ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mission Killing Lovesible [ChangMinho]

    ลำดับตอนที่ #5 : ===== Action 5 : บทลงโทษ =====

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 54


    Action 5 : บทลงโทษ

    ((ปั๊กกกกกกกกกกก!!// ปั๊กกกกกกกกกกกก!!))

    ชายหนุ่มลงสันปืนกับต้นคอของคนทั้งสองอย่างแรงจนทั้งคู่หมดสติไป

    ก่อนจะบอกให้คิบอมพาคยูไปพักผ่อนที่ห้องรับรอง

    ส่วนตัวเค้าก็นั่งเฝ้าใครอีกคน

    จุนซูกับแทมินมองหน้ากันก่อนจะออกจากห้องมา

    ฉันจะทำยังไงกับความรู้สึกของตัวเองดี ….”

    ความรู้สึกเป็นเรื่องภายในจิตใจที่ต้องแก้ปัญหามันด้วยตัวเอง

    แต่เค้าไม่เคยเผชิญหน้ากับเรื่องแบบนี้แล้วจะไปรู้ได้อย่างไรว่ามันคืออะไร?

     

    ฟื้นแล้วหรอ

    ..นี่ผม?”

    ใช่ .. นายยังไม่ตาย

    ชางมินกระซิบอยู่ข้างเตียง  เฝ้ามองคนตรงหน้ากับความรู้สึกอึดอัดแปลกประหลาดที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน

    รู้แต่เพียงว่า

    ขณะที่ปืนจ่ออยู่ที่ใครคนนั้น  ภาพหลอนที่มินโฮล้มลงเจิ่งนองไปด้วยเลือดสีสด  และนิ่งสนิท

    มันดูน่ากลัวจนเค้าไม่กล้าที่จะจินตนาการต่อ

    เมื่อไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่สิ้นคิดและจบลงอย่างนี้

    ทำไมไม่ยิงละ  พี่จะฆ่าผมมันง่ายยิ่งกว่าง่าย

    ใช่ง่าย …”

    แต่หัวใจฉันนี่สิที่มันยากหากจะรักษาถ้าเห็นนายนอนนิ่งไร้ลมหายใจ

    แล้วทำไมไม่ทำ?”

    มินโฮถามออกมาอย่างสงสัย  ก็จริงอย่างที่ว่าเค้าตกเป็นรองชางมินมาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน

    ภารกิจที่ทำไม่สำเร็จ  แต่คนๆนั้นกลับดูแลเค้าดีเสียยิ่งกว่านักโทษ

    คอยช่วยเหลือเค้าต่างๆนานา

    ชางมิน .. พี่ต้องการอะไร?”

    ..ฉัน..?”

    ฉันไม่รู้  นี่ละคือคำตอบที่มีให้ในตอนนี้ 

    นายเป็นอะไรของนาย ชิมชางมิน

    อ่อนแอลงทุกวัน  ทุกนาที  ตั้งแต่ที่ได้รู้จักกับ เชวมินโฮ

    ..อย่าบอกนะว่านายรักมัน 

    คำพูดหนึ่งของคยูหวนกลับเข้ามาในความคิดอีกครั้ง

    รักหรอ?

    แล้วความรักมันคืออะไรกัน?

    ใช่ความรู้สึกอย่างที่ฉันรู้สึกกับพ่ออย่างนั้นหรอ  แต่จะเป็นไปได้ยังไงกัน  ความรู้สึกนั้นมีแต่ภารกิจและหน้าที่

    แล้วรักของแม่?

    แม่หรอ…? มันจะเหมือนกันหรือเปล่านะ  ความรักคืออะไรกัน 

    ฉันจะไปรู้ได้ยังไง!!

    ชายหนุ่มสะบัดหัวให้กับความคิดฟุ้งซ่านก่อนจะหันมามองคนบนเตียงที่ยื่นหน้าเข้ามาใกล้

    ..ทำอะไร!!”

    ..ผม ไม่รู้สิ  เห็นพี่มีท่าทางแปลกๆ เลยอยากจะรู้ว่าเป็นอะไร?”

