ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Don't Touch ... MY LOVE [ChangMinho]

    ลำดับตอนที่ #2 : === Chapter 2 : การมาเยือนของมินโฮ ===

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 53


    บทที่ 2  :  การมาเยือนของมินโฮกับอดีตที่ไม่น่าจดจำ

    เด็กหนุ่มร่างใสที่ครั้งหนึ่งก็เคยมีเนื้อมีหนัง 

    มีชีวิตและสัมผัสได้

    บัดนี้กลับเหลือเพียงแค่…วิญญาณ

    อดีตส่วนหนึ่งที่ยากจะลืม

    แต่จะให้ทำอย่างไร…ความทรงจำก็ยังคงอยู่

    กับอดีตส่วนหนึ่งที่หายไป


    อยากจะฟื้นคืนกลับมาเท่าไหร่  ก็ไม่สามารถทำได้อย่างที่ใจที่ปรารถนา

    ร่างกายที่ไร้ค่า  มาตอนนี้มันกลับไม่เหลือค่าอะไร

    เมื่อไม่มีใครสักคนที่จะสัมผัสได้ถึงการมีชีวิต

    เด็กหนุ่มจึงได้แต่ก้มหน้าก้มตา  ร้องไห้อยู่อย่างนั้น  ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

    และแล้ว…ก็ถึงเวลา!


    เวลาแห่งความทรงจำอันเลวร้ายที่ได้หวนกลับมาพร้อมๆกับภาพเหล่านั้น

    พร้อมๆกับการกระทำของตนที่หยุดไม่ได้  เมื่อความต้องการมันได้ถูกจุดขึ้นมา

    .

    .

    ภาพที่เค้า…เชวมินโฮ

    ถูกผู้ชายด้วยกันข่มขืนเอา

    และคนๆนั้นก็คือพ่อเลี้ยงของเค้าเอง

    .


    .

    “เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยย~!!” แต่แล้วเสียงร้องของใครสักคนก็ทำให้เค้าต้องสะดุ้งตัวโยนด้วยความตกใจ

    หันมองชายคนนั้นอย่างกล้าๆกลัวๆ

    “นายเป็นใคร!! เข้ามาในบ้านฉันได้ยังไง ห๊า!!?” ชายคนนั้นถามกลับมา

    ผมไม่รู้จะตอบเค้ากลับไปว่ายังไง  ก็ได้แต่โน้มตัวลงไปจูบเบาๆที่ริมฝีปากน่าหลงใหลนั้นอย่างลืมตัว

    จนชายคนนั้นตะโกนถามกลับมา

    “นายทำบ้าอะไร!!?” ก็ได้แต่ตอบกลับไปตามความจริง  “จุ๊ฟไง…”

     “แล้วจะจูบฉันทำไมละ?”

    ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน…

    ว่าทำแบบนั้นลงไปทำไม?

    แต่มันกลับรู้สึกดีอย่างน่าประหลาด

    ทั้งๆที่ผม…เกลียดเรื่องแบบนี้ที่สุด

     “แล้วนี่จะบอกได้หรือยังว่านายเป็นใคร…?”


    “มินโฮ ฉันชื่อมินโฮ”  ผมตอบเค้ากลับไปในสิ่งที่ผมสามารถตอบได้

    จนกระทั่ง! คนๆนั้นถามเรื่องที่ผมไม่อยากจะจำ

    “แล้วเข้ามา ‘ช่วยตัวเอง’ ในห้องฉันทำไม!!”

    ผมถึงได้ร้องไห้ออกมา…

    เพราะภาพเหล่านั้นมันกำลังจะหวนกลับมาทำร้ายผมอีกครั้ง

    ‘ผมกลัว…..’

    เด็กหนุ่มร้องไห้  ร่างกายยังคงสั่นไม่หยุด

    จนชายหนุ่มที่เฝ้ามองชักใจไม่ดี

    นั่งลงข้างๆ กระซิบเสียงแผ่ว “ไม่เป็นไรนะ….?”

    เป็นแค่คำถามธรรมดาๆ   แต่ไม่รู้ทำไม…ใจผมถึงได้รู้สึกอบอุ่นขึ้นมา


    ผมพยักหน้าตอบรับกลับไป  จังหวะเดียวกันก็รู้สึกเหนื่อย  ในตาค่อยๆปิดลงช้าๆ  และผมก็หลับไปในที่สุด

    .

    .

