางมินนายไปไหนมา?”

    เอาเหยื่อไปล่อปลา

    ห๊า?”

    ของเล่นนะของเล่น…”

     

                    คิบอมรู้ได้ทันทีจากท่าทีของเจ้านายและเพื่อนในคราเดียว  เมื่อบอกไปหาของเล่น  นั้นก็คือเชวมินโฮ  ของเล่นชิ้นโปรดที่อาจเปลี่ยนตำแหน่งของตนไปเป็นอย่างอื่น  เพียงแต่เจ้าตัวยังไม่รู้ก็เท่านั้น

     

    รู้ใช่ไหมว่าตัวเองทำอะไรอยู่?”

    อื้ม

    แล้วรู้ใช่ไหมว่าเจตนาของอีกฝ่ายคือ?”

    อื้ม

    อย่ามาเสียใจทีหลังละ  นายทำตัวเองจำได้ไหม?  ฉันไม่รับรองหรอกนะว่าครั้งนี้นายจะทนมันได้

    ฉันไม่เป็นไร

    ฉันเตือนแล้วนะ

    อื้ม..ขอบใจ

     

                    การสนทนาที่ไม่อาจเข้าใจได้  มินโฮที่ชางมินพามาจนถึงเซฟเฮ้าท์  แอบฟังอยู่ด้านนอกเมื่อชางมินบอกว่าจะเข้าไปเอาของที่ลืมไว้  แต่ไม่รู้ทำไมเค้าถึงเข้าใจได้เองว่าบทสนทนาต่างๆนั้นกลับมีเค้าที่เป็นตัวแปรสำคัญ

    มันหมายความว่ายังไงกันนะ?’

     

    ไปกันเถอะมินโฮ  เสียงเรียกของชางมินทำให้เค้าได้สติและกลับสู้ปัจจุบัน

    ไปไหน?”

    นายเพิ่งมาโซลครั้งแรกหลังจากสามเดือนใช่ไหมละ  ไปเที่ยวกันเถอะ

     

    และแล้วรอยยิ้มบางๆที่ไม่ได้เห็นมานานก็ฉายชัดอยู่บนใบหน้า  มินโฮมองมันอย่างหลงไหลครู่หนึ่งอย่างนึกสงสัยและเสียดายเมื่อเห็นว่ามันค่อยๆเบาบางลงทุกที

     

    ยิ้มอีกสิ

    ห๊า?”

    เวลาพี่ยิ้ม  ดูสวยมากเลย

    ฉันเป็นผู้ชายนะ

     

    การขัดจังหวะในแบบของชางมินทำให้มินโฮหัวเราะออกมาเบาๆ

     

    ผู้ชายสวยไม่ได้หรอไง?”

    อืม ..ไม่รู้สิ

    เอาเถอะ  ผมชอบเวลาพี่ยิ้ม  นานๆทียิ้มมันออกมาบ้าง  โลกก็ไม่แตกหรอก

     

    คนฟังหน้าเหวอไปชั่วครู่  อะไรบางอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว  เค้ารู้สึกได้  พวกเค้า สัมผัสได้

    ยิ้ม..แล้วได้อะไร  คำถามนี้ติดอยู่ในความคิดของชางมิน  แต่ยิ่งหาคำตอบก็ยิ่งห่างออกไป..ไกลมากขึ้นทุกที

     

    ทำอะไรน่ะ?”  มินโฮถามขึ้นเมื่อเห็นร่างสูงส่องกระจกบานใหญ่ไม่ยอมเดินตามมาเสียที

    ..ยิ้มน่ะสิ

    ห๊า? แบบนี้มันแยกเขี้ยวมากกว่าน่ะผมว่า  มินโฮให้ความเห็นก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ  เมื่อเห็นคนตรงหน้ามีท่าทีจริงจังแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆก็ตาม

    ..ฉันทำผิดเหรอ?”

