ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Don't Touch ... MY LOVE [ChangMinho]

    ลำดับตอนที่ #10 : === Chapter 10 : สนองคืน…!! ===

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 53


    ตอนที่ 10  :  สนองคืน…!!

    “ชางมิน….ฉันขอโทษ”

    เป็นมินโฮนั้นเองที่ตามมาถึงห้องขังได้โดยที่ไม่มีใครเห็น

    จะเห็นได้อย่างไรละ…ในเมื่อคนๆนี้เป็นผีไม่ใช่คน


    “อย่าคิดมากน่า”

    ผมตอบเค้ากลับไป

    มินโฮกำลังจะร้องไห้  ผมรีบมองหน้าเค้าทันที

    “เลิกร้องได้แล้วมินโฮ…น้ำตาของนายมันทำให้ฉันอ่อนแอ”

    เท่านั้นละอีกฝ่ายรีบปาดมันออกโดยไว

    คำสนทนาของพวกเค้าสองคน

    กำลังสร้างความไม่พอใจให้เพื่อน[?]ใหม่ร่วมห้องขังอย่างช่วยไม่ได้

    “นี่ไอ้เด็กใหม่~!! เลิกพูดคนเดียวสักที!! มันน่ารำคาญ!!”

    ชางมินหันมองคนพูดอย่างไม่สบอารมณ์แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

    หันมองคนข้างกายที่สะดุ้งตกใจก็ถึงกลับหลุดขำออกมาเบาๆ

    “เป็นอะไร..กลัวหรอ?”

    มินโฮพยักหน้าเล็กน้อย ชางมินยิ้มให้ก่อนจะบอกออกไป

    “ไม่มีใครเห็นนาย…จะกลัวอะไร หืม!?”

    เท่านั้นละคนฟังก็ถึงกับควันออกหู  ตบลงไปกลางหัวคนพูดอย่างจัง


    โป๊กกกกกกกกก~!!


    “โอ้ย! เจ็บนะมินโฮ T^T”

    “…………”

    “…………………….”

    “…………”

    และแล้วก็กลับคืนสู่ความเงียบอีกครั้ง

    เมื่อนาฬิกาบอกเวลา ตีสองกว่าๆ

    เปลือกตาค่อยๆปิดลงกำลังจะเข้าสู่ห้วงนิทราก็จำต้องตื่นขึ้นมา!



    เมื่ออาการเดิมๆของมินโฮเริ่มออกอาการอีกแล้ว

    “อื้อออ~!!  ช่..ช่วยด้วย…”

    แต่ที่คราวนี้ต่างจากทุกที…คือเค้าได้รู้สาเหตุของมันแล้ว

    ‘พ่อ! ท่าทางท่านจะเล่นแรงไปแล้วนะ!!’

    ชางมินพึมพำกัดฟันข่มอารมณ์โกรธของตนได้ไม่นาน

    ก็ตรงดิ่งไปนั่งข้างๆร่างบางนั้น

    “มินโฮ…ไม่เป็นไรนะ ฉันจะอยู่ข้างนาย  ให้ฉันช่วยนะ”

    “อื้อออ~! ชา..งมิน…ช่วยฉันด้วย…” เสียงครางหวานที่ดังมาพร้อมกับน้ำตาที่ยังคงไหลออกมาไม่หยุด

    มือหนาค่อยๆเอื้อมลงไปสัมผัสส่วนล่างนั้นอย่างเบามือก่อนจะออกแรงรูดขึ้นลงให้ตามจังหวะ

    “อื้อออ~!  ชางมินอา~”

