ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงปรารถนาจอมมาร (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #5 : บ่วงปรารถนาจอมมาร 1.3

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 64




    และทุกเสียงที่พูดต่างก็เป็นไปในทางเดียวกันว่าทั้งคู่เหมาะสมกันเป็นอย่างยิ่ง เพราะในขณะที่จารวีนั้นทั้งสวยและรวยมาก ธราดลเองก็เป็นทายาทนักการเมืองที่มีภาพลักษณ์และบุคลิกภายนอกเป็นคนใจเย็น อบอุ่น อ่อนโยน ซึ่งต่างกับภาคินโดยสิ้นเชิง

    เพราะรายนั้น...เท่าที่เธอได้สัมผัสตัวตนของเขาแม้จะภายในระยะเวลาสั้นๆ แต่เธอก็พอจะมองออกว่าเขาเป็นคนใจร้อน เอาแต่ใจตัวเอง และค่อนข้างจะเผด็จการอยู่พอสมควร แล้วยิ่งหลังจากที่เลิกกัน เธอก็ยังได้ยินมาอีกว่าเขาควงผู้หญิงแทบจะไม่ซ้ำหน้า แล้วพอกลับมาเมืองไทยได้ไม่นาน ก็มีข่าวอื้อฉาวว่าเขาเป็นต้นเหตุให้ไฮโซสาวอลิสาขอหย่ากับเสี่ยชาญวิทย์ และหลังจากที่ทั้งคู่หย่ากัน ม่ายสาวพราวเสน่ห์ด้วยวัยเพียงสามสิบห้าปีกับภาคินก็ไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างเปิดเผย

    “ฉันว่านะพราว นี่มันก็ตั้งหกเจ็ดปีแล้ว ถ้ายังลืมเขาไม่ได้ก็กลับไปจีบเขาใหม่เหอะ”

    “จะบ้าเหรอ ฉันกับเขาจบกันไปตั้งนานขนาดนั้น แถมฉันยังเป็นฝ่ายบอกเลิกเขาโดยไม่มีคำอธิบายอะไรเลยด้วย”

    “ก็บอกเขาไปสิ ว่าเพราะยัยคุณหนูจารวีกับยัยน้องสาวโรคจิตของมันส่งรูปอะไรมาให้ดู”

    พราวพิรุณถอนหายใจ เป็นเพราะเธอเองที่ปากหนักไม่ยอมถามความจริงจากภาคินแล้วปล่อยให้เวลาล่วงเลยไป แถมยังลบภาพพวกนั้นทิ้งไปจนหมดเพราะไม่อยากเก็บไว้ให้บาดตาบาดใจ จนมารู้ทีหลังว่าทั้งหมดนั่นเป็นแผนการของจิดาภา น้องสาวของจารวีที่เป็นรุ่นน้องในมหาวิทยาลัยและเป็นคนปล่อยข่าวเรื่องว่าที่ลูกสะใภ้ของท่านรัฐมนตรีจักรกฤษณ์และด็อกเตอร์สุกานดา แล้วจิดาภาก็ยังตามมาเป็นแอร์โฮสเตสรุ่นน้องที่สายการบินเดียวกันกับเธออีกด้วย และถ้าเดาไม่ผิด สาเหตุที่ทำให้เธอกระเด็นออกจากงานจะต้องมียัยจิดาภานี่ล่ะที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง

    เหมือนอย่างเหตุการณ์ในครั้งนั้นที่พราวพิรุณมารู้ความจริงหลังจากวันที่เจอภาคินกับจารวีที่สนามบิน เพราะมีอยู่วันหนึ่งจิดาภาเข้ามาพูดจาเยาะเย้ยถากถางเรื่องที่เธอโดนภาคินเท

    สมน้ำหน้าพวกโดนเท ไม่รู้จักเจียมตัว ทีนี้จะได้รู้เสียทีนะว่าน้ำหน้าอย่างเธอน่ะ ไม่มีวันเทียบรัศมีพี่สาวของฉันได้หรอก จำเอาไว้ซะด้วย

    ใครบอกเธอว่าฉันโดนเทไม่ทราบ ถ้ารู้ไม่จริงก็อย่ามาพูดดีกว่า แล้วก็จะบอกให้นะว่าคนที่โดนเทน่ะไม่ใช่ฉัน แต่เป็นว่าที่พี่เขยของเธอต่างหากล่ะที่ถูกฉันเท!’

