ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mission Killing Lovesible [ChangMinho]

    ลำดับตอนที่ #3 : ===== Action 3 : ตาลปัตร =====

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 54



    ===== Action 3  : ตาลปัตร =====

    มินโฮ …. ทำไมนายถึงมาอยู่ที่นี้  ตรงนี้  และในสภาพแบบนี้?”

    ..พี่ยุนโฮ  ..คือผม …”

    ยังไม่ทันจะได้ตอบอะไรไปมากกว่าเดิมชางมินก็ช้อนเอวบางเข้าหาตัว  ก่อนจะฉีกยิ้มให้แขกตรงหน้า

    พลางกระซิบกระซาบข้างหูมินโฮไปในตัว

    นายลืมกฏแล้วหรอ  ฉันบอกว่าให้ทำเป็นไม่รู้จักไง  อย่าพูดอะไรอีกเข้าใจไหม

    ชางมิน! นายเล่นอะไรของนาย  นายต้องการอะไร  นายบังคับมินโฮใช่ไหม!!?”

    อ๊ะๆ อย่าใส่ร้ายผมสิฮะ  แล้วอีกอย่างนี่ไม่ใช่มินโฮ(ที่พี่รู้จักอีกแล้ว)  พี่คงจำคนผิดละมั้ง หึหึ

    ชายหนุ่มเงียบเสียงในตอนท้าย  ขยับปากยั่วให้อีกฝ่ายโมโห  ก่อนจะหัวเราะออกมาอย่างผู้ชนะ

    ยุนโฮกำหมัดแน่น  คว้าข้อมือของมินโฮพยายามจะลากและพาตัวกลับ

    ติดอยู่ตรงที่ … “เออ .. ดิฉันว่า คุณคงจำคนผิดแล้วละค่ะ

    หญิงสาวในร่างของมินโฮร้องบอกพลางสะบัดมือของร่างสูงอีกคนทิ้งอย่างไม่ใยดี

    จังหวะเดียวกันก็ส่งอะไรบางอย่างเข้าไปในกระเป๋าเสื้อของยุนโฮโดยที่เจ้าตัวไม่รู้สึกตัว

    ผมขอโทษฮะพี่ยุนโฮ หวังว่าสิ่งที่ผมทำจะถูกต้อง  และขอให้สิ่งนั้นส่งไปถึงมืออย่างปลอดภัยพี่นะฮะ

     เค้าพึมพำมันในใจก่อนจะเดินมาตามแรงฉุดของชางมินจนมาถึงสวนด้านหลังของโรงแรม

    ..พี่ชางมิน ....ผม ผมรู้สึกไม่สบายขอตัวขึ้นไปพักก่อนนะฮะ

    .

    .

    .

    ชายหนุ่มมองตามร่างบางตรงหน้าเดินจากไป

    ในมือกำมันไว้แน่น  แฟรชได  ตัวสำคัญ

    ขอโทษนะมินโฮ

    ที่ฉันผิดคำพูดกับนาย …”

    เพียงแค่ชั่วพริบตาที่มินโฮโยนมันลงไปในกระเป๋าเสื้อของยุนโฮ  เค้ากลับหยิบมันขึ้นมาและส่งอีกอันลงไปแทน

    อีกอันที่รูปร่างคล้ายกันต่างกันก็แค่ ข้อมูลที่มีอยู่

    .

    .

    .

    ชองกรุ๊ป

    ยุนโฮ ในกระเป๋าเสื้อแกมีอะไรด้วยว่ะ?”

