ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงปรารถนาจอมมาร (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #7 : บ่วงปรารถนาจอมมาร 2.2

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 64




                  “นั่งก่อนสิพราว” เช้าวันนี้พอพราวพิรุณมาถึงออฟฟิศ เธอก็ถูกเจ้านายซึ่งเป็นมารดาของครองขวัญเรียกเข้าไปพบในห้องทำงาน และสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มเบิกบานใจของชมจันท์ ก็ทำให้พราวพิรุณที่เลื่อนเก้าอี้มานั่งลงอดจะกระเซ้าไม่ได้

                  “ยัยขวัญท้องแล้วเหรอคะ คุณน้าถึงได้ยิ้มไม่หุบแบบนี้”

                  ชมจันท์ค้อนให้เพื่อนของลูกสาวที่กลายมาเป็นลูกน้องในบริษัทของตัวเอง แต่เธอก็รักและเอ็นดูพราวพิรุณกับพิชญะไม่ต่างจากลูกหลาน

                  “ถ้ายัยขวัญท้อง น้าไม่แค่ยิ้มหรอก แต่น้าจะพาพวกเธอไปเลี้ยงฉลองที่แอตติก้า คลับ”

                  พอได้ยินว่าจะได้ไปฉลองที่แอตติก้า คลับ ซึ่งเป็นไนต์คลับสุดหรูที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมดัง พราวพิรุณก็ถึงกับตาโตเลยทีเดียว “โห งั้นพราวก็เตรียมล้างท้องรอได้เลยสิคะ เพราะสายตาเวลาที่คุณตรีมองยัยขวัญน่ะ แทบจะกินเข้าไปทั้งตัวอยู่แล้ว รับรองได้เลยว่ากลับมาจากฮันนีมูนยัยขวัญต้องท้องชัวร์ ”

                  “พูดได้ดีมาก แต่น้าไม่มีโบนัสให้หรอกนะ เอาล่ะ เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า เมื่อกี้ที่น้ายิ้มน่ะ เป็นเพราะว่าเราเพิ่งได้ลูกค้ารายใหญ่มารายหนึ่ง แล้วน้าก็จะให้พราวเป็นคนดูแลลูกค้ารายนี้” ชมจันท์ว่าก่อนจะยื่นแฟ้มเอกสารที่วางอยู่ตรงหน้าให้พราวพิรุณรับไป 

                  พีอาร์สาวของอิมเมจ เมนเทอร์รับแฟ้มเอกสารมาเปิดดู แต่เพียงเปิดมาหน้าแรกแล้วเห็นว่าลูกค้าที่เธอเพิ่งได้รับหน้าที่เข้าไปดูแลเรื่องการประชาสัมพันธ์ให้ ดวงตาทั้งสองข้างของพราวพิรุณก็ถึงกับเบิกกว้าง หัวใจของเธอก็พลันกระตุก

                  “เคสนี้พิเศษหน่อย น้าถึงอยากให้พราวเป็นคนเข้าไปดูแล”

                  “ยังไงเหรอคะ”

                  “จริงๆ น้ากับท่านรัฐมนตรีจักรกฤษณ์ก็ค่อนข้างรู้จักและสนิทกันพอสมควร ท่านก็เลยไว้ใจให้เราเข้าไปดูแลเรื่องการประชาสัมพันธ์โครงการต่างๆ ของทางโรงพยาบาลวนารักษ์ แต่ที่ว่าพิเศษกว่าเคสอื่นๆ ก็คือมีเงื่อนไขหนึ่งที่เราต้องทำนอกเหนือจากการดูแลเรื่องประชาสัมพันธ์และประสานงานกับสื่อมวลชน นั่นคือท่านขอให้เราช่วยควบคุมพฤติกรรมลูกชายของท่านด้วย ก็เรื่องฉาวๆ ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้นั่นแหละ และที่สำคัญคือเราจะต้องมองหาผู้หญิงที่เหมาะสมจะมาเป็นภรรยาให้คุณภาคินด้วย”

                  “อะไรนะคะ!

                  หาผู้หญิงที่เหมาะสมจะเป็นภรรยาของเขา! ในขณะที่เธอเคยเป็นแฟนกับเขามาก่อนเนี่ยนะ!