    ..เออไม่ผิดหรอก  จะว่าไงดีละ  มันดูสยองน่ะ

    ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่มินโฮสามารถพูดอะไรอย่างที่ใจนึกและออกความเห็นได้ตรงๆกับคนข้างกายนี้ด้วยความสนิทใจ  อาจเพราะชางมินเปลี่ยนไปทีละนิด  หรืออาจเพราะเค้าเห็นว่า ….?

     

    ช่างเถอะ ฉันไม่ทำแล้ว

    อ้าว? ทำไมละ

    อะไรที่ทำไม่ได้ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหนผลออกมาก็เหมือนเดิม เสียเวลาเปล่า

     

    มินโฮถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน  ฉุดแขนชางมินที่ทำท่าจะเดินไปให้หันกลับมา  รอยยิ้มบางๆค่อยๆปรากฏออกมาพร้อมๆกับคำพูดที่กำลังแทรกซึมลงไปในจิตใจ

     

    เห็นไหม  ยากตรงไหนกัน..”

    ชางมินลอบมองคนที่ยิ้มออกมาได้อย่างง่ายดายอย่างหาคำตอบ  ก่อนจะเอ่ยบางอย่าง

    หน้าที่นาย….”

    “….????”

    .

    .

    .

    ทำให้ฉันยิ้มสิ

     

     

    ห้างสรรพสินค้า  เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ชิมชางมิน  ไม่ค่อยได้ย่างกรายเข้ามา  หากจำเป็นต้องการสิ่งใดก็มีลูกน้องเป็นโขยงที่พร้อมใจกันออกมาเพื่อหาสิ่งนั้นกลับไปให้

     

    มาที่นี้ทำไม?” ไม่ใช่ชางมินที่ถาม  และไม่ใช่มินโฮที่พามา  แปลกใจก็ตรงที่หัวหน้ามาเฟียผู้ได้ฉายาว่าปีศาจ  ในวันนี้กลับอยากมาเที่ยวและพาเค้ามาจนถึงห้างสรรพสินค้าในเครือของตัวเอง  ร่างสูงเดินนำเข้าไป  เหล่าพนักงานต่างก้มโค้งต้อนรับกันเจ้าระหวั่นเพราะไม่มีใครที่รู้ล่วงหน้าเลยสักคนว่าวันนี้ท่านประธานใหญ่จะเข้ามาถึงที่

     

    ฉันคิดว่าถ้าเป็นนาย…”

    “………………….”

    คงจะให้คำตอบกับฉันได้

     

    มินโฮออกจะงุนงงอยู่เล็กน้อยในคำพูดของชางมินและสถานที่ๆคนๆนี้พามา  เนอสเซอร์รี่เล็กๆที่ถูกตั้งอยู่ชั้นสามของห้างสรรพสินค้า   พนักงานคนหนึ่งวิ่งกรูเข้ามาต้อนรับทันทีที่เห็นว่าเป็นใคร

     

    ..ท่านประธาน

    “…………….”

    ..ดิฉันไม่ทราบว่าท่านจะมา  เพราะปกติท่านไม่เคย..มาเอง

    เหมือนพนักงานคนนั้นจะรู้ทันว่าได้พูดล่วงเกินเจ้านาย ถึงได้ยอมเงียบไปในท้ายประโยค   และไม่กี่นาทีต่อมาเด็กน้อยคนหนึ่งก็ถูกพนักงานอีกคนอุ้มออกมาให้ได้เห็นหน้าคร่าตา

    ..ยูฮวาน?”

    มินโฮร้องอย่างดีใจระคนตกใจในคราเดียว  ไม่ใช่ว่าลืม  แต่เพราะไม่กล้าพอ

    ..อาขอโทษ   อาขอโทษ  อาจะไม่ทิ้งยูฮวานอีกแล้ว อาสัญญา

    คนเป็นอาน้ำตาไหลพรากทันทีที่ได้เห็น   เป็นบาปครั้งแรกในชีวิตที่เค้าได้กระทำลงไปต่อหลานชายแท้ๆของตน  เพียงเพราะกลัว  แค่กลัวที่จะต้องกลับมาเผชิญหน้ากับคนที่ชื่อชิมชางมินเท่านั้น

    สามเดือนที่ต้องทำเป็นลืม  และเก็บบาปนั้นไว้กับตัว  ไม่อาจรู้ได้เลยว่าแท้จริงแล้วหลานชายของตนจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่  คนใจร้ายแบบชางมินที่ไม่เคยปราณีใคร  ยังจะเลี้ยงเด็กน้อยคนนั้นต่อจากเค้าหรือเปล่า?