    ไหนเอามาดูสิยูชอน .. ดูเหมือนจะเป็นมินโฮนะ  เค้ามักจะชอบทำอะไรแบบนี้เสมอ

    ยุนโฮว่าพลางมองมันอย่างครุ่นคิด 

    ก่อนจะตัดสินใจลองเปิดมัน

    แต่กลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด

    มีแค่ไฟล์ข้อมูลไฟล์เดียวเท่านั้น

    กับตัวอักษรไม่กี่ตัวที่เรียกอารมณ์คนมองให้ต้องกำหมัดแน่นด้วยความโกรธจัด

    พวกนายนี่โง่จริงๆ

    และที่แนบมาด้วยอีกแฟ้มหนึ่งล้วนแล้วแต่เป็น  ข้อมูลลับ  ของชองกรุ๊ปทั้งนั้น

    หลงกลมันจนได้มินโฮ …”

    นายกำลังตกอยู่ในอันตราย! ยูชอนไปเตรียมรถฉันจะไปรับมินโฮ

     

     

     

    ((ก๊อกกกๆ))

    มินโฮ ฉันเข้าไปนะ

    “……….”

    หิวรึยัง  อยู่ในปาร์ตี้นายก็ไม่ได้ทานอะไร

    ชางมินให้จุนซูยกถาดอาหารไปตั้งบนโต๊ะ  เดินมาถามคนบนเตียงที่ดูท่าจะหลับสนิทไปแล้ว

    พร้อมๆกับน้ำตามากมายที่เปื้อนเป็นคาบอาบบนแก้มเนียน

    เค้าลูบมันออกให้อย่างเบามือ

    นั่งลงข้างๆ  เฝ้ามองอีกฝ่ายยามหลับด้วยความรู้สึกที่ตัวเค้าเองก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน

    ชางมิน เป็นไปตามแผน  ยุนโฮบุกเข้ามาด้วยตัวคนเดียวจริงๆ

    อยู่ๆคิบอมก็วิ่งหน้าตื่นเข้ามาบอก  ให้เค้าลุกขึ้นยืนเต็มตัวและเดินออกไป

    หารู้ไม่ว่าบทสนทนาทั้งหลายได้เข้าหูคนที่คิดว่าหลับสนิทไปแล้ว

    ..พี่หลอกใช้ผมจริงๆ

    เด็กหนุ่มพึมพำ  ในใจเจ็บร้าวแปลกๆ  ก็รู้อยู่ว่าไม่น่าไว้ใจ  แต่ดันเชื่อใจและยอมทำตาม

    นายมันโง่จริงๆ  เชวมินโฮ

     

     

    ((หน้าโรงแรม  Shim Fairy hotel))

    สวัสดีครับคุณชองยุนโฮ …”

    ชางมิน

    ทั้งสองประจันหน้ากันอีกครั้งก่อนที่ยุนโฮจะถูกเชิญขึ้นมาบนชั้นที่ 8

    ห้องทำงานของชางมินถูกนำมาใช้งานอีกครั้ง

    นายต้องการอะไร ปล่อยมินโฮไปซะ!”

    บทสนทนาเริ่มต้นขึ้นทันทีที่อยู่ด้วยกันเป็นการส่วนตัว  มีพวกเค้าสองคนและคนของชางมินอีกสองคน ?

    พี่มันลำเอียงจังนะ  เมื่อสามปีก่อนชองกรุ๊ปก็ส่งคนมือดีเข้ามา  เค้าโดนจับเหมือนกันอย่างวันนี้  แต่พี่กลับไม่เหลียวแลให้เค้าต้องเผชิญหน้ากับมันด้วยตัวเอง

    “…………..”

    คงเพราะหมอนั้นไม่ได้สำคัญอะไร ผมพูดถูกไหม

    ชายหนุ่มยิ้มเยาะ  ลุกขึ้นเดินมาหยุดอยู่ที่ชายอีกคนที่อยู่ในห้องนี้นานแล้ว

    จุนซู

    ยุนโฮหลบสายตา  ไม่พูดไม่จาบ่งบอกว่าสิ่งที่กล่าวมานั้นเป็นความจริงทุกประการ

    ชางมินหัวเราะชอบใจก่อนจะวกกลับมาคุยเรื่องเดิม

    แสดงว่ามินโฮสำคัญกับพี่มาก  แล้วอย่างนี้ผมจะปล่อยไปได้ยังไง จริงไหม?”

