ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวป่วน...ผู้นำความตาย (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : เริ่มป่วน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 624
      4
      13 ส.ค. 54

    1 ปีผ่านไป

     

    เบื่อๆๆๆ..... ใส่ไม้ยมกอีก 100 ที 

    เซ็งๆๆ.......อันนี้ใส่ 1000 ไปเลย

     

    อยู่แต่โลกวิญญาณ ดูซิ นั่งพิพากษาความผิด ให้ยมทูตพาลงนรกให้ชดใช้กรรม มีอะไรน่าสนุกว่านี้มั้ยเนี่ย แถมช่วงสงคราม วิญญาณก็มากซะจนไม่มีเวลาพักเลย เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว ทำไงดีเนี่ย.....

     

    รู้แล้ว...555+

     

    เน่ๆๆ...ไปเรียกซาตานมาพบข้าหน่อยซิ ซาตานแต่ก่อนเค้าเป็นเทพดันถูกสาปลงมาเป็นปีศาจ แล้วก็เผอิญคราวก่อนอารมณ์เสียเลยถูกผมลากลงมาในนรกด้วยตอนสงครามเทพกับปีศาจ เลยเอามาใช้งานเป็นเบ๊ซะเลย

     

    ข้า...ซาตาน ยินดีรับใช้ท่านเดท (Death) จ้าวแห่งความตาย ร่างสีแดงมีไฟแดงลุกท่วมตัวสูง 5 เมตรประมาณเท่าตึก 1 ชั้น มีปีกคล้ายปีกค้างคาวกำลังนั่งชันเข่าทำความเคารพร่างเล็กอยู่เบื้องหน้า

     

    มาก็ดีล่ะ ช่วงนี้อัตราการตายเป็นไงมั่งอ่ะ

     

    เพิ่มขึ้นจากเมื่อต้นปีร้อยละ 5 ครับ

     

    แล้ววิญญาณก่อกวนที่ยังอยู่บนโลกมนุษย์ล่ะ ถึงไหนแล้ว

     

    ทางนี้กำลังตามจับมาเรื่อยๆ แต่เนื่องจากวิญญาณเพิ่มมากขึ้น ทำให้ยมทูตเหนื่อยเป็นพิเศษ ทำงานได้ช้าลง ปัจจุบันวิญญาณที่ก่อกวนที่ยังอยู่บนโลกมนุษย์เมื่อเทียบกับต้นปีแล้วเพิ่มขึ้น 3 เปอร์เซ็นต์ครับ

     

    เฮ้อ...แล้วสงครามระหว่างมนุษย์กับปีศาจจบแล้วยังล่ะ

     

    ยังครับ...คาดว่าน่าจะรุนแรงเพิ่มขึ้นไปอีกเท่าตัวภายใน 5 ปีนี้ ทันทีที่ซาตานพูดจบ สีตาในร่างเล็กจากสีขาวก็แปรเปลี่ยนเป็นสีเทา โลกวิญญาณเกิดการสั่นไหวอย่างรุนแรง คล้ายใครจับเขย่า

     

    ท่านเดท ได้โปรดใจเย็นด้วย ซาตานรีบกล่าว พร้อมด้วยยมทูตทั้งหลายที่อยู่บริเวณใกล้ รีบคุกเข่าก่อนจะขอร้องให้นายเหนือหัวใจเย็นลง

     

    เชอะๆๆ...ทั้งก๊อด ทั้งเดวิล ไม่ได้เรื่องเลย ไหนสัญญากันแล้ว งั้นทุกคนฟังข้า...

     

    เสียงของร่างเล็กที่ประกาศขึ้นทั่วทั้งโลกวิญญาณ ทุกอย่างเหมือนกับนิ่งสงบเพื่อรอรับคำสั่ง

     

    ข้าจะไปโลกมนุษย์เพื่อจัดการปัญหาเรื่องสงคราม และเหล่าวิญญาณเร่ร่อนไม่มีระยะเวลากำหนด เรื่องทางนี้ข้าจะให้ซาตานจัดการ มีอำนาจแทนข้าในการสั่งการ แล้วถ้าก๊อด กับเดวิลมาหา ก็บอกไปเลยว่าข้าอยู่โลกมนุษย์ ใครมีปัญหาสงสัยอะไรอีกมั้ย

     

    ท่านเดทแต่ว่าข้า...ซาตานที่กำลังจะเอ่ยขึ้น

     

    ไม่ต้องพูดเลย อยากลองปกครองดูไม่ใช่เหรอ จัดการตามสบายได้เลย แต่ขอให้เรียบร้อยด้วยซาตานที่กำลังจะพูดต้องหุบปากทันที

     

     

    สมัยก่อนตอนลงมายังที่นี่ใหม่ๆ (ตายแบบไม่รู้ตัว) ก็เห็นคนตรงหน้าร่างเล็กในร่างมนุษย์น่ารัก ผมยาวประบ่า ซอยข้างหน้าคล้ายหน้าม้า สีผมเป็นสีขาวเทาแซมดำ ตัดกับผิวขาวเนียนใส่ชุดคลุมสีเทาทำให้ดูน่ารัก น่าเอ็นดูอย่างมาก แถมพอรู้ว่าคนตรงหน้าเป็นจ้าวแห่งความตาย ก็อดขำไม่ได้ ตัวเล็กแค่นี้จะทำอะไรได้ ผิดกับเขาที่มีพลังมาก แม้ในหมู่ปีศาจด้วยกันรองจากท่านเดวิลแล้ว เค้าก็คิดว่าเค้าเป็นหนึ่งแน่นอน