     

    ..ผมนึกว่าคุณ ฆ่าเค้าไปแล้ว

    ฉันไม่ปฏิเสธ..ฉันพยายามจะฆ่าเค้าแต่คิบอมนั้นละที่แส่ไม่เข้าเรื่อง

    ชางมินบอกเล่าเสมือนเป็นเรื่องธรรมดาแต่ใจคนฟังกลับกระตุกวูบอย่างแรง  ร่างสูงหาได้ใส่ใจนึกไปถึงเรื่องราวในวันนั้นที่เค้าเกือบฆ่าบอดี้การ์ดของตนลงไปพร้อมๆกับลูกชายตัวเอง  เมื่อคิบอมเอาตัวเข้ามาขวาง

     

    ทำบ้าอะไรของนาย  หลีกไป

    นี่มันเด็กนะชางมิน

    อย่างกับฉันไม่เคย

    แต่นี่มันลูกนาย

    มันร้องไห้วอแวน่ารำคาญ  ลูกฉันแล้วไงครั้งก่อนฉันก็ทำลืมแล้วหรอ?’

     

    เมื่อเห็นว่าชางมินไม่มีท่าทีคล้อยตาม  คิบอมเริ่มคิดหาทางเอาตัวรอด

     

    นายจะหลีกไปดีๆ  หรือให้ฉันยิงนายไปพร้อมๆกัน

    กล้าหรอ?’

    คิดว่าไงละ?’

    โอเคๆฉันหลีกก็ได้แต่

    ชางมินนิ่ง  ตั้งใจฟังว่าอีกฝ่ายจะพูดอะไร

    นายคิดว่ามินโฮจะว่ายังไงละ……?’

     

    นั้นละจุดอ่อน

    ที่คิบอมรู้แต่เจ้าตัวมันยังไม่เฉลียวใจเลยสักนิด

     

    แว๊ๆๆ!! แว๊ๆๆ!!!”  แม้จะอยู่ในอ้อมกอดของคนเป็นอา  แต่เมื่อเจ้าตัวเล็กเหลือบไปเห็นมารร้ายในร่างของบิดาก็เริ่มร้องไห้ออกมาเสียงลั่นห้อง  ชางมินจ้องเด็กนั้นอย่างหัวเสีย  กระบอกปืนมันวาวถูกหยิบขึ้นมาตอนไหนไม่รู้   ปลายของมันจ่ออยู่ทีปากกลมของทารกน้อยที่ไร้ทางสู้

     

    น่ารำคาญจริงๆ  ฉันน่าจะฆ่ามันตั้งแต่สามเดือนก่อน

    ..จะทำอะไร!?”

    ทำให้มันหุบปากนะสิ!”

    ..อย่านะ!!”

    เมื่อเห็นมินโฮเอาตัวเข้ามาบัง   เค้าเริ่มหัวเสียขึ้นอีกครั้ง 

    จะปกป้องมันทำไม  ถอยไป

    แล้วคุณพาผมมาทำไม  ให้ผมมาดูคุณจบชีวิตหลานผมหรอไง!”

