ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรรมสิทธิ์ซาตาน (e-book)

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 3 : 30%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.15K
      24
      10 พ.ค. 62



                    เอมิกาวางโทรศัพท์มือถือไว้ข้างๆลำตัวหลังจากที่โทรหาคนที่รับจำนองบ้านของเธอไว้ เพื่อจะขอนำเงินบางส่วนเข้าไปใช้คืนให้ ตอนแรกท่านก็ไม่ยอมรับท่าเดียวเธอต้องทั้งอ้อนวอนทั้งขอร้องนานกว่าท่านจะยอมแต่มีข้อต่อรองว่าจะขอมารับเงินที่บ้านของเธอ เนื่องจากท่านกำลังหาที่ที่อากาศดีๆสำหรับพักผ่อนสักสองวันอยู่พอดี แล้วมีเหตุผลอะไรที่เอมิกาจะปฏิเสธในเมื่อท่านเป็นทั้งผู้มีพระคุณและเป็นเจ้าหนี้ที่ดูเหมือนใจดีที่สุดในสามโลกได้ ตรงกันข้ามหากท่านมาเพื่อต้องการพักผ่อนเธอจะยินดีเป็นที่สุดและจะดูแลท่านเป็นอย่างดีเพื่อเป็นการตอบแทนท่านบ้าง 

                    จะว่าไปแล้วเอมิกาก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นลูกหนี้กิตติมศักดิ์อย่างไรก็ไม่รู้ เป็นหนี้ตั้งห้าล้านแต่เจ้าหนี้กลับไม่เคยทวงถามแถมพอจะใช้คืนยังเดินทางมารับเงินด้วยตัวเองเสียอีก

                    “มานั่งทำไมตรงนี้เนี่ยเจ๊” ชาญวิทย์เอ่ยถามขณะเดินขึ้นมาบนศาลาท่าน้ำ เขาวางกระเป๋าโน๊ตบุ๊คและกระเป๋าเสื้อผ้าไว้ที่ระเบียงพนักก่อนจะนั่งลงข้างๆ

                    “มาโทรหาคุณท่านเสร็จแล้วก็นั่งเล่นเรื่อยเปื่อย ว่าแต่นายเถอะเพิ่งกลับมาเหนื่อยๆทำไมไม่ขึ้นบ้าน”

                    “ก็เห็นเจ๊กำลังนั่งใจลอยผมก็เลยเดินมาดู” ชาญวิทย์ตอบ ก่อนถาม “แล้วคุณท่านว่ายังไงบ้างอ่ะ”

                    “ทีแรกก็จะไม่เอาท่าเดียวแต่พอฉันขอร้องหนักเข้าท่านถึงยอม แล้วเสาร์-อาทิตย์นี้ท่านก็จะมาพักผ่อนที่บ้านเราด้วยนะ”

                    “นี่เราไม่เจอคุณท่านมานานแค่ไหนแล้วเนี่ย”

                    “เป็นสิบปีแล้วมั้ง”

                    ชาญวิทย์พยักหน้า ก่อนจะถามถึงอีกเรื่องที่ก่อกวนพี่สาวเขาอยู่ “แล้วผมไม่อยู่สองวันพวกนั้นยังมาตื้อซื้อที่อีกหรือเปล่า”

                    “น้อยไปสิตัวไม่มาก็ยังอุตส่าห์ส่งมาเป็นเสียง นี่ขนาดว่าจะขอนัดฉันไปกินข้าวเลยนะ” พูดถึงแล้วเอมิกาก็ชักจะของขึ้น

                    “คุณอานนท์หรืออนันอะไรนั่นน่ะนะโทรมาชวนเจ๊ไปกินข้าว ผมว่ามันชักจะยังไงๆแล้วนะเขามาจีบเจ๊หรือเปล่า”

                    “จีบกะผีอะไรล่ะเขาจะนัดให้ฉันไปคุยกับเจ้านายเขาเว้ย ชื่ออะไรวินๆเนี่ยแหละ ก็บอกว่าไม่ขายๆไม่รู้จักจำเห็นว่าคงจะแกหงำเหงือกหรอกนะเลยไม่อยากจะถือสา”

                    “เดี๋ยวนะเจ๊ เจ้านายของนายนั่นที่เจ๊บอกใช่ชื่ออนาวินหรือเปล่า”

                    เอมิกาทำท่านึก ก่อนบอก “ใช่มั้ง ไม่รู้สิจำไม่ได้รู้แค่ว่าอะไรวินๆนั่นล่ะ ช่างมันเหอะฉันไม่สนใจหรอก”

