ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Twins Lover รักของเค้าลูกของเรา MinxMin

    ลำดับตอนที่ #4 : ===== Chapter 4 : คำว่าเรา =====

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      27 พ.ค. 54

    ตอนที่ 4

    ชางมิน~! ดีใจกับฉันหน่อยฉันได้เดบิวท์แล้ว!!”

    ชายหนุ่มอีกคนร้องบอกด้วยความปิติยินดีอย่างปิดไม่มิด

    เมื่อกลับมาถึงบ้านก็กระโดดกอดพี่ชายฝาแฝดของตนทันที

    ส่วนชางมินก็ได้แต่แน่นิ่งยืนตัวแข็งเป็นหิน

    เว่อร์ไปไหม มินมิน -*-”

    แต่ก็กลบเกลื่อนออกไปด้วยคำพูดแล้งน้ำใจ

    “3 โมงแล้วได้เวลาไปรับจุนซูแล้วละ

    มินมินมองนาฬิกาแล้วร้องบอกออกมา

    ชางมินพยักหน้ารับก่อนจะพากันขึ้นรถไป

     

    ระหว่างทางบนรถ

    นี่มินมิน  ไม่ว่ายังไงฉันขออยู่อย่างเดียว  อย่าทิ้งจุนซูได้ไหม?”

    หืม? ทำไมละ?”

    ร่างสูงหันมองคนข้างๆที่นั่งอยู่อีกฝั่งของตนอย่างไม่เชื่อสายตา

    ก็นายเป็นพ่อเพียงคนเดียวของเค้าแล้วนะ!!”

    ไม่ใช่! ทำไมถึงคิดว่าฉันจะทิ้งเค้า?”

    มินมินร้องถามอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไหร่

    ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ชายหนุ่มอีกคนที่กำลังขับรถอยู่

    และก็…. “เฮ้ย! ..จะทำอะไร!?”

    จนคนขับร้องเสียงหลงอย่างตกใจ

    เมื่อแฝดตัวเองเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้ๆมือข้างหนึ่งปัดป่ายส่วนร้อนนั้นผ่านกางเกงตัวหนา

    ส่วนริมฝีปากได้รูปกำลังขบเม้มใบหูที่รู้กันดีว่าเป็นจุดอ่อนของแฝดคนพี่

    อื้ออ~!”  จนอีกฝ่ายครางฮืออย่างสกัดกั้นอารมณ์ไว้ไม่อยู่

    เมื่อมือบางค่อยๆปลดกางเกงของเค้าลงต่ำขึ้นเรื่อยๆ

    ร่างสูงพยายามปัดมือบางให้ออกไปจากวงโคจร

    แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากเพราะกำลังขับรถอยู่

    จนกางเกงตัวหนาถูกเปลื้องออกจนหมด

    เด็กหนุ่มที่นั่งอยู่อีกข้างจึงหันมาสนใจกับส่วนล่างที่ดูท่าจะกำลังลุกฮือขึ้นมาตามอารมณ์ที่ถูกปลุก

    อื้อออ~! มินมิน~”

    ชายหนุ่มอีกคนเชิดหน้าครางเสียงต่ำเมื่อมือบางค่อยๆรูดรั้ง  ชักขึ้นลงไปมา

    ก่อนจะบดขยี้ส่วนหัวจนแดงช้ำ

    และแช่คาไว้อย่างนั้น

    อื้ออ~”  จนส่วนนั้นมันรู้สึกอึดอัดเต็มทน

    และก็เป็นอีกครั้งที่ภายในรถกำลังเร่าร้อนทั้งๆที่แอร์ก็เปิดเสียเย็นช่ำ

    ชางมินถ้านายหยุดรถฉันก็จะหยุด  ถ้านายเร่งคันเร่งฉันก็จะเร่งสปี๊ดให้เต็มที่~”

