ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mission Killing Lovesible [ChangMinho]

    ลำดับตอนที่ #4 : ===== Action 4 : สำคัญ Vs รัก? =====

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 54



    ===== Action 4 : สำคัญ  Vs รัก? =====

    สามวันผ่านไปนับตั้งแต่วันนั้น  มินโฮขังตัวเองอยู่แต่ในห้อง  ไม่ให้ใครเข้าไปและไม่ออกมา

    จนชางมินชักจะทนไม่ไหว  อาการร้อนใจมันมากเกินความพอดี

    คุณมินโฮ .. วันนี้ก็ไม่ทานอะไรเหมือนเดิมครับ

    สามวันแล้วจะบ้าหรอไง!! ขนาดฉันใจดีเอาอาหารไปส่งถึงห้องแล้วนะ!!”

    ชายหนุ่มว่าอย่างหงุดหงิด  เดินวนไปวนมาอย่างกระวนกระวายก่อนจะมาหยุดอยู่หน้าห้องของเจ้าตัวดี

    ((ก๊อกกก!!! ก๊อกกกก!!!))

    มินโฮเปิดประตู!”

    “……….”

    ฉันบอกให้เปิดไง!”

    “……….”

    โถ่เว้ย!!”

    ว่าแล้วชางมินก็จัดการไปเอากุญแจสำรองมาจากคิบอมและผลักออกไป

    มินโฮ!!!!!”

    ร่างสูงร้องลั่นอย่างตกใจทันทีที่เห็นร่างของใครคนนั้นนิ่งสนิทอยู่บนเตียง

    ข้อมือเรียวถูกกรีดด้วยของมีคมเป็นทางยาว  เลือดสีแดงฉานไหลเจิ่งนองเต็มที่นอน

    เศษแก้วที่แตกกระจายเต็มพื้น  และเศษกระจกขนาดเหมาะมือที่เจ้าตัวถือมันไว้

    ทำบ้าอะไรของนาย คิดอะไรบ้าๆ…”

    ชางมินว่าเสียงอ่อน  ตะโกนบอกคิบอมให้ไปเรียกหมอมือดีมาให้ถึงโรงแรมอย่างเร็วที่สุด

    พร้อมๆกับที่พยายามแกะเศษกระจกออกจากมือเรียวที่กำมันไว้แน่น

    จุนซูหาผ้าชุบน้ำมาเร็วสิ!!”

    ไม่นานผ้าเนื้อดีสีครีมก็ถูกส่งมาให้  ร่างสูงรับมาก่อนจะบรรจงเช็ดให้อย่างเบามือ

    จังหวะเดียวกันประตูห้องถูกเปิดอีกครั้งคิบอมเดินเข้ามาพร้อมๆกับนายแพทย์ที่เค้ารู้จักดี

    พี่แจจุง .. ช่วยที  เค้าจะเป็นอะไรไหม?”

    อืม ไม่เป็นไรแล้วละ  เศษกระจกไม่ได้บาดไปถึงเส้นเลือดใหญ่  ที่สลบไปคงเพราะไม่ได้ทานอะไรมาหลายวันกับความเครียดที่พอกพูนขึ้นทุกวัน  แกทำบ้าอะไรของแกว่ะชางมิน!!?”

    “……….”

    เค้าเฝ้าก่นด่าน้องชายในใจ  ชางมินเป็นเหมือนเพื่อนและน้องชายที่รู้จักกันมานาน

    เพราะต้องมาคอยรักษาทุกอาการ  บาดแผลให้ชางมินและคนรอบตัวอยู่เสมอๆ

    ทำไงได้ก็ตระกูลเค้าทำงานกับตระกูลชิมมานานแล้วนี่นา

    มินโฮ …. ”

    ร่างสูงนั่งลงข้างๆเตียงกุมมือของอีกฝ่ายที่มีผ้าพันแผลพันเอาไว้ลูบไล้ไปมาหวังจะช่วยบรรเทา

