ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Vanguard ] Kai x Aichi รักนะนายเงือกน้อยหน้าใส

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ + แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 60


       เซ็นโด ไอจิ 

    เงือกน้อยแสนซนที่ชอบขึ้นมาเล่นบนโลกมนุษย์จนโดน ไค โทชิกิ ลูกชายคนเดียวของเจ้าขององค์กรนักล่าปีศาจจับไปเป็นที่ระบาย ( ทางใจและอารมณ์ )


    ไค โทชิกิ

    ลูกชายคนเดียวของเจ้าขององค์กรนักล่าปีศาจที่มีนิสัยโรคจิต หื่น และ บ้าอำนาจไปในเวลาเดียวกัน จับไอจิไปเพราะอยากมีคนรู้ใจและมั่นใจว่าเธอคนนั้นจะ
    ไม่หนีหายไปไหนจนกว่าจะมีคำสั่งออกมาจากปากตน

     















     เมื่อไอจิแอบหนีขึ้นมาเล่นที่โลกมนุษย์บ่อยๆจนโดนผู้เป็นมารดาละน้องร่วมสายเลือดตักเตื่อนอยู่บ่อยๆแต่มันก็ไม่ได่ซึมเข้าส่วนใดส่วนหนึ่งของเขาเลย

    มันยิ่งทำให้เขาอยากขึ้นไปบนโลกมนุษย์มากขึ้น

       อยู่มาวันหนึ่ง ไอจิแอบขึ้นมาบนโลกมนุษย์ เขาเช็คเกล็ดที่หางของเขาจนแห้ง หางที่เคยเป็นเกล็ดสีฟ้าก็กลับกลายเป็นผ้าไหมชั้นดีที่ถูกถักทอขึ้นจาก

    ความรักของผู้เป็นมารดาและน้องสาว ผ้าไหสีฟ้าอ่อนถูกใช้ปกปิดขาเรียวยาวสีขามราวไขมุก ไอจิค่อยๆก้าวๆขาขึ้นมาบนบกอย่างระมัดระวัง แต่เมื่อก้าวขา

    ออก เขารู้สึกเจ็บเหมือนมีมีดมากรีดขาของเขาอย่างแรง เขาล้มอยู่หลายต่อหลายครั้งจนมาถึงต้นไม้ต้นหนึ่งที่ตั้งอยู่ไม่ไกล อนู่ๆก็มีมือหนึ่งมาปิดที่ปากของ

    เขา ทำให้ไอจิถึงกลับสะดุ้ง

      " อ้ายโอดอ๋อยอ้าเอด อ้าอะอำอุกอ่างอี้อ่านอ้องอาน " ( ได้โปรดปล่อยขาเถิด ข้าจะทำทุกอย่างที่ท่านต้องการ )

      " จริงนะ นายเป็นคนพูดเอง " เสียงเรียบๆถูกเอื้อนเอ่ยออกมาจากปากของบุคคลปริศนา

      " อับ " ( ครับ )

      " ก็ได้ " บุคคลปริศนาย่อมปล่อยเขาจากพันธนาการ

      " ท่านต้องการอะไร " ไอจิรีบเอ่ยถามด้วยอาการตัวสั่น บุคคลปริศนามองไอจิั้งแต่หัวจรดเท้า ไอจิรีบเอามือมาปกปิดส่วนสำคัญที่สุดของร่างกาย

      " ต้องการ ... "

      " ... "

      " ตัวนาย "

      " ไม่ " ไอจิส่ายหน้าแล้วกะจะวิ่งลงทะเล แต่เมื่อเทาสัมผัสถูกพื้นทรายความเจ็บก็แล่นขึ้นมาบนหัวอย่างรวดเร็ว

       ไคเดินมาอุ้มไอจิแล้วจูบที่ชมับข้างขวาอย่างอ่อนโยนแล้วมองไอจิด้วยสายตาที่ตรงข้ามกับการกระทำ สายตาที่ไม่เป็นมิตร และ สีหน้าไร้อารมณ์ ไอจิเบิก

    ตากว้าง น้ำตาเริ่มไหล่ลงมาอาบแก้มสีขาวราวฟองน้ำ ไคก้มหน้าลงมาแล้วดมไอจินิดหน่อย ไคเอาลิ้นอุ่นๆมาเลียน้ำตาของไอจิเบา

      " ต่อไปนี้ นายเป็นของฉันคนเดียว "

      " ครับ นาย ... นาย ... ท่าน "

      " ไค เรียกฉันว่า ไคคุง "

      " ข้าไม่มีสิทธิ์เรียก ฮึก ท่านแบบนั้น "

      " เลิกเรียกตัวเองว่าข้า ต่อไปใหเ้รียกผม "

      " นี้คือคำสั่ง "

      " ครับ ไคคุง ข้า ... อะ ... ผมจะพยายาม "

      " ดีมาก " ไคพูดแล้วจูบที่ปากไอจิเบาๆ 

      " เลิกจูบผมได้แล้วนะครับ "

      " นายไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง เพราะ ... "

      "  ... "

      " ฉันเป็นว่าทีผู้อำนวยการองค์กรนักล่า ... คนต่อไป "

      " ... " ไอจิเบิกตากว้างด้วยความกลัว 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×