    มินโฮ …”

    ฮืม?”

    อย่าทำแบบนั้นอีกนะ…”

    คนถูกเรียกเงยหน้าขึ้นไปสบตา ดวงตาสีดำสนิทที่สะท้อนอยู่ในนั้นกับความจริงความสับสน  ที่ฉายชัดให้อีกฝ่ายได้เห็น

    ชางมิน .. พี่กำลังจะบอกอะไรผมกันแน่?

    ผมอ่านมันไม่ออกจริงๆ

    ดวงตาคู่นั้น

    อืม

    รู้แต่ว่า  เค้าจะไม่ทำอะไรโง่ๆแบบนั้นอีก  ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไรถึงเปลี่ยนแปลงความคิดของเค้าได้

    อาจเพราะคำพูดแกมขอร้อง  ดวงตาที่ฉายแววสั่นระริก  หรือท่าทางต่างๆก็ได้ละมั้ง

     

     

    ชางมิน  ขอคุยด้วยเดี๋ยวสิ

    คยูนั้นเองที่เข้ามาในห้องทำงานของเช้าวันรุ่งขึ้น

    ชางมินพยักหน้ารับ  รู้อยู่แล้วว่ามันยังไม่จบ

    พรุ่งนี้คุณอาจะกลับมาแล้ว …”

    ไหนบอกว่าอีกหนึ่งอาทิตย์?”

    ร่างสูงร้องถามอย่างตกใจไม่คิดว่าจะกลับมาเร็วอย่างนี้

    คยูพยักหน้ารับช้าๆ  ก่อนจะบอกความจริงบางอย่างให้คนตรงหน้าได้รับรู้

    ฉันบอกเค้าเองเรื่องของนายกับมินโฮ …”

    “........”

    อันที่จริงการที่ฉันจะมาอยู่ที่นี้  และคุณอากับพ่อจะไปต่างประเทศก็แค่ข้ออ้าง จริงๆแล้ว …”

    “…….”

    เค้าให้ฉันมาจับตาดูนาย ….”

    แต่เพราะเชื่อใจเลยอยากพิสูจน์ให้เห็นกันไปเลย  ว่าชางมินของเค้าไม่มีวันทำงานพลาดและทรยศต่อครอบครัวไปช่วยศัตรูอย่างที่ใครๆว่าแน่นอน   และผลลัพธ์ที่ได้มีแต่ต้องเจ็บมากกว่าเดิม  เมื่อได้รู้ความจริงว่าดันไปมีใจให้กับ มัน

    นายมาบอกฉันทำไม?”

    “……..”

    ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด  แล้วจะกลัวไปทำไม?”

    ชางมิน!!!!”

    คยูร้องเรียกเพื่อเตือนสติ  แต่ดูท่าคนๆนี้จะไม่ได้รู้เรื่องเอาซะเลย

    นายช่วยจุนซูมาแล้วหนหนึ่ง  คราวนี้นายยังช่วยมินโฮทั้งๆที่มันสอดแนมเข้ามา  หน้าที่ของนายคือกำจัดคนของชองกรุ๊ปแต่นายดันไปช่วยมัน  แล้วยังจะเรื่องของยุนโฮ  ตอนนี้เค้านินทากันให้แซ่ดว่านายทรยศพวกเรา!!”

    “……….”

    นายก็รู้นี่บทลงโทษของคนทรยศคืออะไร!!”

    ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด!! ฉันไม่ได้ทรยศใคร!!”

    ชายหนุ่มตะคอกกลับมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่ยอมแพ้  ยังคงยืนกรานคำเดิมจนคนฟังอ่อนใจ

    ถ้าไม่ใช่เพราะรักมากเค้าคงไม่มานั่งบ่นให้เสียเวลาขนาดนี้

    ผิดสิ .. นายรักศัตรู  นายรักมินโฮ  นายจะกล้าทำตามคำสั่งพ่อนายและฆ่าเค้าได้ไหม!!”

