ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงปรารถนาจอมมาร (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #9 : บ่วงปรารถนาจอมมาร 3.1

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 64




    เมื่อตั้งใจแล้วว่าจะทำให้ภาคินกลับมารักเธอใหม่อีกครั้งด้วย ปฏิบัติการเขี่ยถ่านไฟเก่าให้ลุกพึ่บพั่บวันที่ต้องเข้าไปที่โรงพยาบาลวนารักษ์เพื่อทำหน้าที่ในฐานะพีอาร์โครงการซีเอสอาร์ของโรงพยาบาลพ่วงด้วยตำแหน่งพีอาร์ประจำตัวของท่านผู้อำนวยการวันแรก พราวพิรุณจึงสร้างความมั่นใจให้ตัวเองด้วยการแต่งตัวแต่งหน้าเสียจนสวยจับตาชนิดที่ผู้ชายร้อยละห้าสิบซึ่งเป็นชายแท้ๆ ในร้อยคนจะต้องมองจนเหลียวหลัง อีกทั้งเธอยังเสริมบุคลิกด้วยรองเท้าส้นสูงคู่ใหม่เอี่ยมที่เพิ่งถอยมาในราคาเฉียดหลักหมื่น

    แน่นอนว่าถึงจะเป็นคนเคยรัก แต่ความประทับใจแรกเจอก็เป็นสิ่งจำเป็น เพราะแม้จะมั่นใจว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีคนหนึ่ง แต่จะมีอะไรยืนยันได้ว่าเธอจะไม่ถูกภาคินจับโยนออกมาจากโรงพยาบาลเสียก่อน ซึ่งถ้าหากเขาทำอย่างนั้นกับเธอขึ้นมาจริงๆ อย่างน้อยการที่ผู้หญิงสวยๆ คนหนึ่งถูกรังแก อย่างน่าสงสารก็น่าจะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือบ้าง

    พราวพิรุณมาถึงโรงพยาบาลก่อนเวลานัดหมายประมาณสิบนาที และเมื่อหญิงสาวก้าวออกจากลิฟต์โดยสารที่พาเธอขึ้นมายังชั้นบนสุดของอาคารบีซึ่งเป็นห้องทำงานผู้อำนวยการของโรงพยาบาล หัวใจของเธอก็เริ่มเต้นแรงขึ้นทุกขณะ

    และทั้งๆ ที่โต๊ะทำงานของปราณีซึ่งเป็นเลขานุการของภาคินและเป็นคนประสานงานให้เธอเข้ามาเอาข้อมูลและรายละเอียดของโครงการซีเอสอาร์หรือโครงการที่ดำเนินกิจกรรมภายในและภายนอกองค์กรโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสังคมของทางโรงพยาบาลในครั้งก่อนๆ อยู่ห่างออกไปไม่กี่เมตร แต่พราวพิรุณกลับรู้สึกเหมือนมันช่างไกลเหลือเกิน

    “สวัสดีค่ะ ฉันพราวพิรุณจากอิมเมจ เมนเทอร์ค่ะ” เธอเอ่ยกับเลขาฯ หน้าห้องของภาคินซึ่งยืนขึ้นให้การต้อนรับด้วยใบหน้าเป็นมิตร

    “สวัสดีค่ะ ฉันปราณี เลขาฯ คุณภาคิน ยินดีที่ได้ร่วมงานกันนะคะ” อีกฝ่ายตอบกลับมา ก่อนจะกดอินเตอร์คอมเข้าไปรายงานให้คนเป็นเจ้านายทราบว่า... “ผอ. คะ พีอาร์จากอิมเมจ เมนเทอร์มาถึงแล้วค่ะ”

    “ให้เข้ามา”

    แค่เสียงของเขาก็ทำให้เธอใจสั่นเสียแล้ว พราวพิรุณลอบกลืนน้ำลาย และในเวลาต่อมาเมื่อเธอก้าวตามปราณีไปยังประตูห้องทำงานบานใหญ่ เธอก็พบว่าไม่ใช่แค่หัวใจเท่านั้นที่สั่น เพราะแม้แต่ขา มือ ลมหายใจ ก็ยังสั่น หรือจะบอกว่าสั่นไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้ แต่มาถึงขนาดนี้แล้วเธอจะไม่ถอยโดยที่ยังไม่ได้สู้อย่างเด็ดขาด!

    เป็นไงเป็นกันสิ!

