ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Twins Lover รักของเค้าลูกของเรา MinxMin

    ลำดับตอนที่ #11 : ===== Chapter 11 : กลับมาอีกครั้ง =====

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      27 พ.ค. 54

    ตอนที่ 11

    จะบ้าหรอไง!!!”

    “………….”

    นายหายไปสองปีเต็มๆ!! แล้วคิดจะกลับมาร้องเพลง บ้าหรือป่าว!! บริษัทเราไม่รับหรอกนะพวกไม่มีความรับผิดชอบ

    คิดจะมาก็มา  คิดจะไปก็ไป  คิดว่ากว่าจะได้ชื่อเสียงขนาดนั้นมีแค่พรสวรรค์กับความพยายามก็พอหรอไง
    !!!”

    ผู้จัดการร่ายยาวทันทีที่อยู่ๆ  ผมก็เดินหน้าเข้าบริษัทไปในวันรุ่งขึ้น

    มินมินรีบขอโทษขอโพยแต่ดูท่าจะไม่ได้ผล

    ..ผมขอโทษจริงครับ TT”

    แต่แล้วเพราะความดื้อรั้นเป็นทุนเดิม

    ทำให้เค้ากลับมาในวงการได้อีกครั้ง

    แต่ฉันเตือนเป็นครั้งสุดท้ายนะ!! อย่าให้มีเรื่องอีก!!”

    ผู้จัดการว่าไว้ก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    .

    .

    3 ปีผ่านไป!!

    เย้!! คัมปาย!! ฉลองที่นายดังระเบิดอีกครั้ง ^^”

    ชางมินแสดงความยินดีอย่างออกนอกหน้า

    จนคนเป็นน้องได้แต่ถอนหายใจ

    นายไม่รู้อะไร ฉันเหนื่อยแทบตาย!”

    “555 นายเก่งอยู่แล้ว  เอาตัวรอดได้เสมอ ^^”

    ชายหนุ่มว่าอย่างไม่ได้คิดอะไร

    ผิดกลับคนฟังที่รู้สึกเหมือนเป็นการเหน็บยังไงชอบกล

    ก่อนจะหันมองหาใครอีกคน

    จุนซูละ?”

    เข้าค่ายนะ! .สามแล้วนี่นา ^^”

    ดูนายยิ้มบ่อยจังนะชางมิน -*-”

    คนเป็นน้องว่าอย่างเกร็งๆ

    เพราะสามปีผ่านไป

    ความสัมพันธ์ของเราดูเหนี่ยวแน่นขึ้นรึป่าวนี่ไม่รู้

    รู้แต่เค้าไม่มีใครและชางมินก็มีแค่เค้า

    เรารักกัน

    แต่คนๆนี้ดูเจ้าเล่ห์ขึ้นทีละนิดอย่างไม่รู้ตัว -*-

    ก็คืนนี้เหลือแค่เราสองคนนะสิ ^^”

    ชางมินยิ้มร่าก่อนจะขึ้นมาคร่อมอีกฝ่ายไว้

    คิดว่าทำได้หรอ~!?”

    ทำไมจะไม่ได้ !!”

    เพราะฉันมีงานโว้ยยยยยยย!!เสียใจด้วย555 ”

    คนฟังหน้าจ๋อยสนิทก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไปทำใจ

    ผิดกลับอีกคนที่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว

    ขอบคุณนะที่มีแค่ฉัน

    .

    .

    ฉันบอกว่าไม่ต้องส่งไง -*-”

    ไม่เป็นไรฉันว่าง ^^”

    ชางมินว่าสีหน้ายียวนเมื่อมาถึงอีกคนจนถึงหน้าบริษัท

    จนแฝดคนน้องได้แต่ถอนหายใจ

    ก็เพราะเราเป็นแฝด  หน้าเหมือนกัน  นายจะรู้ไหม

    ว่าหากนายเดินป้วนเปี้ยน  ก็ตายอย่างเขียด -*-

    แต่ดูท่าจะไม่ฟังเอาซะเลย

    เฮ้ย อื้อออ~! ทำอะไร นี่มันบริษัทนะ!!”

    จูบไง!! แล้วนายคิดว่านี่คอนโดหรอ? ถ้าคอนโดจริงฉันกดนายไปแล้ว 555”

    ชางมินทิ้งท้ายไว้เท่านั้นก่อนจะโบกมือบ๊ายบายและขึ้นรถไป

    เลิกเมื่อไหร่จะมารับนะจ๊ะที่ร๊าก ^^”

    ไม่ต้องหรอกยะ!!”

