คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ===== Chapter3 : รักของผม รักของเค้า คือรักของเรา? =====
ตอนที่ 3 รักของผม รักของเค้า คือรักของเรา?
“ยุนโฮออกมา!! ฉันรู้ว่านายอยู่บ้าน!!”
เสียงตะโกนโหวกเหวกหน้าบ้านทำให้ร่างสูงที่นอนสบายอารมณ์จำต้องทำหน้าเป็นตูด
แต่เมื่อเห็นหน้าของคู่กรณี รอยยิ้มร้ายๆก็ปรากฏขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้
“มีธุระอะไรกับฉันหรอ ชิมชางมิน~!?”
"คือ...."
“หรือว่านายติดใจsex ของฉันละ? 555”
“ถ้าละเมออยู่ก็ตื่นซะ! ฉันมีเรื่องจะให้ช่วย!!”
คำพูดนั้นทำให้คนฟังดูงุนงง แต่ก็ยอมให้เข้าบ้านมาเจรจาความ
“นายรักมินๆหรือป่าว?”
“เรื่องนั้น...นายน่าจะรู้ดีที่สุดนะ^^”
“จริงจังหน่อยได้ไหม!! ฉันถามจริงๆ นายรักมินๆหรือป่าว?”
“ฉันขอตอบคำเดิมชางมิน....นายรู้ความจริงข้อนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วไม่ใช่หรือไง?”
“........”
“เพราะนายรู้ตั้งแต่ตอนนั้นว่าฉันไม่ได้รักน้องนาย นายถึงตามไล่ยิงฉันอยู่ไม่ใช่หรอไง ที่ฉันหลอกคบกับแฝดนายนะ~!?”
“ถ้านายไม่ได้รักมินๆ ฉันขอร้อง ออกไปจากชีวิตเค้าสักที!”
ยุนโฮขมวดคิ้ว รอยยิ้มจางๆค่อยขึ้นสีทีละนิด
“แล้วฉันจะได้อะไรตอบแทนละ?”
“อะไรก็ได้…”
“แน่ใจ?”
ชางมินพยักหน้า ยุนโฮยิ้มเหยียด
“เมื่อก่อนฉันคิดว่านายมันน่าสนุกกว่านี้ซะอีก .. แต่ตอนนี้คุณค่าในตัวนายฉันยังมองมันไม่เห็นเลย ชางมิน”
คนถูกด่ามองมาด้วยสายตาอาฆาต
จนอีกคนยิ้มมุมปาก
“ฉันให้นายก็ได้ ฉันจะไม่ยุ่งกับน้องนาย แต่นายต้องมาเป็นเมียฉัน!”
คนฟังตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน
“เฮ้ย!!?”
“นายไม่รู้หรือแกล้งโง่กันแน่ชางมิน?”
“???”
“เพราะฉันรักนายไง!! ไม่ใช่แฝดนาย !! ฉันนี่ละ แยกพวกนายออก ไม่เชื่อจะลองดูไหมละ?”
เมื่อสิ้นสุดคำพูด ปากหนาก็ประกบเข้ากับปากของอีกฝ่ายอย่างแรง
“อื้ออ~!! ทำไม!?”
“ทำไมนะหรอ? เพราะนายคือคนที่เคยช่วยชีวิตฉัน ฉันรักนายได้ยินไหม!?”
มือหนากดร่างอีกฝ่ายลงกับเตียง ก่อนจะตามขึ้นไปทาบทับ
ดวงตาที่ไม่เคยโกหก มันฉายชัดจริงๆว่าเค้ารักคนตรงหน้านี้อย่างที่คำพูดทุกถ้อยคำได้บอกออกไป
ร่างสูงกดจูบหนักๆบริเวณต้นคอเหมือนต้องการจะแสดงความเป็นเจ้าของ
มือใหญ่เลื่อนลงมาปลดกระดุมเสื้อลงไปจนสุด
พรมจูบไปทั่วร่างกายเนียนใส
“อื้ออ~! ม..ไม่! มินๆ” น้ำใสๆรินไหลลงมาอีกครั้ง
“ฉันรักนายจริงๆนะ ชางมิน….”
ร่างสูงกระซิบบอก ขบเม้มใบหูจนอีกฝ่ายหันหน้าหนี
เคลื่อนต่ำลงมาบริเวณยอดอก ขบเม้มดุนดัน จนเกิดรอยแดงมากมาย
ผลั๊กก!!