    ใบหน้าที่ขึ้นสีระเรื่อกำลังทำให้ชายหนุ่มมีอารมณ์ขึ้นอีกครั้ง

    ชางมินรีบหลับตาก่อนจะสานต่อให้จนสุด


    น้ำคาวขุ่นค่อยๆไหลออกมาเปอะเต็มมือของเค้า

     “อื้มมม~” พร้อมๆกับความต้องการที่ไปถึงที่หมายแล้ว

    ก่อนที่น้ำลักทั้งหลายจะหายไปอย่างไร้ร่องรอย  ให้รู้ถึงความไม่มีตัวตนจริงๆของคนๆนี้

    ชางมินมองร่างข้างกายอย่างรู้สึกสมเพชตัวเอง

    ที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย

    มินโฮเอนลงมาซบลงที่อกแกร่ง  ชางมินลูบใบหน้าเนียนนั้นไปมาอย่างรู้สึกโหยหา

    ‘มินโฮ…ฉันขอโทษ’

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    “มินโฮ~!”

    “อา~ พี่ชางมินT^T” มินโฮหันมองอีกฝ่ายอย่างงงๆ

    ชางมินก็ได้แต่ถอนหายใจ  “ไอ้เด็กบ้า!”

    “ง่ะ~!! ผมทำไรผิดคร๊าบบบ!!”

    “ก็นายดันมานอนทับฉันอย่างนี้!! ฉันจะนอนหลับไหมห๊า!! ดูตาฉันสิ T^T”

    คุยกันได้ไม่นานอยู่ๆประตูห้องขังก็ถูกเปิดออกมาอีกครั้ง

    พร้อมกับเชิญตัวให้เค้าออกจากห้องนั้นได้

    ชางมินมองอย่างงงๆ ก่อนจะเข้าใจเรื่องราวเมื่อเห็นคนๆนั้น

    “จุนซู…นายรู้ได้ไงว่าฉันถูกขังนะ?”

    “พอดีฉันเป็นลูกนายพลนะ^^” อีกฝ่ายร้องบอกออกไป

    ชางมินรีบกล่าวขอบคุณทันที

    “ไม่เป็นไรๆ^^”


    “แล้วนี่จะไม่ถามหน่อยหรอ?  ว่าฉันไปทำเรื่องอย่างว่ามาจริงหรือป่าว?”

    จุนซูเพียงแค่ยิ้ม  “อยากจะถามอยู่หรอก~!! แต่ถ้านายไม่คิดจะบอกก็คงปิดปากเงียบสู้รอให้นายพูดออกมาเองดีกว่า 

    ขี้เกรียจเซ้าซี้~!! 555+”

    ว่าแล้วก็เดินไปพลางโบกมือบ๊ายบายให้อีกต่างหาก

    มินโฮมองทั้งสองอย่างมึนๆ  ก่อนจะถามออกไป “นี่ได้กันแล้วหรอ?”

    “อื้ม…เพราะนายนั้นละ เฮ้ย!! ใช้คำผิดหรือป่าวเนี่ยมินโฮ T^T”


    “5555+ ได้เพื่อนแล้ว…ฉันคงไม่ต้องห่วงนายแล้วละมั้ง~!”

    ชางมินยิ้มออกมาอีกครั้ง  โน้มตัวลงไปจูบปิดปากคนพูดก่อนจะกระซิบข้างหู

    “ถ้าไม่มีนายคอยห่วง…ฉันคงอยู่บนโลกนี้ไม่ได้หรอก~!! ไอ้เด็กบ้า^^”

    “ชางมิน!! ว่าฉันอีกแล้วนะ!” มินโฮหน้างอ   แต่ชางมินกลับยิ้ม

    “เออนี่~! นายกลับไปรอฉันที่บ้านไป  พอดีฉันต้องไปทำธุระที่มหาลัยนิดหน่อย”

    “จ้าๆได้ทีไล่กันเลย!!”


    มินโฮว่าอย่างไม่สบอารมณ์ก่อนจะหายตัวไปทันที

    ชางมินเมื่อเห็นว่าไม่มีใครแล้ว

    จึงกลับไปยังโรงพยาบาลนั้นอีกครั้ง

    เปิดเข้าไปในห้องๆเดิม

    ก็เป็นอย่างที่คิด

    คนๆนั้นยังคงอยู่

    “โผล่มาอีกแล้วนะแก!”