    ชางมินมองเด็กหนุ่มตรงหน้าที่หลับไปแล้วอย่างงงๆ

    ‘สรุปนี่ผีเขาหลับกันได้ด้วยหรอ?’ ชายหนุ่มครุ่นคิดก่อนจะถอนหายใจ

    เมื่อเห็นเด็กหนุ่มตรงหน้าค่อยๆเอนลงมาจนซบลงที่อกแกร่ง

    ตอนแรก…ก็นึกว่าจะทะลุผ่านตัวเค้าไป

    แต่มันกลับแปลก…เมื่อเค้าสามารถสัมผัสได้?


    คิ้วเรียวขมวดกันเป็นปมได้ไม่นานก็ทิ้งความคิดทั้งหลายลง

    ค่อยๆอุ้มเด็กหนุ่มขึ้นมาก่อนจะพาไปยังห้องนอนของตน

    วางร่างนั้นลงบนเตียง  ห่มผ้าให้คนตรงหน้าเสร็จสรรพอย่างลืมตัว

    ว่าคนๆนี้…ไม่ใช่มนุษย์สามัญ

    “มีเพื่อนเป็นผี….”

    “อาจจะดีสำหรับเรา….” ชายหนุ่มพึมพำไว้เท่านั้นก็ล้มตัวลงนอนข้างๆและหลับไปด้วยอีกคน

    .

    .

    เวลา 12:00 น. 

    ชางมินตื่นขึ้นมาอย่างปวดร้าวไปทั้งตัว


    คงจะเป็นเพราะเค้านอนไม่อิ่ม

    หันมองนาฬิกา  ตาคู่นั้นก็เบิกกว้างทันที “เฮ้ย!! สายแล้ว!!”

    ชายหนุ่มว่าก่อนจะเด้งตัวขึ้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อออกไปเรียนคาบบ่ายเสียที

    ก็ต้องตกใจเมื่อในห้องน้ำดันมีใครอยู่ในนั้น!!

    “มินโฮ! นายเข้ามาทำอะไรในนี้ ห๊า!!?” เด็กหนุ่มหันมองก่อนจะยิ้มตาหยี

    “มารออาบน้ำให้นายไง^^”

    ชางมินกุมขมับอีกรอบก่อนจะตอบปฏิเสธกลับไป

    “ไม่เป็นไร…ฉันไปเรียนเลยดีกว่า”


    ว่าไว้แค่นั้นก็วิ่งหนีออกไปทันที

    .

    .

    มหาวิทยาลัย  ซองกัง

    ชายหนุ่มวิ่งมาสุดชีวิตจนในที่สุดก็ถึงห้องของตนในเวลาไม่นาน

    สภาพห้องเรียน…

    ครู/อาจารย์หรือแม้แต่เพื่อน…

    ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

    เมื่อเค้าเปิดประตูเข้าไป…ห้องทั้งห้องก็กลับมาเงียบกริบ

    ทุกสายตาหันมองด้วยความรังเกียจ


    ใช่สิ! ก็เค้ามันเป็นตัวหายนะนี่นา

    ผมเดินตรงไปนั่งยังที่ของผมโดยทำเป็นไม่สนใจต่อสายตาเหล่านั้น

    เมื่ออาจารย์กลับไปสอนตามเดิม  ผมก็ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

    “ไงพ่อตัวซวย~! ทำไมวันนี้มาซะสายเชียว^^” แต่แล้วเสียงคนข้างๆก็ทักขึ้นมาทันที

    ผมมองเค้าอย่างไม่แสดงความรู้สึกอะไรเช่นเคย

    แต่ดูท่าเค้าจะไม่สนอะไรเอาซะเลย

    “ตอนเช้าก็มีเรียนนะเว้ย! ฉันโทรไปแล้วแต่แกไม่รับ  อ่ะนี่! ฉันซีล็อกมาเผื่อ!!”

    ชายคนนั้นยังคงว่าต่อไป  ผมหันมองรับมันมาและกล่าวขอบคุณ


    “นี่ๆ เงียบอยู่ได้  เหมือนฉันบ้าคุยอยู่คนเดียวเลย~!!”

    “……………”

    “ไอ้ตัวซวย~! คุยกับฉันสักประโยคสองประโยคมันคงไม่ทำให้ความซวยในตัวแกมาหาฉันหรอก!!”

    “……………”

    เค้ายังคงพูดต่อไปในขณะที่ผมยังคงเงียบ

    “เอาน่าๆ อย่าซีเรียสเลย~! มีเพื่อนดีกว่ามีศัตรูนะเว้ย!”

    “…………..”

    “เฮ้อออ~!! ตูละเบื่อ!”

