ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ขายหนังสือมือสอง สภาพดี] หนังสืออ่านนอกเวลาสำหรับเด็ก

    ลำดับตอนที่ #6 : -ขาย-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      7 มิ.ย. 60

    ราคาปก 567 บาท 
     
    ราคาขาย 340 บาท ฟรีค่าส่งแบบลงทะเบียน


    เล่มที่ 1
    สาส์นจากพี่พ็อกเก็ต
    น้องๆ คงเฝ้ารอปิดเทอมฤดูร้อนกันอย่างใจจดใจจ่อ แต่สำหรับเหล่านักเรียนเจ้าหญิงแห่งโรงเรียน ลา ฟลอร่า ฤดูร้อนนี้กลับต้องสอบเปิดเทอมสุดระทึก นี่คือ ปฐมบทโฉมใหม่ของ ลา ฟลอร่า โรงเรียนป่วนก๊วนเจ้าหญิง ที่รอน้องๆ มาสัมผัสความสนุกอีกรูปแบบหนึ่ง ในเวอร์ชั่นวรรณกรรมเยาวชน 
     
    เจ้านิลอยากเล่า
    สาวน้อยแก่นเซี้ยวอย่าง ทิวา พุดพิชญา ต้องการตามหาแม่ที่หายสาบสูญไป จึงยอมตอบตกลงเข้าเรียนที่โรงเรียน ลา ฟลอร่า สถาบันซึ่งบ่มเพาะเด็กหญิงจากทั่วทุกมุมโลกให้มีคุณสมบัติดุจดั่งเจ้าหญิง แต่ยังไม่ทันจะก้าวเข้าโรงเรียนก็เจอเพื่อนมาร่วมป่วนชวนหัวหมุนเสียแล้ว ไหนจะต้องสอบคัดสรรเข้าห้องทั้งห้าด้วยบททดสอบจัดดอกไม้สุดหิน ต้องออกโรงผาดโผนในสวนพฤกษศาสตร์ ผจญภัยในเรือนผีเฮี้ยน ตำหนักฤดูร้อน หุบเขาลิลลี่ พระราชวังแวร์ชายส์ และห้องทดลองลับใต้ดิน มาร่วมลุ้นว่าพวกเธอจะสามารถค้นหาปรัชญาแห่งดอกไม้เจอหรือไม่
     
    เล่มที่ 2
    สาส์นจากพี่พ็อกเก็ต
    พี่พ็อกเก็ตได้ข่าวว่า...ครูวินเซนต์กำลังประกาศรับอาสาสมัครจัดปาร์ตี้น้ำชายามบ่ายจำนวนมาก แต่งานนี้ท่าทางจะกร่อย เพราะไม่มีใครกล้ามาลงสมัครเลย เมื่อรู้ว่า นาซิสซ่า เลเฟบเวร์ และเหล่าสาวกเป็นตัวตั้งตัวตีจัดงาน ทว่าทิวา ยูริ และ เหมยฮัว ไม่สนใจอยู่แล้ว พวกเธอวางแผนจะชิงชุดน้ำชารางวัลที่ 1 มาให้โรซารี่เป็นของขวัญ แต่ใครจะไปนึกได้ล่ะว่า... โรซารี่ เกรย์ สาวน้อยมากเท่อยากจะได้ตุ๊กตาหมีรางวัลที่ 2 ต่างหาก เรื่องยิ่งไปกันใหญ่ เมื่อนาซิสซ่าล่วงรู้ความลับของโรซารี่เข้า โรซารี่ต้องตัดสินใจว่าเธอจะยอมแพ้การแข่งขันครั้งนี้เพื่อปกปิดความลับของตัวเองต่อไป หรือจะคว้าชัยชนะมาให้ได้เพื่อตอบแทนน้ำใจของเพื่อนๆ วานน้องๆ ช่วยกันเป็นกำลังใจให้ก๊วนเจ้าหญิงตัวป่วนและภาวนาให้โรซารี่จับฉลากได้ตุ๊กตาหมีอย่างที่หวังทีเถอะ... เพี้ยง!
     
    เล่มที่ 3
    สาส์นจากพี่พ็อกเก็ต
    แย่ล่ะสิ! แค่ตามหาเบาะแสของ โจรแก๊งฟักทอง ก็ยากพออยู่แล้ว จู่ๆ หยาง เหมยฮัว ยอดแม่ครัวประจำห้อง E ก็ทำอาหารไม่อร่อยขึ้นมาซะงั้น ถ้า ทิวา ยูริ และโรซารี่ ไม่ได้ชิมดูด้วยตัวเองก็คงไม่มีทางเชื่อ เพื่อนๆจึงตามหาทางเรียกความมั่นใจของ
    เหมยฮัวกลับคืนมาให้ทัน ก่อนจะเข้าร่วม การแข่งขันคิดค้นสูตรอาหารเมนูใหม่ประจำโรงอาหาร เพื่อพิสูจน์ฝีมือให้พ่อครัวภูมิใจ โชคดูเหมือนจะเข้าข้างเหมยฮัว เมื่อเธอค้นพบ คัมภีร์สูตรสำเร็จความอร่อย ในตำนานของโรงเรียนอย่างไม่คาดฝัน ทว่าเรื่องไม่ง่ายอย่างที่คิกเมื่อพวกเพื่อนๆกลับคอยขัดขวางไม่ให้เธอใช้คัมภีร์เล่มนั้นเสียเอง ไหนจะต้องคอยระวังแผนการของนาซิสซ่าอีก ความหวังสุดท้ายของเหมยฮัวจึงเหลือเพียงชิง เครื่องปรุงเกล็ดจ้าวมังกร มาให้ได้ ว่ากันว่าแค่เพียงเยาะเดียว อาหารจานนั้นก็จะอร่อยเหาะขึ้นมาทันที แล้วแบบนี้เหมยฮัวจะตามหาเสน่ห์ปลายจวักที่หายไปแล้วกลับคืนมาได้ไหมนะ 
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×