    มินโฮไม่เกี่ยว …”

    เรื่องมันไม่ได้อยู่ที่เกี่ยวไม่เกี่ยวแล้วละ  มินโฮเป็นของผมแล้ว  และวันนี้พี่ยังบุกเดี่ยวเข้ามาอีกต่างหากยังจะกล้าต่อรองกับผมอีกหรอ  ดูสภาพตัวเองซะบ้าง!!”

    ร่างสูงของคนเป็นน้องว่าอย่างเหลืออด  ปืนกระบอกหนึ่งถูกหยิบออกมาจากในลิ้นชัก  ยกขึ้นระดับหนึ่งจ่ออยู่ที่ศรีษะของคนตรงหน้า  เท่านี้ชองยุนโฮก็ตกอยู่ในกำมือเค้าแล้ว  เป็นไปตามแผน…’

    แล้วอีกอย่างนะฮะ ….”

    ชางมินกระซิบอะไรบางอย่าง  ยุนโฮหน้าซีดเผือด   กัดริมฝีปากตัวเองจนเจ็บ  จ้องมองหน้าคู่อริตัวดีอย่างไม่เกรงกลัว

    ตอนนี้คนของผมเข้าไปในบ้านตระกูลชองแล้วเรียบร้อย  เพียงแค่กริ๊กเดียว …’

    พี่ก็จะได้ตายจากไปพร้อมๆกับครอบครัวที่แสนดี

    เมื่อเห็นว่าเรื่องราวดูท่าทางจะร้ายแรงและไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะกล้าทำจริงๆ  ยุนโฮลุกขึ้นยืนก่อนจะพลิกให้ชางมินมาอยู่ด้านล่างและตัวเค้าเองที่แย่งปืนในมือมาจ่อไว้แทน

    คิบอมรู้หน้าที่ลูกกระสุนนัดหนึ่งถูกส่งตรงไปจนโดนหัวเข่าของร่างสูง  ยุนโฮล้มลงทันที

    หลังจากนั้นชางมินจึงยกมือขึ้นในระดับหนึ่งบ่งบอกว่าให้คิบอมหยุด  และเป็นตัวเองที่เดินไปเก็บปืน

    อย่าเล่นตุกติกจะดีกว่านะ …”

    “………”

    ตอนนี้ผมได้รับคำสั่งให้กำจัดคนตระกูลชองให้หมดทุกคน ยอมตายจากไปดีๆจะได้ไม่เจ็บปวดมากยังไงละ

    เสียงของเค้าเยือกเย็นดั่งคนที่ไม่รู้จักกับความสุข  และเห็นว่าการฆ่าคนเป็นเรื่องง่ายเสียยิ่งกว่าการเริ่มออกเดินเมื่อยังเด็ก

    ยุนโฮหมดหนทางจ้องมองชางมินไม่วางตาก่อนจะออกปากขอร้องทั้งๆที่ตัวเค้าไม่เคยทำแบบนี้กับใคร

    ขอละชางมิน  ปล่อยพ่อกับแม่และมินโฮ  นายจะทำอะไรก็มาลงที่ฉัน….”

    ช้าไปแล้วละฮะ … ((ปัง!! ปัง!!!))”

    จังหวะเดียวกัน  เสียงปลายสายที่จุนซูถือรออยู่ก่อนแล้วก็ดังขึ้นเป็นจังหวะทันทีที่ชางมินฉวยมันมาเปิดลำโพงเสียดังลั่น

    ไม่!!!!!! แก!!! แกฆ่าพ่อแม่ฉัน ….!!”

    เมื่อได้ยินดังนั้นยุนโฮก็สติหลุดลุกขึ้นใช้แรงทั้งหมดกระชากร่างสูงของชางมินออกมาและจัดการบีบลงไปที่ลำคอสุดแรง

    ((ปังงงงง!!))