    ครั้งหนึ่งเค้าเคยทำกระถางต้นไม้แตก  กระจกมันบาดเข้าไปบนหน้าผากเป็นทางยาว 

    แม่ของเค้าทายาและพันแผลให้ก่อนจะเป่ามันลงไปและแนบริมฝีปากอย่างรักใคร่ที่ตรงบาดแผล

    เค้าถามแม่ว่า ทำอะไรมันนายอายออก!’  แต่ผู้เป็นแม่กลับยิ้มออกมาแล้วเป่าลงไปตรงที่เก่าอีกครั้งพลางพึมพำอะไรบางอย่าง  จงหาย  จงหาย  จงหาย  รู้ไหมเป่าแล้วท่องมนตร์จะทำให้มันหายเร็วขึ้น  และตามด้วยริมฝีปากอิ่มของคนเป็นแม่ที่แตะลงมาอย่างแผ่วเบาตรงบาดแผล  การสมานแบบนี้จะช่วยให้ความเจ็บจงหายไป ^^’

    จงหาย จงหาย จงหาย  พู่วววววว~”

    ชายหนุ่มพึมพำเบาๆก่อนจะแนบริมฝีปากลงไปบนหน้าผากของคนบนเตียง

    เพราะเค้าเข้าใจว่า  ต้องทำเหมือนแม่ทุกอย่าง  โดยไม่รู้เลยสักนิดว่าอันที่จริงควรแตะมันลงไปที่ตรงไหน

    ก็นะ .. ตอนนั้นเค้ายังเด็กนี่นา

    นายทำอะไรของนายชางมิน -*-”

    แจจุงถามขึ้นทันทีที่เห็นน้องชายทำตัวแปลกๆ ชางมินก็เหมือนจะลืมไปว่าไม่ได้อยู่กันแค่สองคน

    ใบหน้าคมแดงก่ำโดยที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่รู้

    แจจุงหัวเราะเบาๆ  นายเปลี่ยนไปนะชางมิน แต่ฉันชอบว่ะ 555+”

    ชายร่างสูงอีกคนใบหน้าสวยร้องบอกก่อนจะขอตัวออกจากห้องไปเมื่อธุระของตนเสร็จสิ้นแล้ว

    จังหวะเดียวกันคิบอมก็เดินเข้ามาด้วยท่าทางรุกรี้รุกลน

    ชางมิน! แย่แล้วละคยูกับนายท่านกำลังมา

    อืม  ไปตามแทมินมาที  ฉันอยากให้เค้ามาเฝ้าดูแลมินโฮ  เผื่อว่าหมอนั้นจะทำอะไรบ้าๆแบบนี้ขึ้นมาอีก

    ชายหนุ่มว่าก่อนจะลุกขึ้นไปแต่งตัว  แทมินก็เดินมาถึงพอดิบพอดี

    แทมินแล้วนี่จุนซูอยู่ไหน?”

    ..เออ คุณจุนซูถูกคุณคยูคฮยอนเรียกไปฮะ

    ชางมินส่ายหัวอย่างหนักใจ  แล้วมันจะจบอีท่าไหน  คยูรู้ดีว่าจุนซูเป็นคนของชองกรุ๊ปและถ้าคนๆนั้นรู้เข้าเรื่องมันจะจบอย่างไรกัน?

    ไม่เป็นไร  นายอยู่เฝ้ามินโฮที่นี้อย่าให้เค้าออกไปไหน  ถ้าเค้าตื่นขึ้นมาเมื่อไหร่ให้ทานข้าวทานยาซะ  แล้วก็คอยดูให้ดีอย่าให้คิดบ้าๆฆ่าตัวตายขึ้นมาอีก!!”

    ..ครับ!!”

    ร่างสูงสั่งเสร็จก็เดินออกจากห้องไปพร้อมๆกับคิบอม เพื่อไปยังอีกห้องหนึ่งซึ่งเป็นห้องรับรองทุกครั้งที่สองคนนั้นมาถึง

    ชางมิน  ฉันคิดถึงนายมากเลยรู้ไหม  งานปาร์ตี้ฉันก็ไม่ได้มาเพราะดันป่วยกะทันหัน!”