    ประตูบานใหญ่ถูกเปิดออกหลังจากปราณีส่งสัญญาณให้คนในห้องรับรู้พอเป็นพิธี จากนั้นพราวพิรุณก็ก้าวตามอีกฝ่ายเข้าไป และหัวใจเธอก็เต้นแรงจนแทบจะกระเด็นกระดอนออกมานอกอก เมื่อเห็นว่าภายในห้องทำงานกว้างขวางนั้นมีโต๊ะทำงานตัวใหญ่ตั้งอยู่ชิดกับผนังกระจกด้านหนึ่ง และ เขาก็นั่งอยู่หลังโต๊ะทำงานตัวนั้นด้วยบุคลิกที่สง่าผ่าเผย

    เวลาเกือบแปดปีทำให้เขาดูเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย เขาดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีมาดของความเป็นผู้นำ แต่ความหล่อเหลาของเขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปเลย ตรงกันข้ามเวลานี้เขากลับยิ่งดูคมคายและมีเสน่ห์ชวนมองมากขึ้นด้วยซ้ำ แต่ในเวลาเดียวกัน พราวพิรุณกลับรู้สึกว่า เขาในวันนี้ให้ความรู้สึกเข้าถึงยากอย่างบอกไม่ถูก

    ทันใดนั้นภาคินก็เงยหน้าขึ้นมาจากเอกสารที่วางอยู่ตรงหน้า...

    และเพียงแค่แวบแรกที่ได้สบตากัน ต่างฝ่ายต่างก็นิ่งงัน...

    “สวัสดีค่ะคุณภาคิน” แล้วพราวพิรุณก็เป็นฝ่ายเอ่ยออกไปก่อน พร้อมกับยกมือไหว้ทั้งตามมารยาทและด้วยจำได้ดีว่าเขาอายุมากกว่าเธอห้าปี

    “คุณมาทำอะไรที่นี่ คุณพราวพิรุณ” หลังจากที่ชะงักงันไปชั่วครู่หนึ่ง ภาคินก็ถามกลับไปด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบพอๆ กับสายตาของเขา

    พราวพิรุณกลืนน้ำลาย ท่าทางห่างเหินที่เขาแสดงออกมาทำให้หัวใจของเธอวูบไหวอย่างช่วยไม่ได้ และแววตาที่คล้ายจะตะลึงงันไปเพียงชั่วแวบหนึ่งด้วยความตกใจที่กลับมาเย็นชาไร้ความรู้สึกอย่างรวดเร็วของเขาก็เหมือนจะบอกว่า...เธอหาได้มีตัวตนสำหรับเขาอีกต่อไปแล้ว

    “ผอ. คะ นี่คุณพราวพิรุณ พีอาร์ที่มาจากอิมเมจ เมนเทอร์ค่ะ” เลขาฯ วัยสี่สิบเอ่ยแนะนำขึ้นมาอีกครั้งเมื่อรู้สึกว่าบรรยากาศภายในห้องดูแปลกๆ ยังไงพิกล และฟังจากคำทักทายของคนเป็นเจ้านายก็เหมือนจะรู้จักกับพราวพิรุณมาก่อนอย่างนั้นล่ะ

    “ผมขอคุยกับคุณพราวพิรุณเป็นการส่วนตัวสักครู่”

    ได้ยินเจ้านายบอกแบบนั้นปราณีก็กลับออกไปอย่างรู้หน้าที่ และเมื่อพ้นร่างของเลขานุการมาดเนี้ยบแล้ว ภาคินก็เอ่ยกับคนที่ยังยืนนิ่งอยู่กลางห้อง

    “นั่งสิ”

    พราวพิรุณลอบถอนหายใจเบาๆ อย่างโล่งอกที่เขาไม่ได้สั่งให้คนมาจับตัวเธอโยนออกไป เธอพยายามควบคุมหัวใจตัวเองไม่ให้มันเต้นแรงจนเกินไปแต่ก็ไม่ค่อยจะได้ผลนัก จากนั้นถึงได้เดินมานั่งที่เก้าอี้หน้าโต๊ะทำงานของเขาตามคำเชิญ

    “คุณรู้มาก่อนใช่ไหมว่าจะต้องมาเป็นพีอาร์ให้ผม” เขาเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเย็นชาดุจเดิมขณะจ้องใบหน้าสวยคมของคนตรงหน้านิ่งๆ

    “ค่ะ”

    “งั้นคุณต้องการอะไร คุณพราวพิรุณ”

    “ต้องการอะไร? หมายความว่ายังไงคะ” เธอถามออกไปอย่างไม่เข้าใจในประโยคคำถามของเขา

    “ก็ทั้งๆ ที่รู้ว่าคนที่คุณต้องมาทำงานด้วยคือผม แล้วทำไมถึงได้รับงานนี้” หรือว่าที่ผ่านมาเธอยังปั่นหัวเขาไม่สะใจพอ!