    ..ฉัน ..”

    คนอื่นเค้าไม่แยกแยะความรู้สึกของนายหรอกนะชางมิน  มีแต่แยกแยะกันด้วยความสำเร็จในงานที่ได้รับมอบหมาย  นายทำมันไม่ได้ก็หมายความว่านายทรยศ  เข้าใจรึยัง!!”

    ชางมินยืนตัวแข็งเค้าเข้าใจในสิ่งที่คยูพยายามจะบอกเค้าแล้ว

    แต่จะให้เค้าทำยังไง …?

    หนทางของนาย ฆ่ามินโฮซะ

    “……..”

    หรือไม่ก็หนีไปด้วยกันทั้งคู่!!”

    ((ฟรึ่บบบบบบบบบบบบบบบบ!!!))

    ประตูถูกเปิดออกอย่างรวดเร็วพร้อมๆกับเสียงปรบมือ  การกลับมาเร็วเกินกว่าที่พวกเค้าได้คาดการณ์ไว้

    ทำให้ทั้งคู่ยืนนิ่งอยู่ที่เดิมด้วยอาการประหม่าอย่างเห็นได้ชัด

    หลานทำดีมากคยู  แต่เสียหลักตอนท้ายไปหน่อย  อย่าใจดีกับลูกชายอาให้มากนักจะดีกว่านะ

    “………..”

    แล้วก็ชางมินเรามีเรื่องต้องคุยกัน ….”

    คนเป็นพ่อว่าพลางส่งสัญญาณให้พวกลูกน้อง  รวมถึงคยู และคิบอมให้ออกจากห้องไป

    แต่ในขณะเดียวกันก็สั่งให้พาตัวมินโฮเข้ามา

    จุนซู พ่อพอจะยอมรับได้  เพราะหมอนั้นมันเป็นคนตรงไปตรงมาและยังไม่เคยทรยศเราแถมยังตั้งใจทำงานให้พวกเราเสียดิบดีฆ่าทิ้งก็เสียดายเปล่าๆ  

    “……….”

    ส่วนเจ้าเด็กมินโฮ .. แกรู้ตัวหรือเปล่าว่ากำลังทำบ้าอะไร!!”

    ((เพี้ยยย!!))

    ใบหน้าคมหันไปตามแรงเมื่อมือใหญ่ของผู้เป็นพ่อประทะลงมาอย่างแรง

    ชางมินเงยหน้าขึ้นมาไม่พูดอะไรสักคำ  เหมือนกับว่ารู้ความผิดชองตัวเองดี

    ฉันนึกว่าแกจะมีแผนถึงได้พามันมาพบฉันที่บ้านในวันนั้น!! ฉันนึกว่าแผนแกแยบยลถึงได้เชิญตัวมันเข้าร่วมงานปาร์ตี้ในฐานะผู้หญิงแถมยังเป็นคนรักของแกอีก  แต่ที่ไหนได้แกทำตามหัวใจตัวเองล้วนๆ!!”

    ((เพี้ยยยยยย!!))

    เค้าปาดเลือดที่มุมปากออกเมื่อผู้เป็นพ่อตบลงมาอีกครั้ง   จังหวะเดียวกันลูกน้องของคนๆนั้นก็เดินเข้ามาพร้อมๆกับมินโฮ

    หน้าตาใช่ได้  ไม่น่าแกถึงหลงใหลมันนัก

    ชายคนนั้นว่าระหว่างที่เดินสำรวจมินโฮตั้งแต่หัวจรดเท้า

    คนถูกมองตัวแข็งทื่อ  แสดงออกถึงความไม่ไว้ใจและเกรงกลัว

    เอาเป็นว่าหลังจากนี้เดี๋ยวฉันจัดการเอง  ส่วนแกก็เตรียมตัวรับการลงโทษจากฉันได้เลย!”

    “……..”

