ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RoomNotAlone

    ลำดับตอนที่ #2 : 1# : kim myungsoo + กันต์พิมุกต์ 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 58


    คิมมยองซู : แอล 
    (กำลังเดินเข้าคอนโดอินฟินิท)

    ~ ทูราวาโจว I want you back back back back ~  ตึ๊ด!

    "โยโบเซโย ดูกูทูเซโย [ฮัลโหล ใครครับ?] "  จะโทรมากวนทำซากอะไร เว เว ! [ทำไมๆ!] *(ทำไม่ผมต้องทรานตลอด555 ; แว่วเสียงคนแต่ง) นี้มันก็จะเที่ยงคืนละ ช่วยคิดนิดนึงเถอะครับ เห้อให้ผมพักผ่อนหน่อยเถอะเดี๋ยวคนหล่อจะหมดหล่อเอาน้า ~  แต่ก็คิดได้แค่ในใจเท่านั้นแหละครับ

    "ผม PD ยัง จากรายการ RoomNotAlone ที่ติดต่อไปอาทิตย์ที่แล้วครับ ผมจะเชิญคุณแอลเข้ารวมรายการ RoomNotAlone ครับ "

    "ครับ"

    "เริ่มถ่ายวันแรกวันอังคารสิบโมงนะครับ" ดะ-เดี๋ยวครับ คุณมึงวันนี้วันจันทร์

    "อ่า ครับเอ่อ..พรุ่งนี้?"

    "ครับ ขอตัวครับ"

    ตึด.. อ่าวตัดสายทิ้งเฉย เห้ยยมาบอกวันนี้ว่าถ่ายพรุ่งนี้เนี้ยนะ -_______- เจริญละครับคุณเลือกสมาชิกจนนาทีสุดท้ายจริง ๆ

    : ห้องซองยอล-มยองซู อินฟินิท

    "ย๊า อี ซองยอล ! ฉันจะไปถ่ายรายการ RoomNotAlone พรุ่งนี้ มึงต้องนอนคนเดียวแล้วสัส คึคึคึคึคึคึ"

    "ขอให้มึงไปดีเหอะมยองซู" มันเดินออกมาจากห้องน้ำยินเก๊กเท่ๆข้างๆประตูอย่างกับพระเอกซีรีย์ ผมกับซองยอลสนิทกันมาจะเกิน 7 ปีละครับถ้านับจากก่อนเดบิวต์ พูดกูมึงกับมันเนี่ยยังเบสิกๆ แถบจะเรียกชื่อพ่อแม่กันซะด้วยซ้ำยิ่งถ้าอยู่ครบวงละโอ้ยย มากันทั้งสวนสัตว์ละครับ [ที่เกาหลีเขาเรียกชื่อพ่อกันหรอวะ]

    "ย๊า ๆ อย่าเรียกมยองซู บอกให้เรียก แอล เก็ตป่ะเนี้ย" ผมละมีปัญหากับชื่อจริงๆแฟนคลับก็บอกว่าผมมีสองบุคคลิกจะอะไรนักหนาก็ใช่ร่างเดี่ยวกับปะละไอ แอล กับ มยองซูเนี่ยคนหล่อเซ็ง

    "เออๆ เดี่ยวกูจะรอดูว่าใครได้นอนกับมึง ไอ้หมอนั้นคือผู้โชคร้าย"

    "เนี๊ยะ ตีนกูเนี๊ยะ กูไม่ใช้เชื้ออีโบลาที่โชคร้ายถ้าได้นอนกับกู" ผมเดินเข้าไปข้างๆก่อนจะยกเท้าอันสวยงามให้มันดู

    "มึงอะแรงกว่าอีโบลาอีก - -เหอะ หล่ออะกูยอมรับนะ ว่าหล่อจริงแต่ถ้ามีคนไม่รู้จัก มึง มึงจะทำไง ทำหน้าหล่อใส่ วิ้งให้งี้อ่อ?"

