ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC TS10] คุณและคุณเท่านั้น

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 7

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 57


    CRY .q
    " Chapter7 "
     
    ผมกำลังอยู่กับพี่กั้งในห้องตะ..แต่ไม่ได้ทำอะไรกันหรอกครับพี่เขาจะทำอาหารให้ผมเป็นการขอโทษเฉยๆ หรือคุณคิดอะไรไปมากกว่านั้นละครับ ? ผมว่าคุณต้องคิดมั่งแหละ ใช่หรือเปล่า ฮ่าๆ

    " อาหารมาแล้วซีดี "

    พี่กั้งพูดก่อนจะวางอาหารลงตรงโต๊ะก่อนจะค่อยๆนั่งลงข้างๆผมแล้วเราก็เริ่มกินกัน (กินอาหาร !) แต่สักพักผมเลยพูดขึ้นมา

    " เออพี่กั้งผมอยากให้พี่พาไปร้านขนมเค้กหน้าปากซอยหน่อยนะ ได้หรือเปล่า .. "

    " นายอยากกินเค้กเหรอ ? "

    " เปล่า มายด์เพื่อนผมเขาเป็นเจ้าของร้านนั้นน่ะผมอยากไปหาเขา "

    " อื้ม ได้ไม่มีปัญหา "

    พอเรากินอาหารเสร็จพี่กั้งเลยพาผมมาร้านเค้กซึ่ง ' มายด์ ' เข้าของร้านเป็นเพื่อนของผมเองครับ 

    " อ้าว ซีดีฉันคิดถึงนายจัง. "

    " ฮ่าๆ ฉันก็คิดถึงเธอเหมือนกันนะ "

    " อื้ม ว่าแต่ห้องน้ำอยู่ไหนอ่ะมายด์ ฉันอยากเข้าห้องน้ำ.. "

    มายด์บอกทางให้ผมผมเลยเข้าห้องน้ำโดยปล่อยพี่กั้งกับมายด์ให้อยู่สองต่อสองแต่ผมไม่คิดอะไรมากหรอกเขาเป็นเพื่อนผมนะ ไม่กล้าทำอะไรหรอก

    [ KANG ]
    #เปลี่ยนจากความคิดซีดีเป็นความคิดกั้งแทนนะ

    " ว่าแต่คุณเป็นอะไรกับซีดีเหรอ "

    " ผมเป็นสามีเค้าน่ะ "

    " จะว่าไปคุณก็น่าจะสนใจดีเหมือนกันนะ.. "

    อยู่ๆเพื่อนของซีดีก็พูดแล้วค่อยลูบเนื้อตัวไปทั้งตัว แล้วคิดว่าคนเจ้าชู้อย่างผมจะปล่อยคนน่ารักแบบเพื่อนซีดีไปเหรอครับ

    " ว่าแต่คุณรับได้เหรอคนมีภรรยาเหมือนผมแล้วน่ะ "

    " ฉันไม่สนใจหรอกน่า... ว่าแต่เมื่อไหร่ที่ซีดีเผลอมาหาฉันบ่อยๆนะ "

    " ได้สิ "

    ผมยิ้มร้ายก่อนจะเห็นซีดีเดินมาเลยพยายามทำเหมือนไม่รู้อะไร จะว่าไปคนชื่อมายด์ก็โดนสเป็คผมเหมือนกันนะ ซีดีนายอย่าเผลอละไม่งั้นเพื่อนของนายจะเป็น ' เมียใหม่ ' ฉันเอง ....

    ซีดีคุยกับมายด์ชั่วคราวก่อนจะมีเสียงโทรศัพท์จากแม่เจ้าตัวจึงขออนุญาติออกมาคุยโทรศัพท์ข้างนอกแล้วทิ้งให้ผมอยู่กับมายด์สองต่อสองอีกครั้ง

    " นี่ฉันขอเบอร์คุณหน่อยสิ "

    มายด์พูดขึ้นมาผมจึงบอกไปแต่คิดดีๆแล้วผมก็ไม่อยากนอกใจซีดีนะ แต่ทำไงได้ละ ในเมื่อมายด์ทั้งสวยทั้งน่ารักใครจะอดใจไหว..

    " ภรรยานายเผลอไว้เจอกันนะ.. "

    " หึหึ ตกลง "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×