    ชางมินยิ้มรับทันทีที่เสียงหวานเอ่ยออกมาจากในห้อง  ใบหน้าของใครคนนั้นฉายชัดอยู่ตรงหน้า

    พร้อมๆกับใครอีกคนที่ให้เค้าโค้งทำความเคารพก่อนจะเดินเข้าไปนั่งตรงเก้าอี้

    พ่อ  สบายดีไหมครับ?”

    อืมก็นิดหน่อย  แล้วเรื่องที่ฉันให้จัดการเรียบร้อยดีไหมชางมิน?”

    คืบหน้าไปได้นิดเดียวเองครับ …”

    อืมฉันเห็นแล้วละ .. ยุนโฮมันรอดมาได้สินะ

    คนเป็นพ่อว่าอย่างไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่  แต่ก็ยังมีผลงานให้ท่านไม่เดือดไปมากกว่าที่ควรจะเป็น

    คยูฟังคนทั้งคู่อย่างจริงจังก่อนจะไปลากใครอีกคนให้มากับตน

    คุณอาลองใช้แผนของผมไหมฮะ

    แล้วนี่ใครละ น่าตาดีเหมือนกันนะนี่…?”

    คยู!!!”

    ชางมินเอ็ดเล็กน้อยเมื่อเห็นคยูทำตามอำเภอใจอีกแล้ว

    จุนซูถูกคยูลากมาอยู่ตรงหน้าพวกเค้า  และดูท่าผู้เป็นพ่อจะเห็นดีเห็นงามด้วยเสียแล้ว

    เจ้านี่คือคิมจุนซู  เป็นคนของชองกรุ๊ป ชางมินเก็บได้นะฮะ  ผมว่าเราน่าจะเล่นเกมส์กับชองกรุ๊ปสักหน่อยคุณอาว่ายังไง?”

    คนฟังพยักหน้าช้าๆ  ก่อนจะยิ้มออกมา  ความคิดล้ำเลิศมากหลานอา   อาจะให้คยูเป็นคนจัดการเรื่องนี้  ชางมินลูกละว่าไง?”

    ..เออ  ร่างสูงตะกุกตะกักหันมองจุนซูที่ตกเป็นเป้าสายตาอย่างทำอะไรไม่ถูก

    เค้าเก็บจุนซูได้ก็จริง  แต่จุนซูเป็นคนตรงๆ  ทำงานให้เค้าอย่างดีทุกอย่างและไม่เคยทรยศหักหลังเค้าเลยสักครั้ง

    ถึงแม้ว่าตนจะเป็นคนของชองกรุ๊ปก็ตาม

    เอาละอาตัดสินใจแล้ว  เรื่องนี้ยกให้หลานละกัน  ถือเป็นของขวัญวันเกิดที่กำลังจะมาถึง^^”

    คนสูงวัยว่าด้วยรอยยิ้มก่อนจะหันไปหาชางมินเพื่อพูดคุยเรื่องงานกันต่อไป

    อีกอย่างนะชางมิน คนที่ลูกพามาในงานปาร์ตี้เค้าเป็นใครกัน  ข่าวนี้ดังมาก ทำอะไรก็ดูดีๆ

    ..ครับ

    จริงสิได้ข่าวว่ายุนโฮมันมีลูกพี่ลูกน้องอยู่หนึ่งคนที่อาศัยอยู่ด้วยกัน  ตามไปสืบมาให้รู้ว่าเค้าทำงานอยู่ในชองกรุ๊ปด้วยหรือเปล่า  ถ้าหากเกี่ยวข้องเราต้องกำจัดไปนะ ชางมิน   อย่าให้เรื่องส่วนตัวมาทำให้งานของเราต้องเสียหาย  จำไว้ละลูก

    คนเป็นพ่อว่าด้วยน้ำเสียงตักเตือน ลูบหัวคนเป็นลูกไปมาอย่างรักใคร่  ก่อนจะเอ่ยขึ้นอีกครั้งเมื่อนึกขึ้นได้

    พ่อมีงานด่วนต้องไปต่างประเทศสัก 1 อาทิตย์ กับพ่อแม่ของคยู  ยังไงก็ ฝากน้องด้วยนะ

    “……..”

