ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Don't Touch ... MY LOVE [ChangMinho]

    ลำดับตอนที่ #3 : === Chapter 3 : การเผชิญหน้ากับอดีตของเชวมินโฮ ===

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 53


    บทที่ 3  : การเผชิญหน้ากับอดีตของเชวมินโฮ

    ชางมินกลับมาถึงบ้านอย่างไร้เรี่ยวแรง

    ก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างเช่นทุกครั้ง


    โดยข้างกายก็ยังคงมีใครอีกคนนั่งเท้าคางมองมาที่เค้าตาไม่กระพริบ

    “เป็นอะไรไป…มินโฮ?” ผมถามเค้ากลับไปอย่างสงสัยเมื่อกลับมาถึงมินโฮก็เอาแต่เงียบ

    มีเพียงสายตาที่หันมองผมนี่ละ

    “ฉันยังไม่รู้จักชื่อนายเลย~!” เค้าจ้องมองผมจนเกือบจะทะลุผ่าน

    แต่ผมคงลืมไปว่า  ผีตนนี้ไม่เหมือนตัวอื่น

    ดันนอนได้  นั่งได้   หลับได้  แถมยังสัมผัสได้อีกต่างหาก!!

    “ชางมิน…” ผมว่าอย่างเหนื่อยอ่อน  แล้วทิ้งตัวลงนอนอีกครั้ง


    ก็นึกว่ามีอะไรเห็นจ้องตาไม่กระพริบ

    “อายุเท่าไหร่?”

    ชางมินมองคนถามอย่างไม่สบอารมณ์ “จะรู้ไปทำไม?”

    “ตอบมาก็พอ…!!”

    เมื่อเจอสายตาคาดคั้น  ก็ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงต้องตอบเค้าไปด้วย

    สงสัยเพราะผมเองก็ไม่มีคนให้พูดมากได้อย่างนี้ละมั้ง


    “22”  ผมก็ได้แต่ตอบสั้นๆกลับไป

    เปลือกตาค่อยๆเลื่อนลงมาและปิดลงในที่สุด

    แต่เพราะคนข้างๆมัวแต่พึมพัม “ผม19 เอง  ห่างกันสามปีไม่จำเป็นต้องเรียกพี่ก็ได้มั้ง~!”

    “เฮ้ยๆ เรียกเสียเดียวนี้! ฮยอง..!!”

    แต่คนฟังดันยิ้มตาหยี! “ฮยองกับผีอ่ะดิ!!”

    ชางมินก็ได้แต่ส่ายหน้าไปมาอย่างเอือมๆ และหลับไปจริงๆ

    มินโฮมองคนบนเตียงอย่างหลงใหล

    ไม่รู้ว่าเพราะอะไร..!?

    เค้าถึงได้ไว้ใจในตัวคนๆนี้นัก


    ทั้งๆที่…ดูจากคนส่วนใหญ่ เห็นเค้าเป็นเพียงแค่ ตัว “ซวย”

    .

    .

    เวลาตีสองกว่าๆของค่ำคืนนั้น

    เสียงกึกๆ กึกๆ เรียกเอาคนที่นอนอยู่จำต้องลุกขึ้นอีกครั้ง

    มองหาใครคนนั้นก็ไม่มี  แสดงว่าเสียงนี้คงจะมาจากมินโฮไม่ผิดแน่

    เค้าเดินไปตามเสียง

    ภาพที่เห็นทำให้เค้าตกใจ!

    เป็นภาพเดียวกันกับที่เค้าเห็นมินโฮเมื่อวานนี้ไม่ผิด


    “อื้ออ~!” เสียงครางแสนหวานที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ากำลังทำอะไร

    “มินโฮ…..” ผมร้องเรียกเค้า  ซึ่งเค้าหันมองผมทั้งน้ำตาอย่างเหมือนเคย

    นี่มันเรื่องอะไรกัน..!!

    อะไรทำให้คนๆนี้ต้องกลับมาทำเรื่องซ้ำซากอย่างนี้ทุกค่ำคืน

    “ให้ฉันช่วยไหม?” ชางมินร้องถาม  สีหน้าเค้าดูตกใจเล็กน้อย


    แต่กลับปฏิเสธไม่ได้เมื่อคนถามดันก้าวเข้ามาเร็วกว่าคำตอบ

    “อื้อออ~! อื้มมม” มินโฮครางฮือ เมื่อสองมือหนาคอยประคองและรูดขึ้นลงให้ตามจังหวะสองสามที

    ไม่นานน้ำคาวขุ่นก็หลั่งออกมามากมาย

    ชางมินเห็นน้ำตานั้นยังคงร้องไห้ไม่หายก็ดึงเข้ามากอดเอาไว้

    พลางกระซิบถาม “ทำไมนายต้องกลับมาทำอะไรซ้ำซากอย่างนี้?”

    แต่คนที่ควรจะตอบก็ดันหลับคาอ้อมกอดไปเสียแล้ว

    .

    .

    “อื้อออ~!! ไม่! คุณพ่อ! ม..ไม่เอา!!”


