ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Don't Touch ... MY LOVE [ChangMinho]

    ลำดับตอนที่ #12 : === Chapter 12 : ความเจ็บปวดและความทรมาน ===

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 53


    ตอนที่ 12  : ความเจ็บปวดและความทรมาน

    “ทีนี้ชางมิน!! พ่อจะให้แกได้รับรู้เอง….”


    คนเป็นพ่อพูดพลางยิ้มเหยียด  กระชากหัวลูกชายขึ้นมาก่อนจะกระซิบข้างหู

    “ดูให้เต็มตาละ…ว่ามินโฮ ไอ้เด็กนี้!! มันเป็นของฉันแล้วจริงๆ~!!”

    เล่นเอาคนฟังได้แต่เบิกตาโพรงด้วยความตกใจ

    อยากจะดิ้นให้หลุดจากการพันธนาการนี้

    แต่ก็ไร้ผลเมื่อคนของพ่อยังคงคุมตัวเค้าอยู่

    ล็อคแขนล็อคขาจนเค้าขยับตัวไปไหนไม่ได้

    โดยที่มีชายชุดดำเหล่านั้นยังคงเล็งปืนมาที่เค้าหนึ่งกระบอก

    และเล็งไปที่คนบนเตียงอีกหนึ่งกระบอก

    พร้อมๆกับคำพูดของคนเป็นพ่อ


    “อย่าคิดตุกติกดีกว่าน่า~!!  ถ้าแกเล่นพิเรนเมื่อไหร่ปืนกระบอกนั้นไม่ได้แค่ยิงที่แก!! จำไว้!!”

    ก่อนที่คนเป็นพ่อจะลากตัวมินโฮออกมาจากตู้เสื้อผ้า

    ร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรง  ใบหน้าเนียนค่อยๆขึ้นสีเล็กน้อย

    คงเพราะพิษไข้เริ่มรุมเร้าเด็กหนุ่มเข้าเสียแล้ว

    คนเป็นพ่อไม่รอช้าลากมินโฮไปไว้บนเตียง


    ก่อนจะมัดมือทั้งสองของร่างบางไว้กับหัวเตียง

    ยัดยาอะไรบางอย่างให้อีกฝ่ายก่อนจะกดจูบลงไปทั่วร่างกาย

    เสื้อตัวบางถูกถอดออกมาช้าๆ  คนตรงหน้ายังคงลูบไล้ไปมาทั่วร่างกาย

    ชางมินเห็นก็แทบคลั่ง!! กำหมัดแน่นจนเล็บมันจิกลงไปในเนื้อให้เลือดได้แต่ไหลซิบๆออกมา

    “คอยดูให้ดีละ…ชางมิน~”

    “อื้อออ~!! ม..ไม่เอา…ช่ว..ยด้วย! ชา..งมิน …” เสียงครางหวานที่ส่งไปพร้อมกับคำขอความช่วยเหลือ


    เรียกเอาใบหน้าคมค่อยๆหงุดหงิดขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

    มือหนาของคนเป็นพ่อค่อยๆเลื่อนต่ำลงไปจนสัมผัสส่วนนั้น

    “อื้ออออ~!! อย่…า..ได้โปรด…”

    แต่เค้าคนนั้นก็ยังคงไม่หยุด

    พร้อมๆกับรอยยิ้มปีศาจ

    ชางมินมองตัวเองที่ถูกคุมตัวอยู่ครู่หนึ่ง

    ‘มินโฮ…ฉันขอโทษ’


    ‘ฉันไม่อยากเสียนายไป…’

    เค้าตัดสินใจหลับตาลงไม่อยากรับรู้เรื่องราว

    แต่เพราะเสียงของคนเป็นพ่อตะโกนกลับมาเมื่อเห็นว่าเค้ากำลังทำอะไร

    “ชางมิน!! ลืมตาขึ้นมา…ลืมขึ้นมาเด๋วนี้!!”

    “………”

    “ถ้าไม่อยากเห็นมันต้องตายละก็…ฉันบอกให้ลืม!!”

    ชางมินก็ได้แต่เปิดเปลือกตาของตัวเองขึ้นอย่างช่วยไม่ได้

    “จงดูการทรมานของฉันให้จบ! หึหึ”

    จนกระทั่งเสียงครางหวานสิ้นสุดลง

    พร้อมๆกับความเจ็บปวดที่กำลังกัดกินในใจคนมอง


    คนเป็นพ่อยิ้มส่งให้เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    ทิ้งให้เค้าอยู่ในห้องนี้กับมินโฮเพียงลำพัง  โดยไม่ลืมที่จะล็อคประตูทิ้งท้าย

    ชางมินไม่รอช้ารีบตรงดิ่งไปประคองร่างบางไว้  “ฉันขอโทษ…มินโฮ”

    เค้าเอ่ยออกมาทั้งน้ำตา   มินโฮยิ้มให้ก่อนจะปาดน้ำตาที่ไหลลงมานั้นออกให้

    “ขอโทษทำไม…?”

    “นายเจ็บไหม…? หันมาสิ  ฉันทำแผลให้…” ชางมินร้องบอกก่อนจะหยิบยาในลิ้นชักของเค้ามาทำแผลให้ร่างบาง

    การกระทำที่ไม่มีการปราณี   มินโฮได้รับมันมามากเกินพอแล้ว!!

    ชายหนุ่มหลับตาให้หยดน้ำมันไหลลงมาอย่างสุดจะกลั้น

    ที่ไม่สามารถช่วยอะไรคนตรงหน้าได้เลย

    ทั้งๆที่สัญญาแล้ว…คิดจะทิ้งห่าง ก็ทำแล้ว

    แต่ทำไม…!?