    “ผมจะมาตกลงกับพ่อ”

    “ตกลง? … จะผลัดกันใช้ฉันก็ไม่ว่าหรอกนะ หึหึ” คนเป็นพ่อว่าพลางยิ้มเหยียด

    ชางมินได้แต่กำหมัดแน่น

    “ผมขอร้อง…” และแล้วก็ย่อตัวลงคุกเข่าลงตรงหน้า

    ผู้เป็นพ่อตกใจเล็กน้อยก่อนจะยิ้มกริ่มมาให้

    “มันมีดีอะไรนักหนา~! แกถึงได้หลงมันขนาดนี้~! นี่ถ้าฉันไม่บอกว่ามันตายไปแล้ว  แกก็คงจะไม่ห่างจากมันละสิ~!”

    “…….”

    “เอ้าๆก็ได้…นี่เห็นแก่ที่แกเป็นลูกของฉัน แต่มีข้อแม้อยู่อย่าง….!”

    “อะไร?”

    “ไปหามาสิ! เหยื่อรายใหม่  คิมจุนซู…เพื่อนสนิทคนแรกคนนั้นของแกไงละ”

    ชางมินได้ยินก็ถึงกับตกใจ  หมัดที่กำอยู่แล้วค่อยๆรัดแน่นขึ้นอย่างไม่รู้ตัว

    ‘คนที่ผมรัก…’

    ‘มักจะไปจากผมเร็วเสมอ’

    “อย่ามาโทษฉัน!! แกไม่มีสิทธิ์มามองหน้าฉันอย่างนั้น!! โทษตัวเองเถอะที่เกิดมาเป็นได้แค่ตัวหายนะ!!”

    “………”


    “ฉันให้เวลาแกตัดสินใจ…ถึงแค่คืนนี้เท่านั้น”

    “……….”

    “คงรู้ใช่ไหม?  ว่าถ้าไม่ให้คำตอบฉันคืนนี้…อะไรจะเกิดขึ้น”

    ผู้เป็นพ่อว่าทิ้งท้ายก่อนจะค่อยๆลูบไล้ร่างกายบนเตียงที่ยังคงไม่ได้สตินั้นไปมา

    ก่อนจะเดินออกจากห้องไป


    .

    .

    ชางมินกลับมาถึงบ้านด้วยเรี่ยวแรงอันน้อยนิด

    เค้าทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง

    เค้าไม่รู้ว่าพ่อของเค้ารู้จักจุนซูได้อย่างไร

    ไม่รู้ว่าระหว่างที่เค้ามีชีวิตอยู่นี้  คนๆนั้นคอยสืบประวัติอะไรมาบ้าง

    แต่ไม่ว่าจะยังไง…เค้าก็ไม่อาจยกมินโฮให้กับคนๆนั้นได้อีกแล้ว

    ไม่นานชางมินก็ต่อโทรศัพท์ถึงจุนซูทันที


    “จุนซู…ฉันมีเรื่องอยากให้นายช่วย”

    “…………???”

    “มาหาฉันที่โรงพยาบาลกลางกรุงโซล  ห้อง405 ด่วนเลย!”

    .

    .


    15 นาทีผ่านไป

    ชางมินก็เจอกับจุนซูตรงทางเข้าพอดิบพอดี

    “ชางมินว่าไง? มีอะไรให้ฉันช่วยหรอ?^^”


    ชางมินดูประหม่าเล็กน้อยก่อนจะกระซิบอะไรบางอย่างให้อีกฝ่ายได้รู้

    จุนซูยิ้มรับก่อนจะพยักหน้า “อื้มๆ สบายมาก^^”

    ว่าแล้วทั้งคู่ก็ตรงดิ่งไปยังห้องนั้นทันที

    ‘นายช่วยไปคุยกับคนๆนั้นให้ฉันหน่อยได้ไหม…เค้าไม่สบายไม่ยอมเข้ารับการรักษานะ’

    คำพูดที่ไร้พิษสง  มิตรภาพที่ไม่มีความเคลือบแคลงใจ

    ความเชื่อใจกำลังจะถึงจุดสิ้นสุดแล้วอย่างนั้นหรือ?