    "แต่กูก็ทำอะไรหลายๆเป็นนะเว้ยไม่ใช่แค่หล่อ ใครที่ไม่รู้จักก็จะทำให้รู้จักแล้วหลงรักกูเลย-"

    "กูไม่คุยกับมึงละเดี๋ยวกูมีงานกับซองจงตอน 7 โมง" มันเดินไปที่เตียงแล้วมุดตัวลงในผ้าห่มแล้วนิ่งเงียบไปเลย สัสยอลมึงงง

    "เออ เรื่องของมึงงงงงงงงงง " พร้อมถีบยันตูดมันไปหนึ่งดอกเพื่อนบ้ามึงให้กำลังใจกูมากเลย เพื่อนจะไปพรุ่งนี้แล้วนะ

    "แล้วมึงจะไปส่งกูปะ .. "

    "กี่โมง" เสียงบ่นอูอี้จากในผ้าห่มแต่ไม่มีการโผล่หัวมาแต่อย่างใด

    "10 โมง"

    "กูไม่ว่างวะ ขอโทษ"

    "……." กูไปคนเดียวก็ได้ มึงไม่ต้องมาส่งกูนะ กูไปกับเมเนเองได้ กูอยู่คนเดียวท่ามกลางผู้คนมากมายได้

    "มึงกลัวอะดิสัส 5555555555" อยู่ๆมันก็ลุกขึ้นนั่งท่าทางซะใจใช้ได้เลยไอ้เพื่อนนนนนนนนน เ_

    "กูไม่ได้กลัว อย่าช่วนทะเลาะดิ่มึงจะนอนก็นอน - - //" ถอดเสื้อตัวนอกออกพร้อมนอน*แบบไม่อาบน้ำมันหน้าหนาวอา 555

    "เอออออออออ แต่กูว่ามึงทำได้อยู่แล้วอีกอย่างมึงไปอาบน้ำก่อนไป !! " ขอบใจถ้ามึงพูดแบบนี้มึงเปลี่ยนใจไปส่งกูก็ได้นะ

    "กูไม่อาบ 55555" แล้วสุดท้ายผมก็ต้องเป็นคนเดินไปปิดไฟแล้วก็นอน พรุ่งนี้เจอกันละครับเข้าบ้านวันแรกยังกะประกวดเดอะสตาร์ 


     

    #กันต์พิมุกต์  

    บริษัท JYP  5 วันก่อนถ่ายทำรายการ

    "ยินดีที่ได้พบครับ PD ยัง พวกผม GOT7 ครับ"

    "ผม คิม ยูคยอม ครับ"  ยูคยอมทักทายคนตรงหน้าเสียงใส

    "ผม แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ครับ" ก็ยูคยอมแนะนำเต็มอะผมเลยเต็มบ้างแต่ดูเหมือน PD จะดูอึ้งๆ ฮะฮ่า ๆ ผมเปล่าแกล้งน้าครับผม(?) ~

    "ผมเชิญไว้ 4 คนนิครับ ไหงถึงมากันแค่ 2 ละครับ"

    "อะ เอ่อ ยังไงดีละ" ผมนี้ถึงกับไปไม่ถูก ก็พวกฮยองอะไม่ว่างกันหมด อะไรกันนน ควรจะมาช่วยมักเน่สองคนที่กำลังฟันผ่าอุปสรรคเส่ พวกใจร้ายใจดำ

    "ผมมีเรื่องจะบอกครับพวกพี่เขาอีก 2 คน เอ่อ ผมหมายถึง มาร์คฮยองกับจูเนียร์ฮยองไม่ว่างอะครับติดถ่ายรายการอื่นไปแล้ว พวกผมขอโทษจริงๆที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้านะครับ " ยูคยอมตอบกลับไปแบบเรียบๆ

    "ฮะ ? ไม่เป็นไรครับงั้นแค่พวกคุณ 2 คนสินะครับ" พีดีถึงกับเหงื่อตก พวกผมสองคนที่ก็ไม่แพ้กันครับเกรงสุดชีวิต

    "พวกผมขอโทษด้วยจริง ๆนะครับ" ผมกับยูคยอมถึงกับโค้งเก้าสิบองศาให้ PD ยัง หวังว่าฮยองเขาจะไม่โกรธแล้วไม่ให้พวกเราสองคนไปถ่ายแล้วนะ ฮือ ได้ถ่ายเรียลลิตี้ทั้งที งื้อไม่ได้นะครับ

    "แล้วพวกผมได้ถ่ายไหมครับ ? " เหมือนยูคยอมจะรู้ใจผมแต่ปากมันไวเกิ๊นนน

    "ได้สิ ได้ถ่าย งั้นเจอกันวันถ่ายนะ"

    "ครับ สวัสดีครับ"

    "เห้อออ เกือบแล้วไม่ละ" ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนที่จะทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้แถวๆนั้น

    "เออวะ ฉันก็ว่างั้น"

    "แบม เมเนเรียกละไปกัน"

     "ไป ๆ" 

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×