    ชายคนนั้นยังคงพร่ามจนผมชักทนไม่ไหว

    ตะโกนกลับไป  “จุนซู!! หยุดเสียที  มันน่ารำคาญ”

    แต่มันกลับทำให้คนตรงหน้ายิ้ม[?]

    ผมมองเค้าอย่างไม่เข้าใจ

    เลือกจะเดินหนี  แต่เค้าก็มักจะเดินตาม

    เลือกจะเงียบ  แต่มันกลับพูด

    และมันทำให้ผม…รู้สึกแปลกๆ

    “เห็นไหม~!! นายก็พูดได้  ไม่ได้เป็นใบ้! อยากทำอะไรก็ทำได้  อยากปฏิเสธอะไรก็ทำได้ 

    อันไหนที่นายเป็นคนทำนายก็บอกออกไปได้  และอันไหนที่นายไม่ได้ทำ! นายก็สามารถพูดมันออกไปได้^^”

    คำพูดอันยาวเหยียดของคนๆนี้ทำให้ผมสะอึก

    ผมรู้ว่าเค้าต้องการจะสื่ออะไรให้ผมฟัง

    แต่ผมเคยลองแล้ว…และพบว่า ‘มันกลับไร้ความหมาย’ ทุกครั้งไป

    และก่อนที่ผมจะได้ตอบอะไรกลับไป

    เสียงที่สามก็ดังเข้ามาในวงสนทนา

    “เฮ้ย!จุนซู  ไปยุ่งกับมันเด๋วนายก็ซวยไปด้วยหรอก”

    ผมมองไปยังต้นเสียงอย่างหงุดหงิดเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

    หันมองคนข้างๆก็ต้องตกใจ  จุนซูกำลังโกรธ!?  ซึ่งผมไม่เข้าใจ  เขาจะมาโกรธแทนผมทำไม!?

    เค้าจะเป็นอย่างนี้เสมอ….ทั้งๆที่ผมมักจะไม่พูดและเดินหนีเค้าตลอดสองปีที่รู้จักกัน

    .

    .

    ในขณะที่ผมกำลังคิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่นั้น


    ผลั๊กกกกกกกกกกกกกกกกก~!!

    จุนซูกลับเดินตรงไปชกคนๆนั้น  และมันทำให้ผมตาค้าง

    เพราะทุกทีเค้าจะดึงผมและเดินหนีออกมา

    แต่คราวนี้มันกลับไม่เหมือนกัน 

    ผลั๊กกกกกกกกกกกกกกก~!!

    เค้าชกคนพูดไม่หยุด   จนปากเพื่อนร่วมห้องแตก  และอาจารย์ก็เดินผ่านมาพอดี

    เท่านั้นละ…พวกเราก็โดนเรียกไปห้องปกครองทันที

    “ใคร…? ใครที่เป็นต้นเหตุ!?” อาจารย์คนนั้นร้องถามแต่สายตายังคงจับจ้องมองผมไม่กระพริบ

    แต่กลับเป็นจุนซูเสียเองที่ยกมือขึ้นและบอกออกไปว่าเค้าเป็นคนทำ

    “เธอรู้ตัวไหม!? ว่าทำอย่างนี้ จะได้รับโทษ! เด๋วเลิกเรียนแล้วมาคุยกับฉันที่ห้อง!!”

    อาจารย์คนนั้นว่าไว้ก่อนจะไล่พวกเราออกไป

    ผมยังคงมองจุนซูอย่างไม่แสดงต่อความรู้สึก

    ซึ่งเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร  แถมหันมายิ้มให้อีกต่างหาก

    “ขอโทษนะ…ที่ทำให้นายโดนสงสัย” เค้าบอกผม

    ผมงงกว่าเก่าแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรแล้วเดินกลับขึ้นห้องเรียนทันที

    .

    .

    หลังเลิกเรียน

    จุนซูเดินไปพบกับอาจารย์ฝ่ายปกครอง

    ซึ่งผมรู้มาว่า  อาจารย์คนนั้นเป็นคนไม่ดี

    เค้าดังมากในเรื่องเสียๆหายๆ  เด็กน่าตาน่ารักส่วนใหญ่จะตกเป็นเหยื่อเค้าเสมอ

    และทุกครั้ง…จะไม่มีใครที่เอาผิดคนๆนี้ได้เลย

    ผมลังเลอยู่นานว่าจะตามไปดีไหม?

