ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] MAFIA VS MAFIA - CHANGMINHO

    ลำดับตอนที่ #1 : [Mafia Vs Mafia] - INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 55


    [FIC] MAFIA VS MAFIA - CHANGMINHO

     

    Intro

     

    รู้ไหมว่าฉันเป็นใคร

     

    ..แต่ว่า  ฉัน …’

     

    กล้าดียังไงมาบอกว่าท้องกับฉัน

     

    หญิงสาวหน้าซีดเซียว อิดโรย และเต็มไปด้วยคราบน้ำตา  เธออุ้มเด็กคนหนึ่งไว้แนบอกเฝ้ามองหน้าชายคนหนึ่งอย่างไม่อยากเชื่อสายตา  คนที่ได้ชื่อว่า พ่อของลูกแต่กลับปล่อยปะละเลยและไม่ยอมรับลูกของตน

     

    แต่เค้าเป็นลูกคุณนะ  ยูฮวานเป็นลูกคุณนะ!!’

     

    จะลูกใครฉันไม่สน  ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฉัน

     

    ทำไมคุณปัดความรับผิดชอบอย่างนี้ละชางมิน!!’

     

    น้ำตาไม่ได้ช่วยอะไร  เด็กน้อยร้องไห้ฟูมฟายไม่ได้เข้าสู่สมองและจิตวิญญาณของคนตรงหน้าแม้แต่นิดเดียวปีศาจร้ายในคราบมนุษย์ช่างน่ากลัว  น่ากลัวยิ่งกว่าสิ่งใด  และไม่ทันได้ตั้งตัวร่างทั้งร่างก็ล้มตึงไร้ซึ่งลมหายใจมือเรียวเล็กที่เคยโอบกอดลูกไว้สั่นไหวก่อนจะตกลงข้างตัวและแน่นิ่งไป  เด็กน้อยค่อยๆไหลตกลงมาอยู่บนพื้นพร้อมๆกับเสียงร้องไห้ที่ดังจนน่ารำคาญ

     

    อยากตายอีกคนหรอหนูน้อย

     

                น้ำเสียงที่ไม่มีแววสำนึกผิด  ปลายกระบอกปืนเล็งไปยังเด็กทารกเพียงคนเดียวในห้อง  เพียงกริ๊กเดียว  กริ๊กเดียวเท่านั้นร่างเล็กๆก็จะแน่นิ่งตามแม่มันไป  และจะไม่มีเสียงร้องน่ารำคาญให้ได้ยินอีกเลย

     

    ปังงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!’

     

     

    .

    .

    .

     

     

    โหดร้ายเกินมนุษย์  คนที่ฆ่าเด็กทารกที่แสนบริสุทธิ์ย่อมไม่ใช่คน  หนังสือพิมพิ์ขึ้นข่าวหน้าหนึ่งถึงการตายอันน่าเศร้าของแม่ลูกที่น่าสงสาร   แล้วอย่างนี้พ่อนักบุญผู้เป็นที่รักของคนทั้งเกาหลี  ผู้เป็นพ่อแท้ๆและสามีที่ถูกต้องตามกฏหมายละจะว่าอย่างไร  จะร้องไห้หรือเปล่า  จะเป็นอะไรไหม  นั้นคือสิ่งที่โลกภายนอกรับรู้  และคิดสงสารชายหนุ่มนักบุญผู้โด่งดังในเรื่องของการบริจาคจนเป็นที่รักของใครหลายคน  ชิมชางมิน

    ....................................................................................................

    ก็แค่ฟิคจิตๆสนองความต้องการของผู้แต่ง  ด้วยรักและห่วงใย - ชางมินไอเลิฟยู

    ....................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×