ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ขายหนังสือมือสอง สภาพดี] หนังสืออ่านนอกเวลาสำหรับเด็ก

    ลำดับตอนที่ #14 : Twinkle Tales มหัศจรรย์ดินแดนทวิงเกิ้ล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 139
      0
      12 พ.ค. 60

    ความรู้คณิตศาสตร์แนวใหม่ เรียนรู้จากความเข้าใจ และตัวอย่างที่ใช้ได้ในทุกสถานการณ์ของชีวิตประจำวัน

     
    ราคาปก 875 บาท 

    ราคาขาย 520 บาท ฟรีค่าส่งแบบลงทะเบียน
     

    ตอน 1 จงเปิดซะ...ประตูสู่แดนทวิงเกิ้ล
     
    ความรู้คณิตศาสตร์แนวใหม่ เรียนรู้จากความเข้าใจ และตัวอย่างที่ใช้ได้ในทุกสถานการณ์ของชีวิตประจำวัน
    ♡   ทำความเข้าใจเรื่องเศษส่วน
    ♡   ความหมายและคอนเซปต์ของเศษส่วนแต่ละแบบ
    ♡   วิธีคิดและตอบโจทย์เศษส่วนอย่างรวดเร็ว
     
    "เวนดี้" ถูกคัดเลือกให้เป็นผู้รักษาสมดุลของโลก ในดินแดนแห่งเวทมนตร์ "ทวิงเกิ้ล" แต่แย่ละสิ! แค่การมาครั้งแรก เวนดี้ก็ทำกุญแจเวทมนตร์สุดแสนสำคัญหายไป จนทำให้ต้องออกเดินทางกับเพื่อนพ้องไปไขปริศนาในดินแดนต่างๆ เพื่อนำกุญแจเวทมนตร์คืนมาให้ได้ ก่อนเหล่าแม่มดชั่วร้ายแบล็คโอเมนจะได้ไป!!
     
    ตอน 2 เจ้าชายลูกเจี๊ยบ!!! และอาณาจักรแห่งสายหมอก
     
    ความรู้คณิตศาสตร์แนวใหม่ เรียนรู้จากความเข้าใจ และตัวอย่างที่ใช้ได้ในทุกสถานการณ์ของชีวิตประจำวัน
    ♡   การหาค.ร.น.
    ♡   เทคนิคการบวกลบและเรียงลำดับเศษส่วนที่เข้าใจได้ง่าย และทำได้ในเวลารวดเร็วกว่าใคร
     
    เมื่ออาณาจักรแห่งสายหมอกถูกเหล่า "Black Omen" รุกราน เจ้าชายรูปงามถูกสาปเป็นลูกเจี๊ยบ จากการชิงบัลลังก์ด้วยฝีมือน้องสาวของตนเอง เวนดี้และแก๊งราชินิฝึกหัดจึงต้องออกเดินทาง เพื่อถอนคำสาปให้เจ้าชาย  ไปยังอาณาจักรแห่งสายหมอก เพื่อช่วยิจ้าชายชิงอาณาจักรกลับมา และขับไล่เหล่า Black Omen เพื่อปกป้องสมดุลของโลกไว้ ในการผจญภัยครั้งนี้ เวนดี้ยังได้พบเหล่าราชินีฝึกหัดกลุ่มใหม่ ที่แปลก แสบ ซ่า ต๊อง ป่วน กวน ฮา ไม่แพ้ใคร เรื่องราวจะปั่นป่วนแค่ไหน...ไปติดตามกันได้เลย!
     