    .

    .

    เค้าผลักประตูเข้าไปในห้องก่อนจะผลักร่างเล็กของอีกฝ่ายให้ตามเข้าไป

    จุนซูดูตกใจเล็กน้อยกับการกระทำของอีกฝ่าย

    แต่ก็ยังคงไม่สงสัยอะไร

    “คนนี้นะหรอชางมิน?”

    ชางมินพยักหน้ารับ  “คนนี้ละที่ฉันอยากให้นายช่วยพูดกับเค้า”


    จุนซูยิ้มมาให้ก่อนจะตรงดิ่งไปนั่งข้างเตียง

    “ฉันคิมจุนซู…ยินดีที่ได้รู้จัก”

    “เค้าชื่อมินโฮ…คุยกันไปก่อนนะ”

    ว่าแล้วชายหนุ่มก็เดินออกจากห้องมา

    ปล่อยให้ทั้งคู่ได้อยู่กันตามลำพัง

    แต่แล้วคนๆนั้นดันมาอยู่ที่นี้ไวกว่ากำหนด!!


    “มาเร็วดีจัง  ชางมิน~!!”

    “พ่อ…”

    “คงได้คำตอบแล้วสินะ?” ชางมินไม่ตอบ

    เพียงแค่ก้มหน้านิ่ง


    และก่อนที่คนเป็นพ่อจะได้ผลักประตูเข้าไป

    ชางมินกำลังจะห้ามถ้าไม่เห็นมินโฮยืนหน้านิ่งหันมองเค้าตาขวาง!!

    .


    .

    ‘พี่ชางมิน!! เล่นบ้าอะไรของพี่ ห๊า!!! นี่ถ้าผมไม่เอะใจตามมา  พี่จุนซูก็คง…!! ฮึ่ย!!’

    “………” และมันทำให้ชางมินได้แต่ฟังอยู่อย่างนั้นด้วยความสำนึกผิด

    “มีอะไรทำไมไม่หัดปรึกษาผมบ้าง!! ทำอะไรตามใจตัวเองชะมัด!!”

    “……….”

    “คิดแล้วมันหงุดหงิดจริงๆ!!”

    “โถ่~! มินโฮ…อย่าไปโกรธชางมินเค้าเลย  เพราะถ้าเป็นพี่….พี่ก็คงทำเหมือนกัน^^”

    และเป็นจุนซูนั้นเองที่ตอบรับคำเพราะชางมินยังคงแต่นิ่งเหมือนอย่างเคย

    และถ้าถามว่า…จุนซูเป็นยังไงบ้าง?

    และมารู้จักกับมินโฮได้ยังไง?

    คงต้องย้อนกลับไปเมื่อ 3 ชั่วโมงที่แล้ว
    .

    .

    3 ชั่วโมงก่อน

    หลังจากที่ส่งจุนซูเข้าไปในห้อง

    จุนซูก็ได้พบกับมินโฮ…ที่มีร่างกายไร้เรี่ยวแรงอยู่บนเตียง

    กับอีกมินโฮ…ที่เป็นวิญญาณ!!

    “เฮ้ย!!!”