                    “ถ้าเป็นคุณอนาวินเจ้าพ่อวงการอสังหาฯจริงๆอ่ะนะ รายนั้นน่ะเขาห่างไกลคำว่าแก่หงำเหงือกของเจ๊เยอะ เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง บรรดาเซเลบริตี้สาวๆเขาโหวตให้คุณอนาวินเนี่ยเป็นเพอร์เฟคแมนของปีเลยนะ”            

                    “งั้นเลย... เวอร์ไปป่ะไอ้เป้”

                    “เจ๊นี่ไม่ไหว ไม่รู้จักคุณอนาวินแห่งกรีนแลนด์ได้ไง แต่อย่างว่าแหละวันๆอยู่แต่ในร่องสวนโลกภายนอกเขาไปถึงไหนต่อไหนแล้วหัดติดตามข่าวสารบ้างเหอะ”

    คนอยู่แต่ในร่องสวนค้อนขวับ “ฉันไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องไปติดตามข่าวสารของเขาซะหน่อย ขอแค่อย่ามาวุ่นวายกับที่ดินของฉันเป็นพอ”

                    ชาญวิทย์ส่ายหน้าพลางยิ้มขำ ก่อนถาม “แล้วนั่นหน้าฝากเจ๊ไปโดนอะไรมา”

                    คำถามของชาญวิทย์ทำให้เอมิกายกมือขึ้นลูบหน้าผากของตัวเองเบาๆ ก่อนจะเล่าถึงที่มาของรอยที่เกิดขึ้นให้คนถามฟัง แต่แทนที่ชาญวิทย์จะถามว่าเธอเป็นอะไรหรือเปล่า หรือเจ็บมากไหม ไอ้น้องชายตัวดีกลับหัวเราะขบขันกับความซุ่มซ่ามของเธอ แถมยังแสดงความเป็นห่วงไปถึงคนที่เธอผลักประตูไปกระแทกหัวไหล่เขาหน้าตาเฉยอีก ตกลงว่ามันไม่ได้เป็นห่วงพี่สาวมันเลยใช่ไหมเนี่ย


    @@@@@@@@@@

    ฝากอีบุ๊กด้วยนะคะ


    กรรมสิทธิ์ซาตาน
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    (เรื่องนี้เคยตีพิมพ์แล้วนะคะ)“คุณทำให้ผมกลายเป็นคนไม่รู้จักพอ”ในค่ำคืนที่ ‘เอมิกา’ หญิงสาวที่มีชีวิตธรรมดาๆ และไม่มีอะไรโดดเด่นต้องตกเป็นของมหาเศรษฐีหนุ่มรูปหล่ออย่าง ‘อนาวิน’ ซาตานที่แสนเร้าใจ  หญิงสาวก็ไม่คิดเลยว่าด้วยสัมพันธ์ทางกายเพียงข้ามคืนนั้นจะทำให้เธอต้องสูญเสียสิ่งที่หวงแหนที่สุดในชีวิตไม่ใช่แค่เพียงความสาวเท่านั้นที่เขาได้ครอบครอง แต่ยังรวมไปถึง ‘ที่ดินมูลค่ามหาศาล’ซึ่งถูกเขาปล้นไปพร้อมสถานภาพใหม่ที่เธอจำใจต้องยอมรับ ‘ภรรยาตีทะเบียนที่แถมไปกับโฉนด’เพื่อเป็นการค้ำประกันชื่อเสียงของเธอ เผื่อว่าเธออาจจะตั้งครรภ์ทายาทของเขา!แต่ ‘ความลับ’ ที่อนาวินรู้ดีแต่เพียงผู้เดียวก็คือ เอมิกาไม่มีทางตั้งครรภ์เพราะเรื่องราวบนเตียงในคืนนั้นเขายังไม่ได้รุกล้ำหรือล่วงเกินเธอเลยแม้แต่น้อยถึงแม้เธอจะดูยั่วยวนและปลุกเร้าไฟปรารถนาในกายของเขาจนแทบลุกไหม้สักแค่ไหนก็ตามแต่ในเมื่อเอมิกาเข้าใจผิดและคิดไปเองว่าเธอถูกเขาครอบครองตีตราCEO หนุ่มที่บริหารงานอย่างเฉียบขาดและคิดถึงแต่เรื่องตัวเลขของผลกำไรอย่างอนาวินจึงไม่คิดรีรอที่จะฉวยโอกาสสวมรอยในฐานะ ‘สามีคืนเดียว’ เพื่อกรรมสิทธิ์ผืนดินที่เธอเป็นผู้ถือครองโดยที่อนาวินเองไม่เคยคิดเลยว่า พันธะสมรสจอมปลอมที่ปราศจากความรักในครั้งนี้กำลังทำให้เขาหลงเสน่ห์ของเหยื่อชนิดเกือบจะถอนตัวไม่ขึ้นยิ่งภรรยาคนสวยมีผู้ชายคนอื่นแสดงท่าทีสนใจและเข้ามาพัวพัน เขาก็ยิ่งหึงหวงจนบ้าคลั่งและตอนนี้ซาตานตัวร้ายก็เดินเข้ามาสู่ทางแยกที่ต้องเลือก ระหว่าง...‘ที่ดิน’ หรือ ‘เธอ’ ในฐานะภรรยาที่แท้จริงจนกระทั่ง ‘ความลับ’ ที่ว่าหญิงสาวยังไม่เคยตกเป็นของเขาถูกเปิดเผยออกมาซึ่งความลับสำคัญนี้จะทำให้ผู้ชนะอย่างอนาวินต้องกลายเป็นผู้แพ้และต้องชดใช้ให้กับเธอด้วยใบหย่าที่เอมิกาพร้อมจะเซ็นเพื่อเป็นการแก้แค้น!