    “อื้ออ~! อย่า! ช..ช่วยผมด้วย!!”

    เสียงละเมอจากส่วนหนึ่งของความทรงจำเรียกเอาความกังวลของคนฟังได้แต่ตีหน้ายุ่ง

    ‘พ่องั้นหรอ..!?’

    .

    .

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    ชางมินที่ยังคงนอนไม่ตื่น

    เพราะมัวแต่เฝ้าคนข้างกาย


    ความสัมพันธ์ที่ไม่รู้ตัวกำลังค่อยๆมาเยือนชายหนุ่มอีกครั้ง

    แล้วเค้าจะต้องพบเจอกับการสูญเสียนี้อีกครั้งหนึ่งใช่ไหม?

    “พี่ชางมิน! ตื่นได้แล้ว..!! วันนี้ไม่มีเรียนหรอ!!” เสียงหนึ่งร้องเรียกหน้าตาบู้บี้

    ชางมินมองคนพูดก่อนจะยิ้มมาให้ “ไม่ไป”

    “เฮ้ย!! จะดีหรอ…!?”

    แต่ชางมินกลับไม่ตอบทิ้งตัวลงนอนตามเดิม

    13 : 00 น.  เสียงนาฬิกาปลุกก็ดังขึ้นทำให้ชายหนุ่มตื่นขึ้นมาหาวว๊อด

    ก่อนจะมองหาใครอีกคน

    “มินโฮ….”

    “มินโฮ…นายอยู่ไหนนะ?”

    “ผมอยู่นี้!” เด็กหนุ่มตะโกนกลับมาให้  ขณะที่กำลังทำอาหารอยู่ในครัว[?]


    ‘เออ! ผมเพิ่งรู้ว่าผีเค้าทำอาหารกันได้ด้วย!!’

    แต่แล้วผมกลับพบว่าผมคิดผิด -o-

    เมื่อผลที่ได้คือ…บ้านผมเกือบพัง!!


    เท่านั้นละเราเลยต้องออกไปสรรหาของกินนอกบ้าน

    ระหว่างที่กำลังเดินอยู่บนถนน  ผมแอบมองคนข้างๆอย่างไม่รู้ตัว

    ส่วนมินโฮเองก็หันมาทางผมพอดิบพอดี

    ‘แล้วนี่! ฉันจะหลบสายตานายไปทำไมกัน!...มินโฮ!’

    คิดได้ดังนั้นก็ไล่ความคิดที่ว่านี้ออกไป

    ก่อนจะหาร้านอาหารที่พอจะลองท้องได้

    มินโฮกลับตัวแข็งทื่อขึ้นมาเสียอย่างนั้น  สองมือล็อกชายเสื้อผมเอาไว้พลางชี้ไปที่ผู้ชายร่างสูงวัยกลางคน

    พลางพึมพำบางอย่างออกมา  “พ่อ…”


    เท่านั้นละผมมองคนๆนั้นกลับไปด้วยสายตารังเกียจทันที

    ผมไม่ชอบขี้หน้าคนๆนี้เอาเสียเลย

    เดินเข้าไปใกล้เสมือนไม่มีอะไร  ก่อนจะแกล้งเดินชนจนเค้าล้มลงไป

    “อีเด็กบ้า!! ทำบ้าอะไรของแก…!!” ชายคนนั้นตะเบ็งเสียงถาม

    แต่ก็ได้แค่นั้นละเพราะผมคงไม่อยู่…รอให้เค้าด่า

    เฝ้ามองคนข้างกายที่ตอนนี้เงียบไปเสียแล้วอย่างรู้สึกเป็นห่วง

    ถึงแม้ว่าคนภายนอกจะมองไม่เห็น

    ก็ยังอดเป็นห่วงไม่ได้ที่อยู่ๆก็เงียบไปเสียเฉยๆ

    “มินโฮ….”


    “มินโฮ….”

    ผมร้องเรียกเค้าไม่นานเค้าก็หันกลับมามอง

    ก่อนจะยิ้มมาให้  “ไม่เป็นอะไรนะ..!?” ผมถามเค้าออกไป

    แต่เค้ากลับส่ายหัวไปมา  พลางทำเป็นก้มหน้าก้มตามองอาหารนานาชนิดที่ตั้งยั่วน้ำลาย

    ไม่นานเค้าก็ทำท่าจะตักมันเข้าปาก

    “เฮ้ย!” ผมร้องลั่นทันทีเมื่อเค้าดันลืมตัว

    “อ..อะไรละชางมิน!”

    “นายมองรอบข้างบ้างสิ! เค้ามองมาที่ฉันเหมือนฉันกำลังเล่นมายากลทำให้ช้อนลอย -o-”

    เท่านั้นละคนตรงหน้าก็ขำออกมา 

    ถึงมันจะทำให้ผมมีความสุข

    แต่เหมือนว่าผมกำลังกลัวอะไรบางอย่าง

    .
    .