    “อย่าเพิ่งตกใจ!! ฟังเรื่องนี้ก่อน…!” ว่าแล้วมินโฮก็เล่าให้ฟัง  ก่อนจะกระซิบกระซาบแผนการขั้นต่อไป

    ไม่นานพ่อของชางมินก็ผลักประตูเข้ามา

    จุนซูไม่รอช้ารีบทุ่มกระถางต้นไม้ใส่หัวคนตรงหน้าทันที

    แต่ดูท่าชายคนนี้จะอึดใช่ย่อย

    ชางมินจึงจัดการเสริมเข้าไปด้วยไม้เบสบอลที่มินโฮไปหามา[?]

    ก่อนที่จะวิ่งออกมาพร้อมๆกัน

    แต่ชางมินทำท่าจะไม่ยอมกลับเข้าไปในห้องนั้นอีกรอบ

    เพื่อจัดการกับผู้ป่วยที่ยังคงนอนอยู่บนเตียง


    จุนซูเห็นก็ช่วยกันทันที

    ทั้งคู่รีบลากผู้ป่วยรายพิเศษรายนี้ออกไปจนถึงลานจอดรถก่อนจะจัดการแบกขึ้นรถพร้อมกับสายน้ำเกลือระโยงระยาง

    ไม่นานก็ออกมาจากที่นั้นได้…

    แต่จะให้ไปที่ไหนดีละ?

    จุนซูจึงออกความเห็นขึ้นมา!!

    “ไปหายูชอน!! พ่อเค้าเป็นหมอ!!” เท่านั้นละก็ตรงดิ่งไปยังสถานที่นั้นทันที

    ผลั๊กกกกกกกกกกกก~!!!

    และคงไม่ต้องพูดอะไร  เมื่อยูชอนได้รู้เรื่องทั้งหมด

    หมัดหนักๆก็ส่งไปให้คนกระทำทันที

    ด้วยสายตาแห่งความถูกต้องอย่างเชวมินโฮ !!

    .

    .

    ย้อนกลับสู่สถานการณ์ปัจจุบัน!!

    “พี่ชางมิน!! ไม่คิดจะพูดแก้ตัวหน่อยหรอไง ห๊า!!!”

    “………”

    “ผมเหนื่อยแล้วนะ!! ที่เอาแต่ด่าพี่อย่างเดียวอย่างเนี่ย!!!”

    ชางมินยิ้มมาให้ก่อนจะตอบรับกลับไป  “ก็ฉันมันสมควรแล้ว…อย่างที่นายบอกจริงๆนี่นา 55+”

    จุนซูเห็นว่าถึงอยู่ไปก็คงจะเป็น กขค เสียเปล่าๆ ก็ได้แต่ออกมารอหน้าห้อง

    ก็เจอเข้ากับยูชอนพอดิบพอดี

    “ขอโทษนะยูชอน…ที่ทำให้นายต้องมาเดือดร้อน”

    ร่างสูงส่ายหน้าไปมาก่อนจะนั่งลงข้างๆ


    “นี่ถ้าเจ้าชางมินนั้นทำเรื่องนั้นต่อไป…ฉันคงไม่ไว้ชีวิตมันแน่!”
    “555 + นายเชื่อฉันเถอะ  เค้าเป็นคนดี^^”


    ยูชอนถอนหายใจให้กับความเชื่อคนง่ายของคนข้างกายเสียจริงๆ

    แต่ก็เพราะอย่างนี้…เค้าถึงได้รักคิมจุนซูสุดหัวใจ

    .

    .

    “พี่ชางมิน!!!! แล้วทีนี้พี่จะเอายังไงต่อไป? บ้านหลังนั้น..พี่จะกลับไปได้ยังไง?”

    “ได้สิ…ในเมื่อนายก็อยู่ที่นี้^^” ชางมินว่าพลางจับมือคนๆนั้นเสียแน่น  มือขวาที่เอื้อมไปจับกับคนที่อยู่บนเตียง  กับอีกมือหนึ่งที่ยังคงมีมิ
    นโฮร่างใสอยู่ข้างกาย

    “ผมเป็นห่วงพี่นะ…”

    “แต่ฉันรักนาย^^”

    “พี่ชางมิน! ผมไม่ได้พูดเล่นนะ!!”