    .

    .

    ความดังของแฝดคนน้องที่ฉุดไม่อยู่

    จะทนได้ไหมนะหากมีบางสิ่งเข้ามาทำให้ความฝันนั้นทลายลง

    ข่าวพาดหัว  เชวกังชางมิน  กับความรักวิปริต! เปิดอ่านต่อ น.12’

    สายเลือดเดียวกัน  หน้าตาเหมือนกัน  เค้าเรียกว่าแฝด!!  คนไหนคือเชวกังชางมิน?’

    เชวกังชางมินกอดจูบหน้าบริษัท  กับคู่แฝดไม่อายใคร

    ความรักแบบนี้ทำได้หรือ!!?’

    มินมินมองหนังสือพิมพ์ในมือก็ได้แต่ โยนมันทิ้งลงขยะ

    ก่อนจะได้ยินเสียงกริ๊งหน้าบ้านไม่หยุดไม่หย่อน

    คงหนีไม่พ้นพวกนักข่าว

    ..มินมิน ฉันขอโทษ

    ชางมินเอ่ยออกมาทันทีที่เห็นข่าวพาดหัว

    และกลายเป็นว่าแฝดคนน้องไม่คุยด้วยจนเค้าไม่กล้าสบตา

    กริ๊งงงงๆๆ โทรศัพท์มือถือของมินมินก็ดังขึ้นทันที

    จริงหรือป่าวค่ะข่าวที่กำลังตีโครมอยู่ในขณะนี้!!?”

    ไม่รู้โว้ย!!” ชายหนุ่มเขวี้ยงมันลงพื้นก่อนจะเดินเข้าห้องไปชางมินก็ดักไว้เสียก่อน

    นายจะหัวเสียทำไม   ชื่อที่นายใช้ก็ชื่อฉัน  ไม่มีใครรู้สักหน่อยว่าคือนาย?”

    ก็เพราะอย่างนั้น!! ฉันถึงฉันก็ร้องเพลงไม่ได้นะสิ!!”

    มินมินว่าก่อนจะรีบเดินเข้าห้องไป

    ให้ชางมินมองตามไปอย่างเป็นห่วง

    ฉันคงต้องจบเรื่องนี้เสียทีสินะ

    .

    .

    ร่างสูงขับรถเข้าบริษัทมาก่อนจะขึ้นไปยังชั้นบนสุด

    ผมเชวกังชางมินพร้อมที่จะให้สัมภาษแล้วฮะ

    ทุกคนนั่งลงให้ความสนใจกับชายหนุ่มอย่างเห็นได้ชัด 

    ก่อนจะถามออกไปทีละคำถาม

    เออ .. ที่ว่าคุณรักฝาแฝดของตัวเองนี่จริงหรือป่าวครับ?’

    ชางมินค่อยๆถอดแว่นลงมา

    จริงไม่จริงก็ไม่ใช่เรื่องของพวกคุณนี่ครับ …’

    และดูท่าสื่อต่างๆจะหันไปมองอย่างไม่ค่อยถูกชะตา

    ก่อนที่ชางมินจะได้พูดอะไร  ก็มีเสียงของใครคนหนึ่งดังสวนทางมา

    ผู้ชายคนนั้นเค้าไม่ใช่เชวกังชางมิน!! ไม่ใช่นักร้องที่เรารู้จัก!!”

    จนนักข่าวหันไปสนใจกับคนมาใหม่ 4-5 คนแทน

    หมายความว่ายังไงหรอค่ะ?’

    เค้าเป็นตัวปลอมค่ะ!! เค้าเป็นแฝดอีกคนหนึ่ง!!”

    แล้วพวกคุณรู้ได้ยังไงค่ะ?’

    เพราะชางมินของพวกเราที่หูของเค้าจะมีไฝ 2 เม็ดค่ะ แต่คนๆนี้ไม่มี!!”

    นักข่าวซุบซิบกันก่อนจะหันไปมองหน้าชางมินอยากตกตะลึง

    เมื่อเอา ภาพของมินมินขึ้นมาเทียบ

    จริงๆด้วย!! พวกเธอเป็นใครทำไมจำละเอียดจัง!?”

