ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Vanguard ] Kai x Aichi รักนะนายเงือกน้อยหน้าใส

    ลำดับตอนที่ #7 : เพื่อนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 60


       หลังจากที่ไคใส่เสื้อผ้าให้ไอจิ ไคก็เอาผ้าปิดตาของไอจิแล้วอุ้มลงไปด้านหน้าตึกเพื่อไปเล่นบาสฯกับมิวะและเรนที่สนามข้างๆตึกซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก

      ไควางไอจิไว้ที่โต๊ะไม้หินอ่อนข้างสนามแล้วเอาผ้าปิดตาออก ไคเดินไปที่สนามที่มีชายหนุ่มหน้าตาหล่อหลายคน พวกเขาต่างใส่เสื้อสองแบบ แบบของไค 5 คน และใสแบบไอจิอีก 5 คน ซึ่งรวมกับไอจิเป็น 6 

      " ไคคุงหล่อจัง " ไอจิอุทานเบาๆ

      " เป็นเด็กของไคเหรอครับ " เสียงที่ไม่คุ้นเคยดังขึ้น ไอจิหันหน้าไปมองต้นเสียงก็พบกับผู้ชายที่หล่อเหลาไม่แพ้ไคนั่งอยู่ข้างๆตน เขามีเส้นผมสีน้ำเงินเข้ม ดวงตาสีส้มทอประกายสดใสไม่ต่างกับดวงตาสีมรกตของไค ดวงตาสีขี้เถ้าของมิวะ หรือ ดวงตาสีเพลิงของเรน

      " เปล่าครับ ผมเป็นเพื่อนของไคคุง "

      " ผมชื่อ โอลิเวียร์ ไกยาร์ล ครับ "

      " ผม ... "

      " ไอจิ " เสียงของไคดังขึ้น " ไกยาร์ล " ไคอุทานเมื่อเจอกับศัตรูคนเก่าแก่

      " ไง ไม่เจอกันนาน ยังขี้หวงเหมือนเดิมนะ "

      " ไอจิ นายไม่ควรคุยกับคนแปลกหน้านะ " ไคไม่สนใจไกยาร์ลแต่กลับหันไปดุใส่ไอจิ 

      ไกยาร์ลพอจะเดาออกว่าความสัมพันธ์ของสองคนนี้เป็นยังไง และรู้ว่าไอจิเป็นตัวอะไร และเขาก็คิดว่าไคคงไม่อยากปิดบังว่าไอจิเป็นตัวอะไร

      " นายนี้ใจกล้านะ ที่ไม่ปกปิดอะไรเลย "

      " แน่อยู่แล้ว ฉันเป็นถึงว่าทีว่าที่ผู้อำนวยการองค์กรนักล่าปีศาจ ถ้าใครบังอาจมาแตะต้องของรักของหวงของฉัน มันจะได้ไปเยี่ยมยมบาลสมใจอยาก " ไคเอ่ยแล้วส่งสายตาเย้ยหยัน

      ไกยาร์ลไม่สะทกสะท้าน แต่กลับทำสายตาพอใจที่ไคเริ่มมีไฟ ไกยาร์ลเอามือไปโอบไหล่ของไอจิอย่างสนิทสนมแล้วประกบริมฝีปากกับไอจิ เพียง 1 วิ ไคดึงคอเสื้อไกยาร์ลขึ้นแล้วชกไปที่ใบหน้าของไกยาร์ล ไอจิจะลุกมาห้ามแต่ความเจ็บปวดก็ถาโถมเข้ามา

      ไครีบปล่อยคอเสื้อไกยาร์ลแล้วไปอุ้มไอจิขึ้นมานั่งที่โต๊ะไม้หินอ่อน แล้วเอาผ้าปิดตาให้ไอจิพร้อมอุ้มไอจิไปที่ห้อง ไกยาร์ลปัดคอเสื้ออย่างไม่สบอารมณ์แต่ก็สะใจไปในเวลาเดียวกัน เขายังนึกสภาพตอนที่ไคขึ้นเป็นผู้อำนวยการองค์กรนัล่าปีศาจ ... มันคงจะพังพินาท ไม่มีชิ้นดี

      " ไคจัง จะเอาไอจิคุงของผมไปไหนอ่ะ " เรนตะโกนเสียงใส

      " เรน ไอจิไปเป็นของนายตอนไหน " มิวะหรี่ตาใส่เรน

      " ชิ ใครสน ไอจิเป็นของผม " เรนไม่สนใจคำคัดค้านของมิวะ

      " ฮะๆ สมเป็นนาย โดนไคส่งสายตาอำมหิตใส่ แต่ก็ยังหน้าด้านยิ้มออก "

      " นี้ด่าว่าผมหน้าหนาเหรอ "

      " ฉันไม่ได้บอกว่านายหน้าหนา ฉันบอกว่านายมันหน้าด้าน " มิวะยิ้มทะเล้น

      " ฮะๆ เป็นตัวร้ายดีกว่าเป็นนางเอกเยอะเลยนะ " เรนพูด

      " ทำไม " มิวะสงสัยแต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาพอเดาได้ มันคงไม่ใช่เรื่องมีสาระอะไร

      " เป็นนางร้ายจะได้ผู้ชายทั้งเรื่อง และผู้ชายที่ผมต้องการคือ ไอจิคุง " เรนตะคอกใส่หูมิวะอย่างดัง จนมิวะต้องเอามือขึ้นมาปิดหู 

      " นายมันบ้า เรน "

      " ฮะๆ ขอบคุณครับ " เรนยิ้มสดใส " ผมจะต้องแย่งไอจิคุงจากไคจังให้ได้ " เรนพูดด้วยความมุ่งมั่นและกระตือรือรน และเขาจะรอหัวเราะเรนให้ฟันร่วงหมดปากเมื่อไคทนไม่ไหวซัดปากเรนสักครั้ง
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×