    ตอนนั้นพอพราวพิรุณพูดจบก็สะบัดบ๊อบใส่จิดาภากับเพื่อนของอีกฝ่ายแล้วเดินออกมา ทว่ายังไม่ทันที่เธอจะเดินพ้นระยะการได้ยิน หูก็แว่วว่าเพื่อนของจิดาภาเอ่ยถามขึ้นมาว่ามีเรื่องอะไรกัน และด้วยความที่จิดาภาเป็นคนปากพล่อยอยู่แล้วและไม่รู้ว่าพราวพิรุณยังยืนแอบฟังอยู่ จึงได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้เพื่อนฟัง

    ที่จริงก็ไม่ได้มีอะไร เพียงแต่คุณพ่อกับคุณแม่อยากให้พี่สาวของฉันแต่งงานกับพี่คิน แต่ทีนี้พี่คินกลับมาคบกับยัยพราว ฉันกับคุณแม่แล้วก็พี่จาเลยวางแผนให้สองคนนั้นเลิกกัน

    แล้วเธอทำยังไงล่ะ

    ก็ง่ายๆ แค่วางยานอนหลับพี่คิน แล้วก็ทำให้ดูเหมือนพี่จากับพี่คินมีอะไรกัน จากนั้นก็ถ่ายรูปแล้วส่งไปให้ยัยพราวดู เสร็จเรียบร้อยก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พี่สาวฉันก็เป็นคุณหนูผู้ดีงามต่อไปอย่างสวยๆ แต่ยัยพราวก็ดันเชื่อเป็นตุเป็นตะ แล้วก็ไปบอกเลิกพี่คิน





    ภายในห้องนอนของคอนโดมิเนียมหรูย่านใจกลางกรุงเทพฯ ร่างสูงสง่าผึ่งผายของภาคินเดินออกมาจากห้องน้ำพลางติดกระดุมเสื้อไปด้วย โดยมีร่างเปลือยเปล่าเย้ายวนใจของอลิสานอนอย่างหมดเรี่ยวหมดแรงอยู่บนเตียง

    “ผู้หญิงที่เจอหน้าห้องน้ำในโรงแรมคนนั้นหรือเปล่าคะ ที่ชื่อพราวพิรุณ”

    เสียงหวานๆ ของม่ายสาวพราวเสน่ห์ในวัยสามสิบห้าปีที่ยังนอนระทดระทวยอยู่บนเตียงเอ่ยถามชายหนุ่ม หลังจากบทรักที่เธอรู้สึกว่าเร่าร้อนกว่าครั้งไหนๆ ระหว่างกันในค่ำคืนนี้จบลง

    และก็อย่างเช่นทุกครั้งที่เมื่อความสัมพันธ์ในรูปแบบไร้การผูกมัดนี้ผ่านพ้นไป ภาคินก็เตรียมตัวกลับ เพราะคนอย่างเขาไม่เคยปล่อยให้ตัวเองหรือผู้หญิงคนไหนนอนร่วมเตียงเดียวกันทั้งคืน

    มือที่กำลังติดกระดุมเสื้อของภาคินชะงัก ก่อนจะหันไปมองม่ายสาวอย่างไม่พอใจที่อีกฝ่ายล้ำเส้นที่เคยตกลงกันไว้ ว่าจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของกันและกัน

    “แหม อย่ามองแบบนั้นสิคะ ฉันก็แค่อยากรู้ว่าใช่ผู้หญิงคนนั้นหรือเปล่า ที่ทำให้คุณเผลอเรียกชื่อออกมาตอนที่เรากำลังมีความสุขอยู่ด้วยกันแท้ๆ แถมคืนนี้คุณยังเร่าร้อนจนทำเอาฉันแทบจะขาดใจ”

    “ผมกลับล่ะ”

    ภาคินไม่ตอบ เขาเพียงแต่เอ่ยลาแล้วเดินกลับออกมา เขากับอลิสารู้จักกันเมื่อราวๆ สองปีก่อนที่ประเทศอังกฤษ ตอนนั้นเธอไปเที่ยวไนต์คลับที่เขาเป็นหุ้นส่วนอยู่ แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขาก็เป็นเพียงแค่เพื่อนกัน เพราะถึงเขาจะควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าก็จริง แต่ก็ไม่คิดจะยุ่งกับผู้หญิงที่แต่งงานมีสามีเป็นตัวเป็นตน หรือแม้แต่ผู้หญิงที่มีเจ้าของแล้ว