    “ฉันก็ไม่เคยพูดเล่นเหมือนกัน 5 5”

    ทั้งคู่เถียงกันได้ไม่นาน  ยูชอนก็เดินเข้ามาในห้องพร้อมกับพ่อของเค้า

    อ้อจริงสิ! เกือบลืมไป  ว่าตอนนี้ผมอยู่โรงพยาบาลพิเศษที่มีพ่อของยูชอนคอยคุมอยู่


    “ผลตรวจของเด็กคนนี้…ภายนอกก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก”

    “.........”

    “แต่ภายในจิตใจ…ลุงบอกได้เลย ว่าเค้าคงผ่านแต่เรื่องเจ็บปวดมามากทีเดียว  ดูจากสภาพร่างกายที่เต็มไปด้วยร่องรอยนั้น…”

    “เออ…หมอครับ…สรุปแล้วเค้าเป็นอะไรหรอครับ?” ชางมินรีบสรุปรวบรัด  เพราะไม่อยากให้มินโฮต้องคิดถึงอดีตที่ไม่น่าจดจำ

    “เค้าไม่ได้เป็นอะไรนะ…แต่ดูท่าว่า เด็กคนนั้นจะยังไม่อยากกลับร่างของตัวเองละมั้ง~!?”

    คุณหมอทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    สายตายังคงจับจ้องไปที่มินโฮที่ยืนอยู่ข้างกายชางมินอย่างกับพยายามจะสื่อถึงอะไรบางอย่าง

    จนชางมินได้แต่หันมองคนข้างๆ  คิ้วเรียวค่อยขมวดเป็นปม

    “มินโฮ…..?”

    แต่อีกฝ่ายกลับยิ้มมาให้ไม่แม้จะตอบคำถามใดๆกลับไป

    ‘จะให้ตอบพี่กลับไปนะหรอ…ว่าผมกลัวที่จะต้องกลับไปเจอกับเรื่องแบบนั้นอีกครั้ง’

    ‘เรื่องที่พ่อของพี่เป็นคนก่อมันขึ้นมา…อย่าคาดคั้นผมสิพี่ชางมิน…พี่รู้ไหมผมลำบากใจนะ!?’

    แต่ตอนนี้…มันไม่เหมือนกันแล้ว


    พี่ได้นำผมออกมาจากนรกนั้นแล้ว

    ผมคงไม่ต้องกลัวอะไรอีก

    คิดได้ดังนั้นก็ตัดสินใจจูงมือชางมินไปยังร่างกายของตน

    กระซิบข้างหูร่างสูงก่อนจะยิ้มมาให้  “แล้วเจอกันนะ…พี่ชางมิน^^”

    ชางมินไม่รู้ว่าเค้าอยากให้คนๆนี้กลับคืนสู่ร่างหรือป่าว  เค้ากำลังสับสน

    เค้ากำลังกลัว…กลัวว่าสักวันหนึ่ง  ‘จะต้องสูญเสียคนๆนี้ไปอีกครั้ง’

    คิดได้แค่นั้นก็ทำท่าจะรั้งเด็กหนุ่มเอาไว้
    แต่ไม่ทันเสียแล้ว

    มินโฮกลับเข้าไปในร่างเรียบร้อยแล้ว

    .


    .

    “พี่ชางมิน^^”

    ชางมินเห็นอีกฝ่ายลืมตาตื่นขึ้นมา  น้ำตาก็ทำท่าจะไหล

    แต่เค้าก็ตัดสินใจแล้ว  ถ้าวันนี้มาถึงจริงๆ

    ‘ฉันจะเป็นคนไปจากนายเอง….มินโฮ’

    ‘เพราะฉันไม่อาจทนได้…ถ้าจะต้องสูญเสียนายไปอีกครั้ง’

    .
    .
    .
    TBC
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×