    เพราะความกลัวบางอย่างมันได้รั้งผมเอาไว้


    มันเลยทำให้ขาทั้งสองข้างยังคงอยู่ที่เดิม

    แต่ถ้าช้าไป…!!

    คิดสับสนกับตัวเองได้ไม่นานก็จ้ำอ้าวออกไปทันที

    ก็เจอเข้ากับมินโฮที่มาจากไหนก็ไม่รู้  “เฮ้ย!!”

    มินโฮหันมองผมก่อนจะยิ้มมาให้

    “ฉันแอบอยู่  รอนายเลิกเรียน ป่ะ! กลับบ้านกัน^^”

    “โทษที..มีเรื่องต้องสะสาง!”

    ชางมินว่าก่อนจะวิ่งออกไปตามทางเดินแต่ก็เจอเข้ากับกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งเสียก่อน

    ซึ่งดูแล้ว…ก็เพื่อนในมหาวิทยาลัยทั้งนั้น

    และคนห้าหกคนเหล่านั้นก็กำลังขวางทางเค้าอยู่

    “หลืกไป!” ผมตะโกนบอก

    แต่คนพวกนั้นไม่มีทีท่าจะทำตาม

    ไม่นานใครคนหนึ่งก็พูดขึ้นมา

    “ยูชอน! นี่ละชางมิน..ตัวซวยที่กำลังมาเกาะแกะจุนซูของนายไง!”

    ยูชอนหันมองคนพูดก่อนจะมองมายังเค้า

    รอยยิ้มเย็นๆก็เผยอออกมา

    “ฉันได้ข่าวว่านายมันตัวซวย! ทางที่ดี…นายออกไปให้พ้นจากชีวิตของคนๆนั้นจะดีกว่านะ~!”

    ชางมินนิ่งฟังไม่แม้แต่จะตอบโต้กลับไป

    เพียงแค่ยิ้มเย็นๆส่งให้ก่อนจะกระซิบข้างหูยูชอน  “งั้นนายควรจะไปช่วยคนของนายดีกว่ามาทะเลาะกับคนอย่างฉัน”

    “ห..หมายความว่าไง?” คนฟังชักใจเสียหันมองคนพูดทันที

    “ถ้านายไม่คิดจะช่วยก็หลีกทางฉันจะได้ไปเอง!”

    แต่ยูชอนกลับขวางทาง  “ฉันจะเชื่อแกได้ยังไง!”

    “โถ่เว้ย! เชื่อไม่เชื่อค่อยมาว่าทีหลังจากที่ไปดูให้เห็นกับตาก่อนสิ!!”

    .

    .

    ห้องปกครอง

    ก๊อก  ก๊อกๆ

    “เข้ามา…” คนเป็นอาจารย์ร้องบอก

    จุนซูเดินเข้าไปอย่างไม่นึกเอะใจอะไร


    “นั่งก่อนสิ~!” คนฟังก็ได้แต่ทำตาม

    ไม่นานก็มีแก้วน้ำมาเสิร์ฟให้  จุนซูมองอย่างไม่เข้าใจแต่ก็ดื่มไปตามมารยาท

    ผ่านไปได้ไม่นานก็รู้สึกเวียนหัวหน้ามืดขึ้นมา

    เจ้าตัวกำลังจะหลับ  ในตาก็ปรืออย่างเห็นได้ชัด

    แต่เพราะภาพตรงหน้า! คนเป็นอาจารย์ที่ยิ้มตามันวาวนั้น

    ค่อยๆปลดกระดุมของเค้าลงมาเรื่อยๆ

    “จ.จะทำอะไร!” เค้าถามกลับไป

    แต่คนๆนั้นก็ไม่ตอบยังคงปลดกระดุมเสื้อเค้าต่อไปจนสุด

    ไม่นานเสื้อตัวบางสีขาวก็ถูกถอดออก

    แววตาที่มองมาอย่างหื่นกระหาย


    กำลังทำให้คนถูกมองแต่กลับทำอะไรไม่ได้เพราะสองมือที่ไร้เรี่ยวแรง

    ไม่นานก็หมดสติไปพร้อมๆกับรอยยิ้มปีศาจของคนที่ได้ชื่อว่าเป็น ‘อาจารย์’

    .
    .


    เมื่อรู้สึกตัวอีกทีจุนซูกลับพบว่ามานอนอยู่ที่เตียงบ้านของตนเสียแล้ว

    หันไปมองข้างเตียงก็เจอกับคนๆนั้นน้ำตาก็ไหลออกมาอย่างไม่รู้สาเหตุ

    “ยูชอน….”


    .

    .

    .

    TBC.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×