    กระทั่งเขากลับมาเมืองไทยเพื่อรับตำแหน่งผู้อำนวยการของโรงพยาบาลวนารักษ์ต่อจากผู้เป็นพ่อซึ่งไปดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีถึงได้เจอกับอลิสาที่หย่าขาดกับสามีแล้วอีกครั้งที่ไนต์คลับของเขาเอง จากนั้นความสัมพันธ์ระหว่างเขากับม่ายสาวถึงได้เกิดขึ้น

    แต่ทว่าก็เป็นเพียงความสัมพันธ์ที่เกิดจากความพึงพอใจของทั้งสองฝ่ายในลักษณะชั่วครั้งชั่วคราวหรืออย่างที่เรียกว่าเฟรนด์วิธเบเนฟิตส์ (Friend with benefits) ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ในลักษณะกึ่งคู่นอนกึ่งเพื่อนโดยไม่มีการผูกมัด ไม่มีการหึงหวงและไม่มีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง และเมื่อฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเจอคนที่ใช่ ความสัมพันธ์นี้ก็จะยุติลงทันที

    ภาคินขับรถออกจากคอนโดมิเนียมของอลิสา แล้วระหว่างขับรถกลับคอนโดของตัวเอง เขาก็ย้อนกลับไปคิดถึงผู้หญิงที่เขาไม่เคยลืมเธอได้เลยตลอดหลายปีที่ผ่านมา

    รวมระยะเวลาที่เขาตกหลุมรักผู้หญิงคนนั้นตั้งแต่แรกเจอจนถึงวันนี้ก็เกือบจะแปดปีแล้ว หนึ่งปีแรกคือช่วงเวลาที่เขามีความสุขที่สุด สามเดือนเต็มที่เขาได้รู้จักพราวพิรุณ ผู้หญิงที่ดูโก๊ะๆ แต่ก็น่ารักดี เขาเองก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมถึงได้ถูกตาต้องใจพราวพิรุณตั้งแต่แรกเจอหรือที่เรียกว่าตกหลุมรักตั้งแต่สบตา

    อาจเป็นรอยยิ้มสดใสดุจดวงตะวันของเธอที่เห็นแล้วทำให้หัวใจของเขารู้สึกอบอุ่น อาจเป็นนิสัยที่ดูเปิดเผยจริงใจ ง่ายๆ อยู่ด้วยแล้วทำให้เขารู้สึกมีชีวิตชีวา กระทั่งแค่ได้พูดคุยกันผ่านโทรศัพท์หรือส่งข้อความหากัน เขาก็ยังรู้สึกสบายใจ บางทีอาจเป็นเพราะรูปหน้าสวยคมที่ดึงดูดสายตา หรืออาจเป็นดวงตากระจ่างใสภายใต้คิ้วเรียวงามคู่นั้น จมูกเล็กๆ แต่โด่งสวย ริมฝีปากอวบอิ่มสีระเรื่อ กลิ่นหอมอ่อนๆ จากผิวกายของเธอที่ติดตรึงอยู่ในใจของเขา

    หรือที่จริงแล้วเขารักทุกอย่างที่ประกอบกันขึ้นมาเป็นพราวพิรุณ

    แต่แล้วเขาก็รู้สึกเหมือนบางสิ่งบางอย่างในชีวิตขาดหายไป เมื่อจู่ๆ พราวพิรุณก็ขาดการติดต่อไปแล้วทิ้งให้เขากระวนกระวายใจอยู่นานเป็นเดือน ครั้นพอเธอส่งข้อความมาหาเขาอีกครั้ง กลับเป็นข้อความบอกเลิกโดยที่ไม่มีแม้แต่คำอธิบายใดๆ กระทั่งวันนั้น วันที่เขาเจอเธอโดยบังเอิญที่สนามบิน เขาก็ได้รู้คำตอบ

    แล้วหลังจากรู้ความจริงว่าพราวพิรุณบอกเลิกเขาเพราะเธอมีแฟนใหม่ไปแล้ว ภาคินก็ไม่คิดที่จะคบหากับใครอย่างจริงๆ จังๆ อีกเลยแม้แต่กับจารวีที่ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายต่างสนับสนุน ด้วยเหตุผลง่ายๆ ที่ว่าเขาไม่ได้รักเธอ และติดจะรำคาญนิสัยความเป็นผู้หญิงเรื่องมากอย่างพวกลูกคนรวยที่ถูกพ่อแม่ตามใจของเจ้าหล่อนเสียด้วยซ้ำไป ดังนั้นพอเธอมีโอกาสได้รู้จักธราดลที่ดูเป็นคนสุภาพอ่อนโยน ช่างเอาอกเอาใจ ก็เลยเป็นที่พึงพอใจของจารวี กระทั่งทั้งคู่ลงเอยกันไปด้วยการแต่งงาน