ชางมินใช้แรงเฮือกสุดท้ายชกลงไปสุดแรง
จนอีกฝ่ายลงไปนอนกุมใบหน้าอยู่ที่พื้น
รอยยิ้มร้ายๆส่งกลับมาอีกครั้ง
พร้อมๆกับผ้าเนื้อดีที่นำมามัดข้อมือทั้งสองไว้กับหัวเตียง
มือหนาไม่อยู่เฉยส่งไปจัดการกับสิ่งกีดขวางรกตา
“อื้ออ! ไม่!” มือใหญ่พาดผ่านส่วนอ่อนไหวจนร่างบนเตียงต้องนิ่วหน้าด้วยความเกร็ง
ทรมารกับความรู้สึกแปลกๆที่ได้รับ มือใหญ่สาวขึ้นลงไปมาตามแรงอารมณ์
ก่อนจะบดขยี้ตรงส่วนปลายไม่ให้ปลดปล่อยอย่างใจอยาก
น้ำกามเริ่มรินไหลตอบสนองต่อความรู้สึก
“อื้ออ~!! ไม่ไหวแล้ว” เสียงครางหวานชวนหน้าฟัง
เรียกรอยยิ้มคนทำให้กลับมามีชีวิตชีวา
ยุนโฮไม่รอช้า ชักขึ้นลงให้ตามความยาว เร็วและรุนแรงมากขึ้นทุกที
“อื้ออ~!! ไม่.. อ๊าา~!” จนสุดปลายทาง
ร่างสูงออกมายืนดูผลงานที่ตรงข้างเตียง
ยิ้มพริมใจอย่างได้ชัยชนะ
จนอีกฝ่ายที่อยู่บนเตียงเคลิ้มและหลับไปในที่สุด
ก็แค่อยากจะแกล้งคนฤทธิ์มากก็เท่านั้น
‘ยังไม่ได้เปิดซิงของนายหรอกนะชิม ชางมิน’
.
.
บ้านครอบครัวชิม
กริ๊งงง กริ๊งงง~!!
เสียงออดหน้าบ้านทำให้มินๆจำต้องไปเปิดอย่างช่วยไม่ได้
คนที่มาหน้าบ้านทำให้ตากลมโตเบิกกว้างทันที
“พี่ยุนโฮ!?”
จะไม่ประหลาดใจขนาดนี้หากคนที่อยู่ในอ้อมกอดพี่ยุนโฮตอนนี้ไม่ใช่ชางมิน
ชายหนุ่มส่งยิ้ม ก่อนจะถือวิสาสะเข้าบ้านมา
พร้อมกับวางร่างของคนในอ้อมอกลงบนโซฟา
“พี่แค่พาพี่นายมาส่ง”
“ทำไม? ทำไมชางมินถึงไปอยู่กับพี่ยุนโฮละ?”
ยุนโฮไม่ตอบแค่กล่าวลาและออกจากบ้านไป
มินๆมองอีกฝ่ายที่หน้าเหมือนตัวเองอย่างสงสัย
ใจมันบีบรัดจนแทบจะระเบิด
แต่มันต่างจากทุกทีที่เคยเป็น
เค้ามองหน้าพี่ชายฝาแฝดที่นอนทำหน้าเจ็บปวดอยู่บนโซฟาอย่างสงสัย
นี่ชางมินไปโดนอะไรมา?
พี่ยุนโฮเป็นคนไม่ดีอย่างที่ชางมินบอกหรือป่าว?
ความคิดเริ่มเอนเอียง
แต่ก็ต้องเก็บความสงสัยไว้ในใจ เพราะตอนนี้คนที่เค้ากำลังจ้องหน้าตื่นขึ้นมาแล้ว
“มินๆ...ฉันขอโทษ”
อยู่ๆคนตรงหน้าก็บอกราวกับเสียงกระซิบ
ใบหน้าอิดโรย และไม่มีสีสัน ทำให้ความสงสัยเริ่มพุ่งทยานถึงขีดสุด
ความอดทนของเค้ามันก็มีจำกัดนะ!!
คิดได้แค่นั้น ก็ตรงดิ่งไปบ้านยุนโฮทันที
“พี่ยุนโฮ! ผมมีเรื่องจะพูดด้วย”
ยุนโฮมองอย่างงงๆ ไม่คิดว่าวันนี้แฝดคนน้องจะมา
ร่างสูงคิ้วขมวด
“พี่ทำอะไรชางมิน?”
เสียงเย็นเชียบที่ไม่เคยได้รับจากเด็กหนุ่มผู้มากความอบอุ่นและใจดี
กำลังทำให้ยุนโฮกลัวในอะไรบางอย่าง
“ชางมินหายดีหรือยัง?”
เค้าเปลี่ยนเรื่อง อีกฝ่ายพยักหน้า
“นายเป็นคนเช็ดตัวให้เค้าใช่ไหม?”
คนฟังพยักหน้าอีกครั้ง
“งั้นนายคงเห็นร่องรอยบนร่างกาย...นั้นละฉันเป็นคนทำ”
คำพูดที่ชวนสุภาพบุรุษ หรือชวนเลวร้ายต่อสถานการณ์ดีละ?
