ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : อาบน้ำ nc
" นายคิดแบบนั้นจริงๆเหรอ " ไคถาม
" ครับ " ไอจิพูดแล้วยิ้มน้อยๆ
ไคยิ้มรับกับคำตอบแสนใสซื่อของไอจิ จากรอยยิ้มที่แสนอ่อนโยนก็กลับกลายเป็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ แต่โชคดีที่ไอจิไม่ทันสังเกต
" นายคงเหนื่อยสินะ "
" นิดหน่อยครับ "
ไคอุ้มไอจิเข้าไปในห้องน้ำ ไอจิถึงกับเบิกตากว้างด้วยความตกใจ ไอจิพยายามดิ้นเพื่อให้ไคยอมปล่อยตน
" ไคคุง " ไอจิส่งสายตาค้อนใส่ไคอย่างคาดโทษ
" เหนื่อยไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวฉันจะมาอาบน้ำด้วย "
" ไม่ ผมอาบเองได้ครับ "
" แค่เดินนายก็ยังไม่ไหวเลย "
" ขาผมเดินไม่ไหว แต่แขนผมก็ยังปกตินะครับ "
" เพื่อความปลอดภัย ฉันจะมาอาบด้วย "
ไคไม่ฟังเสียงคัดค้านของไอจิที่ส่งเสียงร้องดัง แต่มันก็ไม่หน้าเบื่อ เพราะเสียงของไอจิทั้งไพเราะเหมือนระฆังแก้วและอ่อนโยนมาก
" ไคคุง ปล่อยผมนะ "
" อายเหรอ "
" ผมก็มีชีวิตนะครับ "
" ฮึ ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่า นายเงือกอยากนายจะมีวิธีปลุกเร้าอารมณ์ฉันยังไง "
" ไคคุง คนลามก "
" แล้วชอบมั้ยล่ะ "
" ไม่ครับ "
ไคลงมือวางไอจิลงอ่างน้ำพร้อมร่างแกร่งของเขาที่เปลือยเปล่า ไคเอื้อมมือไปเปิดก๊อกน้ำ น้ำสีใสที่เย็นชื่นใจค่อยๆไหลลงมาจากก๊อก
ไอจิดูอย่างสนใจ ไคใช้โอกาสนี้ไซร้ซอกคอไอจิแล้วกัดเบาๆเพื่อให้เป็นรอยดอกไม้สีแดง
" ไคคุง "
" ขอแค่นิดเดียวนะ "
" ไคคุง ผมไม่ชอบ "
" แต่ฉันชอบ กล้าขืนใจฉันเหรอ " ไคเอ่ยเสียงเรียบ
" แต่ ... "
" นายไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง "
" ไคคุง ปล่อยผมนะครับ "
" ไม่ "
น้ำค่อยๆเพิ่มระดับสูงขึ้นจนถูกขาของไอจิ จากผ้าไหมบางๆสีฟ้าที่เคยปกปิดส่วนสำคัญเมื่อครั้นเป็นมนุษย์ เมื่อถุกน้ำก็กลายสภาพเป็นหางปลาสีฟ้ามีเกล็ดระยิบระยับ
" หางสวยดีนะ " ไคเอ่ยชม
" ขอบคุณครับ " ไอจิเอ่ยเสียงไม่พอใจ
ไคยิ้มที่มุมปากแล้วจับตัวไอจิให้ไปอยู่อีกฝั่งหนึ่ง ไคกดตัวไอจิให้อยุ่ใต้น้ำ ไคเริ่มดูดยอดอกสีชมพูของไอจิที่ตอนนี้แข็งเกร็งไปหมดใต้น้ำ
ไอจิพยายามดิ้นแต่ก็ไม่ได้ผล ไคยกไอจิให้ขึ้นพ้นจากน้ำแล้งนอนคร่อมไอจิไว้ ไอจิเริ่มมีน้ำตาไหลซึมออกมา ไคใช้ลิ้นเลียน้ำตาแล้วก้มลงไปกัดยอดอกของไอจิเบาๆ
" อือ " ไอจิครางเบาๆ
ไคเลิกกัดที่ยอดอกของไอจิ แล้วให้ไอจิดูดยอดอกของตน
" ลองดูสิ "
" ไม่ครับ "
" ถ้านายไม่ทำ ฉันจะทำนายเอง "
ไอจิไม่มีทางเลือกนอกจากทำตามไค ไอจิค่อยๆดูดยอดอกของไคเบาๆอย่างจำใจ
" คิดว่าจะปลุกเร้าอารมณ์ของฉันได้ดีซะอีก " ไคเอ่ยเสียงเรียบแล้วกดท้ายทอยไอจิให้อยู่ที่ยอดอกของตน
" แรงๆสิ " ไคพูดด้วยน้ำเสียเชิงบังคับ ไอจิเริ่มดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ ไคเริ่มมืออยู่ไม่สุข ไคเอามือไปจับส่วนก้นของไอจิ
ไอจิพยายามแกะมือของไคออกจากท้ายทอยและก้นของตน
" ผมขอถอนคำพูด ที่บอกว่าไคคุงเป็นคนดี "
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น