    เด็กกลุ่มนั้นยิ้มให้กันก่อนจะตะโกนออกมาพร้อมๆกัน

    พวกเราเป็นแฟนคลับค่ะ!!!”

    เท่านั้นละห้องทั้งห้องก็ดังสนั่นก่อนจะหันไปทางชางมินและเริ่มถามคำถามต่อ

    ทีนี้คุณบอกมาได้หรือยังค่ะว่าคุณเป็นใคร?”

    ชิมชางมิน  ชางมินตอบสั้นๆ  จนนักข่าวหันมาถามอีกทีสีหน้าเครียดกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

    คุณเลิกโกหกสักที  เรารู้ความจริงหมดแล้วค่ะ!”

    ผมคือชางมิน!’

    ชายหนุ่มบอกสีหน้าจริงจังจนคนเหล่านั้นเปลี่ยนคำถาม

    แล้วคนที่ร้องเพลงคนนั้นเป็นคุณหรอไง!!”  เด็กสาวแฟนคลับคนหนึ่งถามสวนมา

    ‘………….’

    ตอบไม่ได้แสดงว่าไม่ใช่!! งั้นคนที่ร้องเพลงให้พวกเราฟังคือใคร!!?”

    เด็กสาวอีกคนถามกลับไปบ้าง

    ชางมินหลับตานิ่งก่อนจะเฉลยออกไปเมื่อจนมุม

    มินมิน..แฝดคนน้องของผมเอง

    เห็นไหมค่ะ!! คนๆนี้นี่ละผิดเต็มๆ  มินมินของพวกเราไม่ผิดนะค่ะ!!”

    หญิงสาวอีกคนร้องตะโกนบอก  ก่อนจะชี้ไปที่ชางมิน

    ใช่ค่ะๆ ไม่ว่าจะชื่ออะไร  แต่พี่มินมินของเราไม่ผิดนะค่ะดูยังไงคนๆนี้ก็บังคับพี่มินมินอยู่ดี!! อย่าตีข่าวเค้าไม่ดีเลย

    หญิงสาวคนแรกบอกพลางทำสีหน้าไม่ดี

    จนผู้จัดการผู้บริหารและนักข่าวต่างเห็นใจ  หรือรำคาญนี่ก็ไม่รู้

    เลยถามชายหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงนั้นอีกครั้ง

    คุณสองคนจูบกันจริงๆใช่ไหมค่ะ

    ครับ

    คุณบังคับเค้าอย่างนั้นหรอค่ะ?”

    ครับ

    เมื่อคำตอบออกมา   เด็กสาวเหล่านั้นก็ช่วยกันเติมไฟทันที

    เห็นไหมค่ะ!! เค้าบังคับมินมิน!!”

    ใจเย็นน้องๆ  พี่นักข่าวคนหนึ่งรีบฉุดพวกเค้าเอาไว้

    ไม่ให้มาทำร้ายคนที่นั่งอยู่ตรงนั้นได้

    โอเค…”

    ก่อนจะพยักหน้ารับเมื่ออะไรดูจะเปิดเผยออกมาแล้ว

    งั้นต้องเปิดโปงผู้ชายคนนี้!! เพื่อให้นักร้องของพวกเธอยังคงยืนอยู่ในวงการบันเทิงต่อไป

    .

    .

    เฮ้ออ  ชางมินถอนหายใจเมื่อคนพวกนั้นเดินออกไป

    เหลือก็แค่เด็กสี่ห้าคนเท่านั้น

    พวกพี่นี่เหมือนกันจริงๆ ^^”

    ขอบใจมากที่ช่วย…’

    ไม่เป็นไรค่ะหนูเป็นแฟนคลับพี่ชางมิน  เอ้ย! พี่มินมินอยู่แล้ว ^^”

    ขอบใจ^^’

    โถ่ลุง!! ผมก็ช่วยนะ!!”

    จุนซูที่เงียบอยู่นานรีบขัดขึ้นทันที

    จนชางมินหันไปมอง

    ขอบใจ!”

    แต่ลุงรู้ไหมว่าทำแบบนี้  โดนคนเกลียดเยอะนะจะบอกให้

    “……………”

    .

    .

    ชางมินไม่ตอบจังหวะเดียวกันพวกนักข่าวกับผู้จัดการ  และผู้บริหารที่เดินออกไปประชุมกันในห้องส่วนตัวก็เดินกลับเข้ามา

    งั้นก็เริ่มอัดรายการกันเลย! ต้องขอความร่วมมือจากน้องๆแล้วนะ!!”