    พราวพิรุณกำมือที่วางอยู่บนตักแน่น “ฉันเป็นแค่พนักงานของอิมเมจ ไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายค่ะ และฉันก็มีความเป็นมืออาชีพมากพอ”

    ภาคินยกมุมปากขึ้นยิ้มเหมือนจะเยาะพลางกวาดสายตามองหญิงสาวในชุดสูทกระโปรงตรงหน้า ก่อนที่แววตาคู่คมจะวาบขึ้นมาอย่างมาดร้ายซึ่งแฝงไว้ด้วยความเจ้าเล่ห์

    “งั้นก็ดี”

    เสียงเข้มห้วนนั้นเอ่ยออกมาสามคำ ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือไปกดอินเตอร์คอม “คุณปราณี เดี๋ยวคุณช่วยโทรไปบอกชรัณให้ผมทีนะ ว่าบ่ายนี้ไม่ต้องไปชลบุรีกับผม ผมจะให้คุณพราวพิรุณไปแทน”

    พราวพิรุณได้ยินภาคิณบอกกับเลขาฯ ของเขาแล้วได้แต่ตะลึงงันด้วยความที่ไม่คาดคิดว่าเขาจะ ง่ายถึงเพียงนี้ แต่เดี๋ยวก่อนนะ ทำไมเธอจะต้องไปชลบุรีกับเขาด้วย เธอมาทำงานในฐานะพีอาร์นะ ไม่ใช่เลขาฯ หรือผู้ช่วยของเขาเสียหน่อย


    @@@@@@@

    อีบุ๊กมาแล้วน้าาาาาาา 



    ตอนนี้เค้ากำลังเขียน วิวาห์แสนรัก อยู่นะคะ 

    ฝากแอดแฟนไว้ด้วยน้าาาาาาา 

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2203491


    @@@@@@@@@@@@@@@

    ฝากอีบุ๊กเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ 


    Thumbnail Seller Link
    รักนี้ที่คิดว่าใช่
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    นี่มันชีวิตนางเอกละครน้ำเน่าชัดๆ!อกหักรักคุดเพราะแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบปีแอบไปทำผู้หญิงคนอื่นท้อง!จนเธอต้องใช้เหล้าย้อมใจ!สุดท้ายเพราะความเมาก็...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    อุบายรักลวง
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ลัลนาถูกบังคับให้ต้องแต่งงานกับผู้ชายห่วยๆ แต่คนอย่างเธอไม่ใช่คนที่จะยอมใครง่ายดายขนาดนั้น ดังนั้นเธอจึงวางแผนล้มงานแต่งงานของตัวเองแล้วหนีไปทำไร่...


    Thumbnail Seller Link
    รักเอยรักร้าย
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    "เมื่อคืนเฮียเข้าไปนอนในห้องมุกงั้นเหรอ” “อือฮึ” เขาทำเสียงตอบรับในลำคอ ก่อนจะคว้าร่างบอบบางเข้ามากอด แน่นอนว่าครั้งนี้สาวเจ้...


    Thumbnail Seller Link
    ทัณฑ์รักร้อยเล่ห์
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “แก้วมุกดาดอกนี้ต่างหาก คือสิ่งสำคัญและมีค่าที่สุดในชีวิตของพี่” เพราะคำสัญญาว่าจะเก็บรักษา ‘ของสำคัญ’ เอาไว้กับตัว ทำให้ ...


    Thumbnail Seller Link
    เพียงใจอยากจะรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะความเข้าใจผิดเพียงเล็กน้อย ทำให้ 'สายน้ำผึ้ง' ยอมตัดใจจากผู้ชายที่เธอหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ โดยที่ไม่รู้เลยว่าในวันที่เธ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ย้อนศรกามเทพ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เจอกันครั้งแรก ‘เธอ’ กับ ‘เขา’ ปะทะกันด้วย ‘ปาก’ จนถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่พอเจอกันครั้งที่สอง ‘เขา’...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เล่ห์ร้ายพ่ายกลรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “กฎของการเป็นเมียผู้ชายอย่างฉันมันมีอยู่ว่าอย่ารักฉัน ถ้าเธอคิดว่าไม่สามารถทำให้ฉันรักเธอได้”จู่ๆ เทียนหอม หญิงสาวผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ก็ทะ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ลุ้นรักพรางใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะปริศนาชาติกำเนิดที่มารดาปกปิดไว้จนกระทั่งสิ้นใจ ทำให้ ‘ดารินทร์’ จำเป็นต้องหวนกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งเพื่อสืบหาผู้ให้กำเนิดที่แท้จ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    บ่วงล้อมรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เธอ...กำลังจะเป็นเจ้าสาว...แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่วาดฝันไว้ เมื่อเธอจับได้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวที่แสนดี ทั้ง 'นอกกาย' และ 'นอ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลรักสลักใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ‘มีคณา’ เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ และเจ้านายใจโฉดของเธอก็มีคุณสมบัติเป็นผู้ชายต้องห้าม ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าครึ่งปีที่ทำงานด้วยกันมา ความสัมพันธ์...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×