ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC TS10] คุณและคุณเท่านั้น

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 57




    CHAPTER3
     
    ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมาผมรู้สึกเหมือนมีคนนอนอยู่ข้างๆผมแต่ใครกันละผมอยู่ในห้องคนเดียวหรือว่าจะเป็น ผี ! ไม่นะผมไม่อยากเจอผี 

    " ออกไปไกลๆเลยนะโว้ย ออกไปดิออกไปฉันบอกให้ออกไป"

    ผมตะโกนก่อนจะเอาหมอนข้างตีหัวของผีตัวนั้นโดยหลับตาตีใครจะกล้าลืมตาตีอ่ะครับบ้าหรือเปล่าครับ โถ๊ะเอ๋ยย

    " เฮ้ยนายจะตีฉันทำไมเนี้ย ฉันเจ็บนะโว้ยยยยยยย "

    " อ้าว ที่นี่ที่ไหนแล้วนายพาฉันมาที่นี่ได้ยังไง ห้ะ ตอบสิตอบนายพาฉันมาข่มขืนใช่มั้ยยยยยยยยย "

    กั้งมองผมแบบงงเล็กน้อยก่อนจะเอามือลูบหัวตัวเองและพูดออกมาอย่างอารมณ์เสียเล็กน้อย

    " ฉันไปรับนายอยู่โรงแรมนั้นแล้วก็พานายมานอนที่นี่น่ะ "

    " ไม่ขังฉันไว้ให้ตายในนั้นเลยละ ถ้าจะทำกันซะขนาดนี้ ความรู้สึกของฉันตอนนี้มันแย่แค่ไหนฉันรู้บ้างสิ "

    " ขอโทษ "

    กั้งพูดก่อนจะค่อยๆดึงผมมากอดผมพยายามที่จะขยับตัวออกแต่ว่ามันยิ่งทำให้กอดกระชับขึ้นไปอีกบ้าจริงๆผมกลายเป็นคนใจง่ายไปแล้วสินะ..ไม่ได้สินะผมต้องเย็นชาแต่ความรู้สึกดีๆทำให้ผมเย็นชาไม่ลงแหะ 

    " ปล่อยฉันสักทีเถอะอึดอัด. "

    " อื้ม "

    " ฉันกลับบ้านก่อนนะ "

    " จะรีบกลับไปไหน ไปเที่ยวกันเถอะ "

    " ว่าไงนะ ? "

    " ฉันชวนนายไปเที่ยวสรุปจะไปหรือเปล่าละซีดี "

    " ที่ไหนละ ? "

    " นายอยากไปที่ไหนฉันจะพาไปหมดแหละถือเป็นการขอโทษโอเคนะ ? "

    " งั้นไปเซนทรัลกันเถอะ "

    " ห้ะ ? "

    กั้งถามแบบอึ้งเล็กน้อยก่อนจะหยิบกระเป๋าตังค์ขึ้นมาดูแล้วยิ้มแหยะๆไม่ต้องบอกก็รู้ว่าทำไมสินะครับ..

    " ว่าไงถ้าไม่พาไปฉันงอลต่อนะ "

    " โอเคไปก็ไปนายไปขึ้นรถรอเลยนะฉันไปขอเงินแม่ก่อนแปปเดียว โอเคนะ ? "

    ผมพยักหน้าก่อนจะเดินลงมารอพี่กั้งที่รถจะให้ขึ้นรถได้ยังไงรถล๊อกอ่ะครับแย่ๆจริงเลย เมื่อไหร่เขาจะมา ผมร้อนนะเนี้ยร้อนนนนนนนนนนนนนนนนน

    " มาแล้วเราไปกันเถอะซีดี "

    พี่เขายิ้มเล็กน้อยก่อนจะหยิบกุญแจรถแล้วรีบออกรถเพราะกลัวผมจะรอนานสินะ เวลาผ่านไปประมาณสิบห้านาทีพวกเราก็มาถึงแล้วละครับ ฮ่าฮ่า.. ผมจะช๊อปให้เกลี้ยงเลยละ เพราะเงินที่จ่ายไม่ใช่เงินผมแต่เป็นเงินคนที่ผมรู้สึกดีด้วยต่างหาก เอ่อไม่สิ คนที่ผมรู้สึกเกลียด เขาทำดีแค่วันเดียวเพียงให้ผมหายโกรธน่ะครับ ผมทำใจไว้รอแล้วละ ...

    " นายอยากไปไหนก่อนละ ? "

    " อยากไปเล่นของเล่นไง เป็นไงละนายก็อยากเล่นหรือเปล่าละกั้ง "

    " แน่นอนฉันชอบชู้ดบาสของเด็กมากๆเลยแหละมันได้เล่นหลายตาดีไม่เปลืองตังค์ "

    " นายน่าดูจะดุมากแต่ชอบเล่นของแนวนี้ว่างั้นเหรอ "

    " จริงๆ ฉันเป็นคนอ่อนโยนมากต่างหากละ แล้วแม่นายทำอาชีพอะไร "

    ทำไมอยู่ๆเขาเปลี่ยนเรื่องละผมอยากจะรู้นิสัยที่แท้จริงของเขาต่อนะเปลี่ยนเรื่องทำไม...

    " แม่ฉันเลิกกับพ่อฉันแล้วล่ะฉันอยู่กับน้าและพ่อน่ะ "

    " อ่อแล้วทำอาชีพอะไรนายยังไม่ตอบเลยอย่าเบี่ยงเบนประเด็นสิ.. "

    " ขายก๋วยเตี๋ยวน่ะ อยากลองชิมหรือเปล่าละ "

    " อยากลองชิมลูกคนขายมากกว่า "

    คำพูดของกั้งทำผมหน้าแดงไปหมดไม่ได้นะกันต์ธีร์เราจะเขิลไม่ได้นะ เราต้องแข็งใจไว้สิ

    " นายแหละเบี่ยงเบนอ่ะ สรุปจะไปเล่นได้ยัง ? "

    " เล่นสิแลกคูปองให้ฉันด้วยเอา 150 ก็พอมั้ง "

    " นายแลกทำไมเยอะแยะเนี้ย แค่ 50 ก็ใช้ไม่หมดแล้ว "

    " ก็จะได้เล่นหลายๆ ตาไงงั้นเอาแค่ 100 ก็ได้อ่ะ เดี๋ยวฉันไปแลกเองก็ได้นายนั่งอยู่แถวนี้ก่อนแล้วกันอย่าไปนะ รอแปปเดียว "

    " อื้อ "

    ผมนั่งรอพี่กั้งอยู่สายตาก็มองไปรอบๆเห็นเด็กเล่นเครื่องคีบตุ๊กตาผมก็อยากเล่นนะแต่ผมเล่นเท่าไหร่ก็ไม่ได้สักที วันนี้ผมจะลองเล่นแต่จะให้คนอื่นคีบให้ผมคงไม่ต้องบอกใช่หรือเปล่าละครับว่าจะให้ใครคีบให้ 

    " ซีดีนายอยากเล่นอะไรก่อน "

    " ฉันจะเอาตุ๊กตาในตู้นั้นถ้านายเอามาให้ฉันได้ฉันจะเลิกงอล... "

    " โหยยย มันจับยากนะ "

    " ถ้าไม่ทำงอล... "

    " ทำครับทำ ... "

    " ดีมาก . "







     




     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×