    โดยลืมไปว่าชางมินได้ถืออะไรบางอย่างไว้กับตัว

    ร่างทั้งร่างก็ล่วงลงสู่พื้นพร้อมๆกับเลือดจำนวนมากที่ไหลทะลักออกมาและสติอันเลือนรางก็ดับวูบไป

    พี่ยุนโฮ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

    เสียงของใครคนหนึ่งดังแทรกระบบประสาทเข้ามา  ชางมินหันไปมองอย่างไม่เชื่อสายตา

    เป็นมินโฮนั้นเองที่วิ่งเข้ามาหน้าตาตื่นพร้อมๆกับรีบเข้าไปประคองร่างที่ไร้เรี่ยวแรงของใครอีกคน

    ..ช่วยผมด้วย  ช่วยพี่ผมด้วย  ..ชางมิน

    “……………”

    ผม..ขอร้อง  แล้วผมจะตอบแทนพี่ทุกอย่าง

    “………….”

    ผมจะทำตามที่พี่สั่ง  ผมจะเป็นของพี่  ผม..ผม ช่วยพี่ยุนโฮด้วย  ชางมิน

    สายตาอ้อนวอนคำขอร้องและน้ำตา  กำลังทำให้ชายหนุ่มใจอ่อนและบกพร่องต่อหน้าที่

    เค้าเดินเข้าไปใกล้ร่างทั้งสอง  มือข้างหนึ่งยังคงถือปืนกระบอกนั้นไม่ห่าง 

    เพียงแค่ยิงลงไปอีกทีก็เป็นอันแน่ใจร้อยเปอร์เซ็นว่าชองยุนโฮจะหมดลมหายใจ

    แต่ไม่รู้ทำไม  คิบอมไปเรียกรถพยาบาล…”

    ส่วนตัวเค้าก็นั่งลงข้างๆ  ฉีกเสื้อเชิ้ตสีขาวของยุนโฮออก  ก่อนจะหาอะไรมาห้ามเลือดไว้  ไม่นานรถพยาบาลก็มาถึงยุนโฮถูกหามส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดทันที  ด้วยการช่วยเหลือจาก ชิมชางมิน

     

     

    ((ห้องพิเศษ๋))

    ยุนโฮปลอดภัย 

    แต่ตัวเค้ากลับบกพร่อง  งานที่ได้รับล้มเหลวไม่เป็นท่า

    ชิมชางมิน  แกเป็นอะไร?  แกไม่เคยเป็นอย่างนี้เลยสักครั้ง

    ชายหนุ่มพึมพำกับตัวเองก่อนที่ใครคนหนึ่งจะเดินเข้ามาใกล้

    ผมว่าคุณทำถูกแล้ว

    ก็นายมันพวกเดียวกันนี่จุนซู

    ร่างสูงว่าอย่างอ่อนแรง  หลับตานิ่งคิดทบทวนกับสิ่งที่เป็น

    จนกระทั่งคนในห้องวิ่งหน้าตื่นออกมา

    คุณหมอครับ  ..พี่ผม  พี่ผมฟื้นแล้ว!!”

    เป็นมินโฮนั้นเอง เด็กหนุ่มที่นั่งเฝ้าข้างเตียงไม่ห่างตลอดหนึ่งอาทิตย์ที่ชองยุนโฮยังไม่ฟื้น

    กับข้อตกลงของเรา

    ..พี่ชางมิน  ขอบคุณ

    นายก็ได้ในสิ่งที่นายต้องการแล้ว  ยุนโฮปลอดภัย  จะกลับกันได้หรือยัง?’

    เออ ..คือ …’

    หรือว่านายจะผิดคำพูด?’

    ..เปล่า! ผมเปล่า  ผมแค่จะบอกว่าขอเวลาผมอีกนิด  จนกว่าพี่ยุนโฮจะฟื้น  ถ้าเค้าปลอดภัยและฟื้นขึ้นมาปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง  เมื่อถึงวันนั้น ….’

    ‘………’

    ผมจะกลับไปกับคุณและทำตามที่คุณต้องการทุกอย่าง….’

    ชางมินครุ่นคิดขณะที่ก้าวเข้าไปในห้องผู้ป่วย  เห็นยุนโฮจ้องมองมาทางเค้าก็รับรู้ได้ถึงความไม่ประสงค์ดีเท่าไหร่

    เข้ามาทำไม!!”