    ผู้กำกับร้องบอกก่อนจะจัดฉากให้แต่ละคนนั่งกันตามที่ของตัวเอง

    และเปิดกล้อง

    และเราก็ได้มาอยู่กับนักร้องดังที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้นะครับ!! คุณเชวกังชางมิน!!”

    ว่าแล้วเสียงปรบมือก็ดังขึ้น

    ก่อนจะเบาลงและเข้าสู่ช่วงดราม่า

    เราอยากจะถามคำถามที่กำลังฮ๊อตอยู่ตอนนี้นะครับ  คุณพร้อมที่จะตอบไหมครับ?”

    ชายหนุ่มไม่ตอบ  แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธ

    จนพิธีกรทำรายการต่อไป

    ภาพที่เห็นอยู่นี้คือคุณกับแฝดของคุณใช่ไหมครับ!?”

    ถามตรงไปไหม? ชายหนุ่มครุ่นคิดก่อนจะถอนหายใจแล้วพยักหน้ากลับไป

    แล้วคุณจูบกันจริงๆใช่ไหมครับ?”

    ครับ

    ชายหนุ่มตอบสั้นๆง่ายๆ

    และจังหวะเดียวกันเด็กพวกนั้นก็พูดออกไปตามแผน

    ไม่จริงค่ะ!! คนๆนี้ไม่ใช่พี่ชางมิน….’

    บลาบลา บลา

    เรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวเล่นเอาผมตกใจเช่นกันครับ คนที่อยู่ตรงหน้าไม่ใช่นักร้อง!”

    “………………..”

    งั้นที่เค้าบอกว่าคุณบังคับคุณมินมินจูบนี่จริงไหมครับ!!”

    ครับ

    ชางมินตอบกลับไปตามสควิป

    ก่อนจะสะอึกอย่างรุนแรงเมื่อดันมีแขกรับเชิญพิเศษ

    ชางมิน!! ทำอะไรของนาย!! อยากให้คนเกลียดมากนักหรอไง!!”

    ..มิน มิน…?”

    ก็ฉันนะสิ!! ที่เค้าว่าบังคับผมจูบ ไม่จริงครับ! ผมรักพี่ชายตัวเอง…”

    มินมินร้องบอกออกมาท่ามกลางรายการสดก่อนจะคว้ามือหนาแล้วเดินออกมาพร้อมกัน

    มินๆ ทำอะไรนะ  แผนของฉัน TT”

    แผนของนาย!! นายบ้ารึป่าว  ทำให้ตัวเองถูกเกลียด  มันทั่วทั้งประเทศเลยนะ!!”

    แต่ก็คุ้มนะถ้านายได้กลับไปร้องเพลง….”

    อีกฝ่ายนิ่งไป  ก่อนจะดึงชางมินเข้าไปจูบ

    ที่ฉันกังวลไม่ใช่เรื่องที่จะไม่ได้ร้องเพลง!! แต่กำลังกังวล เพราะมันกำลังทำให้ชื่อของนายเสียหาย!!”

    คนฟังตาค้างมองใบหน้าอีกฝ่ายที่พยายามกั้นน้ำตาเอาไว้ก็ได้แต่ยิ้มออกมา

    ขอบคุณนะ…”

    ..ฉันรักนาย

    ฉันก็รักนาย

    เห็นไหมครับ! บางครั้งความรักระหว่างชายๆ หรือรักที่เป็นไปไม่ได้  หากมองมันอีกมุมหนึ่งโดยไม่มีทิฐิกับเรื่องเก่าๆหัวโบราณก็ทำให้เราเปิดรับพวกเค้าได้เหมือนกัน!  รักที่เห็นใจกันและกันนึกถึงอีกฝ่ายก่อนเสมอ หาไม่ได้ง่ายๆนะครับจบการรายงานครับ^^’

    จุนซูหันกล้องไปทางคู่แฝดถ่ายไว้ทุกช๊อต  ก่อนจะหันมาถ่ายตัวเองและพูดออกไปจนหมด

    คนไม่ชอบก็มี  แต่คนที่ชอบเรื่องแนวนี้ก็เยอะเหมือนกัน

    กรี๊ดดดดดดดดดดด >< Min x Min’

    นั้นละ ผมบอกแล้วว่าโลกเรามันไม่สมบูรณ์แบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×