    และคงไม่ต้องบรรยายว่าแฝดคนพี่จะทำอย่างไร

    เพราะตอนนี้รถกำลังเคลื่อนตัวออกไปด้วยความไวแสง -*-

    อื้อออ~!! อ๊า

    จนชางมินปล่อยเสียงครางออกมาเป็นครั้งสุดท้าย

    เมื่อได้รับการปรนเปรอจนเสร็จ

    ส่วนอีกคนก็เอาแต่อมยิ้มมองการกระทำของตัวเองอย่างพึงพอใจ

    นายรีบเกินไปหรือป่าว  เห็นไหมเลยโรงเรียนมาตั้งไกล ^^”

    มินมินว่าด้วยรอยยิ้มผิดกลับอีกคนที่ใบหูแดงก่ำ

     

    โรงเรียน

    โถ่! ทั้งลุงทั้งพ่อเลยไปทำอะไรกันมาเนี่ยปล่อยให้ผมรอตั้งนาน -*-”

    คนเป็นลูกบ่นขึ้นทันทีที่เห็นทั้งสองคนเดินเข้ามา

    มินมินยิ้มให้เด็กน้อยคนนั้นอย่างสบายอารมณ์

    ผิดกลับคนพี่ที่เงียบเป็นเป่าซากตั้งแต่เรื่องบนรถ

     

    เมื่อทั้งสามกลับถึงบ้าน

    พรุ่งนี้โรงเรียนจะจัดวันครอบครัวนะฮะ….”

    เด็กน้อยเกิ่นเข้าเรื่องอย่างเก้ๆกัง

    เพราะตั้งแต่เข้าเรียนเมื่อ 3 ปีก่อนเค้ากับผู้หญิงคนนั้นก็ไปปีแรกปีเดียว

    แต่หลังจากนั้นก็ไม่เคยไปอีกเลย

    มินมินมองหน้าลูกอย่างเข้าใจ

    อื้ม พ่อจะไปนะ

    จนเด็กหันมายิ้มแก้มปริให้ทันทีที่ได้ยิน

    ชางมินเองก็อมยิ้มเช่นเดียวกัน

    เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    พ่อฮะ!! ไม่ว่ายังไงพ่อก็ต้องทำตามที่ผมบอก!!”

    ไอ้เด็กเปรตนี่!! ฉันพ่อแกนะกล้าบังคับฉันหรอ!!”

    เสียงดังหนวกหูทำให้ชางมินต้องรีบออกจากครัวมาดูสงครามย่อมๆ

    มีอะไรกันอีกละเนี่ย -*-”

    ลุงชางมิน!! วันครอบครัวก็ต้องมีทั้งพ่อและแม่ถูกไหม!!?”

    ชางมินพยักหน้าน้อยๆ

    ก็นี่ไงถูกแล้ว!! พ่อนะ! ควรจะแต่งตัวเป็นแม่ผมซะ! เอานี้ชุด  และนี่วิกเอาไป!”

    เด็กมันว่ารัวก่อนจะยัดเยียดของเหล่านั้นให้พ่อตัวเองที่เอาแต่ยืนทำหน้าเหวอ

    จนชางมินขำออกมา

    ขำไรของนาย -*-”

    “55 จะว่าไปฉันก็อยากเห็นนะ ^^”

    แฝดคนพี่ยิ้มให้ก่อนจะเดินตามจุนจังเข้าห้องไป

    .

    .

    แผนการสำเร็จ!! อยากกินไรลูกพ่อ ^^”

    ผมยังไม่รับคุณเป็นพ่อหรอกนะ ลุงชางมิน ! -*-”

    อ้าวไหนๆก็ยอมทำตามที่ลุงบอกแล้วนี่นา….”

    ผมแค่อยากเห็นพ่อเป็นแม่แค่นั้นเอง  กรึกๆๆ

    ว่าแล้วก็ขำกลิ้งกันอยู่สองคน

    กับแผนการอันชาญฉลาดของพ่อลูกคู่ใหม่ที่พึ่งจะถือกำเนิด

    .