    ..พี่ยุนโฮ  อย่าพูดอย่างนั้นสิ  ..ชางมิน  พี่ชางมินเค้าช่วยพี่เอาไว้

    มินโฮวิ่งกลับมาพร้อมกับคนเป็นหมอตะโกนบอกพี่ชายที่นอนอยู่บนเตียง

    ยุนโฮขมวดคิ้วด้วยความฉงน  คนอย่างชางมินเนี่ยนะจะช่วยเค้า?

    คนไข้ปลอดภัยดีทุกอย่างครับบาดแผลสมานตัวเร็วกว่าปกติ พรุ่งก็คาดว่าน่าจะกลับบ้านได้แล้ว

    ขอบคุณนะครับคุณหมอ …”

    มินโฮบอกพลางหันไปมองพี่ชายที่ยังคงจ้องหน้าชางมินไม่วางตา 

    ชายหนุ่มเองก็เช่นกัน

    ฉันไม่ขอบคุณหรอกนะ  คนอย่างนายเชื่อถือไม่ได้

    ไม่จำเป็น

    ชางมินปิดท้ายก่อนจะลากมินโฮให้เดินตามกันออกจากห้องมา

    ทีนี้นายคงกลับไปกับฉันได้แล้วสินะ มินโฮ

    เดี๋ยว!! นายจะพามินโฮไปไหน!!”

    ยุนโฮเมื่อเห็นว่าน้องชายที่รักของตนกำลังจะถูกพาตัวไปอีกก็ออกปากห้าม  พยายามลุกขึ้นจากเตียงแต่ก็ได้แค่นั้น

    เพราะร่างกายที่อ่อนแรง

    ..พี่ชางมิน  ขอเวลาผมอีกครู่เดียว นะ?”

    มินโฮร้องขออย่างหวาดหวั่น  แววตาของชางมินมักน่ากลัวเสมอ

    แต่เป็นอีกครั้งและอีกครั้งที่ชายหนุ่มต้องใจอ่อน  และให้อีกฝ่ายได้ทำในสิ่งที่ต้องการ

    “15 นาที  ฉันจะรออยู่หน้าห้อง

    มินโฮพยักหน้าช้าๆก่อนจะเดินไปหายุนโฮที่เตียงนอนของโรงพยาบาล

    เฝ้ามองชางมินที่เดินออกจากห้องไป  ก็ได้แต่ถอนหายใจ

    เค้าหันมาทางยุนโฮด้วยสีหน้าที่พยายามจะบอกว่ามีความสุข

    ฉีกยิ้มไปให้นิดๆให้รู้ว่าไม่ได้ฝืนมันแต่อย่างใด

    ..ผมต้องไปแล้ว

    นายจะไปไหน?”

    “………”

    ชางมินมันขู่อะไรนายใช่ไหม!! บอกพี่มาสิ  อย่าไปยอมมันอย่างนี้!!”

    เด็กหนุ่มนิ่งไป  พยายามกลั้นความรู้สึกของตนอย่างถึงที่สุดเพื่อไม่ให้น้ำตามันไหลออกมา

    ผมทำด้วยความสมัครใจ…”

    ..ไม่จริง!!”

    ผมรักชางมิน …”

    มินโฮตอบออกไปเสียงหนักแน่น  แม้จริงๆแล้วเค้าจะยังไม่รู้ความรู้สึกของตัวเองตอนนี้ก็ตาม

    มันเจ็บปวดทุกครั้งที่ต้องอยู่ใกล้  แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าลึกๆเค้ามีความสุข

    เค้าไม่รู้จักกับคำว่า รัก  รู้แต่ว่าตอนนี้ถ้าเค้าตัดยุนโฮออกไปและเดินไปหาชางมิน

    พี่ยุนโฮของเค้าก็จะปลอดภัย….’

    ..ไม่จริงใช่ไหม  นายโกหก!”

    ..ผมพูดจริง  ผมขอโทษ

    “………”

    ลาก่อนฮะพี่ยุนโฮ ….”

    =======================>>>

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×