    คืนนั้นเอง

    นี่ก็ผ่านมาได้  3 อาทิตย์แล้วตั้งแต่ที่ผมได้รู้จักกับมินโฮ

    แต่ดูเหมือนว่าอาการนั้นของเค้าจะยังไม่หายไปสักที

    อาการประหลาดที่จะตอบสนองทุกค่ำคืน


    “อื้ออออ~!! อื้มมม” เสียงครางหวานยังคงดังไม่หยุดท่ามกลางน้ำลักมากมายที่หลั่งออกมา

    ด้วยการช่วยเหลือจากผมทุกครั้งไป

    แต่สำหรับครั้งนี้มันไม่เหมือนเดิม

    ไม่เหมือนอาทิตย์ก่อนๆ

    มันทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ

    ส่วนนั้นของผมอยู่ๆก็ขยายใหญ่ขึ้นมาตุงกางเกงอย่างไม่รู้ตัว

    “อื้ออออ~!”  ยิ่งเห็นคนตรงหน้ามีอารมณ์เท่าไหร่

    มันยิ่งทำให้อารมณ์ของผมถูกจุดขึ้นมาอย่างง่ายดาย

    ‘นี่ผมเป็นอะไรไป….’

    และดูเหมือนมินโฮจะมองผมอย่างรู้ทัน

    “ดูนายทรมานจังนะ..ให้ฉันช่วยไหม?”

    แต่ยังไม่ทันได้ตอบคำถามใดๆ มือบางนั้นก็กำลังบีบเคล้นส่วนนั้นไปมาอย่างชำนาญ

    รูดขึ้นลงได้ไม่นานก็เป็นการปลดปล่อยออกมา  “ทำไม…เสร็จเร็วจังละชางมิน~!?”

    ชางมินมองคนถามอย่างไม่สบอารมณ์

    ได้แต่หงุดหงิดแล้วเดินจากไป


    มินโฮมองตามอย่างมึนๆ
    เพราะไม่รู้ว่ากำลังสบประมาทคนตรงหน้าด้วยคำพูดที่ไม่ได้ใส่ใจ


    มารู้ตัวอีกที  “ชางมิน! นี่นายโกรธฉันหรอ?”

    แต่เจ้าตัวก็ดันไม่ตอบ

    เฮ้ออออ !! มินโฮถอนหายใจเดินตามไม่หยุด  แต่คนตรงหน้าก็ยังคงไม่คุยด้วย

    ‘อาการหนัก!’

    “เฮ้! ชางมิน!! รอฉันด้วยสิ” มินโฮร้องเรียกเมื่อเห็นอีกฝ่ายเอาแต่เดินไม่หยุดตั้งแต่ออกมาซื้อของใช้จำเป็น

    “ชางมิน! นายโกรธอะไรฉันอ่ะ..!?”

    ชางมินหันมองคนพูด  ก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

    ‘จะให้พูดหรือไง! รู้ไหมมันเสียหน้า!!’


    ชายหนุ่มครุ่นคิด

    ไม่นานเหมือนอีกฝ่ายจะเข้าใจถามกลับไปเสียงแผ่ว

    “เรื่องเมื่อคืนหรอ….”

    และมันทำให้ชางมินหน้าแดง!!

    แต่เพราะประโยคถัดมา  เค้าถึงได้รู้ว่ามันเป็นคนละเรื่องกัน

    “ฉันขอโทษ…ฉันไม่รู้จริงๆว่าทำไมฉันถึงมีอาการแบบนั้นทุกคืน  มันจะออกฤทธิ์ทุกครั้งจนควบคุมไม่อยู่  และภาพพวกนั้น!

    อดีตที่ไม่อยากจำก็หวนกลับคืนมาทุกครั้งที่ฉันได้ทำลงไป  ภาพที่พ่อเลี้ยงชั่วคนนั้น! มันฝืนใจ…ข่…มขืน”

    และแล้วผมก็เห็นน้ำตาของคนตรงหน้าอีกครั้ง

    ผมเดินเข้าไปใกล้  กอดเขาไว้  “พ..อแล้ว ไม่ต้องเล่าอีกแล้ว  ฉันไม่ได้โกรธเรื่องนั้น”


    “แ..แต่ชางมินไม่พูด…ไม่…”

    “พอเถอะมินโฮ…ฉันขอโทษนะ ที่โกรธนาย”

    ผมบอกเค้าออกไป  มินโฮถึงจะยิ้มออกมา  ส่วนเรื่องนั้น! เป็นตายร้ายดียังไง ก็ไม่มีวันบอกเด็กขาด!!

    ชายหนุ่มครุ่นคิดอีกครั้งก่อนจะจูงมือกันกลับบ้าน

    ถึงแม้คนส่วนใหญ่จะเห็นว่าผมเดินมาแค่คนเดียว

    แต่ในใจผมรู้ดี…ว่าผมได้มีคนที่จะเคียงข้างแล้ว

    ‘มินโฮฉันขอโทษ….’

    ‘ฉันว่า…ฉันรักนายเข้าแล้วจริงๆ’


    ความรักที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้น

    กลับไม่มีใครห้ามมันได้

    เค้าจะสมหวัง…!?

    หรือจะต้องสูญเสียมันไป?

    .

    .

    .

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×