                  “ท่านรัฐมนตรีจักรกฤษณ์กับด็อกเตอร์สุกานดาอยากให้ลูกชายแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพื่อที่จะได้เลิกทำตัวเป็นเพลย์บอยควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าอย่างทุกวันนี้ แล้วยิ่งมามีข่าวกับคุณอลิสาท่านก็ยิ่งกลุ้มใจ กลัวว่าลูกชายจะไปลงเอยกับแม่ม่ายพราวเสน่ห์นั่นจริงๆ เลยอยากใช้โอกาสนี้ให้เราช่วยหาผู้หญิงที่เหมาะสมให้ลูกชายไปด้วยเลย”

                  “เดี๋ยวนะคะมาดาม ตกลงว่าอิมเมจ เมนเทอร์เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางด้านการประชาสัมพันธ์ หรือว่าเป็นบริษัทจัดหาคู่กันแน่คะ”

                  ชมจันท์ค้อนให้ลูกน้องสาวไปทีหนึ่ง “มันก็แค่บริการเสริมเท่านั้นแหละย่ะ”

                  “แล้วค่าบริการเสริมที่ว่านี่บวกเพิ่มเข้าไปในแพ็กเกจเท่าไหร่คะ” พราวพิรุณถามอย่างรู้ทันความเค็มของมาดามชมจันท์เป็นอย่างดี

                  “ค่าบริการดูแลงานด้านการประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลก็คิดตามเรตปกติของบริษัทนั่นแหละ แต่ท่านรัฐมนตรีให้ค่าตอบแทนบริการเสริมถ้าเราสามารถหาผู้หญิงที่เหมาะสมให้กับคุณภาคินได้สำเร็จและทั้งคู่ลงเอยกันด้วยการแต่งงานภายในหนึ่งปีเป็นเงินอีกสิบล้านบาท แล้วหน้าที่ที่พราวต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้นนี้ น้าก็จะให้ค่าตอบแทนเป็นเงินอินเซ็นทีฟยี่สิบเปอร์เซ็นต์”

                  ยี่สิบเปอร์เซ็นต์ก็สองล้านบาท!             

                  โอ้แม่เจ้า! ดูเหมือนธุรกิจจัดหาคู่จะได้เงินดีกว่าธุรกิจที่ปรึกษาอีกแฮะ!

                  “แล้วที่น้าเลือกพราวให้มาดูแลลูกค้ารายนี้ ก็เพราะว่าน้าไว้ใจพราว”

                  “แล้วถ้าไม่สำเร็จล่ะคะ”

                  “อ๊ะๆ ระดับมาดามชมจันท์ อิมเมจเมกเกอร์คนดังในแวดวงสังคมไฮโซเสียอย่าง ไม่มีคำว่าไม่สำเร็จค่ะลูก”

                  พราวพิรุณลอบกลืนน้ำลาย อยากจะบอกเจ้าแม่แห่งธุรกิจที่ปรึกษาการสร้างภาพลักษณ์ของเมืองไทยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเหลือเกินว่า บางทีแค่ภาคินเห็นหน้าเธอ อิมเมจ เมนเทอร์ก็อาจจะชวดเงินสิบล้านบาทนั่นไปเลยก็ได้!

                  “ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะพราว หรือว่าพราวมีปัญหาอะไรกับลูกค้ารายนี้”

                  “เปล่าค่ะเปล่า พราวไม่ได้มีปัญหาอะไร” เพราะคนที่น่าจะมีปัญหาน่าจะเป็นลูกค้าของเธอรายนี้มากกว่า

                  “งั้นก็เป็นอันว่าน้ายกเคสนี้ให้พราวรับไปนะ ถ้ามีอะไรก็มาปรึกษาน้าได้เลย”

                  พราวพิรุณลอบถอนหายใจเบาๆ เรื่องปฏิเสธงานที่ได้รับมอบหมายนั้นเธอทำไม่ได้และไม่สมควรทำอยู่แล้ว แต่จะให้บอกว่าเธอเคยเป็นแฟนกับภาคิน ชิษณุพงศ์มาก่อนก็พูดไม่ได้อีกเหมือนกัน อีกทั้งยัยขวัญก็ไปฮันนีมูนกับสามี อีกเป็นเดือนโน่นล่ะถึงจะกลับมาทำงาน แล้วตอนนี้ทั้งบริษัทคนที่ว่างพอจะดูแลลูกค้าได้ก็มีแค่เธอเท่านั้น ที่สำคัญคือเงินสองล้านบาทที่จะได้เป็นค่าจัดหาคู่นั่นน่ะ ใช่ว่าจะหาได้ง่ายๆ ที่ไหน

