(PWP)ได้เป็นภรรยาของราชามอนสเตอร์-Mpreg - นิยาย (PWP)ได้เป็นภรรยาของราชามอนสเตอร์-Mpreg : Dek-D.com - Writer
×

    (PWP)ได้เป็นภรรยาของราชามอนสเตอร์-Mpreg

    หลังจากตัดสินใจทิ้งชีวิตจมดิ่งลงสู่พื้นน้ำ กลับฟื้นขึ้นมาบนเตียงนุ่ม ข้างกายมีชายคนหนึ่งนอนเปลือย สภาพยับเยินทั้งคู่ ดวงตาสีอำพันคู่นั่นจ้องนิ่งๆมายังดาร์ริล ท่อนเนื้อนั้นยังสอดใส่อยู่ในตัวเขาอยู่เลย!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,255

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    2.25K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    121
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ม.ค. 66 / 23:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายแนว 18+ (PWP) Porn With Plot เน้นเนื้อหาพอร์น

    มีเนื้อหา Mpreg แนวท้องได้

    หลังโลกถูกบุกรุกจากสิ่งมีชีวิตต่างมิติ มนุษย์มากมายถูกปลุกพลังให้มีความสามารถพิเศษ คนอื่นๆรอบตัวดาร์ริลปลุกพลังได้ระดับสูง กลับมีเขาแค่เดียวที่อยู่ในระดับF ที่ไม่ว่าจะทำยังไงก็ไม่สามารถพัฒนาระดับได้

    ทั้งน้องชายที่น่ารัก คนรักที่แสนดี และเพื่อนที่คอยช่วยเหลือกันมานาน ทุกคนได้รับการปลุกพลังในระดับสูงกันจนกลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่กันไปหมด ดาร์ริลกลับได้รับพลังที่ไม่สามารถทำอะไรได้มาแทน และไม่ว่าทุกคนจะช่วยกันอย่างไรพลังนี้ก็ไม่สามารถใช้ประโยชน์อะไรได้ อย่าว่าแต่ใช้ประโยชน์เลย แค่ใช้พลังนี้ดาร์ริลยังทำไม่ได้เลยด้วยซ้ำ สุดท้ายหลังจากถูลู่ถูกังกันมานานหลายปี ในที่สุดน้องชายที่น่ารักก็ขับไสไล่ส่งออกจากกิลด์เพราะไม่สามารถทำประโยชน์ได้ คนรักที่แสนดีก็หันหลังให้จากไปพร้อมกับเพื่อนรักที่ไว้ใจ

    ดาร์ริลไร้ที่อาศัยยังไม่เจ็บปวดเท่าไร้สิ่งยึดเหนี่ยวในชีวิต ทั้งชีวิตมีแค่สามคนนี้ดูแลกันมาตลอด ตอนนี้คนสำคัญล้วนหันหลังให้หมดไม่มีสาเหตุให้ต้องมีชีวิตอยู่อีกต่อไป หัวใจแตกสลายไม่เหลือชิ้นดี ดาร์ริลมุ่งหน้าสู่เกตระดับสูงที่ยังไม่มีใครสามารถพิชิตได้ ทิ้งตัวจมดิ่งลงสู่หนองน้ำ ไม่แม้แต่จะตะเกียกตะกายให้ตัวเองรอดชีวิต ดวงตาพร่ามัวจนมองแทบไม่เห็นความสั่นไหวของน้ำรอบตัวๆ ดวงตาสีอำพันดวงใหญ่จ้องมองร่างมนุษย์ค่อยๆขาดอากาศหายใจ มันกำลังจะผ่านไปหากไม่เห็นแสงสว่างเล็กๆจากร่างมนุษย์นี่ คมเขี้ยวมากมายในปากขยับขบกัน วินาทีที่สบตากับตาคู่นั้น มันอ้าปากกว้างงับร่างนั้นไว้ใต้คมเขี้ยวทันที!!

    Content Warning

    เนื้อหาในเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่ใดๆ มีเนื้อหา 18+ มีฉากไม่เหมาะสม เน้นรับซินรับพอร์นเป็นส่วนใหญ่

    ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านและไม่ควรทำตามอย่างยิ่ง

    #ภรรยาของราชามอนสเตอร์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น