    คนเป็นพ่อว่าก่อนจะเดินออกจากห้องไปพร้อมๆกับลากมินโฮไปด้วย

    ชางมินมองตามอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะวิ่งตามออกไป

    แต่คยูกับคิบอมก็รั้งเอาไว้ได้ทัน

    อย่าทำอะไรโง่ๆ!”

    นายไปตอนนี้ก็ช่วยอะไรไม่ได้มีแต่ทำให้ทุกอย่างแย่ลง ..”

    คำเตือนเรียกสติทำให้ชางมินหยุดลง  และทิ้งตัวลงเสียตรงนั้น

    และเค้าก็ได้เรียนรู้เพิ่มขึ้นมาอีกนิด

    ว่าคนๆนั้นสำคัญกับเค้ามากจริงๆ

     

     

     

    ((อั๊กกกกกกกกกกกกกกกก!!!))

    ((อั๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!))

    ชางมินถูกกักขังอยู่ในห้องทรมานของคฤหาสน์โดยผู้เป็นพ่อ

    โทษที่แกมัวแต่เล่นอะไรบ้าๆ  อยู่ในนี้ไป จนกว่าจะครบ 1 อาทิตย์

    ผ่านไป 6 วัน อีกแค่วันเดียวเท่านั้นเค้าก็จะได้ออกไปแล้ว

    แค่นี้ยังเล็กน้อย  ตอนเด็กๆครั้งแรกที่พ่อให้ไปฆ่าผู้ชายคนหนึ่งแล้วเค้าทำไม่ได้ยังโดนลงโทษมาหนักกว่านี้

    นับประสาอะไรกับไอ้แค่ห้องทรมานจิ๊บๆนี่กันเล่า!

    ชางมินจะไหวไหมคิบอม?”

    มันอึด นายอย่าห่วงเลยจุนซู

    และแล้ววันนั้นก็มาถึง

    ประตูห้องขังถูกเปิดออกช้าๆ

    ดวงตาสีดำสนิทกลับมามืดมิดอย่างเก่า

    ร่องรอยตามร่างกายมีแต่บาดแผลเต็มไปหมด แต่ชายหนุ่มหาได้สนใจเดินตรงไปรับเสื้อคลุมจากใครอีกคน

    ขอบใจคิบอม

    เค้าว่าก่อนจะตรงไปยังห้องทำงานของผู้เป็นพ่อ

    ชายคนนั้นนั่งอ่านหนังสืออยู่บนโต๊ะทำงาน  ชางมินเดินเข้าไปและรอรับคำสั่งอย่างรู้หน้าที่

    กลับมาแล้วหรอ .. อ่ะนี่งานใหม่ของแก

    เด็กหรอ?”

    ทำไม .. ทำไม่ได้หรอไง?”

    ชางมินไม่พูดอะไรรับมันไว้และเดินออกจากห้องไป

    สังหารทุกคนในโรงเลี้ยงเด็กกำพร้า … ’

    พ่อแค่เลือกวิธีให้แกเข้มแข็งขึ้นเท่านั้นเอง …”

     

     

     

    ((คืนนั้นเอง))

    เสร็จเรียบร้อยใช่ไหม?”

    ครับ

    ดีมาก .. ไปพักผ่อนเถอะ

    ชายหนุ่มพยักหน้ารับก่อนจะตรงดิ่งกลับโรงแรม

    เจ้าตัวมาชำระล้างร่างกายในห้องน้ำ  เฝ้ามองมือทั้งคู่ของตนรู้สึกเจ็บหน่วงๆอย่างที่ไม่เคยเป็น

    ทำลงไปอีกแล้ว

    ก็เหมือนอย่างทุกที  .. จะรู้สึกอะไรให้มากความ

    คิบอม ..แล้วหมอนั้นละ?”

    ชางมินตัดสินใจถามออกไปทันทีที่ถึงห้องแต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววของคนๆนั้น

    ตลอดระยะเวลา 1 อาทิตย์มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ?