     

    เจ้าเนี่ยเหรอ จ้าวแห่งความตาย ผู้ที่ฆ่าข้า

     

    มั้ง...จำไม่ได้อ่ะ คนร่างเล็กเอ่ยขึ้นอย่างจำไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าปีศาจตรงหน้าตายเองหรือตายเพราะเค้า

     

    555...ที่นี่น่าอยู่ดี…” ยังพูดไม่ทันจบ ร่างเล็กก็แทรก...

     

    ใช่ป่าวๆ...ถ้าไม่ติดว่ามีวิญญาณ มันจะสวยมากเลย ร่างเล็กเอ่ยขึ้น เพราะไม่มีใครชมที่นี่นานมาก (เอ่อ...แล้วถ้าไม่มีวิญญาณ มันจะเรียกโลกวิญญาณได้ไง - -)

     

    ข้าคิดแล้ว ข้าจะปกครองที่นี่ เจ้าต้องมาเป็นลูกน้องข้า ซาตานพูดขึ้นก่อนก้มลงมองเจ้าตัวเล็กที่กำลังทำหน้าแปลก...

     

    แหมๆ...ไม่คิดเลยว่าเจ้าจะมีอารมณ์ขำเหมือนกัน งั้นข้าเอาเจ้ามาเป็นผู้ช่วยคนสนิทดีกว่า คำพูดจากร่างเล็กที่เอ่ยขึ้น ทำให้ซาตานโกรธทันที ร่างสีแดงของซาตานมีไฟลุกท่วม ปีกที่หุบอยู่ก็ขยายทำให้ร่างซาตานตอนนี้ดูใหญ่โตแล้วใหญ่ขึ้นไปอีก จ้องมองร่างเล็กอย่างแค้นเคือง

     

    ให้ข้าเป็นลูกน้องเจ้าเหรอ...หึหึ...ตายซะเถอะ พูดจบไฟสีแดงก็พุ่งขึ้นจากพื้นบริเวณนั้น ไฟลุกท่วมเป็นบริเวณกว้าง วิญญาณและยมทูตบริเวณนั้นต่างร้องครวญครางกับไฟที่ผุดขึ้นมา

     

    อ๊ากกกก................กรี๊ดด.......... เสียงวิญญาณที่ร้องกันระงมดังขึ้น

     

     

    เป๊าะ... เสียงดีดนิ้วที่ดังขึ้น เบาแทบจะไม่ได้ยินไฟทั้งหมดหายวับไปกับตา

     

    เกิดอะไรขึ้น เสียงซาตานที่ดังขึ้นมาเพราะกำลังตะลึงที่ไฟของตนอยู่ๆหายไป

     

    เอาละ เลิกเล่นกันได้แล้ว...ซาตานใช่มั้ย ตามข้ามาเลยจะสั่งงาน ร่างเล็กที่อยู่ค้างในท่าดีดนิ้วพูดขึ้น ก่อนจะเดินหันหลังไปที่บัลลังก์ ซาตานจึงฉวยโอกาสนั้น ใช้เล็บที่แหลมคมทิ่มไปที่ร่างเล็ก

     

    อ๊าก.... เสียงของซาตานดังขึ้นอีกครั้ง เพราะเล็บของซาตานที่แข็งสามารถทะลุหินได้เหมือนทะลุเต้าหู้หักลง พร้อมเลือดสีดำที่ไหลออกมาจากมือ ก่อนจะมองร่างเล็กที่ไม่ได้หันกลับมา แม้แต่ชุดคลุมยังไม่มีร่องรอยของเล็บ ทำให้ซาตานเริ่มหวาดกลัวคนตรงหน้าทันที

     

    รู้สึกว้าเจ้าอยากจะลองดีนะ งั้นเบาะๆล่ะกัน ร่างเล็กในชุดคลุมเทาพูดทั้งที่ยังหันหลัง ก่อนหายตัวมาอยู่บริเวณในหน้าของซาตานก่อนที่จะ....ดีดมะกอกใส่หน้าของซาตาน

     

    ร่างของปีศาจผู้อวดทะนงตัวลอยละลิ่วไปข้างหลังชนกับภูเขาอย่างรุนแรง จนตัวซาตานฝังเข้าไปลึก

     

    ออกมาได้เมื่อไร มาหาข้าด้วยล่ะ ร่างเล็กที่พูดด้วยน้ำเสียงน่ารักก็ลอยตัวไปทันที ทิ้งให้ร่างแดงใหญ่ที่ตอนนี้ขยับตัวแทบไม่ได้ พร้อมกับสติที่ใกล้เลือนรางได้พูดออกมา

     

    ครับ นายท่าน ก่อนจะสลบไป....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×