    .

    ก็บอกแล้วว่าเด็กมันใสคิดแบบนี้เองไม่ได้หรอก -*-

     

    โรงเรียน

    ชางมินเดินลงจากรถมาด้วยรอยยิ้ม  มือข้างหนึ่งจูงเด็กน้อยน่ารักตัวอ้วนกลม

    ผิดกลับใครอีกคนที่เดินแบบไม่มั่นใจในตัวเอง

    ก็ไม่รู้ทำไมเค้าถึงต้องยอมขนาดนั้น!

    ..ฉันจะกลับ!”

    ไม่เอาน่ามินมิน  ไหนๆก็มาแล้ว^^”

    ชางมินว่าก่อนจะลากกันเข้าโรงเรียนไป

    แม้ใบหน้าจะคล้ายกัน  แต่ส่วนสูงชางมินสูงกว่าหน่อยพอเดินคู่กันมันก็เลยดูเหมือนครอบครัวกันจริงๆ

    จริงๆแบบเหมือนกันทั้งพ่อทั้งแม่และลูก -*-

    ทำไงได้ก็นี่มันแฝด!’

    ชางมินหันมองคนข้างกายที่พยายามจัดทรงผมที่ยาวกว่าปกติ  กับเสื้อยืดสีดำยาวมีกระโปรงสั้นๆไม่ถึงเข่า

    กำลังทำตัวเกร็งๆก็ได้แต่ขำออกมา

    เงียบเลยนะชางมินTT”

    อีกฝ่ายว่าเข้าให้เหมือนกับจะร้องไห้

    ผิดกับไอ้คู่นี้ที่เอาแต่ขำ

    แม้ว่ามันจะดูน่ารัก  แต่สำหรับคนที่ชินกับมินมินสไตล์ผู้ชายเป็นใครเค้าก็ขำ

    555  จนกระทั่งมีครูท่านหนึ่งเดินเข้ามาทัก

    อ่ะสวัสดีค่ะ คุณมินมิน  เอ๊ะ หรือว่าคุณชางมินค่ะเนี่ย?”

    ..เออ ผมชางมินครับ

    ร่างสูงอึกอักขึ้นทันที

    ลืมไปได้ไงว่างานครอบครัวปีที่แล้วเค้าเป็นคนมาแทน!

    จนคนข้างๆหันมามองอย่างจับผิด

    นี่นายรู้จักครูที่นี้?”

    นิดหน่อยนะ

    แต่ยังไม่ทันจะได้เข้าใจกันครูท่านนั้นก็ลากทั้งสามคนเข้าไปในห้องจัดกิจกรรมทันที

    แหม วันนี้คุณชางมินพาใครมาด้วยละเนี่ย  น้องยูฮวานต้องร้องไห้โหแน่ๆเลยนะค่ะเนี่ย

    “55 แฟนผมเองครับ

    ได้ทีก็จัดการรวบร่างของแฝดตัวเองไว้ในอ้อมกอดทันที

    แต่แปลกๆนะค่ะ  เหมือนเคยเห็นที่ไหน  และมองดีๆ หน้าตาเหมือนคุณเลยนะค่ะเนี่ย ^^”

    คนเป็นครูยังพูดต่อไปจนมินมินต้องดึงหมวกลงมาบังหน้าไว้

    ห้องจัดแสดง

    พี่ชางมิน ^^ ผมนึกแล้วว่าพี่ต้องมาอีกแน่ปีนี้!!”

    ทั้งสามหันไปยังคนมาใหม่ชางมินยิ้มให้บางๆ

    ผิดกับอีกสองคน

    จุนซูมองอย่างไม่สบอารมณ์  ผู้ชายคนนี้หน้าหวานเกินไป

    เกาะแกะกับลุงชางมินเกินไป  ในความคิดน้อยๆ ไม่ผ่าน-*-’

    ส่วนมินมินมองทั้งคู่อย่างทำตัวไม่ถูก

    ไม่คิดว่าพี่ชายฝาแฝดของตัวเองจะสเน่ห์แรงจนมีผู้ชายมาคอยตอแย[?]