                  แต่ว่าถ้าภาคินรู้ว่าคนที่จะเข้าไปทำหน้าที่เป็นพีอาร์ให้กับโรงพยาบาลวนารักษ์เป็นเธอ เขาจะไม่ไล่ตะเพิดเธอออกมาหรอกเหรอ

    เอาไงดีล่ะ



    @@@@@@@

    อีบุ๊กมาแล้วน้าาาาาาา 



    ตอนนี้เค้ากำลังเขียน วิวาห์แสนรัก อยู่นะคะ 

    ฝากแอดแฟนไว้ด้วยน้าาาาาาา 

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2203491


    @@@@@@@@@@@@@@@

    ฝากอีบุ๊กเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ 


    Thumbnail Seller Link
    รักนี้ที่คิดว่าใช่
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    นี่มันชีวิตนางเอกละครน้ำเน่าชัดๆ!อกหักรักคุดเพราะแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบปีแอบไปทำผู้หญิงคนอื่นท้อง!จนเธอต้องใช้เหล้าย้อมใจ!สุดท้ายเพราะความเมาก็...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    อุบายรักลวง
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ลัลนาถูกบังคับให้ต้องแต่งงานกับผู้ชายห่วยๆ แต่คนอย่างเธอไม่ใช่คนที่จะยอมใครง่ายดายขนาดนั้น ดังนั้นเธอจึงวางแผนล้มงานแต่งงานของตัวเองแล้วหนีไปทำไร่...


    Thumbnail Seller Link
    รักเอยรักร้าย
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    "เมื่อคืนเฮียเข้าไปนอนในห้องมุกงั้นเหรอ” “อือฮึ” เขาทำเสียงตอบรับในลำคอ ก่อนจะคว้าร่างบอบบางเข้ามากอด แน่นอนว่าครั้งนี้สาวเจ้...


    Thumbnail Seller Link
    ทัณฑ์รักร้อยเล่ห์
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “แก้วมุกดาดอกนี้ต่างหาก คือสิ่งสำคัญและมีค่าที่สุดในชีวิตของพี่” เพราะคำสัญญาว่าจะเก็บรักษา ‘ของสำคัญ’ เอาไว้กับตัว ทำให้ ...


    Thumbnail Seller Link
    เพียงใจอยากจะรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะความเข้าใจผิดเพียงเล็กน้อย ทำให้ 'สายน้ำผึ้ง' ยอมตัดใจจากผู้ชายที่เธอหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ โดยที่ไม่รู้เลยว่าในวันที่เธ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ย้อนศรกามเทพ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เจอกันครั้งแรก ‘เธอ’ กับ ‘เขา’ ปะทะกันด้วย ‘ปาก’ จนถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่พอเจอกันครั้งที่สอง ‘เขา’...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เล่ห์ร้ายพ่ายกลรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “กฎของการเป็นเมียผู้ชายอย่างฉันมันมีอยู่ว่าอย่ารักฉัน ถ้าเธอคิดว่าไม่สามารถทำให้ฉันรักเธอได้”จู่ๆ เทียนหอม หญิงสาวผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ก็ทะ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ลุ้นรักพรางใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะปริศนาชาติกำเนิดที่มารดาปกปิดไว้จนกระทั่งสิ้นใจ ทำให้ ‘ดารินทร์’ จำเป็นต้องหวนกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งเพื่อสืบหาผู้ให้กำเนิดที่แท้จ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    บ่วงล้อมรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เธอ...กำลังจะเป็นเจ้าสาว...แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่วาดฝันไว้ เมื่อเธอจับได้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวที่แสนดี ทั้ง 'นอกกาย' และ 'นอ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลรักสลักใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ‘มีคณา’ เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ และเจ้านายใจโฉดของเธอก็มีคุณสมบัติเป็นผู้ชายต้องห้าม ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าครึ่งปีที่ทำงานด้วยกันมา ความสัมพันธ์...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×