    เงื่อนร้ายกับดักรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “สมัยเรียนคุณตกวิชาคณิตศาสตร์หรือเปล่า ถึงได้นับเลขผิดไปเยอะขนาดนี้ ผมว่าคืนนั้นเราสองคนแตะขอบฟ้าพร้อมกันไม่ต่ำกว่าสี่ครั้งนะ อ้อ ยังไม่นับรวมที่ผมทำให้คุณกรีดร้องอย่างมีความสุขอีก...”นักธุรกิจหนุ่มผู้เชี่ยวชาญทางด้านผู้หญิง ‘หัสดิน ธาดาโชติสกุล’ กำลังเผชิญปัญหา เมื่อเขาต้องการนำทรัพย์สินซึ่งเป็นมรดกจากพ่อผู้ล่วงลับมา ‘ประมูล’ เพื่อการกุศล เพราะแม้จะเคยมีความสามารถในการจัดการกับบัญชีรายชื่อคู่ควงที่ผ่านมา แต่กับบัญชีข้าวของที่จะนำไปประมูลเขากลับจนปัญญา จนกระทั่งหญิงสาวแปลกหน้าอย่าง ‘รัณนภัทร’ เข้ามาเสนอตัวช่วยเหลือ และชายหนุ่มก็ยอม‘ว่าจ้างเธอ’ ภายใต้เงื่อนไขที่ว่าหญิงสาวจะต้องยอมเป็น ‘ลูกจ้าง’ และ ‘คนรัก’ ของเขาไปพร้อมๆ กัน! แม้ว่า ‘การเสนอตัว’ เข้าไปทำงานให้ชายหนุ่มหล่อเหลือร้ายที่มี sex appeal เกินต้านทาน แถมร่ำรวยมหาศาลอย่าง หัสดิน ธาดาโชติสกุล เป็นงานที่ยากและอันตราย... แต่รัณนภัทรก็จำเป็นต้องทำ! ถึงเขาจะพยายามเปลี่ยนสถานะจาก ‘ผู้ช่วยเสนอตัว’ ไปเป็น ‘เมียเสนอตัว’ หญิงสาวก็จำต้องซ่อนความเหนียมอายเอาไว้ พร้อมกับความลับที่ว่าเธอก่าลังตกหลุมรัก Boss ของตัวเอง สุดท้ายการ ‘ทำตัวให้ว่าง’ ทุกครั้งที่เขาต้องการใช้งานก็ทำให้ได้รับรางวัลในฐานะพนักงานคนขยัน นั่นคือ โบนัสพิเศษเก้าเดือนในครรภ์เป็นของแถม พร้อมกับ ‘ความลับที่แท้จริง’ เรื่องเมียเสนอตัวถูกเปิดเผย! “มีปากก็ไม่จำเป็นต้องใช้พูดเสมอไป เก็บไว้ทำอย่างอื่นที่มันสนุกแล้วก็ได้อารมณ์กว่าพูดก็ได้” เขาว่าแล้วเหลือบมองคนมีปากเอาไว้พูดด้วยดวงตาพราวระยับกรุ้มกริ่มอย่างมีความหมาย คนถูกมองหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาทันที แต่ก็ไม่วายจะโต้ตอบอย่างคนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ “เรื่องนี้ฉันเห็นด้วย เวลาใช้ปากด่าคนก็ได้อารมณ์ดี” “แบบนั้นมันได้อารมณ์แค่ฝ่ายเดียว แล้วคุณอยากรู้ไหมว่าใช้ปากทำอะไรถึงสนุกแล้วก็ได้อารมณ์ทั้งสองฝ่าย” พอได้ยินแบบนั้นหน้าที่ร้อนผ่าวอยู่แล้วของรัณนภัทรก็แดงจัด...(เรื่องนี้เคยตีพิมพ์ในชื่อ 'เมียเสนอตัว' นะคะ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×