    เออ .. จะว่าไปชางมินก็ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าเพราะเหตุใดถึงพามินโฮมาที่นี้

    ทำให้มันเงียบซะ  ถ้านายทำไม่ได้  ฉันจะเอาปืนเป่าปากมัน

    มินโฮตกใจน้ำตาคลอ  รีบอุ้มเด็กน้อยขึ้นมาปลอบ  จนเสียงร้องไห้นั้นเบาลงจนผล็อยหลับไป

    พนักงานในร้านต่างก็ตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่ได้เห็น  แต่คงไม่มีใครกล้าพูดหรือเอาไปนินทาเพราะเข้าใจดีว่าหากทำเยี่ยงนั้นคนที่จะต้องจบชีวิตลงตรงนี้อาจเป็นตัวพวกเค้าเอง

     

                    เมื่อเห็นว่าเรื่องราวคลี่คลายร่างสูงก็เดินนำมาจนถึงที่จอดรถ  ในหัวก็เอาแต่ครุ่นคิดว่าที่พามินโฮมานี่มันหมายความว่าอย่างไร  และเพราะเหตุใดเค้าถึงได้ปล่อยมินโฮมานานถึง สามเดือน?

                เหม่ออะไร?”  คนที่เค้าปักใจให้เชื่อว่าเป็นศัตรูถามขึ้น  ชางมินสะดุ้งน้อยๆเหมือนกำลังประหม่า  ซึ่งเค้าก็งงตัวเองมากอยู่เหมือนกันเพราะไม่เคยมีใครทำให้เค้าประหม่าได้ถึงขนาดนี้  เหมือนกับทุกการกระทำของเค้าถูกเชวมินโฮคอยจับผิด?  หากเค้าทำไม่ดีเมื่อไหร่จะถูกตำหนิได้เมื่อนั้น?

                คุณไว้ชีวิตเค้าได้ไหมผมขอร้อง.ลานจอดรถที่ไร้ผู้คน   มินโฮที่เดินไปถึงตัวรถก่อนแล้วหันกลับมาสนทนากับชางมินที่อยู่อีกฝากของถนน  คำขอร้องอ้อนวอนแต่ดวงตากลับฉายแววจริงจังเสมือนรอคำตอบที่ตนต้องการว่า

    ต้องได้ผมตกลงเล่นเอาปีศาจร้ายในคราบของมาเฟียจำต้องกลืนน้ำลายอย่างไม่รู้ตัว

                    ..ก็ตราบเท่าที่นายยังเลี้ยงเด็กนั้นอยู่

                หมายความว่าคุณจะให้ผมเอายูฮวานไปเลี้ยง?”  น้ำเสียงดีใจอย่างปิดไม่มิด  ก้มลงกอดเด็กน้อยด้วยความรักใคร่จนไม่ทันได้สังเกตุถึงความผิดปกติบางอย่าง    รถคันหนึ่งที่พุ่งตรงมาด้วยความเร็วสูงใครคนหนึ่งโผล่หน้าออกมาทางกระจกด้านข้างในมือถือปืนสั้นสองกระบอกหวังเอาชีวิตเด็กหนุ่มที่กำลังอุ้มทารกน้อยไว้ในมือ

                    ((ปังงงงงงงงงงงงงงงงงงง))

                ((ปังงงงงงงงงงงงงงงงงงง))

                อย่ามาขัดตอนคนเค้ากำลังคุยกัน…”  น้ำเสียงเย็นชาที่ไม่ได้ยินมานานถูกส่งออกมาจากใครอีกคนที่ได้ฉายาว่าปีศาจร้ายในคราบมนุษย์  ปืนพกถูกนำขึ้นมาใช้และจัดการมือสมัครเล่นลงได้อย่างมืออาชีพ

                    เห็นทีฉันคงให้นายกลับไม่ได้เชวกรุ๊ปก็ให้ยุนโฮดูแลแทนไปก่อนแล้วกันหมอนั้นคงดีใจน่าดู

                ..ทำไมละ?”

                ก็เห็นอยู่เมื่อครู่มันจ้องจะเอาชีวิตใคร?”

                “………………………………”

                พวกนั้นเป็นคนของซีวอน………...”

                ชางมินตอบคำถามคาใจก่อนจะผลักให้ทั้งสองชีวิตเข้าไปนั่งในรถและขับออกไปยังเซฟเฮ้าท์หลังเดิม  แต่ดูท่าเจ้าลูกลิงเริ่มออกฤทธิ์ท่ามากอีกแล้ว

    ผมยังไม่ได้ตกลงเลยสักคำ!”