    ตอน 3 พ่อมดฮอลโลว์ กับพันธสัญญากุหลาบดำ
     
    ความรู้คณิตศาสตร์แนวใหม่ เรียนรู้จากความเข้าใจ และตัวอย่างที่ใช้ได้ในทุกสถานการณ์ของชีวิตประจำวัน
    ♡   รูปทรงเรขาคณิต สี่เหลี่ยมสารพัดแบบ
    ♡   ลักษณะเฉพาะตัวของสี่เหลี่ยมแบบต่างๆ
    ♡   การหาพื้นที่รูปทรงเรขาคณิต
     
    ในอดีต เวนดี้ แอน และสกาเล็ต เคยเสียชีวิตมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่แม่ของพวกเธอได้ทำพันธะสัญญากับมนต์ดำเอาไว้ เพื่อชุบชีวิตลูกๆให้ฟื้นขึ้น ในตอนนี้ แม่ของแอน และสกาเล็ต ถูกมนต์ดำครอบงำจนกลายเป็นแบล็คโอเมนที่ชั่วร้ายไปแล้ว ส่วนแม่ของเวนดี้ ถึงยังไม่ได้เป็นก็จวนเจียนเต็มที แล้ว "เวนดี้" จะทำอย่างไร? เพราะเธอเป็นถึงราชินีฝึกหัดแห่งดินแดนทวิงเกิ้ล เพื่อช่วยแม่ เธอจะต้องหักหลังพวกพ้อง มาติดตามปริศนาของพันธสัญญา และเอาใจช่วยเวนดี้ได้ในเล่มนี้กันเลย

    ตอน 4 ราชินีฝึกหัดทั้งสิบ
     
    ความรู้คณิตศาสตร์แนวใหม่ เรียนรู้จากความเข้าใจ และตัวอย่างที่ใช้ได้ในทุกสถานการณ์ของชีวิตประจำวัน
    ♡   วิธีหาพื้นที่รูปทรงสี่เหลี่ยมที่ซับซ้อน
    ♡   เทคนิคการหาพื้นที่แบบง่ายๆ ได้ผลลัพธ์รวดเร็ว
    ♡   ทบทวนการหาพื้นที่ทั้งหมดจากเกมส์ท้ายเล่ม
     
    ฮอลโลว์ ใช้มนต์ดำควบคุมร่างของเมเนซิสเอาไว้  พร้อมกับเรียกเหล่าตัวร้ายจากเทพนิยายออกมา ทั้งโทรล แดร็กคิวล่า และยักษ์ฟีไฟโฟฟัม เพื่อจัดการกับเพื่อนๆของเวนดี้ จนทุกคนต้องหลบหนีกระจัดกระจายไปยังเกาะต่างๆในดินแดนทวิงเกิ้ล เมื่อเรื่องราวเริ่มอลหม่านถึงขีดสุด เหล่าราชินีฝึกหัดที่เหลือจึงต้องปรากฏตัวออกมา จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเหล่าราชินีฝึกหัดมารวมกันจนครบ? แล้วเวนดี้จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่? "พลังแห่งมิตรภาพ"จะทรงพลังขนาดไหน? ติดตามได้ในทวิงเกิ้ลเทลส์เล่มนี้กันเลย
     
    ตอน 5 ลืมตาขึ้นสิ เวนดี้!!!
     
    ความรู้คณิตศาสตร์แนวใหม่ เรียนรู้จากความเข้าใจ และตัวอย่างที่ใช้ได้ในทุกสถานการณ์ของชีวิตประจำวัน
    ♡   ทบทวนความรู้คณิตศาสตร์จาก Twinkle Tales ซีซั่น 1
    ♡   แบบฝึกหัดปราบเซียนเรื่องเศษส่วน
    ♡   แบบฝึกหัดมันๆ เรื่องการหาพื้นที่ของรูปทรง
     
    หลังจากเหตุการณ์พ่อมดฮอลโลว์ เวนดี้กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ส่วน"สการ์เล็ต" ก็หนีไปจากดินแดนทวิงเกิ้ล เหล่าราชินีฝึกหัดที่เหลือ จึงต้องเดินทางไปยังดินแดนต่างๆ ทั้ง Nifelheim และ Valhalla เพื่อตามหาส่วนประกอบเวทมนตร์ที่จะนำมารักษาเวนดี้ได้
    สุดท้ายแล้วเหตุการณ์จะจบลงอย่างไร เวนดี้จะตื่นขึ้นมาหรือไม่ แล้วมิตรภาพระหว่างราชินีฝึกหัดทั้งสิบล่ะ? ติดตามได้ใน Twinkle Tales เล่มนี้เลยค่า
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×