    และก็เป็นอีกครั้งที่เค้าต้องพยักหน้ารับอย่างช่วยไม่ได้

    คนเป็นพ่อเดินจากไปแล้ว

    เหลือแต่ … “คยู!! นายทำอะไรของนาย  ฉันบอกแล้วไงจุนซูคือคนของฉันไม่ใช่ของชองกรุ๊ปแล้ว  เรื่องมันก็ผ่านมาตั้งสามปีนายจะย้อนความกับพ่อฉันทำไม

    ชางมินว่าอย่างเหลืออดทันทีที่อยู่ในห้องกันแค่สี่คน ชางมิน  คยูคฮยอน  จุนซู  และคิบอมที่เงียบตลอดการสนทนา

    นั้นเพราะนายนอกใจฉัน!! ควงผู้หญิงคนอื่นเข้างานปาร์ตี้คิดว่าจะปิดข่าวฉันได้หรอไง!!”

    เรายังไม่ได้คบกันแล้วฉันจะนอกใจนายได้ยังไง!!”

    นายมัน..!! พวกเราเป็นคู่หมั้นกัน  ยังไงนายต้องเป็นของฉัน!!”

    เลิกไร้สาระสักที  ฉันไม่ได้รักนาย  ไม่เคยรัก  และจะไม่มีวันรักนายแบบนั้น…”

    ว่าแล้วก็พร่ำบอกออกไปจนหมดเปลือก  ด้วยอารมณ์ที่เก็บไว้ไม่อยู่  ของหลายๆเรื่องที่ได้รับรู้ในเวลาไล่เลี่ยกัน

    คยูยืนนิ่งอยู่กับที่รู้ทั้งรู้ว่าอีกฝ่ายไม่เคยคิดอย่างนั้น  แต่พอมาได้ยินคำตัดรอนจริงๆ  ก็แทบยืนไม่อยู่

    จังหวะเดียวกันแทมินก็วิ่งหน้าตื่นเข้ามาแบบไม่ดูสถานการณ์

    ..คุณชางมิน  คุณมินโฮ ผม.. ผมมห้ามแล้ว  แต่เค้า …”

    ร่างสูงกระวนกระวายอย่างที่สุดก่อนจะรีบวิ่งออกไปเพื่อดูให้เห็นกับตาว่ามันเกิดอะไรขึ้นอีกกันแน่

    และสิ่งที่เห็นก็แทบจะช็อกตามกันไปอีกครั้ง

    มินโฮ!! นายทำบ้าอะไร หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!”

    เค้าว่าอย่างหัวเสีย  เชือก  เก้าอี้  และมีดอีกเล่มที่จ่ออยู่ที่คอหอย

    นี่คงจะสรรหาทุกวิธีทางในการฆ่าตัวตายจนแทมินทนไม่ไหวต้องรีบวิ่งหน้าตั้งไปคอยความช่วยเหลือ

    ให้ตายสิ!!’

    ..ย่าเข้ามา!!”

    ทำบ้าอะไร!! ไหนเราตกลงกันแล้วไง!!”

    มินโฮส่ายหัวไปมาพลางยิ้มเยาะ  พี่ยุนโฮปลอดภัยแล้ว .. แล้วผมจะอยู่ให้เจ็บไปทำไม

    “…………..”

    ..ผมก็แค่พูดออกไป  ก็พี่บังคับผมเอง!! ..ผมอยากกลับบ้าน  ไม่ได้อยากอยู่ที่นี้  งานผมก็ล้มเหลวให้เข้ามาล้วงความลับแต่ก็ดันโง่ให้พี่หลอกใช้!!”

    “………….”