    นายไม่มีสิทธิ์เลือก

    ผมต้องไปเรียน  ต้องกลับไปบอกพี่ยุนโฮด้วย!”

    ยุนโฮอยู่ที่ห้องทำงานด้านบน…”

    เมื่อได้ยินดังนั้นหน้ากลมเริ่มตูมขึ้นอย่างขัดใจก่อนจะเดินตามร่างสูงของชางมินขึ้นไปยังห้องทำงาน ให้มันได้อย่างนี้สิ  อะไรๆก็เข้าทางอีตานี้ไปเสียทุกอย่าง  งั้นสามเดือนที่ผ่านมาจะมีประโยชน์อะไรกันเล่า!

    จุนซูเอาเด็กนี้ไปเก็บที  เก็บในที่นี้คงหมายถึงเอาไปให้ไกลๆหน้าฉัน   จุนซูรับทราบและเข้าใจดีเพราะอยู่รับใช้ชางมินมานานพอตัว  ผิดกลับอีกคนที่ไม่เคยเข้าใจคนๆนี้ได้เลย

    ห๊า!? เก็บงั้นเหรอ?  คุณจะเก็บหลานผมอีกแล้วเหรอ!?”

    คนเป็นอาว่าอย่างหัวเสีย  กระชากคอเสื้อชางมินอย่างลืมตัว   จุนซูตกใจอ้าปากเหวอกลัวว่าวันนี้คงได้ เก็บใครสักคนจริงๆ  ได้แต่หลับตาภาวนาให้มันผ่านไปด้วยดี

    อย่าประสาทหน่อยเลย  ฉันบอกให้จุนซูพามันไปเก็บในห้อง  ให้ไกลๆจากสายตาฉันก็เท่านั้น  ประโยคหลังชางมินต่อมันในใจเมื่อเห็นสายตาตำหนิจากคนข้างกาย  เฮ? แล้วนี่เค้าจะกลัวอะไร!

     

    ห้องทำงาน

     

    คุณชางมินกลับมาแล้วครับเค้าบอกอีกห้านาทีจะขึ้นมา

    อืม

     

    ไม่นานประตูห้องก็เปิดผลางออกพร้อมๆกับใครสองคนที่เดินเข้ามา

    มินโฮไม่เป็นไรใช่ไหม?”  ยุนโฮรี่เข้าไปหาน้องชายด้วยความเป็นห่วงก่อนจะหันไปมองชางมินอย่างเอาเรื่อง

    คุณลักพาตัวน้องผมอีกแล้ว?”

    อย่าเข้าใจผิดสิครับคุณยุนโฮ  น้องคุณเดินตามผมมา  ผมไม่ได้ล่ามโซ่เค้าเสียหน่อย

    ใบหน้ายียวนกวนประสาทในแบบที่ยุนโฮเห็นแล้วก็นึกโมโหทุกที   แต่มินโฮก็ห้ามไว้ก่อนที่จะเกิดเรื่องราวมากไปกว่าเดิม

    คุณต้องการอะไร?”

    ไม่มีนี่ครับ

    อย่ามาเล่นตลกกับผม

    โอเคๆ อย่าพึ่งใจร้อน  ผมแค่อยากให้คุณมาคุมเชวกรุ๊ปเหมือนเดิมก็เท่านั้น

    เมื่อได้ยินดังนั้นยุนโฮก็ขมวดคิ้วอย่างฉงน  คนอย่างชางมินไม่มีทางทำอะไรฟรีๆแน่นอน  แล้วเพราะเหตุใดกัน?

    การที่ยึดเชวกรุ๊ปได้แต่กลับนำมาคืนให้เค้าแบบนี้?

     

    อย่าพึ่งตีตนไปก่อนคุณยุนโฮ  ผมแค่ไม่เห็นด้วยกับวิธีของซีวอนก็เท่านั้น

    แล้วทำไมคุณไม่คุมมันด้วยตัวเอง?”