กำลังทำให้ท้องไส้คนฟังเริ่มปั่นป่วน
ไม่รู้ว่าเค้ารู้สึกอย่างไรตอนนี้
มันสับสนไปหมด
“ทำไม?”
“เพราะฉันรักชางมิน”
ถ้อยคำสั้นๆแต่ได้ใจความ
น้ำตาค่อยๆหยดลงมาอาบแก้ม
นี่เค้ารักยุนโฮอยู่
หรือว่า…?
เพราะตอนนี้...เค้ารู้สึกเกลียดคนตรงหน้านี้มากถึงขนาดอยากฆ่าให้ตาย
“ถ้ารักแล้วทำไมต้องทำกับชางมินแบบนั้น!!” ผมโพร่งออกไป
ยุนโฮหน้าเหวอ “แค่ช่วยสนองในสิ่งที่เค้าต้องการ”
เค้าว่าทีเล่นทีจริง ไม่ได้โกหก เค้าช่วยให้ชางมินเป็นเมียเพื่อแลกกับการที่ไม่ต้องยุ่งกับแฝดคนน้อง
“ชางมินนะหรอต้องการ!?”
อยู่ๆใจมันก็กระตุกวูบ
“ใช่”
.
.
ชายหนุ่มเหยียดยาวนอนอยู่บนพื้นของดาดฟ้าอย่างอ่อนล้า
แม้จะไม่มีอะไรอย่างที่คิด
แต่คนมันไม่เคยนี่หว่า!!
เล่นสนุกกับร่างกายคนอื่นเป็นชั่วโมงๆ ใครบ้างว่ะไม่เหนื่อย TT
ซวยชิหาย !! ถ้ามินๆรู้เข้า ได้มองหน้ากันไม่ติดจริงๆก็คราวนี้
เสียงคนเดินทำให้ชายหนุ่มที่นอนคิดวิตกจริตจำต้องลืมตาตื่น
เมื่อเห็นแฝดตัวเองเดินเข้ามา
ผลั๊กกก!!!
“มินๆ?”
“......”
“ชกหน้าฉันทำไม?”
“นี่สำหรับนายที่ไปยุ่งกับพี่ยุนโฮ!”
เมื่อได้ยิน แทบหยุดหายใจ
รู้แล้วสินะ?
ผลั๊กกก!!!
“นี่สำหรับนายที่ทำให้ฉันเป็นห่วง”
จบคำพูด แฝดคนน้องก็ดึงร่างที่อยู่บนเตียงขึ้นไปกอดทันที
“ชางมิน....”
“ฮืม?”
“นายรักพี่ยุนโฮหรอ?”
“ป่าว”
“แล้วนายยอมเค้าแบบนี้ได้ยังไง?”
“....”
“ตอบมาสิ! ถ้ารักเค้าทำไมต้องโกหกฉันด้วย แบบนั้นฉันเจ็บมากกว่าอีกนะ”
คนพูดบอกทั้งน้ำตา
อีกฝ่ายเห็นเข้าก็ถึงกับตกใจ รีบปาดมันออกให้ทันที
“อย่าร้องไห้สิ!”
“ถ้าไม่อยากให้ฉันร้องไห้ ทำไมไม่บอกละ ว่านายรักพี่ยุนโฮนะ!”
ชายหนุ่มมองหน้าอีกคนที่หน้าตาเหมือนกันด้วยรอยยิ้ม
“จะให้บอกได้ไง...ในเมื่อคนที่ฉันรักไม่ใช่ยุนโฮ”
คนฟังมองกลับมาด้วยสายตางุนงง
“แล้วใครละ?”
“อย่าถามฉันเลยมินๆ”
“นายกำลังโกหกฉันอยู่ละสิ!”
“เฮ้ออ...คนที่ฉันรักจริงๆ อยู่ตรงหน้านี่ต่างหาก” ร่างสูงว่าก่อนจะโน้มตัวลงไปจูบปิดปากให้คนที่ทำหน้าเหวอสุดฤทธิ์
“อื้ออ~!” ทั้งคู่ตอบรับกันอย่างลืมตัว
มินๆคงไม่รู้ตัวว่าเองก็วิปริตพอกัน
แต่ถึงขั้นนี้แล้ว ใครไม่รู้ ควายคงเรียกพี่
“คนที่ฉันรักคือนายไง...มินๆ”
คนถูกล่วงเกินจับปากตัวเองอย่างไม่เข้าใจ
คบกับยุนโฮ เคยจูบนับครั้งไม่ถ้วน แต่กลับไม่รู้สึกใจเต้นเท่าครั้งนี้
จับมือกับคนอื่น กลับไม่อบอุ่นเท่ามือคู่นี้
หัวใจทำไมมันเต้นแรงจังว่ะ!!
‘สงสัย...พุ่งนี้ต้องไปตรวจดูสักหน่อยแล้ว’
TBC .
ความคิดเห็น