    ..แต่เมื่อไม่เป็นอย่างที่ต้องการ .. ขอแค่พี่ยุนโฮปลอดภัย  ผมจะเป็นยังไงก็ช่างมัน

    มินโฮเอ่ยออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่พร้อมๆกับน้ำตามากมายที่พลั่งพลูออกมา

    เค้ากำมีดในมือแน่น  ปลายของมันทิ่มลงไปผ่านผิวหนังจนเลือดไหลซิบออกมา

    ก่อนจะหยุดค้างอยู่อย่างนั้น ….

    เอาสิ! อยากตายนักไม่ใช่หรอ  ฉันสัญญาเลย ถ้านายตายเมื่อไหร่ฉันจะไปเก็บศพยุนโฮมันเดี๋ยวนี้

    ฮึ่ก ..”

    ช้าอยู่ทำไม  งานของฉันจะได้เสร็จสักที!!”

    ฮึ่กก ..”

    และโดยไม่ทันได้ตั้งตัว  ของมีคมในมือก็ตกไปอยู่ในมือของร่างสูงแล้วเรียบร้อย

    ชายหนุ่มจับตรงปลายแหลมก่อนจะหันมันให้ออกห่างจากลำคอของอีกฝ่ายแล้วแย่งมันมาได้สำเร็จ

    มินโฮทรุดตัวนั่งลง  และร้องไห้

    ถ้านายยังไม่อยากเห็นศพชองยุนโฮ  นายต้องทำตามที่ฉันสั่ง  และห้ามคิดบ้าๆแบบนี้อีก!!”

    “……….”

    ไม่อย่างนั้นคงรู้ใช่ไหมว่าอะไรจะเกิดขึ้น …”

    ชางมินปิดท้ายไว้เท่านั้นก่อนจะออกจากห้องไปโดยไม่ลืมที่จะให้แทมินเฝ้าเอาไว้

    เหตุการณ์ทั้งหมดทุกคนเห็น  แม้แต่คยูคฮยอนเองก็ตาม

    ..ชางมิน! นายทำแบบนี้มันถูกแล้วหรอ  คุณอาสั่งให้นายทำอะไรนายลืมไปแล้วหรอไง  ..หมอนั้น  หมอนั้นมันคนของชองกรุ๊ป  ลูกพี่ลูกน้องของยุนโฮ!!”

    เงียบน่าคยู  ฉันรู้ดีว่าฉันทำอะไรอยู่!!”

    ..ไม่!! นายไม่รู้ นายบ้าไปแล้ว น..นั้น  นั้นมันศัตรูนะชางมิน!”

    คยูตะโกนออกมาอย่างเหลืออด  เด็กคนนั้นมันเป็นใครถึงได้ทำให้ชางมินของเค้าต้องเปลี่ยนไปขนาดนี้

    ชางมินที่ไม่เคยทำงานผิดพลาดเลยสักครั้ง  ชางมินที่ตัดสินใจเฉียบขาดและไม่มีความสับสนในหัวใจ

    ชางมินที่ไม่เคยเผยความกลัวออกมาให้ใครได้เห็นง่ายๆ

    เอาสิ! อยากตายนักไม่ใช่หรอ  ฉันสัญญาเลย ถ้านายตายเมื่อไหร่ฉันจะไปเก็บศพยุนโฮมันเดี๋ยวนี้

    ช้าอยู่ทำไม  งานของฉันจะได้เสร็จสักที!!”

    แววตาที่ฉายแววสับสน  กังวล  และความกลัวในหัวใจค่อยๆเผยออกมาทีละนิดทุกครั้งที่ได้เห็นคนตรงหน้าร้องไห้  ความเจ็บปวดที่ฝังอยู่ลึกในดวงตาทุกครั้งที่มีดคมค่อยๆสัมผัสเอาผิวหนังของอีกฝ่าย

    คนโง่ๆมันยังดูออกเลย

    ..อย่าบอกนะว่านายรักมัน

    “………”