    เค้ามันเป็นตัวหายนะมากนักหรอไง!?

    ถึงทำให้คนๆนี้ต้องซวยซ้ำซากทุกครั้งไป

    .

    .


    คืนนั้นเอง!! ระหว่างที่มินโฮหลับอยู่นั้น

    ชางมินติดต่อหาจุนซูผ่านทางโทรศัพท์อีกเครื่องที่เค้าซ่อนเอาไว้

    ไม่นานจุนซูก็แอบเข้ามาทางหน้าต่างพร้อมกับยูชอน

    และที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้น…คือพี่แจจุงก็ตามมาด้วย[???]

    แต่ไม่ว่าเรื่องมันจะเป็นอย่างไร…ตอนนี้ความปลอดภัยของมินโฮสำคัญที่สุด

    “ขอร้อง…ช่วยมินโฮด้วย”  ชางมินเฝ้าบอก


    จุนซูพยักหน้ารับก่อนจะช่วยพยุงอีกฝ่ายออกไปขึ้นรถของยูชอนที่จอดรออยู่ก่อนแล้ว

    แจจุงหันมองชางมินอย่างไม่เชื่อสายตา

    “นี่นาย…ร้องไห้หรอ?”

    ชางมินไม่ตอบเพียงแค่ปาดมันทิ้งก่อนจะถามอีกฝ่ายออกไป 

    “ว่าแต่พี่…มาได้ไง?” ผมมองเค้าอย่างงงๆ

    แจจุงยิ้มกลับมา  ขำให้กับโชคชะตาของตัวเอง

    “ยูชอนกับยุนโฮมันเป็นเพื่อนกัน…แล้วมันขอร้องให้ยุนโฮมาช่วยเพื่อนมันหน่อย  ฉันก็ไม่คิดว่าเพื่อนที่มันว่าจะเป็นนาย~!?”

    ชางมินมองอย่างงงๆ  แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร  กำลังจะเดินตามอีกสองคนไปพร้อมๆกับแจจุง

    ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อคนเป็นพ่อดันเปิดประตูเข้ามาตอนนี้!!

    “ไอ้ชางมิน!! แกเล่นตุกติกอีกแล้วนะ!!” คนเป็นพ่อว่าอย่างหัวเสียแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

    เมื่อแจจุงทิ้งระเบิดควันไว้ลูกใหญ่ก่อนจะดึงชายหนุ่มคนข้างๆให้เดินตามกันมา

    “ขอบคุณ….” เค้าว่าเมื่อมาถึงบ้านของยูชอนได้ในที่สุด

    ตอนนี้มินโฮอยู่ในห้องรับรอง  โดยมีคุณลุงที่เป็นหมอคอยดูแล

    ยูชอนกับจุนซูหันมายิ้มให้กำลังใจ  ส่วนแจจุงได้แต่นิ่งเพราะกำลังมองหาใครอีกคน

    และแล้วก็เจอ…ยุนโฮเดินกลับมาพร้อมกับน้ำดื่มในมือ

    เค้าส่งต่อมันทุกคนจนมาถึงชางมิน

    “ขอโทษ….” ยุนโฮว่า   เกาหัวเล็กน้อยแก้เก้อก่อนจะเดินมายืนใกล้ๆแจจุง


    ชางมินรับน้ำมาก็จัดการดื่มมันลงไปจนหมดแก้ว

    .

    .

    โดยไม่เคลือบแคลงสงสัยเลยสักนิด


    “อื้ออ~!! อ๊ากกก” เค้าร้องเสียงหลงก่อนจะหมดสติไป

    ‘นายทำบ้าอะไรนะยุนโฮ!!’

    ‘นายทำแบบนี้ทำไม!!’

    ‘ถ้าเค้าเป็นอะไรขึ้นมาจะทำยังไง!!’

    เสียงโหวกเหวกโวยวายยังคงดังในความฝันชายหนุ่มค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมาก็ต้องตกใจ

    เมื่อรอบด้านมีคนอยู่รายล้อมด้วยสีหน้าตึงเครียดสุดฤทธิ์


    ‘ท่าทางเสียงเมื่อกี้…จะไม่ใช่ความฝัน’

    “ชางมิน…ไม่เป็นไรนะ?” ชางมินได้ยินเสียงนั้นก็ถึงกลับยิ้มออกมา

    “มินโฮ! มินโฮ…นายไม่เป็นไรใช่ไหม?”

    มินโฮพยักหน้ารับก่อนจะตอบออกไป  “มินโฮ…ฉันนึกว่าฉํนจะต้องเสียนายไปอีกครั้งซะแล้ว”

    ว่าแล้วร่างสูงก็เด้งตัวขึ้นมากอดไว้เสียแน่น

    ท่ามกลางสายตาทุกคู่ที่มองมา


    ยุนโฮดูหงุดหงิดเล็กน้อย ไม่ใช่ว่าเค้ายังแค้นชางมินอยู่

    แต่เพราะแจจุงดันมาโกรธเค้าและไม่ยอมคุยด้วยนี่สิ!!

    ยุนโฮเลยต้องหันมาคุยกับชางมินแทน


    “เออ…ฉันขอโทษ”

    “ผมต่างหากที่ต้องขอโทษ” ชางมินว่า  เพราะเค้ารู้ตัวเองดีว่าคนอย่างเค้ามันสมควรตายจริงๆ

    แต่ตอนนี้…เค้าคงยังตายไม่ได้

    เพราะชิมชางมินไม่สามารถที่จะทิ้งคนๆนั้นไว้ที่โลกนี้เพียงคนเดียวได้

    .

    .

    .

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×