ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ขายหนังสือมือสอง สภาพดี] หนังสืออ่านนอกเวลาสำหรับเด็ก

    ลำดับตอนที่ #16 : -แก้ไข- IDOL Secret - Sweet Pop (3 เล่ม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      3
      22 พ.ค. 60

    ราคาปก 525 บาท 
     
    ราคาขาย 300 บาท ฟรีค่าส่งแบบลงทะเบียน



    IDOL Secret - Sweet Pop Sweet Lady
    มาเรียนรู้เรื่องมารยาทเพื่อสร้างความน่าประทับใจให้กับผู้พบเห็น
    ♡   มารยาทการทักทายรูปแบบต่างๆ
    ♡   มารยาทเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ
    ♡   มารยาทแบบ lady เมื่ออยู่บนโต๊ะอาหาร
    ♡   มารยาทในการพูดคุยกับผู้ใหญ่
    และอีกมากมายหลายวิธีที่จะทำให้เรากลายเป็นคนที่น่าประทับใจสุดๆไปเลย
     
    พ่อของ "เอมมี่" จะจัดการแสดงละครเวทีขิงนักเรียนแลกเปลี่ยนเรื่อง Phantom of the Opera และมาขอให้พวกเราช่วยหาที่พักให้นักเรียนแลกเปลี่ยน ซึ่งมาลงเอยที่หอ VIP ของพวกเราเองค่ะ แต่เรื่องมันดันวุ่นวายขึ้นตรงที่ "เจ้านักเรียนแลกเปลี่ยน" นี่เข้ากับใครไม่ได้เลย ทั้งเชิด ทั้งหยิ่ง จนทะเลาะกับพี่ชิน แล้วทำให้ "พี่ชิน" พาลมาถึง "มินนา" ด้วย (แต่พี่ชินก็ง้อเค้านะ) ยังไม่จบแค่นี้นะคะ ในเล่มนี้นี่มันสารพัดพันล้านเรื่องวุ่นวายเลยค่ะ ทั้งตัวแสดงไม่พอ นางเอกขาดความมั่นใจกะทันหัน เฮ้อ... ละครสุดโปรดของมินนา จะรอดมั้ยคะเนี่ย? มาเป็นกำลังใจให้พวกเรากันด้วยนะคะ

    IDOL Secret Sweet Pop คุ้กกี้ & เค้ก Muffin
    ครัวสวีทป็อปคราวนี้มาสอนเพื่อนๆทำ "ขนมอบ" กันค่ะ แล้ว "มายด์" ก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมคาเฟ่แมวของ"สายไหม"ด้วย แต่เอ๊ะ! จู่ๆก็มีเด็กจอมป่วนเข้ามาในร้าน ทำให้เหล่าแมวเหมียวหนีกระเจิง แถมเด็กคนนี้ยังเป็นดารารับเชิญพิเศษมาร่วมในรายการทำขนมอีกด้วย แบบนี้ครัวจะระเบิดมั้ยเนี่ย!! แล้วขนมอบของมายด์จะสำเร็จออกมาด้วยดีมั้ย มาร่วมลุ้นกันภายในเล่มเลยค่า

    IDOL Secret Sweet Pop ช็อกโกแลต chef
    แย่แล้วค่า "มายด์" ความจำเสื่อม!!! มีคำกล่าวว่ากิน "ช็อกโกแลต" แล้วจะหายความจำเสื่อม แหะๆไม่จริงหรอกค่ะ มายด์ล้อเล่น แต่ช็อกโกแลตนี่เป็นอะไรที่กินแล้วมีความสุขจริงๆ ในเล่มนี้เพื่อนๆจะได้พบกับเรื่องวุ่นวาย (อีกตามเคย) ของมายด์ เมื่อมายด์พบคู่ปรับเป็นยัย"สายไหม" (ยัยหัวม่วงๆข้างๆนี่ล่ะค่ะ) เราสองคนไปทะเลาะกันกลางรายการทำขนมระดับซุปตาร์ทีเดียวค่ะ เพื่อนๆมาติดตามดูเราสองคนทะเลาะกันดูมั้ยคะ รับรองว่า...สนุ้ก สนุก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×