    แล้วทำไมฉันต้องหงุดหงิด -*-

    คิดได้ดังนั้นก็ลากลูกชายสุดรักให้ออกมานั่งห่างๆ

    ปล่อยให้ชางมินได้คุยกับเด็กนั้นตามลำพัง

    ..แม่ เอ้ย! พ่อ ทำไมทำหน้าเป็นตูดอย่างนั้นละ? หึงลุงชางมินเค้าหรอไง?”

    มินมินก้มลงมองเด็กน้อยจอมอวดดี

    เออ! มันรู้ทันกูทุกอย่าง -*-’

    เค้าไม่ตอบ  และทำเป็นไม่สน  ก่อนจะลุกออกไป

    จะไปไหนนะ?”

    ห้องน้ำ!”

    มินมินกระชากเสียงตอบลูกชาย

    ทำไงได้  เค้าไม่รู้จักหรอกนะไอ้คำว่าอ่อนโยนดูแลลูกเสมือนไข่ในหินนะ

    เพราะคิดจะมีมันก็มาโดยไม่ทันได้ตั้งตัว

    จะอะไรนักหนากับผู้ชายที่มีลูกตอนอายุ 15 ว่ะ!!

    ถึงตอนนี้จะโตขึ้นมาหน่อย จาก 15 เป็น 22 ปีบริบูรณ์แล้วก็เหอะ!!

    แต่ทำไงได้  คนมันไม่เคยมีลูกนี่หว่า!

    บ่นพึมพำจนกระทั่งเข้าห้องน้ำเสร็จ 

    โป๊กก!! ออกมาก็มาชนเข้ากับใครก็ไม่รู้ที่ตอนนี้ล้มลงไปกองกับพื้น

    อ่ะ ขอโทษฮะ ผมเดินไม่ระวัง  มินมินว่าก่อนจะส่งมือไปช่วยดึงใครคนนั้นให้ลุกขึ้นมา

    ผมต่างหากครับ!” เด็กหนุ่มคนนั้นร้องบอกก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาสบตา

    มินโฮ?”

    เค้าร้องเรียกอย่างตกใจเมื่ออยู่ๆก็เจอคนที่ไม่คาดคิด

    มินนี่?”

    โถ่! ไอ้เด็กนี้ฉันบอกแล้วไงอย่าเรียกฉันอย่างนั้นมันไม่แมนเลย -*-”

    “55555”

    ว่าแล้วทั้งคู่ก็คุยกันอย่างถูกคอ

    เชวมินโฮ  รุ่นน้องที่มหาลัยการแสดง  เคยสนิทกันอยู่พักหนึ่ง  แต่เพราะเค้าแต่งงานจึงไม่ได้กลับไปเรียนต่อ

    ไม่คิดว่าจะได้มาเจอเด็กนี้ในวันนี้

    ..ผมไม่คิดเลยนะ  ว่าพี่จะเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ 55”

    ว่าแล้วเด็กหนุ่มก็ขำกลิ้ง

    เมื่อเห็นมินมินแต่งกายในชุดผู้หญิง

    สำหรับคนๆนี้  เห็นแว่บแรกก็จำได้แล้ว

    ว่าแต่นายมาทำอะไรแถวนี้?”

    นิดหน่อยนะ  หลานผมพ่อแม่เค้ามาไม่ได้

    อื้ม…”

    แล้วพี่..มากับลูกหรอฮะ?” มินโฮว่าพลางมองไปที่เด็กอีกคนที่นั่งเล่นเกมส์อยู่คนเดียว

     มินมินพยักหน้ารับก่อนจะขอตัวออกไปเมื่อเห็นชางมินเดินเข้ามา

    นั้นคงเป็นพี่ชายฝาแฝด?’

    .

    .

    .

    TBC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×