    ลูกน้องคุณคงหันมาลอบกัดผมกันทั้งคณะ

    และแล้วยุนโฮก็เข้าใจ  จะให้ใช้เค้าบังหน้า และคอยควบคุมอยู่เบื้องหลังเชวกรุ๊ป?

     

    ผมไม่เล่นด้วย

    คุณนี่ฉลาดไม่เปลี่ยนแต่คิดดีแล้วหรือ?”

    ชางมินยิ้มอย่างพอใจเมื่อเห็นอีกฝ่ายไม่ยอมเดินตามเกมส์   เค้าคาดการณ์ไว้แล้วว่าคนอย่างยุนโฮนั้นเป็นคนฉลาด  เรื่องที่เค้ามอบเชวกรุ๊ปให้ก็เพื่อใช้บังหน้าและคอยคุมอำนาจอยู่เบื้องหลังก็เท่านั้น

     

    “………….”

    ถ้าอย่างนั้นน้องชายคุณจะเป็นยังไงก็ช่างสินะ 

    และเพื่อการนี้เชวมินโฮถึงยังกลับถิ่นของตนไม่ได้

    ก็แค่เชลย  เป็นตัวประกันที่มีไว้ให้หมากตัวสำคัญเดินตามเกมส์

     

    มินโฮกลับ!!”  ยุนโฮว่าเสียงแข็ง  ขณะที่ลุกและกำลังจะพากันออกไป  คนของชางมินทั้งหมดก็กรูกันเข้ามา  ปืนพกขนาดเหมาะมือถูกยกขึ้นมาเป็นอาวุธ  ปลายกระบอกปืนหลายกระบอกหันไปทางจุดหมายเดียว  พี่น้องจากเชวกรุ๊ป

     

    ผมว่าคนฉลาดอย่างคุณคงไม่คิดสั้นฆ่าตัวตายคู่หรอกนะครับ

    ชางมินยิ้มเย็นอย่างกำชัย   เพียงเท่านี้เค้าก็สามารถคุมอำนาจของเกาหลีทั้งหมดได้แล้ว

     

    พี่ยุนโฮ!อย่าไปยอมมันนะ  มันฆ่าได้ก็ฆ่าไป  อย่าปล่อยเชวกรุ๊ปให้มัน

    มินโฮร้องเสียงหลงอย่างเหนือความคาดหมาย  ชางมินจ้องคนพูดไม่วางตาอย่างโกรธแค้น  คนของชางมินเตรียมยิงไปยังน้องชายของมันอย่างเดือดดาลตามเจ้านาย  แต่ถูกชางมินสกัดไว้ก่อน

    อย่าริบังอาจทำอะไรโดยที่ฉันยังไม่ได้สั่ง

    ..ครับ

    ปากดีเหมือนเคยนะ  ฉันนึกว่านายจะเข็ดหลาบไปแล้วเสียอีกตั้งแต่มาลองดีกับฉันเมื่อสามเดือนก่อน

    ร่างสูงตรงเข้าไปหามินโฮ  บีบคางเรียวให้หันมาสบตา  จ้องลึกลงไปอย่างคาดโทษและหันไปหายุนโฮอีกครั้ง

    แล้วแต่คุณละกันนะครับคุณยุนโฮ  ว่าต้องการอนาคตแบบไหน  บางทีน้องชายที่น่ารักกับหลานชายคนสำคัญอาจต้องเปื้อนเลือดโดยที่พวกเค้าไม่ได้ทำความผิดใดๆ

     

    ..คุณนี่มัน!!”  มินโฮกัดฟันแน่นผลักชางมินให้ออกห่างและตบลงไปสุดแรง  ใบหน้าคมหันไปตามแรงเหวี่ยงจับมือเรียวนั้นไว้แน่นก่อนจะลากออกไปโดยไม่ลืมทิ้งท้ายไว้ให้ยุนโฮต้องเจ็บแสบเล่น

     

    น้องชายคุณมันดื้อเสียด้วย  ถ้าคุณให้คำตอบช้าไป  บางทีผมอาจเผลอฆ่าไปโดยไม่รู้ตัว

    --------------------------------------------->> TBC.
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×