    ในขณะที่ภาคินแม้ไม่คิดที่จะจริงจังกับใคร แต่ก็มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตของเขาอย่างไม่เคยขาด และหนึ่งในนั้นก็รวมถึงอลิสาด้วย เพียงแต่เขาไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้เจ้าหล่อนหย่ากับสามีอย่างที่เป็นข่าว และความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าความพึงพอใจชั่วครั้งชั่วคราวของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น


    @@@@@@@

    อีบุ๊กมาแล้วน้าาาาาาา 



    ตอนนี้เค้ากำลังเขียน วิวาห์แสนรัก อยู่นะคะ 

    ฝากแอดแฟนไว้ด้วยน้าาาาาาา 

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2203491


    @@@@@@@@@@@@@@@

    ฝากอีบุ๊กเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ 


    Thumbnail Seller Link
    รักนี้ที่คิดว่าใช่
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    นี่มันชีวิตนางเอกละครน้ำเน่าชัดๆ!อกหักรักคุดเพราะแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบปีแอบไปทำผู้หญิงคนอื่นท้อง!จนเธอต้องใช้เหล้าย้อมใจ!สุดท้ายเพราะความเมาก็...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    อุบายรักลวง
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ลัลนาถูกบังคับให้ต้องแต่งงานกับผู้ชายห่วยๆ แต่คนอย่างเธอไม่ใช่คนที่จะยอมใครง่ายดายขนาดนั้น ดังนั้นเธอจึงวางแผนล้มงานแต่งงานของตัวเองแล้วหนีไปทำไร่...


    Thumbnail Seller Link
    รักเอยรักร้าย
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    "เมื่อคืนเฮียเข้าไปนอนในห้องมุกงั้นเหรอ” “อือฮึ” เขาทำเสียงตอบรับในลำคอ ก่อนจะคว้าร่างบอบบางเข้ามากอด แน่นอนว่าครั้งนี้สาวเจ้...


    Thumbnail Seller Link
    ทัณฑ์รักร้อยเล่ห์
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “แก้วมุกดาดอกนี้ต่างหาก คือสิ่งสำคัญและมีค่าที่สุดในชีวิตของพี่” เพราะคำสัญญาว่าจะเก็บรักษา ‘ของสำคัญ’ เอาไว้กับตัว ทำให้ ...


    Thumbnail Seller Link
    เพียงใจอยากจะรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะความเข้าใจผิดเพียงเล็กน้อย ทำให้ 'สายน้ำผึ้ง' ยอมตัดใจจากผู้ชายที่เธอหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ โดยที่ไม่รู้เลยว่าในวันที่เธ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ย้อนศรกามเทพ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เจอกันครั้งแรก ‘เธอ’ กับ ‘เขา’ ปะทะกันด้วย ‘ปาก’ จนถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่พอเจอกันครั้งที่สอง ‘เขา’...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เล่ห์ร้ายพ่ายกลรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “กฎของการเป็นเมียผู้ชายอย่างฉันมันมีอยู่ว่าอย่ารักฉัน ถ้าเธอคิดว่าไม่สามารถทำให้ฉันรักเธอได้”จู่ๆ เทียนหอม หญิงสาวผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ก็ทะ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ลุ้นรักพรางใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะปริศนาชาติกำเนิดที่มารดาปกปิดไว้จนกระทั่งสิ้นใจ ทำให้ ‘ดารินทร์’ จำเป็นต้องหวนกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งเพื่อสืบหาผู้ให้กำเนิดที่แท้จ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    บ่วงล้อมรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เธอ...กำลังจะเป็นเจ้าสาว...แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่วาดฝันไว้ เมื่อเธอจับได้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวที่แสนดี ทั้ง 'นอกกาย' และ 'นอ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลรักสลักใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ‘มีคณา’ เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ และเจ้านายใจโฉดของเธอก็มีคุณสมบัติเป็นผู้ชายต้องห้าม ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าครึ่งปีที่ทำงานด้วยกันมา ความสัมพันธ์...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×