    มินโฮ .. อยู่ชั้น 4”

    ก็แค่ถ้อยคำธรรมดา แต่กลับทำให้คนฟังเดือดดาลได้ไม่ยาก

    ชั้น 4 … ก็เหมือนกับชั้นให้บริการที่ทางโรงแรมจัดขึ้นเพื่อสนองตัณหาของแขก

    ชางมินรีบลงมาจนถึงชั้นที่สี่  ห้อง 408 ที่คิบอมบอกเอาไว้ก่อนหน้านี้   ชายหนุ่มกระชากมันออกอย่างแรงและตรงเข้าไปค้นหาเสียทุกมุมห้องจนมาถึงหน้าห้องนอน  เสียงประหลาดแสนคุ้นเคยก็ดังขึ้นเรื่อยๆ

    ..อย่าทำผมเลย

    อื้อออ!! ..ไม่ไหวแล้ว

    เค้าไม่รออะไรอีกแล้วกระแทกประตูลงไปจนพังไม่เป็นท่า  กระชากร่างสูงใหญ่บนเตียงให้ลุกขึ้นมาก่อนที่มือของตนจะล้วงเข้าไปหยิบอะไรบางอย่าง  ปลายกระบอกปืนจ่ออยู่ในปากแทนสิ่งนั้น  กริ๊กเดียว … ((ปังงง!)

    และร่างทั้งร่างก็เจิ่งนอง สมควรแล้ว

    ชายหนุ่มพึมพำ  ยิ้มร้ายฉายชัดอยู่บนใบหน้าคม

    ก่อนที่เค้าจะหันไปหาคนบนเตียงที่ร้องไห้ตัวสั่นเทา  เหมือนจะช็อกกับภาพที่เห็น

    ชางมินโน้มตัวลงไปกอดคนตรงหน้าเอาไว้

    ก่อนจะนำผ้านวมบนเตียงมาห่อตัวให้กับร่างกายที่เปลือยเปล่าและอุ้มขึ้นมายังห้องของตน

    “1 อาทิตย์ก่อน มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่คิบอม?”

    พ่อนายลากตัวมินโฮลงไป .. และสั่งห้ามไม่ให้พวกฉันเข้าไปยุ่ง  การจัดการแขกของมินโฮขึ้นอยู่กับ แม่ข่ายนายก็รู้เค้าเป็นพวกซาดิสแขกที่คนๆนั้นหามาล้วนแล้วแต่เป็นพวกชอบใช้ความรุนแรงไม่ปกติกันทั้งนั้น

    จางวูไอ้หมอนั้นสินะ …”

    คิบอมพยักหน้ารับช้าๆ  แต่ชางมินก็หุนหันออกจากห้องไปแล้วเรียบร้อย

    และคงไม่ต้องพูดถึงว่าออกไปไหนไปทำอะไร

    เพราะทันทีที่เช้าวันใหม่มาเยือนข่าวหน้าหนึ่งก็ขึ้นพาดหัวทันที  จางวู  หัวหน้าโรงแรมดังถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด …’

    คิบอมอ่านหนังสือพิมพ์ไปก็ได้แต่ถอนหายใจอยู่อย่างนั้น

    จนรู้สึกได้ว่าคนบนเตียงที่เฝ้าอยู่เริ่มรู้สึกตัว

    ชางมิน เด็กนายฟื้นแล้วนะ

    เค้าตะโกนกลับไปในห้องน้ำให้คนที่อาบน้ำอยู่จำต้องนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมาทั้งอย่างนั้น

    ถ้าอย่างนั้นฉันขอตัว^^”

    คิบอมเอ่ยแซวก่อนจะออกจากห้องไป  ให้ทั้งคู่ได้คุยกันตามลำพัง

    มินโฮ …”

    ..พี่ชางมิน?”

    ปวดหัวหรือเปล่า?”

    ชายหนุ่มถามออกไปอย่างเป็นห่วง  แต่คนบนเตียงกลับเอาแต่เหม่อลอย  เหมือนอยากจะพูดอะไรแต่ก็ไม่พูดมันออกมา

    จนชางมินต้องตัดใจดันอีกฝ่ายให้ล้มตัวลงนอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×