    ชางมินเงยหน้ามองคนถาม  สีหน้าฉงน  ไม่เข้าใจในสิ่งที่คนตรงหน้าพูดเลยสักนิด

    ชางมิน .. นายปกป้อง  นายไม่อยากให้เค้าตาย  นายทำงานพลาดเพียงเพราะต้องการจะช่วย  ยังจะโกหกอีกหรอว่าไม่ได้รัก ให้ฉันพิสูจน์ไหมหากนายทนมองมันตายต่อหน้าต่อตาได้แสดงว่าฉัน เข้าใจผิดไปเอง

    คยูร้องถามสีหน้าเจ็บปวดไม่แพ้กัน

    ทั้งชีวิตเค้ารู้จักแต่ให้ความรักกับชางมิน  จนไม่เหลืออะไรมาหล่อเลี้ยงหัวใจตัวเอง

    แต่ชางมินกลับ

    ไม่จำเป็นต้องคิดอะไรอีกต่อไป  คยูก้าวเข้าไปในห้องๆนั้นอีกครั้ง

    ปืนกระบอกหนึ่งที่พกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลาถูกหยิบขึ้นมาใช้อีกครั้ง

    เค้าเดินตรงไปหาใครคนนั้นที่เป็น ศัตรู

    ปลายกระบอกปืนจ่ออยู่บนศีรษะแล้วเรียบร้อย  เพียงแค่ยิงออกไปเท่านั้น

    ชางมินวิ่งตามมาด้วยความกระวนกระวายในใจ

    ซึ่งตัวเค้าเองยังไม่รู้เลยว่าเพราะอะไร …?

    รู้แค่ว่าสำคัญมาก .. จนไม่อยากเห็นน้ำตา  และเห็นคนๆนั้นต้องจากไป

    คยู!! หยุดนะจะทำอะไร?”

    ชางมินร้องเสียงหลง  เฝ้ามองใบหน้าของใครอีกคนที่ยังมึนงงกับสถานการณ์ตรงหน้า

    สั่งสิชางมิน .. เหมือนอย่างทุกที  สั่งให้ฉันยิง  เหยื่อที่คุณอาบอกอยู่ตรงหน้าแล้วนี่ไง

    “……………”

    รอช้าอะไรอยู่ละ  นี่คืองานของนาย  คุณอาสั่งมา  ชางมินนายต้องทำ!!”

    “……………”

    ก็ได้ ..ไม่สั่งใช่ไหม  ฉันจัดการเอง!!”

    คยูร้องบอกสีหน้าหนักใจ  คนๆนี้คงสำคัญมากงั้นสินะ ชางมิน

    เค้ากำลังจะลั่นไกปืนออกไป  อีกแค่นิดเดียว

    เดี๋ยว ..”

    “………”

    ..ฉันจัดการเอง  ส่งปืนมาสิคยู

    ชางมินว่าเสียงค่อย  รับปืนกระบอกนั้นมาจากคยู  คนมองยิ้มรับอย่างดีใจ  กลับกลายเป็นมินโฮเสียเองที่มองอย่างไม่เชื่อสายตา  แม้จะอยากตายแค่ไหน  แต่ถ้าต้องตายด้วยน้ำมือของคนๆนี้  เค้าคง….ตายตาไม่หลับ 

    ชางมิน?”

    ไม่ดีหรอไงจะได้ตายสมใจมินโฮ

    ..ก็ได้ แต่สัญญานะว่ายุนโฮ  นายจะต้องไม่ทำอะไรพี่ยุนโฮ?”

    ชายหนุ่มกำกระบอกปืนในมือแน่น  จ่ออยู่ตรงหน้าผากของคนตรงหน้าที่ยืนหลับตารอรับสิ่งที่กำลังจะตามมา

    ความรู้สึกมันบีบรัด  อัดแน่นในอกอย่างที่ไม่เคยเป็น

    นี่เค้าเป็นอะไร?’

    ((ปั๊กกกกกกกกกกก!!// ปั๊กกกกกกกกกกกก!!))

    โดยไม่ทันตั้งตัวร่างทั้งสองก็ล้มลง

    ด้วยน้ำมือของเค้าเอง .. ชิมชางมิน

    ==========================>>

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×